Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 28/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp xa cách

Tử vi thứ 4 ngày 28/7/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp xa cách

Tử vi thứ 4 ngày 28/7/2021, xa mặt nên cách lòng là cảm giác mà Hổ Cáp cảm thấy rõ nhất trong thời điểm này. Có những thứ bạn cần biết buông bỏ để điều tốt đẹp hơn rồi sẽ đến với bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Bạch Dương
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn rất mạnh mẽ và chủ động. Có thể thấy bạn cũng rất dễ bực mình với những kẻ thiếu tập trung, bạn nói mà họ không chịu nghe lời.

- Công việc: Bạn có những quyết định liều lĩnh trong ngày hôm nay. Không phải ai cũng có thể hiểu được những việc bạn làm nhưng nhìn chung một khi đã quyết là bạn sẵn sàng chịu trách nhiệm cho việc đã làm.

- Tình cảm: Năng lượng tích cực và vui vẻ của bạn được truyền cho người ấy. Cuộc sống của bạn thời gian này cũng nhẹ nhàng hơn khi hai bạn dung hòa được cái tôi của nhau.

- Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải tiêu rất nhiều tiền cho dù lúc này kiếm thêm là việc khá khó khăn. Hãy học cách tiết kiệm trong một số khoản như mua sắm đồ dùng hàng ngày hoặc tặng biếu ai đó.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Kim Ngưu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Kim Ngưu không giỏi xử lý các mâu thuẫn với người khác. Bạn thường chọn giải pháp im lặng nhưng điều này không hẳn là tốt đâu nhé.

- Công việc: Một số vấn đề trong ngày hôm nay bạn rất cần sự hỗ trợ, vì thế cứ chủ động nói ra, nếu không người ta sẽ không hiểu bạn đang gặp chuyện gì đâu.

- Tình cảm: Bạn không cần sự thương hại vì bạn muốn có tình yêu đích thực cơ mà. Do đó, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên, khi không có tình cảm thì mọi thứ sẽ tự nhiên xa cách dần dần, không cần phải nói nhiều thêm làm gì.

- Sức khỏe: Trong mùa dịch, bạn nhớ rửa tay bằng xà phòng và nước càng thường xuyên càng tốt trong ít nhất 20-30 giây. Tắm ít nhất một lần một ngày và sử dụng dung dịch vệ sinh khi cần thiết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Song Tử
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử hôm nay gây bất ngờ vì sự thông thái của mình. Bạn được khen vì có cách xử lý tình huống hết sức tài tình. 

- Công việc: Những lời giải thích của bạn cho một việc không phải ai cũng hiểu ngay. Do đó, thay vì nói nhiều bạn cứ tập trung làm nhiều hơn nhé. 

- Tình cảm: Đừng quá phụ thuộc vào tình cảm rồi suy diễn rằng họ còn yêu hay không yêu qua những câu nói được phân tích bằng góc nhìn của bạn. Hãy từ từ cảm nhận mọi thứ bằng trái tim. 

- Tiền bạc: Kiếm tiền quan trọng nhưng đừng dựa vào sự cả tin để lợi dụng người khác hay thỏa mãn lòng tham của mình. Bạn hãy sáng tạo khi kiếm tiền và cho thấy bạn là người sống vô tư, không vụ lợi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Cự Giải
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy Cự Giải hôm nay chớ bỏ qua một số chi tiết đắt giá nhé. Có thể bạn tỉnh táo nhưng nếu chỉ với góc nhìn của mình bạn cũng không xử lý vấn đề triệt để được.

- Công việc: Dù hoàn cảnh có khó khăn đến đâu, hãy làm việc chăm chỉ để tìm thấy một chút hy vọng và hạnh phúc. Tập trung vào điều đó. Nuôi dưỡng nó rồi bạn sẽ thấy rằng những điều tốt đẹp nhỏ bé sẽ ngày càng lớn hơn. 

- Tình cảm: Đừng vì yêu mà biến mình thành người khác, tình yêu lành mạnh là khi bạn được là chính mình, vẫn theo đuổi đam mê của bản thân và vẫn cảm thấy thoải mái, bình yên bên người ta. 

- Tiền bạc: Nhờ một tác nhân khách quan nào đó mà bạn lại có động lực để kiếm thêm tiền. Nhờ đó mà mệt mỏi của bạn nhanh chóng được giải tỏa khi cầm tiền trên tay.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Sư Tử
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy trong lòng cung hoàng đạo Sư Tử có cảm giác bất an, việc này là có cơ sở khi mà bạn quan sát và cảm nhận có những bất thường.

- Công việc: Đừng loanh quanh một chỗ và giới hạn bản thân trong một môi trường nhỏ hẹp. Với năng lực của mình chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội làm nên thành công. 

- Tình cảm: Sức hút của bạn là khó chối từ nhưng điều đó không hề giúp bạn dễ dàng tìm ra một nửa. Bạn có vẻ khó tính và đòi hỏi quá nhiều ở một người khác giới, không có ai hoàn hảo đâu bạn à.

- Tiền bạc: Bạn vẫn muốn mua món đồ xa xỉ thỏa mãn cái tôi, thế nhưng nguồn thu đang hạn hẹp, bạn hãy sống tiết kiệm hơn nếu bạn không muốn lúc nào cũng rơi vào cảnh cháy túi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Xử Nữ
 
Tiếp nối Tử vi ngày 27/7/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy lối suy nghĩ của Xử Nữ lành mạnh nhưng đôi khi nghiêm túc quá đến khó chịu, người khác cười đùa một chút bạn cũng không hiểu.

- Công việc: Dù bạn xuất sắc thế nào cũng nên tỏ ra bình thường. Chỉ bằng cách học hỏi sự khiêm tốn, tài năng sẽ tiếp tục tỏa sáng và đạt được những thành tựu to lớn hơn. Là một người ít quan trọng, sự nghiệp sẽ ổn định. 

- Tình cảm: Những niềm vui nho nhỏ của bạn và người ấy thực sự ý nghĩa trong thời gian này. Hãy tin tưởng rằng rồi khó khăn cũng sẽ qua khi cả hai luôn cùng kề vai sát cánh.

- Tiền bạc: Với vấn đề tiền bạc, bạn phải thực sự xem xét lại. Ví dụ như bạn cần tự hỏi: Tại sao tình hình tài chính của bạn lại không ổn định và vững mạnh như bản thân hằng mơ ước.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Thiên Bình
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Thiên Bình có được sự yên ổn mà mình muốn. Việc không bị ai làm phiền giúp bạn dễ tập trung hơn vào vấn đề của mình.

- Công việc: Bạn cần biết suy nghĩ một cách tập trung trong tình huống khó khăn. Bạn sẽ có lợi thế là phản ứng nhanh nhạy hơn trước các tình huống bất ngờ. 

- Tình cảm: Bạn có xu hướng trốn tránh vì không muốn làm tổn thương người ấy. Bạn có lý lẽ riêng khi hai người xảy ra xung đột, thế nhưng cũng cần nói rõ vài thông tin để họ cảm thấy an tâm bạn nhé.

- Tiền bạc: Bạn tự nhủ rằng số tiền còn lại cuối tháng sẽ dành để tiết kiệm, song thực tế là bạn sẽ hết sạch chẳng còn xu nào vào cuối tháng. Một giải pháp tốt hơn là bạn hãy tiết kiệm trước khi chi tiêu, chỉ mua sắm trong phạm vi số tiền còn lại khi đã tiết kiệm.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim là lúc Hổ Cáp suy nghĩ và cân nhắc lại một số mục tiêu của mình xem có thực tế hay không. Tránh việc cứ chăm chú làm đến khi kết quả chẳng được là bao.

- Công việc: Muốn thành công trong cuộc sống, muốn bản lĩnh làm chủ cuộc đời mình, bạn phải trải nghiệm càng nhiều càng tốt. Đi nhiều, quan sát nhiều, đưa quyết định sẽ dễ dàng hơn. 

- Tình cảm: Xa mặt nên cách lòng là cảm giác mà bạn cảm thấy rõ nhất trong thời điểm này. Có những thứ bạn cần biết buông bỏ để điều tốt đẹp hơn rồi sẽ đến với bạn. 

- Sức khỏe: Bạn hay căng thẳng và đau đầu không có nghĩa là cố gắng dùng nhiều thuốc hơn, việc cần làm đó là tăng cường nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc bạn nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Nhân Mã
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Nhân Mã hôm nay khá thẳng thắn, bạn không nề hà gì việc bản thân phải đối mặt với kẻ lươn lẹo và thích lợi dụng người khác.

- Công việc: Thái độ chủ động giúp bạn cải thiện tốt chất lượng công việc. Cuộc sống chẳng bao giờ ngừng lại, chỉ có khả năng thích ứng của bản thân mới giúp ta đối đãi với cuộc đời.

- Tình cảm: Trái với suy đoán ban đầu, hôm nay người ấy rất biết tạo bất ngờ cho bạn khi họ gần như thấu hiểu tất cả những gì bạn làm và đang nghĩ.

- Sức khỏe: Để đảm bảo sức khỏe thời gian dịch bệnh. Bạn nên tránh chạm tay vào mặt dù là ở khu vực nào, nhất là mũi, mắt và miệng. Đặc biệt tránh các thói quen hàng ngày nhiều người vẫn làm như dụi mắt, ngoáy mũi hoặc gặm nhấm móng tay.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Ma Kết
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết chỉ muốn thoát ngay khỏi những khó khăn ở hiện tại. Bạn muốn có cuộc sống nhẹ nhàng ở làng quê thanh bình nhưng khó có thể thực hiện ngay bây giờ.
 
- Công việc: Hôm nay một đồng nghiệp cần sự hỗ trợ. Bạn có thể khuyên nhủ họ vui vẻ, lạc quan để vượt qua mọi tình huống dù tình huống ấy có bi thảm, làm họ tổn thương đến như thế nào. 

- Tình cảm: Một số tranh luận là cần thiết để tìm ra giải pháp trong ngày hôm nay. Do đó không phải cứ trốn tránh các cuộc tranh cãi là tốt đâu nhé. 

- Tiền bạc: Bạn đang kiếm được thu nhập trong thời điểm khó khăn như hiện tại thì thực sự là may mắn hơn so với rất nhiều người ngoài kia. Nếu có thể, bạn nên hỗ trợ ai đó bằng một khoản tiền nhỏ nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Bảo Bình
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy Bảo Bình có xu hướng thả lỏng bản thân ngày hôm nay, bạn cảm thấy khó chịu với những ràng buộc đang có ở hiện tại.

- Công việc: Lập kế hoạch và dự đoán tương lai mà bạn muốn là một cách tuyệt vời để có thêm động lực. Với tinh thần ủ ê, bạn khó hoàn tất nhiệm vụ tuần, tháng và năm.

- Tình cảm: Dù không cố tình nhưng lời nói vô ý của bạn có thể khiến người ấy cảm thấy tủi thân. Hãy quan tâm và chăm sóc một nửa của mình nhiều hơn, bạn cũng sẽ tìm được bình yên trong niềm vui của họ. 

- Tiền bạc: Mua quá nhiều quần áo khi thấy cửa hàng giảm giá, để rồi chất đống trong tủ không mặc đến thì lại là một quyết định chi tiêu vô cùng ngốc nghếch đấy nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (28/7/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7/2021 - Song Ngư
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy cảm xúc hôm nay của bạn rất mạnh, yêu ghét rõ ràng. Đôi khi phản ứng mạnh của bạn có thể khiến người không được yêu mến cảm thấy tủi thân đấy.

- Công việc: Nếu thấy ai đó làm sai bạn có thể nhắc nhở nhưng đừng nặng lời bạn nhé, nếu không họ chẳng muốn nghe bất cứ lời nào từ bạn đâu.

- Tình cảm: Khi người ấy gặp vấn đề, thay vì dành những lời động viên sáo rỗng, bạn hoàn toàn có thể nói ra những lời thể hiện mình vẫn đang lắng nghe, quan tâm đến họ.   

- Tiền bạc: Bạn tiết kiệm được một khoản kha khá và có thể tự hào về bản thân trong giai đoạn này vì bạn đã kiên trì với mục tiêu của mình đã đề ra. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X