Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Tử vi thứ 3 ngày 28/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã vui vẻ

Xem tử vi hàng ngày 28/7/2020, góc 144 độ giữa Mặt Trăng và với sao Kim sẽ mang đến cho Nhân Mã một nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn có được một ngày thứ 3 tràn ngập niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 28/7/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Hỏa, Bạch Dương sẽ gặp một vài rắc rối trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Một vài vấn đề phát sinh trong công việc khiến chòm sao này trở nên lo lắng và căng thẳng hơn thường ngày. Hãy bình tâm lại, đừng vội vàng ra quyết định để rồi xảy ra những việc ngoài ý muốn. 
 
Tiền bạc: Những khoản thu chẳng đủ bù chi trong khoảng thời gian này khiến Dương Nhi không biết phải làm sao, tài chính cứ liên tục thâm hụt không có dấu hiệu khởi sắc. Đã đến lúc bạn nên xem lại cách quản lý tiền bạc của mình đi nhé, đừng để tiền vào cửa trước tiền ra cửa sau như vậy mãi nữa. 
 
Tình cảm: Trạng thái tâm lý không ổn định khiến Dương Nhi có xu hướng trút giận lên những người xung quanh, đặc biệt là với nửa kia của mình. Thay vì giận dữ, nóng nảy vô cớ, hãy chia sẻ những tâm sự vướng mắc của bạn cho người ấy, biết đâu bạn sẽ nhận được lời khuyên hữu ích. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu dễ dàng tỏa sáng với tài năng của mình.
 
Công việc: Chòm sao thông minh này nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ khó khăn nào. Bạn cũng không ngần ngại giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn. 
 
Tình cảm: Ngưu Nhi có một ngày thứ 3 khá yên bình bên cạnh nửa kia của mình. Những hiểu lầm những ngày qua cuối cùng cũng được hóa giải. Cả hai càng hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. 
 
Sức khỏe: Có lẽ Kim Ngưu cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể dù là nhỏ nhất. Nếu có thể hãy đi thăm khám để được chữa trị kịp thời nhé. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/7/2020, Song Tử sẽ đối mặt với không ít khó khăn trở ngại trong ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 150 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Tâm trạng thực sự ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của Tử Nhi rất nhiều. Chòm sao này rất dễ bị xao nhãng vì những chuyện ngoài lề. Hãy tỉnh táo lại và tập trung toàn lực để xử lý công việc đi thôi.
 
Tình cảm: Cái tính hay quên đến vô tâm của Tử Nhi có thể khiến nửa kia của bạn cảm thấy buồn chán và thất vọng lắm đó. Hãy quan tâm và dành tình cảm cho người ấy nhiều hơn nhé. 
 
Sức khỏe: Tử Nhi vẫn chưa thể bỏ được những thói quen không tốt ảnh hưởng đến sức khỏe như thức khuya, ăn uống không điều độ, thế nên sức khỏe mới càng ngày càng có chiều hướng đi xuống như vậy. Đã đến lúc bạn cần phải nghiêm khắc hơn bản thân mình rồi đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 cu giai
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Thủy, Cự Giải nhận được không ít tin vui trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra khá thuận lợi và trôi chảy trong ngày này. Với năng lực của mình Giải Nhi dù có gặp trở ngại cũng có thể nhanh chóng xử lý vấn đề mà không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc chung. Bạn nhận được sự công nhận của đồng nghiệp và cấp trên. 
 
Tình cảm: Hôm nay là một ngày may mắn với Giải Nhi, đặc biệt là với những người còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với những đối tượng phù hợp với mình. Cả hai nhanh chóng có cái nhìn thiện cảm về nhau. Hãy mở cánh cửa trái tim và đón nhận tình yêu đến với mình đi nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày 28/7/2020 này. Đó chính là nhờ kế hoạch quản lý chi tiêu rõ ràng mà bạn đã đề ra từ trước đó đấy. Hãy cứ tiếp tục phát huy nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 su tu
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 28/7/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Kim cảnh báo những chông gai thử thách có thể sẽ ngáng đường thăng tiến của Sư Tử đó.  
 
Công việc: Sư Tử đã quá quen với việc những khó khăn trở ngại cứ xuất hiện trên bước đường đi của mình rồi. Vậy nên chòm sao này cũng không quá lo lắng nữa, bạn điềm tĩnh đối mặt với thực tế, tập trung tìm cách giải quyết và xử lý vấn đề. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình trở nên khó hòa hợp hơn trong thời gian gần đây. Sự độc đoán chuyên quyền của bạn khiến của đối phương cảm thấy ngột ngạt và thực sự mệt mỏi. Nếu không sửa đổi, e rằng những vết rạn nứt giữa hai người sẽ càng nhiều hơn đó. 
 
Sức khỏe: Tinh thần thể dục thể thao của Sư Tử những ngày này đang được đề cao hơn hẳn. Với mục tiêu tăng cường thể lực bạn cho thấy quyết tâm vững vàng của mình. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 xu nu
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trời và sao Hải Vương hợp thành góc 135 độ, những xung đột trong các mối quan hệ của Xử Nữ càng trở nên căng thẳng hơn. 
 
Tình cảm: Mâu thuẫn giữa Xử Nhi và nửa kia ngày càng lớn dần lên. Cả hai đều bướng bỉnh, chẳng ai chịu nhường ai. Chòm sao nói thẳng nói thật này còn vô tình nói ra những lời khiến cho đối phương thêm tổn thương hơn nữa.
 
Công việc: Những vướng mắc trong công việc khiến Xử Nữ phải quay cuồng để xử lý. Các mối quan hệ xã giao chẳng mấy hài hòa khiến bạn khó lòng tìm được sự giúp đỡ từ ai khác. Bạn phải tự mình vượt qua những thử thách này.
 
Tiền bạc: Hôm nay cũng chẳng phải là một ngày may mắn với chòm sao này khi tiền trong túi bạn cứ tiêu tốn ngày một nhiều hơn. Lựa chọn đầu tư trong thời điểm này cũng chưa phải là ý hay, hãy cứ từ từ nhận định tình hình thiệt hơn rồi hãy ra quyết định nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 28/7/2020, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh khiến Thiên Bình trở nên do dự, thiếu quyết đoán trong cách xử lý vấn đề. 
 
Công việc: Đến thời khắc quyết định, Bình Nhi đừng mãi chần chừ nữa nhé. Bạn phải có chính kiến của riêng mình, tiến, lùi hay dừng lại đều là bạn chọn. Chỉ cần bạn xem xét kỹ lưỡng tình hình, kiên định với mục tiêu của mình thì mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Thiên Bình đầu tư tiền bạc đâu nhé. Đừng vội tin những lời ngon ngọt của người khác mà nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng. Những rủi ro đang chờ bạn ở phía trước đó. 
 
Tình cảm: May mắn là chuyện tình cảm của chòm sao này khá tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn và nửa kia tìm được tiếng nói chung, cùng đồng lòng bước qua khó khăn thử thách, trái ngọt đang chờ hai bạn ở phía trước đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 ho cap
 
Xem tử vi hôm nay, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Hổ Cáp, những cảm xúc của chòm sao này trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. 
 
Tình cảm: Tâm trạng của chòm sao này trong ngày hôm nay có phần thất thường, lúc vui mừng khôn xiết, lúc lại buồn rầu sầu bi. Với đối phương, bạn quả đúng là bài toán vô cùng khó, chẳng thể nào hiểu được. 
 
Công việc: May mắn là công việc không làm khó được bạn. Với bất cứ vấn đề nào bạn đều quyết tâm làm đến cùng, dù có khó khăn chất chồng cũng không chùn bước. Cáp Nhi quả thực là cung hoàng đạo đáng tin cậy, ai nấy cũng phải nể phục đôi phần. 
 
Tiền bạc: Đây là thời điểm mà túi tiền của Cáp Nhi đang dần cạn kiệt. Với thói quen chi tiêu vô tội vạ của bạn thì đây cũng là điều chẳng có gì ngạc nhiên cả. Hãy lập kế hoạch quản lý tài chính cụ thể cho riêng mình nếu không muốn tháng nào cũng rơi vào cảnh này nữa bạn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 nhan ma
 
Góc 144 độ giữa Mặt Trăng và với sao Kim mang đến cho Nhân Mã một nguồn năng lượng tích cực, giúp bạn có được một ngày thứ 3 tràn ngập niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo của bạn khiến mọi người xung quanh, bạn bè, đồng nghiệp và cấp trên không ngớt lời tán thưởng. Đây có thể là bước ngoặt giúp bạn khẳng định được vị thế của bản thân, tăng tiến mạnh mẽ trên con đường công danh sự nghiệp. 
 
Tình cảm: Tiếc là Mã Nhi còn độc thân vẫn chưa có cơ hội tìm thấy nửa kia của mình. Chẳng phải bạn nhút nhát e dè gì đâu, chỉ đơn giản là chưa có ai khiến bạn phải cảm mến và làm con tim bạn rung động xuyến xao đó thôi.
 
Sức khỏe: Những ngày này Mã Nhi hãy tuân thủ chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học và điều độ hơn để có một cơ thể khỏe mạnh. Tăng sức đề kháng, phòng chống và đẩy lùi bệnh tật là ưu tiên hàng đầu trong thời điểm này. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết có cơ hội để phát huy tài năng của bản thân trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Lúc bạn đối mặt với thách thức cũng chính là bạn bộc lộ rõ bản lĩnh và năng lực thực sự của mình. Nổi danh là cung hoàng đạo chăm chỉ, chắc chắn Ma Kết sẽ ghi điểm trong lòng lãnh đạo khi liên tục hoàn thành xuất sắc công việc được giao. 
 
Tiền bạc: Kết Nhi biết rõ ràng đâu là mục tiêu của mình. Các mối quan hệ xã giao của Kết Nhi đã góp phần tạo nên những thành công bước đầu cho bạn. Hãy tận dụng và phát huy hết công suất của những “bàn đạp” chuẩn hịn như thế nhé. 
 
Tình cảm: Sự lạnh lùng của Ma Kết trong thời gian gần đây là một trong những nguyên nhân khiến cho nửa kia của bạn cứ buồn phiền như vậy. Đừng chỉ sống trong thế giới của riêng mình, hãy chia sẻ những nỗi buồn vui với người ấy, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ bên nhau. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 bao binh
 
Tử vi hàng ngày 28/7/2020 của Bảo Bình nhận thấy khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thổ, chòm sao này như được tiếp thêm một nguồn năng lượng dồi dào, bạn trở nên nhiệt tình và năng nổ hơn thường ngày.
 
Công việc: Nhờ tinh thần hứng khởi mà mọi việc hôm nay được Bình Nhi xử lý trơn tru và nhanh gọn hơn trước rất nhiều. Sự tỏa sáng của bạn khiến những người xung quanh đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 
 
Tình cảm: Bình Nhi luôn biết cách để khiến cho người ấy luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ khi ở bên. Đối phương cảm nhận được tình cảm trìu mến mà bạn dành cho, bởi thế nên mối quan hệ giữa hai bạn càng trở nên nồng nàn, thắm thiết hơn. 
 
Sức khỏe: Thật tiếc là sức khỏe của Bình Nhi trong khoảng thời gian này có dấu hiệu sụt giảm đáng kể. Có thể là do miệt mài công việc mà bạn bỏ bữa, ăn uống, ngủ nghỉ thất thường hơn. Vì vậy, bạn hãy dành ưu tiên cho bản thân mình hơn, nhất là vấn đề sức khỏe, đừng lơ là mãi nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (28/7/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28072020 song ngu
 
Khi Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp thành góc 120 độ, Song Ngư có thiên hướng bị cảm xúc chi phối nhiều hơn. 
 
Tình cảm: Ngư Nhi cứ chìm đắm trong cảm xúc của mình mà không nhận ra rằng mối quan hệ giữa bạn và người ấy chưa có gì rõ ràng. Hãy xác định tình cảm của cả hai người, đừng kéo dài sự ngộ nhận như thế mãi nữa. 
 
Công việc: Chòm sao này khó có thể tập trung vào công việc khi chuyện tình cảm cứ làm bạn phiền lòng như vậy. Tuy nhiên, chỉ cần bạn bình tĩnh lại, gạt mọi chuyện sang một bên và dồn tâm huyết vào thì mọi việc sẽ sớm được giải quyết êm xuôi thôi. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đến với Song Ngư không ít nhưng bạn lại bỏ lỡ chúng một cách đáng tiếc. Hãy tỉnh táo và nắm bắt ngay khi thời cơ đến. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X