Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/7/2019 của 12 cung hoàng đạo

Cự Giải khá nhút nhát và dè dặt trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ. Bạn rất ngại tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với những ai chẳng mấy thân quen. Bạn thích giữ yên lặng và quan sát mọi người hơn là thể hiện cảm xúc cá nhân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Bach Duong
 
Từ trước đến nay, Bạch Dương luôn là một người rất hào phóng, và tính cách ấy lại càng được thể hiện rõ ràng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Mộc. Bạn chẳng so đo tính toán với ai bao giờ.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải để ý xem ai là người đáng tin, còn ai thì tiếp cận mình chỉ để lợi dụng, bởi nếu cứ quá nhẹ dạ cả tin, bạn sẽ bị lừa đấy. Bạn không muốn phí phạm lòng tốt của mình đâu, đúng không nào?
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, bạn ham mê du lịch nên bạn quyết định không tiêu tiền cho những thứ không cần thiết. Bạn có kế hoạch mình sẽ tiết kiệm một khoản kha khá rồi sau đó đi đâu đó mấy ngày để thư giãn. Chắc hẳn là sẽ vui lắm đây! Xem thêm: Nhân tháng Cô hồn, vén bức màn tìm kiếm những chòm sao mê tín nhất

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Kim Nguu
 
Hôm nay là một ngày buồn của Kim Ngưu. Khi Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Kim, bạn phải nhận sự phản đối của bố mẹ trên rất nhiều phương diện. Tuy nhiên, điều khiến bạn buồn nhất là cha mẹ lại không hài lòng với nửa kia của mình.
 
Bạn không nên nổi khùng lên hoặc có thái độ quá dữ dội. Hãy bình tĩnh nghe bố mẹ phân tích trước rồi mới thể hiện quan điểm của bản thân. Bạn nên nói rõ cho bố mẹ biết những điểm tố của người ấy là gìm biết đâu bố mẹ chỉ đang hiểu lầm thì sao?
 
Bạn là người luôn cố gắng trong sự nghiệp nhưng lại chẳng thích phô trương cho người khác biết. Tuy nhiên, nếu gặp khó khăn không thể tự mình giải quyết, bạn cũng không nên cắn răng cắn lợi chịu đựng một mình đâu. Hãy hỏi những người có kinh nghiệm nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Song Tu
 
Xem tử vi 2019, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 144 độ, Song Tử rất tự tin với khả năng ăn nói của mình. Bạn tin rằng mình có thể gây ấn tượng với bất cứ ai ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười đầy tự tin 
 
Vậy nhưng bạn cũng cần phải để ý tới hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp của mình. Cứ ba hoa, khoác lác quá mức với người có tầm hiểu biết sâu rộng hơn mình thì có khi bạn lại gây ra sự phản cảm đấy.
 
Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển khá tốt đẹp. Bạn rất nhạy cảm nên luôn nhận ra khi nào thì người ấy cần có mình ở bên để dỗ dành. Đây chính là một trong những yếu tố khiến người ấy chẳng thể rời xa bạn được.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Cu Giai
 
Cự Giải khá nhút nhát và dè dặt trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ. Bạn rất ngại tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là với những ai chẳng mấy thân quen. Bạn thích giữ yên lặng và quan sát mọi người hơn là thể hiện cảm xúc cá nhân.
 
Nhưng nếu có vấn đề gì không hài lòng thì bạn nên dũng cảm thể hiện ra nhé, bởi cứ giữ mãi trong lòng chỉ khiến bạn khó chịu một mình thôi. Đừng sợ ý kiến của mình sẽ phải nhận sự phản đối của mọi người!
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định do bạn là một nhân viên chăm chỉ mà bạn lại không có thói quen tiêu xài lãng phí cho những món đồ không cần thiết. Bạn luôn muốn để dành một khoản đề phòng sự cố bất ngờ xảy ra.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Su Tu
 
Tử vi hàng ngày thấy khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 60 độ, Sư Tử ôm trong lòng những khát vọng lớn lao. Bạn cảm thấy vô cùng kiên định với mục tiêu và tin chắc rằng mình sẽ thành công một ngày nào đó thôi.
 
Nhờ có mục tiêu rõ ràng mà cung hoàng đạo này cảm thấy vô cùng hăng hái khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn biết rằng thành công không đến với mình nhờ sự may mắn mà nhờ sự cố gắng không ngừng mỗi ngày.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải để ý đến cả tình trạng sức khỏe của mình nữa nhé. Đừng nên cắm đầu cắm cổ vào công việc suốt ngày. Vào những ngày được nghỉ, bạn cũng nên để cho đầu óc của mình được thả lỏng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Xu Nu
 
Xử Nữ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương. Bạn đứng giữa một vài mối quan hệ và băn khoăn không biết ai mới thật lòng với mình.
 
Những lúc thế này, bạn không cần thiết phải quá lý trí đâu, hãy lắng nghe con tim của mình nào, xem con tim của mình đang rung động vì ai, xem ai là người thực sự chân thành với bạn, đến với bạn không chút toan tính.
 
Tình hình sức khỏe của bạn cũng không được tốt lắm trong ngày hôm nay, có thể là vì dạo gần đây chế độ ăn uống của bạn chẳng khoa học gì cả. Hãy chú ý hơn nhé, đừng để đến lúc ốm rồi mới bắt đầu hối hận.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/7/2019, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 45 độ, Thiên Bình cảm thấy băn khoăn trong khá nhiều việc. Dường như trái tim bạn mong muốn thế này nhưng lý trí của bạn lại đưa ra lời khuyên như thế khác.
 
Nếu như không thể tự mình đưa ra quyết định thì bạn hãy thử tham khảo lời khuyên của những người đáng tin xung quanh mình xem sao. Biết đâu người khác sẽ có cái nhìn rõ ràng và chính xác hơn bạn thì sao?
 
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy không mấy yên ổn. Hai người có thể xảy ra chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay và rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh. Thôi thì thỉnh thoảng xuống nước với người ấy cũng đâu có sao?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp luôn là một người rất thông minh và nhạy bén, đặc biệt là trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành một góc 45 độ với sao Thiên Vương. Bạn thường đưa ra những quyết định rất nhanh chóng và dứt khoát trong mọi việc.
 
Tuy nhiên, bạn cần phải học cả cách lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh nữa. Đâu phải lúc nào ý kiến của bạn cũng chính xác trăm phần trăm đâu? Lắng nghe người khác, bạn còn có thể rút kinh nghiệm cho chính mình nữa đấy!
 
Hôm nay, bạn cảm thấy thật khó để diễn đạt suy nghĩ của mình cho người kia hiểu. Có vẻ như bạn và người ấy có những quan điểm khác nhau nên có nói thế nào cũng chẳng thể thông được. Điều này khiến bạn cảm thấy khá buồn bực. Khi bị từ chối 12 chòm sao kiên trì với tình cảm tới mức nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 150 độ, Nhân Mã rất muốn chứng minh bản thân mình trước mặt người khác. Bạn muốn mọi người biết được mình cũng tài giỏi chẳng kém ai.
 
Tuy nhiên, sự nhẹ dạ và thích thể hiện của bạn có thể sẽ là cơ sở để kẻ xấu lợi dụng và gây ra tổn thương cho bạn đấy. Đừng dễ dàng tin lời bất cứ ai, nhất là những người không thân thiết hoặc mới gặp nhau lần đầu tiên nhé. 
 
Hôm nay bạn trở nên khá nóng nảy và bạn thường chọn cách trút sự bực bội lên đầu nửa kia. Dù sao bạn cũng đã lớn rồi, hãy học cách kiềm chế cảm xúc của bản thân nhé. Chẳng ai đáng phải chịu sự nóng giận vô cớ của bạn đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Ma Ket
 
Ma Kết là người chăm chỉ và cẩn thận, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. Bạn muốn mình phải hoàn thành tốt mọi công việc và không để xảy ra bất cứ sai sót gì cả.
 
Khi được giao cho bất cứ công việc nào, bạn đều tập trung rất cao độ, vì thế mà bạn rất phù hợp với những công việc tỉ mỉ liên quan đến các sự kiện hoặc con số. Nếu làm những công việc này, bạn sẽ nhanh chóng được mọi người thừa nhận.
 
Bạn là người nghiêm túc nên đôi khi bạn lại trở nên lý trí quá mức. Như vậy là không tốt lắm đâu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm, những chuyện nên nghe theo con tim nhiều hơn. Đừng có lúc nào cũng đặt ra những tiêu chuẩn cố định cho mình nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau một góc 150 độ, Bảo Bình là người kín đáo nên bạn chẳng muốn thể hiện cảm xúc của mình với bất cứ ai cả. Bạn cảm thấy mình không nhất thiết phải nói những suy nghĩ của mình cho những ai không hiểu.
 
Cứ khép mình lại như vậy sẽ khiến bạn bỏ lỡ những mối quan hệ tốt đẹp đấy. Bên cạnh những người không thấu hiểu bạn thì vẫn còn những người thực sự muốn tìm cách thấu hiểu bạn mà. Hãy cho những người ấy cơ hội chứ.
 
Tình hình tài chính của bạn không quá khả quan vào ngày hôm nay, có thể là bởi bạn đã tiêu phí một khoản kha khá cho việc mua sắm rồi. Cuối tuần bạn vẫn có thể ra ngoài xả hơi nhưng nhớ đừng có tiêu hoang quá đấy nhé. Muôn vàn cách xử trí và phản ứng bá đạo của 12 cung hoàng đạo khi hết tiền

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (28/7/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2872019 - Song Ngu
 
Song Ngư là con người dịu dàng và tâm lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 30 độ. Bạn sẵn sàng nghe lời tâm sự của bất cứ ai và đưa cho họ những lời khuyên chân thành.
 
Tuy nhiên, bạn lại không phải là người thể hiện cảm xúc và suy nghĩ thực sự của mình cho bất cứ ai. Bạn chỉ tin tưởng những người thân thiết nhất của mình thôi. Bạn không muốn nhiều người biết chuyện của mình làm gì.
 
Chuyện tình cảm của bạn không mấy suôn sẻ, bởi nửa kia cảm thấy bạn không thực sự mở lòng. Thế nhưng sự thực là bạn chỉ muốn bảo vệ bản thân mình thôi. Bạn không muốn dâng hiến cho người ta tất cả rồi cuối cùng lại phải chịu tổn thương.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X