Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 28/6/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết nhạy cảm

Tử vi Thứ 4 ngày 28/6/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết nhạy cảm

Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy sự nhạy cảm ở hiện tại là hết sức cần thiết với Ma Kết, nó mang lại cho bạn lợi thế so với những người kém tinh tế xung quanh mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (28/6/2023)

 
Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trời 45 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn nóng vội, có thể bạn tiến hành mọi thứ mới được một nửa nhưng lại mong có kết quả nhanh chóng.
 
- Công việc: Nên học cách giúp đỡ những người xung quanh nhiều hơn vì chỉ khi chúng được kết nối với nhau thì các mối quan hệ mới thực sự phát huy tác dụng.
 
- Tình cảm: Sự xa lánh của người ấy có thể làm bạn hụt hẫng. Bạn nên dành thời gian để chăm sóc cho bản thân, đừng quá phụ thuộc vào ngoại cảnh.
 
- Sức khỏe: Bên cạnh việc chú ý lựa chọn thực phẩm an toàn, bạn cũng cần lưu ý cách chế biến và bảo quản đúng cách để thực phẩm không bị hư hỏng hay lây nhiễm chéo dẫn đến ngộ độc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (28/6/2023)

Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/6/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy khó khăn mà bạn đang đối mặt. Nhưng may mắn là bạn nhận được sự thông cảm, lời an ủi từ mọi người. 
 
- Công việc: Rất có thể bạn gây thiệt hại cho một người nào đó mà bạn còn không hề biết điều đó. Nếu nhận diện ra vấn đề thì sớm sửa sai và xin lỗi.
 
- Tình cảm: Việc tan hợp là chuyện xảy ra khá thường xuyên, nếu một mối quan hệ lâu dài sắp đến hồi kết thì bạn cũng hãy sẵn sàng đối mặt nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn không gặp quá nhiều khó khăn, bạn có thể gia tăng thu nhập cho bản thân, nhận được sự hỗ trợ về tài chính từ người khác.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (28/6/2023)

Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy sự trễ hẹn của bạn khiến người khác tức giận còn bạn thì ung dung. Sự việc này sẽ trở thành tiếng xấu, thậm chí khiến cuộc sống của bạn chao đao một thời gian đấy nhé. 
 
- Công việc: Hãy đề cao tinh thần tập thể trong ngày này vì mọi thứ sẽ trở nên ổn thỏa hơn khi có cả nhóm cùng làm. Lúc này bạn có thể tận dụng được ưu điểm của mọi người.
 
- Tình cảm: Chòm sao này sẽ có thể phải trải qua giai đoạn khó khăn trong tình cảm. Bạn và người ấy cảm thấy rất khó để nắm bắt được suy nghĩ của nhau.
 
- Sức khỏe: Sau khi đi ngoài trời nắng nóng về, dù có khát đến mấy cũng không nên uống nước lạnh. Hãy để cơ thể hạ nhiệt từ từ và thích nghi dần với nhiệt độ mới, tránh lạnh đột ngột làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (28/6/2023)

 
Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại ước mong về một cuộc sống thanh bình, không chút vướng bận. Nhờ thế mà bạn thoát được khỏi áp lực đang hiện hữu.

- Công việc: Bạn luôn phấn đấu cho sự hoàn hảo. Đôi khi, bạn không chỉ yêu cầu cao ở bản thân mà còn cả với những người quan tâm đến mình, điều này khiến người ta cảm thấy áp lực và không thoải mái.
 
- Tình cảm: Người độc thân khá thoải mái với các cuộc hẹn gặp cho dù bạn chưa có ai ưng ý. Thái độ của bạn khá tích cực và không có gì phải căng thẳng. 
 
- Tiền bạc: Hãy biết đủ, nếu không sự tham lam sẽ khiến bạn phải trả giá. Càng truy cầu vật chất, bạn sẽ càng tự tăng áp lực cho bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (28/6/2023)

Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy một số lợi thế của bạn, lúc này bạn phải kiểm soát lại cảm xúc để bớt đi sự cao ngạo. Hãy thể hiện bản lĩnh bằng việc trở nên khiêm tốn với mọi người hơn nữa. 
 
- Công việc: Tiến độ công việc vẫn đang đi đúng như kế hoạch. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ với mục tiêu kiếm được nhiều tiền hơn và đó là động lực để bạn quyết tâm thực hiện điều đó.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, có người còn gây được ấn tượng với bạn và khiến bạn xao xuyến đấy.
 
- Sức khỏe: Mùa này bạn có thể sử dụng các loại nước giúp giải nhiệt như rau má, nước vối, nước ép từ rau hoặc trái cây, chè đậu đen, đậu xanh... Việc này vừa giải khát lại thêm dưỡng chất phù hợp cho cơ thể đấy nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (28/6/2023)

Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trời 120 độ sao Thổ khuyên bạn nên sớm tránh xa những cuộc chiến vì chúng sẽ khiến bạn tổn hại cả tinh thần lẫn sức khỏe.
 
- Công việc: Hãy tử tế với các đồng nghiệp và hãy giúp đỡ họ nếu bạn có thể, sự giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp mối quan hệ nơi công sở trở nên tốt đẹp hơn.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi đang trong giai đoạn mặn nồng, nhiều người có tin vui bầu bí, trong khi đó người độc thân không hào hứng lắm với việc gặp gỡ người khác giới.
 
- Sức khỏe: Bạn nên ăn các thực phẩm có màu trắng. Ăn nhiều thực phẩm màu trắng có thể làm ẩm và nuôi dưỡng phổi rất tốt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (28/6/2023)

 
Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang những cảm giác tốt lành khi bạn tiếp xúc với mọi người. Chính bạn cũng mang tới năng lượng tươi vui tới cho người khác.
 
- Công việc: Hãy thể hiện sự chân thành, thật thà, đừng cố tỏ ra khôn lỏi, ranh mãnh. Mọi người không thể hòa hợp với nhau nếu không có sự tương tác chân thành.
 
- Tình cảm: Sự bình yên, thoải mái trong mối quan hệ hiện tại giúp bạn cảm thấy an tâm. Người độc thân cũng cảm thấy tin tưởng hơn về tương lai của mình sau khi được động viên tinh thần. 
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ gặp phải một vài khó khăn về tài chính. Nhiều chi phí phát sinh sẽ khiến bạn bận tâm nhưng nếu đó là những khoản chi phù hợp thì đừng suy nghĩ quá nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (28/6/2023)

Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp khiến bạn có xu hướng thận trọng quá mức so với thực tế. Sự việc không quá khó khăn như cách bạn đang suy diễn đâu nhé.

- Công việc: Bạn nhạy cảm, hay cả nghĩ, luôn để ý đến những điều nhỏ nhặt, dù cho đó là điều mà người khác có cố tình hay không. Chính điều này khiến bạn gia tăng sự căng thẳng cho mình.
 
- Tình cảm: Ngày hôm nay phù hợp cho một cơ hội phát triển của một mối quan hệ lành mạnh nếu bạn đảm bảo được mình không quá ích kỷ.
 
- Sức khỏe: Nếu bạn còn ăn uống thiếu lành mạnh lại còn ăn quá no, chắc chắn sẽ dẫn đến tích tụ chất độc trong ruột và gây ra tình trạng “bẩn”. Hãy có chọn lọc hơn trong việc ăn uống của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (28/6/2023)

 
Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương khuyên bạn nên tránh xa những rắc rối nếu không chúng sẽ khiến bạn có cảm giác “ngộp thở”, không còn tận hưởng niềm vui trọn vẹn như trước nữa.
 
- Công việc: Bạn nên dành thời gian để điều tra xem đâu là vấn đề. Liệu bạn có đang ép mọi thứ theo hướng nó không nên diễn ra? Hay đây có thực sự là điều bạn muốn?
 
- Sức khỏe: Hạn chế uống nước có gas vì chúng chỉ đánh lừa cơ thể. Thực tế loại nước này còn có thể làm mất nước và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
 
- Tiền bạc: Tài chính chưa ổn định nên nếu bạn có ý định đầu tư sẽ khó tránh những biến động bất lợi. Hãy dành thời gian tính toán mọi thứ cẩn thận hơn nhé.
Sao Thổ nghịch hành năm 2023 tại Song Ngư: Bí kíp sống sót cho 12 chòm sao trong bài kiểm tra khắc nghiệt nửa cuối năm
Hiện tượng sao Thổ nghịch hành năm 2023 xảy ra tại cung Nước Song Ngư và diễn ra trong khoàng 5 tháng. Sao Thổ vốn là một hành tinh nổi tiếng nghiêm khắc và kỷ

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (28/6/2023)

Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy sự nhạy cảm ở hiện tại là hết sức cần thiết, nó mang lại cho bạn lợi thế so với những người kém tinh tế xung quanh mình.

- Công việc: Bạn có xu hướng vui cho những thành công, nỗ lực của người khác. Chỉ cần điều đó cũng mang cho bạn tinh thần hứng khởi cả ngày.
 
- Tình cảm: Mặc dù phải trải qua những chuyện không mấy vui vẻ nhưng có người ấy bên cạnh an ủi, động viên cho nên bạn cảm thấy thoải mái và an tâm hơn rất nhiều.
 
- Sức khỏe: Nên dành thời gian đi ngủ sớm, đó là cơ hội giúp cơ thể bạn hồi phục sức khỏe nhanh nhất. Cố gắng dọn dẹp mọi căng thẳng trước khi lên giường nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (28/6/2023)

Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trời 45 độ sao Thiên Vương chỉ ra sự bốc đồng và có phần khác biệt của cung hoàng đạo Bảo Bình so với đám đông. Đôi khi bạn phải đối diện với sự chỉ trích là điều đương nhiên.

- Công việc: Được nhận sự hỗ trợ nên bạn trở nên nhanh ý hơn, dễ xử lý các vấn đề bất ngờ xuất hiện trong ngày hôm nay. Thế nên bạn có thể là chủ được tình hình.
 
- Tình cảm: Đừng ngồi đó mà cầu nguyện, bạn nên tìm cách cải thiện cuộc sống của mình nhằm thu hút một người tốt đẹp xuất hiện và yêu thương bạn trọn vẹn hơn nhé.
 
- Tiền bạc: Có một khoản tiền ngoài dự kiến xuất hiện và đó là lý do khiến bạn sẽ chi tiêu rất mạnh tay để mua những món đồ mà bạn đã thích từ lâu.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (28/6/2023)

Tu vi ngay 28/6/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ mang lại sự cẩn trọng cần thiết để bạn tiến hành bất cứ việc gì trong ngày hôm nay cũng trở nên chắc chắn, vững vàng hơn.

- Công việc: Với những gì đang xảy ra cho thấy bạn cần lời an ủi của ai đó, nếu không có thì bạn ngậm ngùi trong buồn tủi.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh của bạn sẽ khiến nửa kia mệt mỏi nhưng họ vẫn có chiều lòng bạn để giữ mối quan hệ tốt đẹp. Dù vậy, bạn cũng không nên hành động quá tùy hứng.
 
- Sức khỏe: Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho những hoạt động ngoài trời vì việc này cải thiện tốt tinh thần cũng nhưng sức khỏe của bạn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X