Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 28/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cả nể

Tử vi Thứ 3 ngày 28/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cả nể

Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử đừng quá cả nể, sống vì người khác quá nhiều mà không để ý tới bản thân mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 27/6/2022, sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương sẽ có cơ hội thể hiện bản thân cho vị trí thăng tiến mới trong tương lai.
 
- Công việc: Cừu Trắng biết cách vận dụng khéo léo giữa kinh nghiệm và kiến thức mà bạn có được, có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, giúp cho công việc diễn ra suôn sẻ hơn và đạt được hiệu quả cao nhất.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn yên bình như vậy. Nhờ vào việc biết cách cân bằng giữa cuộc sống công việc và tình yêu nên cả bạn và người ấy đều cảm thấy thoải mái, tôn trọng, thấu hiểu cho nhau.
 
- Tiền bạc: Một vài vấn đề phát sinh trong ngày khiến bạn buộc phải tiêu quá số tiền dự kiến. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc tiết kiệm và lập các quỹ dự phòng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Hỏa nằm cách sao Hải Vương góc 30 độ, Kim Ngưu nên biết lắng nghe những lời nhận xét, góp ý từ mọi người xung quanh thì mới mong tiến bộ được.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay nhắc nhở Ngưu Nhi cần phải bỏ bớt những việc không thực sự cần thiết mà tập trung vào công việc chính. Tham lam quá nhiều việc một lúc sẽ khiến cho bạn cảm thấy bị quá tải và hiệu quả không được như mong muốn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không như mong muốn khiến bạn cảm thấy buồn phiền vô cùng. Cảm giác gò bó, trách nhiệm như bây giờ khiến bạn cảm thấy không được thoải mái và tự do.
 
Tiền bạc: Thời điểm này không thích hợp để bạn đầu tư vì năng lực phán đoán vẫn chưa đủ, thiếu nhiều kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm cần thiết. Tốt nhất bạn nên chờ đợi thời cơ tốt hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Song Tu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Mộc, trách nhiệm và nhiệm vụ mà Song Tử được giao khiến bạn gần như dồn hết sức lực vào nó, nhưng hãy chú ý chăm sóc sức khỏe của mình nữa nhé.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể phải chịu nhiều áp lực vì công việc chồng chất, cảm giác chán nản và không muốn tiếp tục cố gắng. Nhưng đừng nóng vội nhé vì đây chưa phải là cơ hội tốt để bạn có thể thay đổi công việc đâu.
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Bạn và người ấy cần dành cho nhau nhiều thời gian hơn để hiểu và cảm thông lẫn nhau.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tài chính không được khả quan cho lắm. Cũng bởi gần đây bạn chi tiêu vào những thứ linh tinh, lặt vặt quá nhiều.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Cu Giai
 
Sao Kim 60 độ sao Mộc cho thấy, Cự Giải đã lấy lại được sự tự tin của mình trong công việc cũng như cuộc sống.
 
Công việc: Sự tập trung giúp bạn làm rất tốt nhiệm của mình. Đừng quên tìm tòi, sáng tạo những ý tưởng mới nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn hôm nay cũng rất khởi sắc. Rất có thể một món quà bất ngờ từ người ấy khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.
 
Tiền bạc: Những tín hiệu may mắn đến từ vấn đề tài chính sẽ ghé thăm bạn ngày hôm nay. Nó đủ cho bạn có thể mua sắm một vài món đồ mà bạn yêu thích. Nhưng hãy mua những thứ thực sự cần thiết thôi nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử đừng quá cả nể, sống vì người khác quá nhiều mà không để ý tới bản thân mình.
 
Công việc: Bạn có thể xảy ra một vài tranh cãi, bất đồng quan điểm với cộng sự của mình. Bạn có thể bảo vệ ý kiến của mình, tuy nhiên nên thuyết phục chứ không nên áp đặt nhé.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm không có tiến triển gì, bạn cũng không còn sự nhiệt huyết như lúc ban đầu. Mối quan hệ đang lung lay bởi cả hai đều khá lạnh nhạt và hời hợt với nhau.
 
Tiền bạc: Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể chủ động tìm kiếm việc làm thêm, nhưng nếu có ý định làm ăn với ai đó thì phải suy tính, cân nhắc kẻo mất công mà không nhận lại được gì.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ tiểu hành tinh, Xử Nữ có xu hướng suy nghĩ nhiều hơn về bản thân và tương lai của mình sắp tới.
 
Công việc: Khối lượng công việc trong ngày không quá lớn, độ khó không cao nên Xử Nhi có thể dành thời gian rảnh rỗi để làm những điều mình thích. Tuy nhiên, nhớ là chỉ trong khuôn khổ cho phép thôi đấy nhé.
 
Tình cảm: Chòm sao này đang có một chuyện tình khá viên mãn, ngọt ngào khiến cho nhiều người vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ khá nhiều đấy. Bạn nên cố gắng bảo vệ hạnh phúc mà mình đang sở hữu.
 
Tiền bạc: Nhiều khả năng hôm nay cung hoàng đạo này sẽ có được các cơ hội kiếm tiền thuận lợi khi có người gợi ý giúp bạn tìm được các đối tác thân thiện và hợp ý.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương, Thiên Bình là người luôn sẵn sàng giúp đỡ, cho đi chẳng tiếc thứ gì nhưng cuối cùng đó chính là lí do mà bạn dễ bị lợi dụng hơn đấy.
 
Công việc: Công việc của bạn hôm nay không được suôn sẻ cho lắm. Tâm trạng không tốt khiến bạn không thể tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình được.
 
Tình cảm: Có lẽ mối tình trong quá khứ khiến bạn tổn thương và ảnh hưởng sâu sắc nên bạn vẫn khá dè dặt khi có người khiếp tiếp cận mình. Kỷ niệm đẹp đẽ khi ấy thật khó để quên đi trong một sớm một chiều.
 
Tiền bạc: Các khoản tiết kiệm dự phòng từ trước đó đảm bảo cho Thiên Thiên có thể thoải mái chi tiêu cho dù không có thêm khoản thu nào trong thời gian này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim, Hổ Cáp không ngần ngại thể hiện năng lực của mình cho dù điều đó có thể khiến bạn phải rơi vào tầm ngắm của những kẻ tiểu nhân ganh ghét.
 
Công việc: Bạn có thể phát huy được hết năng lực của bản thân, thể hiện sự thông minh, nhạy bén và cái nhìn đa chiều về mọi vấn đề trong công việc. Tích cực tham gia, đóng góp ý kiến của bản thân nên bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao.
 
Tình cảm: Thời gian này, những kế hoạch để hâm nóng tình cảm của bạn đã đến giai đoạn nghiệm thu và bạn cảm thấy cực kì hài lòng với những kết quả mà mình đạt được.
 
- Sức khỏe: Bạn nên cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, không nên cứ lao đầu vào công việc mà quên đi sức khỏe của mình như hiện tại.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Nhan Ma
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc, dường như những suy nghĩ tiêu cực đang vây quanh Nhân Mã khiến bạn chẳng còn đủ lý trí để nghĩ bất cứ điều gì.
 
Công việc: Công việc không được thuận lợi như bạn mong muốn. Dù bạn đã chăm chỉ làm việc, nỗ lực hết mình nhưng khó khăn và thách thức trước mắt vẫn thật khó để vượt qua.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy xảy ra cãi vã, mâu thuẫn ngày một nhiều hơn. Chính vì thế mà bạn luôn cảm thấy bất an và khó có thể tập trung vào làm những việc khác.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không được ổn định. Tâm trạng không tốt dẫn đến biểu hiện căng thẳng, stress quá độ. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý để “sạc” lại năng lượng.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng nằm trùng vị trí với Mặt Trời, Ma Kết cần sáng tạo hơn trong công việc. Đừng để suy nghĩ của bạn bị bó hẹp trong bất kì khuôn khổ nào.
 
Công việc: Ngày này Ma Kết có được tinh thần làm việc tốt và quan trọng là bạn cũng có những mục tiêu bắt buộc phải hoàn thành nên đang vô cùng quyết tâm, nhanh chóng bắt tay vào mọi việc.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, bạn không nên vội vã, cũng không phải thúc ép, cũng đừng nên níu kéo. Cái gì xảy ra cũng có nguyên nhân của nó, do đó hãy tin vào chính những cảm nhận của mình.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn sẵn sàng tiêu tiền cho người mình yêu, bất kể là làm gì cũng không hề tiếc tay, rất phóng khoáng.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 72 độ sao Hỏa, Bảo Bình được dự báo công việc tiến triển rất thuận lợi, đúng như dự định trong hôm nay.
 
Công việc: Những ý tưởng mà bạn đưa ra được cấp trên và mọi người nhiệt tình hưởng ứng. Mặc dù nó chưa thực sự hoàn hảo nhưng rất phù hợp cho sự đổi mới lúc này.
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy lại đang tiến triển rất tốt đẹp. Luôn tin tưởng và hướng về nhau, tình cảm của bạn và người ấy càng trở nên sâu đậm và bền chặt hơn.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không có vấn đề gì đáng ngại. Tuy nhiên, bản mệnh nên quan tâm tới chế độ dinh dưỡng của mình nhiều hơn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (28/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/6/2022 Song Ngu
 
Sao Thủy 30 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư được khuyên nên học cách bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của người khác.
 
Công việc: Bạn sẽ cần giảm bớt sự bảo thủ của mình bởi bạn không thể khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình mà không lắng nghe ý kiến của mọi người. Đôi khi thực tế lại không như bạn tưởng tượng đâu.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn chưa được thuận lợi cho lắm. Nguyên nhân bắt nguồn từ sự bất đồng về quan điểm hoặc có thể sự kiện trong quá khứ có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại đấy.
 
- Tiền bạc: Trong ngày hôm nay, chòm sao này cũng cần phải thắt chặt chi tiêu của mình, đừng thấy buồn là ôm tiền đi tiêu vào những trò vô bổ, mua sắm những thứ không cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X