Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 28/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư vui vẻ

Tử vi thứ 2 ngày 28/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư vui vẻ

Tử vi thứ 2 ngày 28/6/2021, Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại nhiều niềm tin về cuộc sống cho bạn, đó cũng chính là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn, chăm chỉ hơn trước rất nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (28/6/2021)
 

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương hôm nay rất thích tự do để được làm điều mình thích. Nếu ai đó cố tình ngăn họ lại họ sẽ rất bực mình đấy nhé.
 
- Công việc: Đừng chỉ làm việc mình muốn, vẫn luôn có những nhiệm vụ ngoài kế hoạch mà bạn cần đón nhận với thái độ tích cực. Có như vậy cấp trên mới đánh giá cao về bạn. 
 
- Tình cảm: Hôm nay thực sự bạn không quá quan tâm tới chuyện tình cảm của mình cho lắm, đừng viện cớ là bận rộn vì nếu không sự xa cách này sẽ càng khiến tình yêu trở nên phai nhạt đấy nhé. 
 
- Sức khỏe: Để hạn chế bệnh tật thì ngay từ trong quá trình chế biến, hãy ưu tiên món luộc, hấp thay vì món ăn cần nhiều gia vị mặn như món kho, món rang… để giảm hàm lượng muối tiêu thụ mỗi ngày. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (28/6/2021) 

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Kim Ngưu lúc này rất biết cảm thông, thấu cảm với những vấn đề của mọi người. Thậm chí, hôm nay bạn có phần phóng khoáng, bao dung với lỗi lầm của người khác.
 
- Công việc: Hôm nay để thể hiện sự uy tín thì bạn nhất định phải đi làm đúng giờ. Có như vậy mới cho thấy bạn tôn trọng đối tác, đồng nghiệp và cấp trên của mình.
 
- Tình cảm: Người ấy hoàn toàn tin tưởng tình cảm mà bạn dành cho và họ cũng đang có những thay đổi tích cực. Khi cả hai cùng có ý thức vun vén thì niềm vui của bạn cũng vì thế mà đang nhân lên. 
 
- Tiền bạc: Bạn có trong tay khoản tiền kha khá, bạn có thể sắm sửa những thứ mình thích, tuy nhiên, trước khi mở hầu bao thì hãy suy tính kĩ càng, đừng tiêu tiền cho những thứ không cần thiết nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (28/6/2021)

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư khiến những cảm xúc của Song Tử hôm nay rất rõ ràng. Bạn dễ khóc, dễ cười hơn và tâm trạng thường xuyên thay đổi đột ngột.
 
- Công việc: Hãy bắt đầu thay đổi từ nhận thức và luôn nhắc nhở bản thân về giá trị của thời gian. Bạn nên cân nhắc và sắp xếp thời gian biểu hợp lý cho các công việc trong nhiều ngày, nhiều tuần và nhiều tháng. 
 
- Tình cảm: Người độc thân và người bạn thích hiện đang có mối quan hệ phát triển khá tốt đẹp. Những cặp đôi hứa hẹn sẽ có cuộc hẹn hò lãng mạn, ý nghĩa bên nhau.
 
- Tiền bạc: Nếu thấy việc chi tiêu đang dần bị mất kiểm soát thì bạn không nên xem nhẹ nữa, hãy giữ một cuốn sổ và ghi chép mọi thứ chi tiêu.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (28/6/2021)

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình khuyến khích Cự Giải tìm tới những người có cùng tư tưởng để tâm sự. Khi được trải lòng, bạn cũng cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều.
 
- Công việc: Có thể bạn chưa có thành tựu nào cụ thể cũng chỉ vì bạn chưa đề ra mục tiêu cho bản thân. Hãy thực sự viết ra mục tiêu của mình bao gồm cả mục tiêu hàng ngày và mục tiêu dài hạn bạn nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có hình mẫu về gia đình lý tưởng để cùng xây dựng với bạn đời của mình. Vì thế, bạn cũng rất biết cách để khuyến khích những đức tính tốt của đối phương. 
 
- Tiền bạc: Hãy dành một phần tiền của bạn để duy trì việc trả nợ vì trả nợ sớm cũng sẽ giúp bạn giảm nhẹ gánh nặng tài chính hơn. Chưa kể, bạn còn có thể tiết kiệm thêm tiền để sau này có thể đầu tư chứng khoán, nhà đất… khi cần.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (28/6/2021)

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc khuyên Sư Tử nên kiểm soát tốt cái tôi của mình vì bạn đang có xu hướng tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất rồi đấy.
 
- Công việc: Bạn sống mệt mỏi, đó là bởi lẽ, người khác nói, bạn vội vàng tin nghe cũng chỉ vì họ là người có quyền, có uy tín hơn bạn. Dù sao bạn cũng cần thời gian soi xét và kiểm tra lại thông tin nhé. 
 
- Tình cảm: Đừng sống quá khép kín rồi ngồi đó mong đợi rằng tình yêu sẽ tìm đến, bạn cần tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn. Những cặp đôi cũng nên tìm cách để làm mới tình yêu của mình nữa nhé.  
 
- Tiền bạc: Nếu ai đó nói bạn có tham vọng về tiền bạc thì cũng đừng ngại. Bạn có biết những triệu phú tự thân đều có kế hoạch làm giàu cho bản thân và sau đó biến kế hoạch của mình thành hiện thực.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (28/6/2021) 

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Xử Nữ cần thực tế, đừng ngồi một chỗ mà nghĩ rằng cầu nguyện thì mọi rắc rối sẽ qua. Bạn cần thực sự bắt tay vào hành động mới mong thay đổi tình hình.
 
- Công việc: Bạn vẫn âm thầm cố gắng nhưng xem ra công sức chưa được công nhận, thế nhưng đừng buồn bạn nhé. Thực ra đến một thời điểm thích hợp, khi bạn tích lũy đủ thì bạn không nói gì thì người ta vẫn ghi nhận được những gì bạn đã làm đấy.
 
- Tình cảm: Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn và người ấy không có nhiều tiến triển tích cực cho lắm. Bạn nên thể hiện cảm xúc của mình nhiều hơn, đừng tỏ ra hờ hững như không quan tâm như thế. 
 
- Sức khỏe: Hãy hạn chế ăn đồ chiên rán bạn nhé vì chúng chứa nhiều dầu mỡ, nếu ăn trong thời gian dài sẽ gây bệnh béo phì, tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Ngoài ra, trong quá trình chế biến đồ chiên rán, dù sử dụng loại dầu ăn nào thì cũng có thể sinh ra chất độc acrylamide, gây ung thư.  
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (28/6/2021)

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư giúp cho trực giác của Thiên Bình hôm nay trở nên nhanh nhẹn hơn bao giờ hết. Thậm chí, bạn còn có thể phán đoán ra người khác chuẩn bị nói gì nữa đấy.
 
- Công việc: Đừng ai nói gì cũng vội nghe và làm theo bạn nhé. Trí tuệ lớn nhất của đời người là học cách chắt lọc, chứ không phải hấp thụ tất cả. 
 
- Tình cảm: Hôm nay sự chân thành của bạn đã ghi điểm trong mắt một người khác giới, hứa hẹn họ sẽ chủ động tiếp cận bạn. Các cặp đôi có thể lên kế hoạch cho chuyến đi chơi ở gần nhà để làm mới tình cảm của mình bạn nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có điều gì đáng phải lo nghĩ, các giao dịch trong ngày hôm nay đều khá tốt, đừng quá lo lắng bạn nhé. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (28/6/2021)

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Hổ Cáp có ý thức cộng đồng rất cao. Thế nhưng, đừng để việc này trở thành mong muốn nhất thời, bạn cần trang bị thêm kiến thức về nó nhiều hơn nữa.
 
- Công việc: Có thể nhờ thông qua một cuốn sách mà bạn tìm ra được những ý tưởng hay ho cho bản thân. Đây là một cách rất tốt để tăng cường vốn hiểu biết của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn đang không chịu mở lòng vì có chút không hài lòng với đối phương, thế nhưng đừng vì thế mà làm tổn thương người ta bạn nhé.
 
- Sức khỏe: Các loại như bánh quy, socola, kem, phô mai… chứa nhiều đường, nếu ăn nhiều sẽ làm hỏng men răng, tăng lượng đường trong máu, gây ra bệnh tiểu đường. Do đó, dù thích thì bạn cũng nên ăn số lượng hạn chế thôi nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (28/6/2021) 

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc khuyến khích Nhân Mã phát triển thế mạnh của bản thân. Bạn vẫn cần nhiều thời gian để mài giũa, do đó hãy kiên trì hơn một chút.
 
- Công việc: Nếu cứ chần chờ bạn sẽ khó đạt được điều mình muốn. Hãy quyết đoán lên nào, có như thế, bạn mới biết mình muốn gì và thường đạt được mục tiêu của bản thân.
 
- Tình cảm: Hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình, đừng “thả thính” quá nhiều sẽ không chất lượng đâu. Người thật lòng sẽ sợ hãi mà rời xa bạn mất thôi. 
 
- Tiền bạc: Về mặt tài chính, có vẻ đang gặp chút khó khăn vì nguồn thu không tăng lên trong khi bạn đang giữ thói quen mua trước, trả tiền sau quá lâu rồi. Đã đến lúc nên tìm cách để thay đổi bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (28/6/2021) 

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 27/6/2021, hôm nay Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy tư duy của Ma Kết rất thông suốt, có người chỉ cho bạn thấy những điều nên tập trung, thay vì sao nhãng vì quá nhiều thông tin xung quanh mình.
 
- Công việc: Hãy cứ bình tĩnh và kiên nhẫn thêm một thời gian nữa. Cho dù bạn muốn cố gắng của mình được công nhận nhưng không phải ai cũng nhìn thấy được năng lực của bạn ngay. 
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn được đền đáp xứng đáng khi nhận được tín hiệu tốt về một người mà bạn thích. Bạn là một người có tính cách dịu dàng và bạn luôn quan tâm đến nửa kia của mình hết mực.
 
- Tiền bạc: Có thể thành công trong một giao dịch mang lại tiền bạc cho bạn trong hôm nay, thế nhưng đừng vì thế mà vội vàng tiêu xài hoang phí bạn nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (28/6/2021) 

tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy lối tư duy của bạn có thể rất độc lập, khác biệt, thế nhưng bạn đừng vội chê bai vì ai đó không có được năng lực như bạn nhé, mỗi người có một thế mạnh cơ mà.
 
- Công việc: Hôm nay bạn rất cần ý tưởng và sự chung sức của đội nhóm. Họ sẽ giúp bạn khai phá cả những tiềm năng trước đây mà các bạn chưa từng nghĩ tới.
 
- Tình cảm: Đừng quá theo đuổi mối quan hệ nào có quá nhiều sóng gió vì cuối cùng bạn là người chịu thiệt thòi mà thôi. Hãy ở cạnh người làm cuộc sống bạn cảm thấy vui vẻ và tích cực hơn bạn nhé. 
 
 - Sức khỏe: Trong nước uống có gas chứa rất nhiều đường, cùng với các chất tạo màu, tạo ngọt, tạo gas... bạn nên sử dụng ít những loại này vì khi tiêu thụ nhiều sẽ gây nên các bệnh về dạ dày, đường ruột,...

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (28/6/2021)

 
tu vi hang ngay 2862021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư mang lại nhiều niềm tin về cuộc sống cho bạn, đó cũng chính là động lực để bạn cố gắng nhiều hơn, chăm chỉ hơn trước rất nhiều.
 
- Công việc: Hãy chọn ở bên cạnh những người tích cực trong hôm nay. Bạn sẽ trở nên giống như những người mà bạn thường tiếp xúc, đó là lý do tại sao những người chiến thắng lại bị thu hút bởi những người chiến thắng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình duyên của bạn đang ở trong giai đoạn thuận lợi, thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan, một số việc bạn nên biết lắng nghe hơn là vì được yêu chiều mà tỏ thái độ không đúng với người ấy nhé. 
 
- Tiền bạc: Bạn rất dễ chi tiêu quá đà cho sở thích của bản thân. Cho nên hãy luôn đảm bảo mức chi tiêu của mình dưới 30% lương. Con số càng nhỏ thì tương lai tài chính của bạn càng được đảm bảo. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X