Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 28/06/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 28/06/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, dường như vì bạn tự cô lập mình quá lâu nên hôm nay bạn có cảm giác mình không được yêu thương. Hãy chủ động iên lạc với người ấy và cho họ biết bạn nhớ người ta đến nhường nào. Đừng vì lý do bận rộn hay gặp quá nhiều vấn đề trong công việc khiến khoảng cách của hai người càng xa nhau. Gọi được cuộc điện thoại đó, bạn sẽ thấy đầu óc mình nhẹ nhàng và thoải mái hơn rất nhiều.
 
Quyết đoán và tự tin là bí kíp giúp bạn gặt hái thành công trong ngày hôm nay. Những thử thách diễn ra không hề làm bạn chùn bước.Thật ra thì khó khăn nhất vẫn chưa chính thức xuất hiện vào lúc này. Nhưng bạn vốn là người linh hoạt, bản lĩnh nên không cảm thấy sợ hãi trước bất cứ vấn đề nào.
 
Tình hình tài chính của bạn gặp chút vấn đề khi có người mượn tiền nhưng không có ý định trả lại. Thậm chí có người còn tắt máy, chặn facebook để bạn không tìm được ra họ. Đây thực sự là bài học lớn cho những ai quá cả tin. Dù sao bạn vẫn có cách xử lý nên đừng quá buồn phiền ảnh hưởng tới sức khỏe.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Kim Nguu
 
Vận trình tình duyên hôm nay của Kim Ngưu chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Vì thế, nếu ai độc thân thì nên ngỏ lời với đối tượng mà mình thầm yêu trộm nhớ, ai đang muốn đề cập chuyện cưới xin nên mạnh dạn mở lời... Đây là thời điểm thích hợp để chuyện tình cảm được chuyển sang một giai đoạn mới. 
 
Đây sẽ là ngày bạn trở thành tâm điểm chú ý. Bạn giải quyết nhanh chóng những vấn đề liên quan đến nhà cửa, chỗ ở. Một số người cảm thấy áp lực khi những người xung quanh quá tin tưởng và kỳ vọng vào mình. Tốt nhất là bạn đừng tốn thời gian nghĩ ngợi lung tung nữa mà hãy tập trung hoàn thành nhiệm vụ và bạn sẽ tiến về phía trước trong thời gian tới.
 
Vấn đề liên quan tới tài chính khá thuận lợi khi bạn cảm thấy rõ dòng tiền của mình khá ổn định. Mặc dù có nhiều cạnh tranh và trở ngại nhưng dù sao doanh thu của bạn vẫn khá đều đặn dù không nổi trội được như trước kia. Nếu mua một bộ đồ đẹp làm cho bạn vui hơn thì hãy chi tiền luôn trong ngày hôm nay. 

Tham khảo thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Kim Ngưu

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Song Tu2
 
 
Xem tử vi hàng ngày cho thấy tình yêu của Song Tử trong ngày thứ 4 khá hài hòa và bình yên. Hơn nữa, sự yêu chiều và chung thủy của người yêu hay vợ/chồng mang lại cho bạn cảm giác hài lòng. Hôm nay, ai đang độc thân cũng có cơ hội cao tìm được một nửa như mong đợi. 
 
Bầu không khí của ngày hôm nay sẽ tạo cảm hứng cho bạn làm bất cứ thứ gì bạn muốn, với một quyết tâm rất cao. Và nếu bạn có bị thử thách, bạn cũng sẽ chấp nhận và giải quyết nó vô cùng dễ dàng, đầy sức thuyết phục với những người xung quanh. Nếu có ai đó nói xấu hay đặt điều, bạn vẫn rất tự tin bỏ qua họ mà không cần suy nghĩ quá nhiều.
 
Trước khi đi ngủ, có lẽ bạn nên vận động một chút để năng lượng dư thừa và tiêu cực trong người thoát ra ngoài. Một bài tập nhẹ nhàng khiến bạn ngủ sâu hơn và xua tan bớt cảm giác mệt mỏi sau một ngày dài bận rộn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 04072017
 
Ngày này Tử nhi có vận may hiếm có nhưng ẩn chứa trong đó là nguy hiểm bất ngờ, chỉ hơi mất tập trung một chút thôi là có khả năng đánh mất cơ hội, gây ra lỗi lầm đáng tiếc. Nhất là càng vội vảng thì càng dễ mắc phải lỗi lớn, khuyên bạn càng bình tĩnh, thận trọng và chú ý thì càng tốt.
 
Song Tử không nên chạy nhanh, truy đuổi theo người khác vì rất dễ vấp ngã, va chạm, gặp sự cố khiến thân thể bị tổn thương. Dù muộn đến mấy cũng đừng nên đuổi theo xe bus, nhảy tàu, chạy nhanh trên cầu thang, vượt đèn đỏ, phóng nhanh vì nhanh một phút chậm cả đời, nên căn thời gian phù hợp để di chuyển.
 
Vận trình xuất hành của chòm sao này rất tốt, nên tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại, đi công tác, khảo sát thực địa,… Ra ngoài sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ, cởi mở và phong phú hơn, có ích với công việc cũng như cuộc sống. Chú ý bổ sung nhiều nước để làm mát cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và dồi dào sức sống.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Cu Giai
 
Người ấy hoàn toàn cảm nhận được sự chân thành và chu đáo của bạn trong chuyện tình cảm. Vì thế, thời gian này họ thực sự cảm thấy tin tưởng và trân trọng tình yêu bạn đang dành cho họ. Hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này bên nhau. Nếu có thể, hãy dần lên kế hoạch cho chuyện tương lai của hai người, người ấy cũng đang rất mong chờ lời ngỏ ý từ bạn đấy. 
 
Hôm nay, bạn nhớ sẵn sàng áp dụng mọi biện pháp để hoàn thành nhiệm vụ đúng tiến độ. Rất may là dù khá chú trọng đến tốc độ nhưng bạn cũng không vì thế mà lơ là chất lượng. Vào cuối ngày, bạn hãy cố gắn nghĩ ra những giải pháp tốt hơn cho công việc của mình. Mục tiêu lớn nhất của bạn lúc này đó chính là chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình.
 
Nếu bạn muốn kiếm thêm tiền, cách duy nhất bạn có thể là làm việc chăm chỉ hơn. Dành thêm nhiều thời gian cho công việc, hay cố gắng xoay sở để được giao nhiều nhiệm vụ hơn. Có thể mới đầu mọi người không đủ tin tưởng nhưng sự chu toàn của bạn chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải an lòng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Su Tu
 
Sư Tử thử gửi một tin nhắn chan chứa tình cảm khởi đầu ngày mới để cả hai cảm thấy hứng khởi hơn cho một ngày mới. Cảm nhận được rằng có người đang cùng đồng hành với mình trên chặng đường khó khăn sẽ giúp bạn vững tin hơn. Hãy làm theo những gì trái tim mách bảo, bạn sẽ có được tình yêu tựa như mơ.
 
Hôm nay bạn nên thận trọng vì có khả năng hiểu nhầm ý đồng nghiệp, cấp trên dẫn đến sai sót không đáng có. Những ai nói chuyện cùng bạn cũng đề cao sự rõ ràng, minh bạch, thế nên cố gắng trình bày mạch lạc, chỉn chu, có đầu có cuối. Đừng ngại hỏi lại nếu nghe không rõ.
 
Điềm báo cho thấy hôm nay là ngày thuận lợi về tiền bạc. Vì thế, nếu bạn đang muốn chi tiền cho dự án mới thì hãy an tâm tuân theo kế hoạch đã đề ra vì mọi việc diễn ra khá thuận lợi với bạn. Có thể bạn bè hoặc đồng nghiệp mang lại cho bạn những góp ý chân thành và hữu ích. Ngoài ra, nếu mua sắm món đồ gì cứ mua nhé vì lúc này bạn thường có những quyết định khá sáng suốt. 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ  (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Xu Nu
 
Đã lâu người ấy không còn quan tâm bạn như trước. Lúc này, trong bạn dấy lên nhiều nghi ngờ và câu hỏi khiến tâm trạng vô cùng bất an. Nếu bạn thực sự muốn cùng người ấy đi suốt chặng đường còn lại của cuộc đời thì nên cùng ngồi lại để tìm ra giải pháp. Lúc này không nên giận dỗi khiến cả hai càng cảm thấy xa cách nhau hơn.
 
Bạn đang chuẩn bị nhận được những thông tin vô cùng tuyệt vời, và hãy mong chờ những diễn biến hết sức tích cực cho cuộc sống của mình vào hôm nay, dù rằng trước đó bạn hoàn toàn không hứng thú hay chú ý tới. Bạn cũng sẽ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng những người xung quanh chưa từng bao giờ thờ ơ với bạn, bởi thế, hãy đối tốt với họ thêm một chút nữa nhé. 
 
Một quyết định khôn ngoan trong ngày đầu tuần sẽ giúp cải thiện tình hình tài chính. Nhờ đó, dù là ngày cuối tháng nhưng bạn khá thoải mái chi tiêu, mua sắm vì tiền bạc rủng rỉnh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Thien Binh
 
Bạn nên quan tâm tới cảm xúc của đối phương và nhạy cảm hơn với những lời nói của họ. Trong một mối quan hệ cần phải có sự trao đổi của cả hai bên chứ tình cảm một phía khiến họ cảm thấy mệt mỏi. Vấn đề lần này là do bạn mải công việc quá nên có không quan tâm người ấy được nhiều như trước. Tối nay bạn nên về sớm và dành thời gian cho một nửa của mình để hàn gắn tình yêu Thiên Bình nhé. 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 27/6/2017 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, trong công việc, những thông tin đến vào phút chót sẽ quá bất ngờ và đột ngột, khiến bạn không kịp trở tay và cảm giác vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, bạn khá bản lĩnh vì hiểu rằng chuyện gì cũng có khả năng xảy ra những điều không như mong đợi, do đó, quyết định của bạn cũng vì thế mà không chịu nhiều ảnh hưởng tác động từ bên ngoài, và bạn có thể hoàn toàn tự tin rằng mình sẽ không quá mức phụ thuộc
 
Là ngày không được may mắn trong vấn đề tiền bạc nên bạn nên hoãn các kế hoạch chi tiêu, đầu tư vì có khả năng bạn đang gây thâm hụt một khoản tiền lớn vì chi tiêu thiếu suy nghĩ suốt thời gian vừa qua. Nếu có thể nên lên kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn để tránh tình trạng vay mượn quá nhiều bạn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Ho Cap
 
Giai đoạn sóng gió đã qua và nhường lại những ngày bình yên cho Hổ Cáp khi mọi việc khá thuận lợi, tình cảm hai người rất hài hòa. Không những thế, bạn nhận ra là mình may mắn đến thế nào khi tìm được người tâm đầu, ý hợp đến vậy. Thậm chí, trong ngày này, một số người còn bắt đầu bàn chuyện trăm năm với người nhà để lên kế hoạch cho việc cưới xin vào cuối năm nay.
 
Sẽ có chút chậm trễ xảy đến với bạn trong việc tiếp nhận thông tin vào hôm nay, và nó thực sự khiến bạn phiền lòng. Tuy nhiên, bạn không vì thế mà thất vọng quá dễ dàng, bởi bạn luôn tin tưởng rằng đến một lúc nào đó, khi thời cơ thích hợp tìm đến, bạn sẽ được biết chuyện gì đã xảy ra thôi. 
 
Hầu như bạn không phải lo lắng gì về vấn đề sức khỏe cả vì cơ thể cũng như tâm trí của bạn khá thoải mái vì biết căn bằng giữa công việc và nghỉ ngơi phù hợp. Hãy cố gắng duy trì tình trạng này dù cho sắp tới bạn bận rộn nhiều hơn nhé. Đây chính là nền tảng tốt để bạn phát triển nhiều hơn ở những khía cạnh khác trong cuộc sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (28/6/2017)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Nhan Ma
 

Không có được khoảng thời gian riêng tư cần thiết nên bạn tỏ ra cáu kỉnh với người ấy. Đừng đối xử như vậy với người yêu thương mình vì chỉ cần lời nói nặng lời của bạn cũng đủ khiến họ cảm thấy tổn thương. Nhân Mã nên cẩn thận hơn với lời ăn tiếng nói của mình vì nhiều lúc phát ngôn thiếu suy nghĩ của bạn khiến chuyện tình cảm đôi lứa trở nên căng thẳng không cần thiết. 
 

Công việc mỗi lúc một nhiều khiến bạn suốt ngày quanh quẩn ở nơi công sở nên có cảm giác khó chịu, ức chế. Nếu mệt mỏi quá bạn nên ra hành lang hít thở không khí trước khi quay vào làm việc tiếp. Đừng để bản thân bị quá sức vì không phải khi nào cũng có thể làm hài lòng tất cả mọi người. Hãy tự tạo cảm giác thoải mái cho chính mình để có thể từ từ giải quyết từng vấn đề một.
 

Do áp lực cuộc sống nên không tránh khỏi việc bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng. Cuối ngày nếu có thể nên cùng bạn bè, người thân hoặc người ấy đi dạo hoặc tìm một quán cafe thú vị để có thêm những trải nghiệm mới giúp bạn thay đổi tinh thần, trở nên vui vẻ, bớt căng thẳng hơn.

Xem thêm: Mẫu “gấu” khiến 12 cung hoàng đạo “cạch tới già”

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Ma Ket
 
Bạn muốn người ấy quan tâm mình nhiều hơn thì tại sao lại không dám nói ra. Chỉ cần bạn mở lời thì họ mới biết nên làm gì mới giúp bạn cảm thấy hài lòng. Không ai tự đoán mò và cảm nhận được hết những suy nghĩ của bạn đâu. Nếu cần điều gì cứ thẳng thắn nói ra Ma Kết nhé. 
 

Đừng vội vàng làm gì vì trong cả nhóm làm việc chỉ mình bạn nhanh còn những người khác vẫn chậm thì kết quả cũng không khả quan lắm đâu. Nếu có thể bạn nên giúp đỡ, hỗ trợ đồng nghiệp để họ có được những kỹ năng tốt như bạn. Có như vậy mới giúp cải thiện được tình trạng hiện tại của cả nhóm. 
 
Không phải là ngày may mắn về tiền bạc nên bạn nên cẩn thận là hơn. Nếu có ai đó đang mượn tiền bạn đã lâu mà chưa trả thì nên chủ động lên tiếng thúc giục, nếu bạn không muốn những gì mình mong đợi bấy lâu lại trôi qua không kiềm chế được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Bao Binh
 
Lúc mới yêu gần như hai người lúc nào cũng gặp nhau nhưng thời gian gần đây mọi thứ đã không còn như trước khiến bạn cảm thấy vô cùng buồn phiền. Đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu khiến tình yêu phai nhạt. Bạn thử tìm cách để làm mới tình cảm đôi lứa vì có được tình yêu đã khó nhưng để duy trì tình yêu còn khó hơn, Việc này đòi hỏi sự quyết tâm của bạn nên đừng nản chí nhé.
 
Công việc có chút trở ngại nên cần bạn tập trung thật cao mới mong giải quyết được vấn đề. Nên nhớ rằng phải bám sát kế hoạch thì mới tránh sai sót nhất có thể. Đừng chủ quan cho rằng kế hoạch chẳng ích gì vì tất cả đều được xậy dựng dựa trên kinh nghiệm của rất nhiều người gộp lại. 
 
Đừng vì stress do công việc mà bạn bỏ bê luôn việc tập luyện. Nếu như thế thì tình trạng sức khỏe của bạn không được cải thiện và tâm trạng ngày càng chán nản hơn và hiệu quả công việc sẽ đi xuống. Nên duy trì chế độ tập luyện thường xuyên để tăng cường thể lực mới là cách thông minh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (28/6/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28062017 - Song Ngu
 
Hôm nay, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho người ấy. Tốt hơn hết là cuối ngày nên dẹp hết công việc sang một bên để cùng nhau đi dạo, đi nghe nhạc, xem phim... để tăng sự gắn kết tình cảm. Tình yêu sẽ giúp bạn thăng hoa trong cuộc sống, vì thế đừng để cảm giác đều đều giết chết cảm xúc của hai người.
 
Cơ hội hiếm hoi để bạn giải quyết những tồn đọng từ công việc cũ đã xuất hiện. Bạn nên nắm bắt cơ hội này để giải quyết một cách triệt để đi nhé. Đừng để những sự cố do những sai lầm cũ ảnh hưởng tới tiến triển công việc của mình trong tương lai. Nếu cần nên nhờ sự hỗ trợ của đồng nghiệp khi cần. Đừng ngại mở lời nhờ người khác giúp đỡ.
 
Hôm nay có sao may mắn chiếu mệnh tới bạn nên hầu như bạn không phải lo lắng gì tới vấn đề tiền bạc cả. Thậm chí có người còn muốn cho bạn tiền hoặc tặng quà có giá trị. Bạn đừng nên suy nghĩ quá nhiều, đó chỉ là cách họ thể hiện lòng cảm ơn tới bạn vì trước bạn đã từng giúp đỡ họ việc gì đó, cứ thoải mái đón nhận vì nếu bạn từ chối sẽ khiến đối phương phiền lòng.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 29/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X