Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 28-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 28-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (28/06/2016)
 
Hôm nay có thể Bạch Dương sẽ nhận được những trọng trách mới, đừng quá lo lắng, vì tin vào năng lực của bạn nên Sếp mới giao phó những công việc này. Nếu trong công việc gặp khó khăn thì bạn hãy dẹp bỏ ngại ngùng mà mở lời nhờ đồng nghiệp giúp đỡ nhé, sự kết hợp sẽ nảy sinh nhiều điều thú vị đó.
 
Chuyện tình cảm của Bạch Dương diễn biến khá tốt nếu bạn phát hiện ra sự nhiệt tình chính là điểm thu hút người khác giới của bạn. Để chinh phục được người ấy thì bạn cần mạnh dạn hơn nữa nhé, đừng nghĩ mình là con gái thì không thể “cầm cưa”.
 
Tình hình tài chính không khả quan lắm đâu, vì vậy, sau khi kết thúc công việc hãy trở về nhà sớm phụ mẹ chuẩn bị bữa tối, đừng dại mà lang thang các shop thời trang, bạn sẽ mua phải những món đồ thích thú nhất thời nhưng sau lại chẳng dùng tới nó đó.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/06/2016)

Hôm nay Kim Ngưu có cảm giác thèm ăn, bất kể nhìn thấy món gì bạn cũng “rớt nước miếng”. Nếu bạn không muốn tăng cân thì hãy ăn cho thỏa thuê sau đó lao tới phòng tập, tập tành ngay nhé. Nếu có ý định đi du lịch ở đâu đó thì bạn cũng nên lên kế hoạch từ hôm nay đi vì việc tìm khách sạn giá rẻ hay sắn vé rẻ không đơn giản như bạn nghĩ đâu.
Kim Ngưu khá đào hoa trong ngày hôm nay khi cùng lúc nhận được vài lời tỏ tình. Nếu không có tình cảm với ai thì bạn nên từ chối khéo léo để không làm tổn thương họ nhé.
 
Có thể bạn sẽ có chút xích mích với đồng nghiệp, để tránh tình trạng này xảy ra bạn nên kín tiếng và ngồi yên tại vị trí một chút. Nếu cấp trên tin tưởng mà giao nhiều việc hơn thì hãy cố gắng hoàn thành nhé vì biết đâu đây chính là cơ hội để bạn thăng chức đó. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (28/06/2016)

Một ý tưởng cải thiện đời sống, điều kiện làm việc là hoàn toàn tự nhiên ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn quá tham lam và mơ mộng nên lãng phí thời gian vào những việc không đâu. Nếu muốn những điều mình ước mong trở thành hiện thực thì hãy tập trung hơn nhé, hoàn thành việc hôm nay xong mới có thể tính tới ngày mai được.
 
Các mối quan hệ xã giao sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Song Tử trong ngày hôm nay, bởi vậy, bạn hãy nhiệt tình tham gia vào các hoạt động tập thể hay các hoạt động xã hội hơn nhé.  Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian hỏi han và gặp gỡ bạn bè. Những cuộc trò chuyện sẽ mang tới nhiều kết quả bất ngờ.
 
Hãy sưởi ấm ngọn lửa tình yêu một chút. Nếu bình thường bạn mạnh mẽ và coi trọng sự công bằng trong chuyện tình cảm thì hôm nay có thể “nhún nhường” người yêu một chút, 2 bạn sẽ có những cảm xúc vô cùng mới lạ đó. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (28/06/2016)

Đừng bất ngờ khi mọi việc xảy ra không như ý muốn của bạn, có thể là mâu thuẫn với đồng nghiệp, xích mích với bạn bè, tranh cãi với người thân… đừng nghĩ cả thế giới quay lưng lại với bạn mà hãy nghĩ bạn đã quay lưng lại với thế giới, hãy xem xét lại thái độ của mình đi nhé Cự Giải.
 
Có thể bạn có nhiều ý tưởng nhưng bạn không thể tham lam thực hiện hết tất cả chúng trong ngày hôm nay. Hãy lựa chọn ra ý tưởng khả thi nhất nhé, nếu cảm thấy khó khăn thì tốt nhất hãy chờ thêm vài ngày nữa.
 
Một người quen bỗng dưng tò mò về chuyện tình cảm của bạn, hãy mạnh dạn từ chối việc tiết lộ thông tin nếu bạn không thích và đừng tỏ ra quá gay gatứ nhé, cư xử nhẹ nhàng và thận trọng sẽ giúp bạn gìn giữ mối quan hệ với người đó được lâu hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (28/06/2016)

Hôm nay Sư Tử sẽ phải đứng trước hai lựa chọn: một là tự bước đi bằng chính năng lực của mình, hai là tìm kiếm sự trợ giúp của các nhà tài trợ. Dù kinh tế là một vấn đề rất quan trọng nhưng với niềm kiêu hãnh của mình thì Sư Tử không cho phép mình nhờ vả người khác, tuy nhiên, đôi khi không nên cứng nhắc quá nhé.
 
Chuyện tình cảm có chút rắc rối, có thể giữa bạn và người ấy xuất hiện hiểu lầm mà nguyên nhân là ở bạn, bạn đã có những hành động quá thân mật với người khác giới. Biết điều thì nhanh chóng xin lỗi người ta đi nhé, đừng có quá cứng đầu.
 
Tình hình tài chính có chút khởi sắc, có thể là bạn tìm được một công việc parttime nào đó hoặc là “trúng số”. Hãy chia sẻ niềm vui này với mọi người, bạn sẽ thấy niềm vui nhân lên nhiều lần đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (28/06/2016)
 
Hôm nay Xử Nữ sẽ bị lúng túng trong lúc đối thoại với đối tác, khách hàng hoặc đối thủ cạnh tranh, mặc dù vậy bạn vẫn có sức hút lớn với đối phương. Áp lực công việc cũng xuất hiện, bạn cảm thấy khá mệt mỏi và muốn thoát ra khỏi bế tắc này, bạn có quyền nghỉ ngơi nửa ngày sau đó hãy quay lại công việc một cách tự tin.
 
Trong các hoạt động tập thể, hôm nay Xử Nữ cũng nên nhường quyền chủ động cho người khác để tập trung hoàn thành nhiệm vụ riêng của mình. Có thể đồng nghiệp làm việc với tốc độ khá chậm nhưng bạn không được phép như vậy, đừng để không khí ì ạch đó ảnh hưởng tới tinh thần của mình.
 
Nếu bạn không muốn chuyện tình cảm trở nên căng thẳng thì nếu có ý định phê bình đối phương thì nên “nói giảm nói tránh” nhé, đừng để sự thật làm mất lòng. Lúc này, không khí lạc quan, mang tính xây dựng giữa hai bạn quan trọng hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (28/06/2016)
 
Thiên Bình nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình, thời tiết khó chịu có thể khiến cho các căn bệnh mãn tính quay trở lại hành hạ bạn đó, nhất là những bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa. Hãy đeo khẩu trang mỗi khi ra đường và đừng ăn hàng ăn quán mà đau bụng như chơi nhé!
 
Hôm nay, bạn cũng có cơ hội để củng cố những mối quan hệ đối tác trong công việc cũng như tình duyên. Bạn đừng bỏ lỡ những cảm xúc dù là đơn giản nhất nhé. 
 
Một mối quan hệ bền chặt không chỉ được xây dựng trên sự yêu thương, lợi ích đôi bên mà còn bao gồm cả những mâu thuẫn, xung đột. Đặc biệt với tính cách ngây thơ, vô tư như một đứa trẻ, bạn hẳn đã châm ngòi không ít cuộc tranh cãi với đối tác. Hôm nay, bạn sẽ cần thêm một chút kiên nhẫn, một chút nhường nhịn, một chút lắng nghe và là người cho đi trước khi nhận lại, bạn nhé!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (28/06/2016)
 
Không phải tất cả những ý tưởng sáng tạo của bạn đều có thể thực hiện được, ít nhất là trong tương lai gần. Đừng buồn vì điều này, nguyên nhân là do chưa đủ điều kiện hoặc chưa đủ thực tế để thực hiện. Hãy dành thời gian để suy ngẫm thêm về chúng, bạn sẽ nhận ra chúng còn rất nhiều điều bất hợp lý và không khả thi đó.
 
Thời gian làm việc của bạn hôm nay có chút ảnh hưởng khi xuất hiện nhiều công việc không tên, tuy nhiên, đây cũng sẽ là cơ hội tốt để bạn nâng cao lợi thế giao tiếp, hãy tự tin lên nhé.
 
Chuyện tình cảm với đối phương hoặc đối với gia đình cũng có nhiều dấu hiệu vui vẻ.Vì thế, bạn nên quan tâm nhiều hơn tới cảm giác của đối phương hay tới sở thích của các thành viên trong gia đình. Bạn cũng sẽ hạnh phúc hơn khi nhận được nhiều sự yêu quý hơn, phải không nào?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (28/06/2016)
 
Đây không phải là lúc để cười đùa, bạn không có nhiều thời gian cho những chuyện vô bổ đâu. Bạn nên cân bằng thời gian giữa công việc và gia đình, công việc thì đầy áp lực, cha mẹ thì cũng có những ước vọng lớn lao mong muốn bạn biến chúng thành hiện thực. Bạn sẽ cảm thấy mình phải gánh vác những trọng trách nặng nề, cố lên nha!
 
Từ hôm nay bạn nên cẩn thận hơn với những đồ gia dụng điện tử trong căn nhà của mình bởi có thể nhiều tai nạn sẽ xảy ra với người thân đó, bạn nên ra soát lại một loạt nhé. 
 
Những quy tắc an toàn nên được đặt lên hàng đầu. Bạn có thể bắt đầu tìm hiểu để gia cố những đồ điện tử và nghiêm túc thực hiện việc tắt hết các thiết bị không cần thiết trước khi rời khỏi nhà. Hãy mang theo một quyển hướng dẫn an toàn trong túi sách để đọc khi rảnh rỗi nhé!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (28/06/2016)
 
Hôm nay Ma Kết lại khá quan tâm tới các vấn đề pháp lý, khoa học và xã hội. Nếu bạn đang làm việc trong các lĩnh vực trên thì bạn có thể sẽ đạt được những thành quả lớn. Giữa bạn và đồng nghiệp có thể xảy ra một vài tranh cãi, hãy vận dụng kiến thức đã có thể giữ vững lập trường của mình nhé.
 
Tình hình tài chính có chút lạc quan, bạn có những cơ hội tăng thêm thu nhập và có thêm những cơ hội để đầu tư, tuy nhiên, đừng dại mà mạo hiểm với những trò đỏ đen, kể cả xổ số nếu không muốn lãnh hậu quả nghiêm trọng.
 
Hãy tập thói quen ghi nhớ và xem xét lại những khoản thu và chi của mình từ hôm nay. Một trong những cách hữu hiện chính là lưu giữ lại tất cả những hóa đơn mua hàng và sắp xếp chính xác theo mỗi ngày.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (28/06/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của Bảo Bình, bất kỳ hoạt động nào có liên quan tới sức khỏe, giao dịch… đều khiến cho bạn cảm thấy tinh thần đi xuống. Không sao hết, sau cơn mưa trời lại sáng. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn khi càng về cuối ngày, tuy nhiên, bạn vẫn cần chú ý trong vấn đề tài chính nhé.
 
Đen bạc thì đỏ tinh, niềm cảm hứng yêu thương lãng mạn của bạn bấy lâu nay sẽ được nhân lên nhiều lần trong hôm nay, tuy nhiên, điều đó có phần không tốt cho công việc khi bạn cứ lơ lửng trên mây suốt cả ngày. Hãy điều chỉnh những kế hoạch làm việc của bạn cho phù hợp hơn nhé!
 
Với cảm hứng làm đẹp lên cao như ngày hôm nay, lời khuyên duy nhất dành cho bạn là hãy kiếm một người đồng hành. Hãy đảm bảo người bạn đó có cùng sở thích và quan điểm làm đẹp với bạn và bạn sẽ nhận được sự khuyến khích và cả những lời can gián để không quá lố!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (28/06/2016)
 
Khi giao tiếp với mọi người, Song Ngư cố gắng hạ thấp cái tối, tránh không tỏ ra kiêu ngạo như mình là người biết tất cả nhé. Ngày hôm nay, có thể có nhiểu chường ngại vật ngáng chân bạn, bằng năng lực của mình bạn có thể vượt qua được, tuy nhiên, bất cứ khi nào cảm thấy mệt mỏi thì hãy quay về nhà nghỉ ngơi và tựa vào vai mẹ nhé!
 
Cảm hứng sáng tạo của bạn ngày hôm nay sẽ thiên nhiều về chiều sâu của cảm xúc, triết lý, những nhận thức về tình yêu, tâm linh. Bên cạnh đó, bạn cũng có sức lan tỏa và kết nối rộng rãi với thế giới xung quanh về mặt nhận thức. 
 
Bạn cần phải rời khỏi không gian nhỏ nhắn an toàn của mình ngay bây giờ để bước ra và cảm nhận thế giới xung quanh. Để tâm trí của bạn được tự do bây bổng và quan sát, đừng quên ăn mặc sao cho cơ thể của bạn được bảo vệ trước những tác nhân như thời tiết, côn trùng… nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X