Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 28/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bối rối

Tử vi Thứ 3 ngày 28/5/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bối rối

Mặt trăng 72 độ tiểu hành tinh, Sư Tử có thể thấy bối rối và lo lắng trước những sự kiện dồn dập xảy ra hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (28/5/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 27/5/2024, sao Mộc 72 độ sao Thổ, Bạch Dương nên ra ngoài và tham gia vào nhiều hoạt động, trải nghiệm hơn.
 
- Công việc: Bạn nên dành thời gian tập trung cho công việc. Bạn cần nghiêm túc giải quyết mọi công việc, chỉ cần lơ là một chút thôi cũng khiến cho mọi thứ đi chệch quỹ đạo.
 
- Tình cảm: Những người độc thân nên chủ động trong việc thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với đối phương, chắc chắn sự chân thành ấy sẽ giúp bạn chiếm được trái tim của họ.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên dùng ý kiến chủ quan để giải quyết bất cứ công việc gì có dính líu tới vấn đề tài chính vào ngày hôm nay, nếu không muốn nghe người khác than phiền.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/5/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng 120 độ sao Kim, Kim Ngưu dễ nổi giận vì sự độc đoán của ai đó. Nhưng nếu không thể thay đổi tình hình thì tức giận cũng chẳng có ích gì.
 
Công việc: Bạn sẽ gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn.
 
Tình cảm: Hôm nay bạn dường như sẽ đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu và điều này khiến tinh thần của bạn vô cùng tốt.
 
Tiền bạc: Ngày này bạn có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị em, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (28/5/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng 120 độ Mặt trời, Song Tử sẽ có nhiều tiến triển mới nhưng nếu bạn muốn tạo bước ngoặt hơn nữa thì cần phải chủ động mở rộng các mối quan hệ xã hội.
 
Công việc: Song Tử cần giữ cho bản thân tránh đi vào lối mòn. Đôi khi bạn vì bảo thủ, khăng khăng làm theo ý mình mà không biết rằng sự cứng nhắc sẽ vô tình ngăn bước đường phát triển của chính bạn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hòa, những người đang yêu chia sẻ cuộc sống hàng ngày với nhau, mối quan hệ ngày càng thắt chặt.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ công việc ngoài luồng hoặc thu hồi được khoản nợ trước đó.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (28/5/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 72 độ sao Hỏa khuyên Cự Giải đừng cố ép bản thân làm việc gì quá. Bạn có thể thử, nhưng không nên chịu đựng quá lâu.
 
Công việc: Ngày này bạn nên tập trung vào việc của mình, bớt bận tâm thái quá đến chuyện ngoài lề không đáng, vì chúng chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi và chán chường mà thôi.
 
Tình cảm: Những niềm vui bất ngờ bạn tạo ra khiến người ấy rất hài lòng. Tình yêu luôn đong đầy trong ánh mắt của cả hai bạn là nhờ thế.
 
Tiền bạc: Khả năng tài chính cũng tác động khá nhiều đến quan điểm trong ngày của bạn. Tốt hơn là Cự Giải nên cố gắng không để bị áp lực về mặt tâm lý.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (28/5/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 72 độ tiểu hành tinh, Sư Tử có thể thấy bối rối và lo lắng trước những sự kiện dồn dập xảy ra hôm nay.
 
Công việc: Nếu bạn không muốn gặp rắc rối trong công việc thì bạn nên cẩn thận ngay từ đầu. Nếu cứ lơ là, bạn sẽ càng ngày càng vướng vào mớ bòng bong mà khi cố thoát ra lại càng lún sâu hơn.
 
Tình cảm: Phương diện tình cảm thể có gặp một số vấn đề rắc rối khiến bạn và người ấy nảy sinh nghi ngờ lẫn nhau. Hãy chủ động giải quyết mọi hiểu lầm càng sớm càng tốt.
 
- Tiền bạc: Bạn sẽ rất may mắn với tiền bạc hôm nay. Có lẽ khoản tiền bạn vẫn đang chờ mong đột nhiên xuất hiện, hoặc bạn có cơ hội để tăng thêm thu nhập.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (28/5/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương, tâm trạng của bạn không mấy tốt đẹp, nên Xử Nữ nhớ đừng gắt gỏng giận cá chém thớt nhé.
 
Công việc: Công việc của bạn diễn ra khá thuận lợi, bạn được nhiều người yêu mến tại nơi làm việc.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi ngày càng được thắt chặt, hai bạn ngày càng tin tưởng nhau hơn. Cả hai thoải mái tâm sự cho nhau nghe mọi buồn vui trong cuộc sống.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính có chút khởi sắc, bạn có thể thử sức với một vài dự án chưa được chú ý trước đây, kết quả thu về sẽ bất ngờ đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (28/5/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 72 độ sao Thổ, Thiên Bình trở thành một con người nhạy cảm. Bạn sẵn sàng công kích bằng lời nói với bất cứ ai có ý định góp ý với mình.
 
Công việc: Chặng đường phát triển sự nghiệp khá là gian nan và lắm chông gai, nhưng trong hôm nay bạn sẽ có cơ hội thăng tiến. Bạn cần nhanh tay nắm bắt nhé.
 
Tình cảm: Hôm nay chòm sao này có thể gặp chút mâu thuẫn với bạn bè. Một số bất đồng quan điểm trong kế hoạch vui chơi cũng có thể khiến các bạn mất đi sự hào hứng.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động. Với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại, bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (28/5/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 120 độ sao Kim, Hổ Cáp tuyệt đối không được hành động một cách nóng vội và cảm tính vào ngày hôm nay nhé.
 
Công việc: Bạn khá thiếu tập trung vào công việc trong ngày hôm nay. Đây là lúc cần nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn dạo gần đây khá nhạt nhòa. Có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (28/5/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 120 độ mặt trời, Nhân Mã tỏ ra mình là một người thông minh và cực kỳ khôn ngoan.
 
Công việc: Hôm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội để chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của bản thân. Nhưng khi giao tiếp bạn cũng nên chú một chút, tốt nhất là nên khiêm tốn.
 
- Tình cảm: Chuyện yêu đương cũng không được vui vẻ cho lắm khi vẫn dễ nảy sinh những tranh cãi và dễ khiến cho đôi bên khó lòng gần nhau hơn.
 
Tiền bạc: Bạn thực sự nên nghe lời khuyên của người khác khi có liên quan đến tiền. Không phải vì bạn không thể dựa vào vận may của mình, mà bởi vì họ thực sự sẽ giúp bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (28/5/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 72 độ sao Hỏa, Ma Kết là con người có tấm lòng bao dung và rộng lượng trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Hôm nay bạn rất muốn khẳng định bản thân nhưng lại quá khích khiến chính mình tổn thương hoặc bị người khác lợi dụng, xúi giục làm những việc sai lầm.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này tiến triển rất tốt, bạn và người ấy đang trong thời kỳ tán tỉnh nên rất đỗi ngọt ngào. Đây là khoảng thời gian rất thú vị và chẳng có chút áp lực nào.
 
- Tiền bạc: Nếu bạn đang muốn mua một các gì đó, hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn mua nó. Tài chính cho phép bạn làm như vậy và nên nhớ rằng bạn phải biết chi tiêu một cách thông minh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (28/5/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 72 độ tiểu hành tinh, Bảo Bình có lẽ bị tâm lý lo lắng bao trùm nên mọi hành động diễn ra đều khá vội vàng và hấp tấp, dễ xảy ra sai sót.
 
Công việc: Càng cuống quýt bao nhiêu, bạn càng dễ phạm sai lầm bấy nhiêu, chính vì thế cần đặc biệt quan tâm đến tiểu tiết, tránh phạm phải lỗi không đáng có.
 
- Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa thể thoát ra được khỏi sự tự ti của mình và có thể bỏ lỡ những cuộc hẹn hò vì bạn vẫn chưa thực sự sẵn sàng.
 
Tiền bạc: Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (28/5/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 28-5-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 45 độ sao Hải Vương, Song Ngư có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì cả.
 
Công việc: Đừng để các vấn đề bất ổn giữa bạn và đồng nghiệp tác động lên công việc cá nhân. Thay vào đó hãy cố gắng làm mối quan hệ giữa các đồng nghiệp được hài hòa.
 
Tình cảm: Bạn cảm thấy buồn bực vì chuyện tình cảm, bạn nghi ngờ người ấy đang làm điều gì mờ ám. Bạn vật vã với cảm xúc một nửa muốn làm rõ mọi chuyện, một nửa lại sợ đánh mất hạnh phúc đang có.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này dễ bị mất tiền, có thể là bạn đánh rơi hoặc bị người khác lấy mất nên hãy thật cẩn thận. Đặc biệt là khi ra ngoài đừng nên mang theo quá nhiều tiền mặt, không cho người khác vay mượn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/5/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X