Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/5/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử vui

Tử vi Chủ Nhật ngày 28/5/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử vui

Song Tử hãy cởi mở đón nhận bất cứ thông tin nào đến trong ngày hôm nay. Sự lạc quan đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy bạn đang lên dây cót tinh thần, và sẵn sàng với việc làm mọi thứ nhằm đạt được mục tiêu.

- Công việc: Bạn nên thận trọng kẻo cảm xúc của bạn đôi khi dữ dội đến mức thô lỗ. Hãy quan sát những suy nghĩ đang diễn ra vì chúng có thể là tác nhân ảnh hưởng tới quyết định của bạn đi sai hướng.
 
- Tình cảm: Có những cảnh báo về một cuộc “khẩu chiến” thực sự xảy ra. Không quan trọng chuyện đúng sai lúc này, nếu không tranh cãi sẽ gia tăng theo thời gian.
 
- Tiền bạc: Bạn đang thu hút tiền bạc về mình thông qua những cách thức làm ăn. Hãy phát huy triệt để sức hấp dẫn của mình nhé! 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (28/5/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thổ chỉ ra rằng sự tương ứng giữa những giá trị bạn coi trọng và mục tiêu của mình sẽ giúp bạn dễ dàng cam kết hơn với việc đạt được mục tiêu.

- Công việc: Có thế hôm nay bạn gặp một số trở ngại. Hãy giữ thái độ tích cực, tràn đầy tự tin và mọi thứ sẽ ổn thôi.

- Tình cảm: Tình yêu không tự nhiên lớn lên nếu bạn không chú ý chăm sóc. Nếu bạn đang trong mối quan hệ, đây là lúc để bạn có một kỳ nghỉ cùng nhau.
 
- Sức khỏe: Vận động thường xuyên là một cách hiệu quả nhất để cơ thể Kim Ngưu trở nên dẻo dai, tránh được các cơn nhức mỏi và khiến tâm trạng vui vẻ và cải thiện cảm xúc.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/5/2023 của 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn sẽ tràn ngập năng lượng và sức sống, mọi người xung quanh sẽ dường như bị thu hút bởi bạn. Người độc thân sẽ sớm nên duyên trong thời gian tới.

- Công việc: Cởi mở đón nhận bất cứ thông tin nào đến trong ngày hôm nay. Sự lạc quan đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn.
 
- Tình cảm: Hôm nay, giữa hai người liên tục xảy ra hiểu lầm, những thông tin mà bạn đưa ra khiến người cảm thấy khó hiểu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có vẻ cải thiện hơn bình thường. Kết quả thuận lợi của các dự án của bạn mang đến những thay đổi tích cực ở tài khoản ngân hàng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (28/5/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ nhắc nhở cho bạn biết đây là dịp hay để kết thêm bạn mới hoặc gây ấn tượng với người khác. 

- Công việc: Bạn chăm chỉ và luôn sẵn sàng góp công, góp sức cùng mọi người. Người quanh bạn biết ơn và tôn trọng những công việc mà bạn đã bỏ sức ra làm.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người lúc này khá hài hòa, vui vẻ, bạn rất dễ thích nghi và ăn ý với những người bạn gặp.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay, vì thế bạn cần phải chi tiêu cho thật tiết kiệm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (28/5/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy Tthiếu động lực cũng có một lý do nào đó ẩn sau. Hãy đảm bảo rằng mục tiêu của bạn là có ý nghĩa, không phải với ai khác, mà với chính bạn.

- Công việc: Khó khăn ở hiện tại là điều ai cũng thấy được. Nếu bạn đang thất nghiệp, hãy bình tĩnh – công việc bạn đang tìm đang ở rất gần.
 
- Tình cảm: Chính sự “phán xét” sẽ dẫn mối quan hệ đến “cao trào”. Thế nên bạn nên tránh việc chỉ trích điều người ta chưa làm được.
 
- Tiền bạc: Đây là lúc để ăn mừng khi bạn có được chút thành quả về tiền bạc, thế nhưng đừng chi tiêu quá mức. Vẫn luôn cần tiết kiệm cho những ngày kém tươi sáng hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ khiến bạn có phần thiếu đi sự linh hoạt, nhanh nhạy, khá bị động khi đón nhận vấn đề.

- Công việc: Bạn đang chạy trốn khỏi cảm xúc thực sự của bản thân. Việc này sẽ khiến bạn tự tạo ra áp lực không cần thiết cho chính mình đấy nhé. 

- Tình cảm: Các bạn đã tìm được nửa kia trải qua một ngày cuối tuần khá êm đềm. Cho dù đôi bên không quyết định ra ngoài gặp gỡ đi chăng nữa thì cả hai vẫn nói chuyện qua điện thoại và tin nhắn rất nhiều.
 
- Sức khỏe: Về phương diện sức khỏe vật lý, và cả tinh thần nữa, bạn khỏe mạnh nhờ vào thái độ tích cực của bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ khuyên cung hoàng đạo Thiên Bình đừng nghĩ rằng bản thân luôn đúng, các thông tin liên tục thay đổi và bạn phải tìm cách thích hợp, nạp thêm kiến thức mới.

- Công việc: Bạn cảm thấy thiếu đi sự hào hứng, dường như không còn chút năng lượng nào vào lúc này nữa. 
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn và người ấy vẫn đang rất yên bình. Hai người đã bước ra khỏi giai đoạn nồng nhiệt để trở nên bình lặng hơi, nhưng càng lúc lại càng thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Trong khi tình hình tài chính của bạn dần cải thiện, bạn vẫn phải tiêu dùng vừa phải để đảm bảo thịnh vượng lâu dài. Thị trường còn khó khăn, không ai lường trước được điều gì.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trời vuông góc với sao Thổ khuyên bạn không nên vận động quá sức trong ngày hôm nay. Cần có sự cân bằng nhất định trong lịch trình sinh hoạt của bạn.

- Công việc: Hiện tại bạn đang gặp khó trong việc hoàn thiện một dự án lớn, hay đạt được sự hoàn thiện trong cuộc sống của bạn nói chung. Nhớ đào sâu để hiểu rõ vấn đề nhé.
 
- Tình cảm: Khi có mâu thuẫn, điều quan trọng không phải là ai liệt kê được điểm xấu của đối phương nhiều hơn, mà là cách cả hai giải quyết vấn đề như thế nào. 
 
- Tiền bạc: Vấn đề hiện tại có thể xuất phát từ nguyên nhân từ trước đây, điều đó không có nghĩa là buông xuôi, hãy tìm cách để thay đổi nhé.

Mối quan hệ của 12 chòm sao với mẹ: Ai xem mẹ là hình mẫu lý tưởng?
Mối quan hệ của 12 chòm sao với mẹ thường khá khăng khít vì họ thường dễ dàng cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm, chăm sóc của mẹ mình hơn là so với bố.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa, Nhân Mã có thể nhận được nhiều sự ưu ái từ mọi người. Hơn bao giờ hết, bạn thấy cuộc sống của mình thật thanh bình và hạnh phúc.
 
- Công việc: Một cơ hội mới sẽ xuất hiện, và bạn hãy thử nó xem nhằm giải quyết vấn đề đã làm phiền bạn trong suốt thời gian vừa rồi. 
 
- Tình cảm: Người độc thân đừng trốn tránh khi ai đó muốn tìm hiểu bạn. Tình yêu sẽ là động lực tuyệt vời nếu bạn biết "tận dụng" nó đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải tiêu pha gì nhiều vào ngày hôm nay. Bạn có thể tiết kiệm khoản tiền này để đề phòng những bất trắc xảy ra trong tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Hải Vương, bạn nên dành cho mình nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng.

- Công việc: Nếu phạm phải sai lầm, bạn hãy giành thời gian tìm hiểu xem tại sao chuyện này lại xảy ra. Liệu do bạn đang không cố gắng hết sức? Hay liệu bạn đang đi đường tắt?
 
- Tình cảm: Bạn đang thể hiện cho nửa kia của bạn những gì bạn nhận thấy, mối quan hệ đang đi sai đường nếu như anh ấy tiếp tục không chịu học cách lắng nghe. Nhưng đừng nói với thái độ trịch thượng nhé.
 
- Tiền bạc: Bản tính thận trọng trong việc tiêu tiền được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương,  bạn có phần bảo thủ và thể hiện thái độ tiêu cực với mục đích bảo vệ bản thân vì sợ hãi những tác động xấu lên mình.

- Công việc: Bạn hôm nay khá nhiều năng lượng, bạn đang tràn đầy sự tự tin, biết rằng mình đáng giá bao nhiêu, và biết rằng mình có thể thành công.
 
- Tình cảm: Có thể anh ấy là một người kiên định và thật lòng với bạn nhưng cách thể hiện không tương đồng với những thứ bạn muốn mà thôi.
 
- Tiền bạc: Hãy tận hưởng khoảng thời gian tốt đẹp khi tình hình tài chính của bạn tốt đẹp hơn so với trước. Nhưng làm ơn đừng vung tiên hoang phí.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (28/5/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 28/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khuyên bạn tránh bốc đồng, hành động theo cảm xúc nếu không sẽ tự chịu phần thiệt thòi về mình.

- Công việc: Trân trọng những cải tiến nho nhỏ bạn đã đạt được. Hãy giữ đầu óc cởi mở, cũng như để ý đến thứ gì sẽ đến với bạn.
 
- Tình cảm: Tình yêu giữa bạn và người ấy hôm nay ngọt ngào và lãng mạn. Bạn có thể nhận được tin vui và giúp bạn có thể lên kế hoạch cho những dự định nghỉ ngơi sắp tới.
 
- Sức khỏe: Lựa chọn lối sống lành mạnh nếu bạn không muốn bệnh tật đeo bám mình ở tương lai. Nên học tập và duy trì những thói quan tốt.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X