Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 28-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 28-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (28/05/2016)
 
Tuy sự nghiệp nói chung của bạn vẫn vấp phải nhiều bế tắc nhưng hôm nay, sự lạc quan và chăm chỉ sẽ giúp bạn tìm ra con đường riêng. Bạn bè cũng sẽ mang đến may mắn. Vì thế, nếu chán cái sự đời, hãy than thở vài câu với quân sự quạt mo thân thiết của bạn cho nhẹ cục uất ức đi thôi.
 
Sao Diêm Vương vẫn là người chăm lo cho sự nghiệp và danh tiếng của bạn, như một người thầy “thương cho roi cho vọt”, vì sao này sẽ còn mang tới nhiều trở ngại để buộc bạn phải sứt đầu mẻ trán mới có thể vượt qua. Có thể nói cái giá để thành công trong sự nghiệp của Bạch Dương giai đoạn này là đắt hơn hầu hết các cung Hoàng đạo khác. 
 
Tuy nhiên, sao Diêm Vương là một nhà giáo dục. Nếu bạn bỏ cuộc, bạn sẽ không nhận lại được bất cứ điều gì. Song nếu bạn chịu cùng Mặt Trời cố gắng suy nghĩ cho tích cực, bạn sẽ mạnh mẽ lắm đấy. Riêng hôm nay, Mặt Trăng và sao Kim sẽ cùng hợp tác để mang đến cho bạn chút tình cảm lãng mạn, giúp xua bớt những mệt mỏi chán chường. Vậy nên, dù khó khăn vất vả, hãy cứ “quẩy” lên nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh lơ
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (28/05/2016)
 
Với sự ưu ái của Mặt Trăng hôm nay, công danh sự nghiệp của bạn sẽ có gì đó khởi sắc. Nếu không phải là công việc tiến triển tốt thì hẳn bạn đã ghi điểm tốt trong mắt ai đó khá quan trọng. Mặt khác, sáng tạo không phải lợi thế của bạn hôm nay mà ngược lại, hãy tôn trọng các quy tắc cả trong công việc và gia đình. 
 
Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình ngắn ngày trên Nhà thứ Mười của bạn từ hôm nay, mang theo may mắn và những sự thay đổi tích cực cho bạn trên đường công danh. Trước một cơ hội để làm nổi bật chính mình, bạn nên hành động ngay. Dù bạn có thể mang lại một màn trình diễn đẳng cấp hay không thì sự nhiệt tình của bạn đã có khả năng thu hút nhân tâm và ghi điểm tích cực rồi đó.
 
Ngoài ra, sự đối đỉnh giữa Mặt Trăng và sao Mộc sẽ ít nhiều cản trở khả năng bứt phá của bạn. Sao Mộc có thể giúp những linh tính và bản năng của bạn phát triển mạnh mẽ và khiến bạn nhiều lần tin tưởng thời gian qua, nhưng trong một ngày mà Mặt Trăng chiếm ưu thế, những linh tính đó có thể đi sai đường. Vì vậy, bạn không nên liều lĩnh đi đường tắt mà ngược lại, tôn trọng các quy tắc và làm theo “sách giáo khoa” sẽ là con đường hiệu quả và an toàn hơn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngọc trai tím
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (28/05/2016)
 
Hôm nay, những rắc rối tiền bạc đều không thể làm nguội bớt tình yêu nghề của bạn. Điều đó không chỉ đúng cho công việc kiếm cơm mà còn có tính đúng đắn hơn nữa khi bạn sống với đam mê của mình. Nếu thiếu tiền, đừng bỏ dở dự án của bạn mà hãy dùng suy nghĩ lô-gic để giải quyết nhé!
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm ngôi Nhà tinh thần của bạn trên bầu trời, cùng lúc cũng sẽ đóng vai trò như một người ủng hộ đáng yêu cho sao Hải Vương trên Nhà sự nghiệp. Điều đó có nghĩa là tình yêu nghề, đam mê đối với một công việc nào đó của bạn vốn lâu nay được sao Hải Vương dung dưỡng sẽ càng thêm bền bỉ và khiến bạn vững tin vào tương lai. 
 
Khi đó, những khó khăn về tiền bạc hay kể cả những lần bị gạt tiền sẽ trở nên dễ chấp nhận hơn như là một thử thách và cung cấp những bài học cần thiết. Đó cũng là mục đích lớn của sao Diêm Vương khi nhận trách nhiệm chăm lo chuyện kiếm tiền của bạn. Vì thế, khi vấp phải khó khăn “đầu tiên”, bạn nhớ hãy dành vài phút suy nghĩ trước khi bỏ cuộc nhé! Có thể Mặt Trời sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự thông minh của mình đấy!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa bàng
Tiền bạc: 
$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (28/05/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay nói chung diễn ra không thuận lợi cho lắm. Khó khăn là thế nhưng ngoài sự cố gắng của bản thân bạn ra thì bạn không thể nương tựa vào ai được nữa. Tuy nhiên, bạn lại giải quyết khá tốt các vấn đề liên quan đến tiền bạc.
 
Trong thời kỳ sao Hỏa nghịch hành này, Cự Giải được xếp vào hàng thứ tư trong số những cung Hoàng đạo phải chịu nhiều xui xẻo nhất do vì sao hiếu chiến này gây ra. Hôm nay, do Mặt Trăng đã ở quá xa sao Hỏa mà sẽ không có vì sao nào giúp bạn kiềm chế gã rắc rối này lại nữa. Vì vậy, bạn nên đầu tư cho công tác chuẩn bị trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì bữa nay. Bằng cách đó, bạn sẽ hạn chế được khá nhiều những mâu thuẫn phát sinh và những trận cãi vã vớ vẩn với đồng nghiệp đấy.
 
Mặt khác, riêng trong chuyện tiền bạc, Mặt Trăng sẽ mang đến cho bạn sự an toàn và may mắn. Vì thế, những công việc liên quan đến mua bán, giao dịch hàng hóa hay ký gửi tiền bạc nên được giao vào tay bạn hôm nay. Bạn cũng sẽ bớt nỗi lo đi chợ bị chặt chém nữa đó. 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đỏ cam
Tiền bạc: 
$$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (28/05/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ tìm thấy sự bù trừ hợp lý cho những điểm mạnh và điểm yếu của mình từ người đồng đội, người bạn đời yêu dấu của mình. Cũng từ đó, các vì sao sẽ khuyến khích bạn sáng tạo và mộng mơ nhiều hơn trong cuộc sống nói chung.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ làm nổi bật mối liên kết nhiều chiều giữa bạn và người bạn đời, người đồng đội đặc biệt thân thiết. Trong thời gian hợp tác, sự bổ trợ và tinh thần đồng đội sẽ là điều bạn nên đặc biệt quan tâm. 
 
Ngoài ra, khả năng sáng tạo và sự lãng mạn chính là những yếu điểm của bạn trong thời gian qua. Kể cả khi bạn tự tin vào trí thông minh tuyệt vời của mình thì những giải pháp của bạn đưa ra vẫn thiếu một chút hấp dẫn, một chút phá cách để lôi cuốn mọi người phải bàn tán và suy nghĩ. Bạn cũng thiếu một chút sự lãng mạn, có thể là do sao Diêm Vương đã quá nghiêm khắc với bạn chăng?
 
Nhưng dù sao thì khi có cả Mặt Trăng và sao Kim cùng phù trợ cho cuộc sống tình cảm của mình, bạn nên để sự vui tươi và trí tưởng tượng của mình được tự do hôm nay. Ví dụ, nếu có câu chuyện cười mới đọc, đừng ngại kể cho mọi người cùng nghe. 

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh trời đậm
Tiền bạc: 
$$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (28/05/2016)
 
Công việc suôn sẻ và thể chất lành mạnh là những điểm sáng của bạn trong ngày hôm nay. Vì thế, để duy trì tinh thần “khỏe là đẹp”, bạn hãy dành chút thời gian để vận động thể thao. Nếu không có thời gian ra ngoài, bạn hãy kết hợp các động tác thể dục với công việc nhà nhé!
 
Nhờ Mặt Trăng ghé thăm nơi quản lý công tác của bạn mà công việc hôm nay đối với bạn nói chung là ổn, không đặc biệt xuất sắc song cũng không hề tệ chút nào, đủ để bạn có thể an tâm ra về và chuyển sự quan tâm hoàn toàn tới cuộc sống riêng. Sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn theo đó cũng tốt lành không kém. 
 
Hãy duy trì trạng thái đó bằng sự vận động thể dục thể thao cho phù hợp nhé! Cho dù bạn bận rộn, các huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng vẫn có thể giới thiệu đến bạn những bài tập kết hợp đơn giản mà dễ ứng dụng. Ví dụ như bạn có thể thực hiện động tác Plank khi đang xem TV chẳng hạn. Nếu bạn thấy khó hình dung quá thì “Google vui lòng được phục vụ”!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu đồng đen
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (28/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy dành thời gian cho những mối quan hệ tình cảm. Sự đầu tư này sẽ không phí hoài bởi rất có thể, bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng mới mẻ từ chính những tình bạn, tình thân tưởng đã quá quen thuộc.
 
Bởi vị trí của Mặt Trăng ngày hôm nay sẽ là trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và sự sáng tạo, nên bạn không có ngại mình sẽ trở nên sến rện mỗi khi ở bên người yêu thương đâu nhé. Ngược lại, chính sức sống dồi dào, tinh thần sôi nổi và đam mê của bạn sẽ khiến mọi thứ xung quanh trở nên sống động và tràn đầy cảm hứng. 
 
Đó sẽ là bầu không khí lý tưởng cho một buổi hẹn hò. Vậy nên, nếu bạn muốn chinh phục đối tượng hay muốn làm mới tình cảm lâu năm của mình, hãy chớp lấy thời cơ hôm nay!
 
Tuy nhiên, sao Thổ và sao Hỏa trên đường nghịch hành không khuyến khích bạn nói nhiều trong buổi hẹn hò đâu nhé! Tương tự bạn cũng không nên khua chân múa tay nhiều quá. Hãy kiềm chế vài thói quen như cho chân lên ghế hay gãi mũi vì đối phương có thể sẽ đọc sai tín hiệu của bạn. Sao Thổ sẽ khuyên bạn khiêm nhường và lắng nghe thật chân thành.

Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám bạc
Tiền bạc: 
$$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (28/05/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng gợi ý Hổ Cáp hãy dành thời gian và sự quan tâm tới gia đình. Mỗi lời thăm hỏi, mỗi món quà tặng đều sẽ có ý nghĩa tinh thần lớn hơn rất nhiều giá trị vật chất. Do vậy, nếu bạn có ý tưởng gì dành cho gia đình dịp cuối tuần sắp tới, hãy lên kế hoạch ngay hôm nay đi thôi!
 
Mặt Trăng cùng với sao Kim và sao Thiên Vương, sao Hỏa đang tạo thành môt hình thang cân tuyệt đẹp trên bầu trời. Từ đó khiến những ảnh hưởng khác biệt từ bốn vì sao lên cuộc sống của bạn được dung hòa và bổ sung lẫn nhau, đưa đến một kết quả tốt đẹp hơn.
 
Sao Hỏa nuôi dưỡng ngọn lửa nhiệt tình của bạn, tạo động lực cho sự phá cách. Sao Kim và sao Thiên Vương sẽ đẩy cao tinh thần lãng mạn, độc đáo và cá tính đầy bất ngờ của bạn. Và rồi Mặt Trăng sẽ như mũi tàu định hướng tất cả những ưu điểm nổi trội bạn đang có, hướng về phía gia đình thân yêu. Cho nên, bạn hãy chủ động tạo lập một kế hoạch đáng nhớ để cùng chia sẻ với gia đình của mình trong những ngày nghỉ sắp tới từ bây giờ nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu ngọc bích
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (28/05/2016)
 
Những cơ hội để giao lưu học hỏi sẽ tiếp tục rộng mở với bạn ngày hôm nay. Những cuộc chuyện trò với người bạn mới, những giờ phút bạn dành cho cuốn sách mới hay những giờ lên lớp đều sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và sự hiểu biết. Hãy sẵn sàng thử nghiệm và nhớ kết bạn nhé!
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ tiếp tục soi sáng Nhà thứ Ba – nơi giúp bạn kết nối và giao lưu với thế giới. Nhờ sự cộng hưởng tích cực của Mặt Trời và sao Kim thì bạn càng sẵn sàng thử nghiệm, mở lòng với tri thức mới mẻ và đa dạng, bạn sẽ thu nhận lại càng nhiều lợi ích, ít nhất là về mặt tinh thần. 
 
Hơn nữa, dù bạn chọn hoạt động nào để mở mang bản thân, bạn cũng nên mở rộng cả tấm lòng để kết bạn. Mỗi người bạn mới là một kho tri thức mới. Nếu bạn vụng về không biết phải bắt đầu từ đâu, sao Hải Vương sẽ khuyên bạn tiếp xúc với những người cùng sở thích và đam mê. Vì thế, nếu bạn yêu chó mèo thì hãy nhanh tay gia nhập những hội nhóm đáng yêu trên mạng xã hội thử xem sao nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu thạch anh tím
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (28/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn vui chơi với bạn bè hay gia đình, ngỏ lời với người mình thầm thương trộm nhớ hay thậm chí, nhận nuôi một chú chó mèo bị bỏ rơi. Bạn có thể rất không hài lòng khi nghĩ về tiền bạc nhưng về tinh thần, bạn sẽ có một ngày đáng yêu.
 
Trên bầu trời lúc này, những vì sao đẹp và tốt lành nhất đều đang ngự trên các Nhà tinh thần và tình thân của bạn, bao gồm Sao Mộc may mắn, Mặt Trời rực rỡ, sao Kim lãng mạn và sao Thiên Vương ngẫu hứng. Vì thế, Mặt Trăng trên Nhà tài sản của bạn sẽ rất khuyến khích bạn làm giàu vốn liếng tinh thần và tình cảm của mình. Những hành động mang tính cam kết và thể hiện trách nhiệm cao như cầu hôn hay nhận đỡ đầu cho một đối tượng nào đó là rất đáng khuyến khích.
 
Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc thật thực tế khả năng tài chính của bản thân trước khi đưa ra quyết định. Đừng để sao Diêm Vương có cớ để tặng bạn một bài học cay đắng nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng chanh
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (28/05/2016)
 
Trong chuyện bạn bè, bạn sẽ tiếp tục gặp phải những mâu thuẫn khách quan khó dẹp bỏ. Nhưng sự bình tĩnh và thái độ bao dung đến từ chính bản thân bạn sẽ giúp mối quan hệ được cải thiện. Ngoài ra, cởi mở hơn với mọi người hôm nay cũng là cách để bạn dang rộng tay đón may mắn về mình đấy nhé!
 
Sự mâu thuẫn, thậm chí xung đột giữa tính cách của hai vì sao đang ngự trị Nhà tình bạn của bạn là sao Hỏa và sao Thổ có thể sẽ tiếp tục gây sóng gió, mâu thuẫn khách quan giữa những người bạn với nhau. Không chỉ là giữa bạn và bạn thân mà đôi khi, bạn phải đứng giữa hai làn đạn mà loay hoay tìm cách hòa giải hai đứa bạn rắc rối. Cứ bình tĩnh! Mặt Trăng đang đặc biệt hỗ trợ bạn hôm nay.
 
Thái độ bao dung sẽ là liều thuốc để bạn hạ nhiệt bản thân, sẵn sàng cho một cuộc đình chiến và thương lượng. Thay vì uất ức và đối đầu một cách vô ích, bạn có thể cởi mở hơn, tìm cách đi đường vòng miễn sao giải quyết một phần rắc rối. Sao Mộc có thể sẽ mang đến may mắn cho bạn từ một trong những con đường vòng đó đấy.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa ly vàng
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (28/05/2016)
 
Nếu bạn có bất cứ sự hồ nghi, mâu thuẫn hay những câu hỏi chưa có lời giải, hãy tìm đến sự tư vấn của bạn bè. Cho dù phần lớn những người bạn cùng trang lứa sẽ không giỏi giang hơn bạn là bao, song nhiều cái đầu sẽ giải quyết vấn đề trên nhiều khía cạnh tốt hơn một cái đầu, phải không nào?
 
Với sao Mộc chăm sóc những quan hệ đối tác và sao Kim cùng Mặt Trời ưu ái gia đình bạn, bạn đang có một đội ngũ quân sư quạt mo vô cùng lợi hại quanh mình. Vì tinh tú thông thái như Mặt Trời sẽ giúp bạn dễ dàng khai thác những điểm mạnh, vận dụng tối đa những lợi thế có được từ những mối quan hệ xã hội thân thiết. Thời gian này, bạn sẽ ngày càng nhận thức rõ rằng mình là một phần của tập thể. Và tất nhiên, đôi khi mọi người có thể vì một người mà. Do vậy, chớ có ngại mở miệng nhờ vả, bạn nhé!
 
Mặt khác, Mặt Trăng đang trên Nhà thứ Mười Hai – ngôi nhà cai quản những niềm tin thiêng liêng của bạn. Vì tinh tú này sẽ giúp bạn chuyển hóa những giờ phút bên nhau và sự hợp tác thành nguyên liệu để vun đắp tình bạn, tình thân. Như vậy đã đủ lý do cho một cú điện thoại chuyện trò chưa nào? 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu nâu đất nhạt
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X