Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 28/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ buông thả

Tử vi thứ 6 ngày 28/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ buông thả

Xử Nữ buông thả, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn trong ngày Mặt Trăng lục hợp sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/4/2023, Bạch Dương cực kỳ khéo léo và biết cách hành xử sao cho phù hợp trong ngày Mặt Trăng ở cung Sư Tử.
 
- Sự nghiệp: Có những thách thức trong công việc tìm đến, nhưng bạn là một người năng động và sẽ đối mặt với chúng một cách thẳng thắn. Làm nốt hôm nay là mai được nghỉ lễ rồi, thế nên bạn khá hào hứng và cố gắng hết mình.
 
- Tình cảm: Chỉ cần bạn sống thật tốt, sẽ có những người sẵn sàng “trèo” lên đầu bạn thế nên đừng hiền quá nhé Cừu. Những ai đang trên con đường chinh phục người mình thích nên đổi cách nói chuyện để lấy lòng người đó.
 
- Sức khỏe: Bạn nên tránh làm việc tới đêm muộn vì nó có thể khiến bạn căng thẳng và mệt mỏi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có tâm trạng không được tốt và cần thời gian nghỉ ngơi, đây là lời nhắc nhở từ chiêm tinh khi Mặt Trăng bán vuông góc sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay Ngưu chỉ nên mong đợi vào bản thân chứ đừng mong người khác sẽ làm theo ý mình muốn. Ngày này không có lợi cho hội họp, làm việc nhóm, hợp tác, vì thế nên hãy tự lực cánh sinh nhé.
 
- Tình cảm: Ai sai ai đúng ông trời có mắt nhìn, nói nhiều với những người không hiểu thì như nước đổ đầu vịt. Vì thế nên Ngưu đừng tốn công vô ích tranh cãi với những người không cùng tần số với mình.
 
- Sức khỏe: Căng thẳng là nguyên nhân gây ra hầu hết các vấn đề của bạn gần đây, hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi xa trong ngày này để kéo lại tinh thần.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Song Tu
 
Ngày Mặt Trăng vuông góc sao Thủy khiến Song Tử gặp rắc rối với máy móc, máy tính, giao thông vận tải, và thông tin liên lạc.
 
- Sự nghiệp: Hội những Song Nhi thất nghiệp sẽ nhận được một lời mời làm việc rất thú vị. Những bạn đang đi làm, đi học thì chăm chỉ hơn ngày thường, bạn cố hoàn thành hết việc để có kỳ nghỉ vui vẻ.
 
- Tình cảm: Chòm sao này nên tìm đến bạn bè để thoát ra khỏi biển lửa tiêu cực. Những người mà muốn quay lại với người yêu cũ thì nên suy nghĩ lại nhé, chiêm tinh thấy rằng 2 bạn không có kết quả tốt đẹp đâu.
 
- Sức khỏe: Hẳn là sức khỏe của bạn gần đây đang tụt dốc khá nhanh nhưng bạn vẫn không hề biết, nếu rảnh thì nên đi khám.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Chiron khiến Cự Giải có sự thương cảm đối với hoàn cảnh của người khác.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp nhiều may mắn về tài chính, công việc trong ngày hôm nay nhờ năng lượng mà Chiron đang tỏa ra. Đã đến lúc nhận tiền thưởng cho sự nỗ lực của bản thân trong thời gian vừa qua.
 
- Tình cảm: Một người có nhan sắc lộng lẫy sẽ cố đánh lừa bạn bằng vẻ ngoài của họ. Điều này sẽ khiến bạn gặp rắc rối, đặc biệt nếu bạn đang trong thời kỳ tiêu cực. Nếu muốn yêu ai đó thì nên học cách yêu bản thân mình trước đã nhé Cua nhỏ. 
 
- Sức khỏe: Hôm nay, bạn có thể cảm thấy hơi khó chịu ở cổ họng hoặc vai gáy, nên tắm nước ấm và đi ngủ sớm để cải thiện tình hình.

Xem thêm: Chòm sao có ý chí cầu tiến mạnh mẽ 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Su Tu
 
Có thể có những thay đổi đột ngột, nhỏ trong kế hoạch, lịch trình của Sư Tử hôm nay do Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Là một cung Lửa, vốn dĩ bạn rất tháo vát và năng động, nhưng hôm nay bạn thực sự không thể tìm thấy động lực để làm những việc mà bạn thường làm, tự dưng mất phương hướng hẳn.
 
- Tình cảm: Tất cả các vấn đề liên quan đến tình cảm của bạn sẽ không tự giải quyết được, cần tìm tổ tư vấn mang tên “bạn thân”. Những ai đang muốn đi du lịch nên kiểm tra lại hành lý cho chắc chắn, bạn sẽ quên đồ vật quan trọng đấy.
 
- Sức khỏe: Nay bạn đừng uống rượu hoặc sử dụng chất kích thích nếu như không muốn gặp tai họa.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Su Tu
 
Xử Nữ buông thả, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân hơn trong ngày Mặt Trăng lục hợp sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Xử nên đề phòng những sự kiện bất ngờ xảy ra với các khoản đầu tư và vấn đề tài chính. Đừng quá tự tin khi đưa ra lời khuyên tài chính cho người khác và hãy ghi chép chi tiết về bất kỳ khoản tiền đặt cọc nào mà bạn thực hiện trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Cuộc đời có rất nhiều thứ có thể buông bỏ được. Chỉ có dũng cảm buông xuống được thì mới cầm lên được. Khoan dung hơn một chút, rộng lượng hơn một xíu, cười một cái thì bạn sẽ sớm quên được những chuyện cũ.
 
- Sức khỏe: Chăm sóc đường tiết niệu bằng cách uống nước ép cà rốt hoặc việt quất để cân bằng hệ tiết niệu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình hào phóng với năng lượng, thời gian và tiền bạc của bản thân nhờ Mặt Trăng tam hợp sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Năng lượng của bạn đang ở trạng thái sung mãn. Bạn rất rõ ràng trong việc lập mục tiêu và mong muốn dốc hết sức lực để thực hiện chúng và khiến chúng đơm hoa kết trái. Hôm nay nhiều bạn sẽ về nhà sớm để ngày mai có việc quan trọng cần làm.
 
- Tình cảm: Tính cách của bạn sẽ giúp bạn hòa nhập với đám đông và thu hút người khác giới. Các cặp đôi sẽ cãi nhau vì vấn đề nhỏ nhặt nhưng nhanh chóng giảng hòa vì biết đặt cái tôi của mình xuống thấp.
 
- Sức khỏe: Do bận rộn với công việc nên bạn hơi lơ là với sức khỏe nên cân nặng của bạn không được tốt cho lắm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Ho Cap
 
Ngày mà Mặt Trăng đi vào Sư Tử này chúng ta sẽ được thấy những bạn Hổ Cáp cực cá tính và mạnh mẽ, không muốn bị bỏ lại phía sau.
 
- Sự nghiệp: Bạn đang dần bắt đầu tiến về phía trước. Tiến độ chậm nhưng mang lại kết quả tốt đẹp. Những người đang bị áp lực học tập đè nén thì hôm nay sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.
 
- Tình cảm: Nay bạn sẽ cảm thấy hơi bất lực khi xảy ra xung đột gia đình và không muốn ở nhà. Những người đang mong mỏi quay lại tìm người yêu cũ thì nên từ bỏ ý định đó đi, bạn đang làm điều vô nghĩa đấy.
 
- Sức khỏe: Cơ thể bạn rất tốt, tuy nhiên bạn cần ăn uống đủ bữa. Chỉ hai bữa ăn mỗi ngày là không đủ.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Nhan Ma
 
Mặt Trời trú ngụ ở nhà Kim Ngưu đem lại cho Nhân Mã cảm giác ổn định và ham tiền, ham chơi hơn mọi khi.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang nghĩ đến việc chọn một con đường khác trong sự nghiệp của mình, hôm nay là một ngày tốt để bắt đầu tìm hiểu. Ai đang đi công tác thì sẽ được sếp khen ngợi, ký được hợp đồng lớn hoặc sớm được trở về nhà.
 
- Tình cảm: Bạn thích hẹn hò, sẵn sàng gặp một người mới và ổn định cuộc sống. Thật may mắn là người đó sẽ bước vào cuộc đời bạn trong thời gian tới. Những bạn đang tìm kiếm sự ổn định trong cuộc sống gia đình sẽ được vũ trụ giúp đỡ.
 
- Sức khỏe: Hãy đối xử tốt với chính mình tối nay. Thưởng thức một bữa ăn ngon hoặc xem một bộ phim hay nhé Mã Nhi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng bán vuông góc sao Hải Vương cảnh báo tinh thần của Ma Kết đang xuống dốc, cần thứ gì đó ngọt ngào để xốc lại tinh thần.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay sẽ có một thông tin quan trọng trong công việc, học tập được bật mí cho Kết. Những người đang xin việc thì sẽ nhận được một email mời phỏng vấn hoặc phản hồi tích cực.
 
- Tình cảm: Màu tím sẽ có một ý nghĩa rất đặc biệt đối với bạn trong ngày hôm nay, hãy mặc đồ có màu tím khi đi hẹn hò nhé. Nhiều người bắt đầu về thăm quê hoặc có chuyến đi nghỉ dài ngày với gia đình trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Bạn có thể gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe trong ngày hôm nay do nhìn màn hình máy tính quá lâu.

Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Bao Binh
 
Mặt Trăng lục hợp sao Kim giúp Bảo Bình đỡ mệt mỏi hơn, điệu đà hơn và tôn vinh được những giá trị tốt đẹp của bản thân.
 
- Sự nghiệp: Bạn là người tập trung và cực kỳ có định hướng. Bạn có một loạt các ưu tiên tuyệt vời và bạn đang gắn bó với chúng. Bạn đã làm việc chăm chỉ và bạn xứng đáng được thưởng trong hôm nay.
 
- Tình cảm: Hỗ trợ là điều mà bạn muốn và khao khát từ gia đình của mình. Hãy thử trò chuyện với họ nhiều hơn vì họ sẽ biết chính xác bạn cần gì. Đừng đặt nhiều hy vọng khi yêu vì lòng người là thứ còn dễ đổi thay hơn cả thời tiết.
 
- Sức khỏe: Cố gắng hết sức để phục hồi sức khỏe nhé, yoga và rau củ cực kỳ hợp với cơ thể của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (28/4/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2023 - Song Ngu
 
Sao Thổ đi vào Song Ngư muốn chòm sao này ở trong một không gian thông thoáng để cơ thể được thoải mái hơn.
 
- Sự nghiệp: Ai cũng có những ngày khó ra khỏi giường và lười chảy thây. Hôm nay, tại nơi làm việc, bạn thực sự không thể tìm thấy động lực để làm những việc mà bạn thường làm. Hãy cho bản thân nghỉ ngơi, Ngư nhé.
 
- Tình cảm: Nếu người ta đã không để tâm đến mình, thì hãy tự nhắc rằng do duyên chưa tới. Sao bạn không tính toán cho bản thân mình chút đi mà cứ phải hy sinh cho người ta nhiều như vậy?
 
- Sức khỏe: Chòm sao này đừng lạm dụng thực phẩm chức năng nhiều quá kẻo gan quá tải, thay vào đó bạn nên xem lại chế độ ăn uống ngủ nghỉ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/4/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.   
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X