Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 28/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử năng nổ

Tử vi Thứ 5 ngày 28/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử năng nổ

Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau một góc 30 độ, Sư Tử trở nên năng động hơn hẳn mọi ngày. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi công việc, chẳng sợ khó khăn vất vả.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương rõ ràng là một người có tài ngoại giao, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ bởi mọi người luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Việc khó cũng chẳng thể làm khó được tinh thần đoàn kết.
 
- Tình cảm: Bạn có sức ảnh hưởng rất lớn tới nửa kia của mình. Hãy luôn trân trọng người ấy và đối xử với người ấy thật dịu dàng nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bạn luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu chỉ muốn an phận thủ thường. Bạn muốn được sống và làm việc với những gì đã quen thuộc với mình.
 
- Công việc: Nếu lười đổi mới, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ đấy. Hãy cổ vũ mình tiến lên và tiếp thu những điều mới mẻ, đừng tạo cơ hội cho kẻ khác vượt qua.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này là người rất có trách nhiệm với tình cảm của mình, chính vì vậy mà nửa kia của bạn lúc nào cũng cảm thấy vô cùng an tâm và tin tưởng.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư đúng chỗ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá dễ mất kiên nhẫn trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn cần phải rèn luyện tính kiên trì ngay từ bây giờ, đừng để cái tính “cả thèm chóng chán” cản bước bạn đến với thành công.
 
- Công việc: Khi gặp khó khăn trong công việc, bạn có thể nhờ mọi người xung quanh giúp đỡ. Tin rằng tinh thần đoàn kết sẽ khiến công việc được giải quyết nhanh chóng.
 
- Tình cảm: Cá tính độc đáo giúp bạn dễ dàng chinh phục được tình cảm của người khác. Nếu bạn chịu mở lòng mình hơn, việc tìm ra được một đối tượng phù hợp sẽ chẳng còn quá khó khăn nữa đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn cần rõ ràng hơn trong các khoản chi tiêu. Nếu bạn tiêu tiền thiếu kế hoạch thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ cháy túi và phải vay mượn người khác đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải là người nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn có thể sẽ phải suy nghĩ và buồn bã rất lâu khi nghe thấy lời phê bình của ai đó.

Xem thêm: Tâm sự thầm kín dằn vặt của 12 chòm sao.
 
- Công việc: Công việc sẽ không xảy ra sai sót nếu bạn chú tâm vào nhiệm vụ của mình. Nếu hoàn thành tốt công việc của mình, chẳng ai có thể chỉ trích bạn được đâu.
 
- Tình cảm: Bạn rất quan tâm đến nửa kia của mình và luôn dành một khoảng thời gian trong ngày cho đối phương. Bạn hi vọng rằng hai người sẽ mãi ở bên nhau như bây giờ.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không đáng lo trong ngày hôm nay. Bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý nên dù có dùng tiền mua đồ quá trớn một chút cũng không sợ rơi vào cảnh cháy túi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau một góc 30 độ, Sư Tử trở nên năng động hơn hẳn mọi ngày. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện mọi công việc, chẳng sợ khó khăn vất vả.
 
- Công việc: Bạn nên khiêm tốn hơn để có thể tiếp thu ý kiến của mọi người. Còn nếu chỉ làm việc theo cảm xúc của mình, bạn sẽ khó mà gặt hái thành công.
 
- Tình cảm: Bạn dễ bị thu hút bởi người khác giới, nhưng đừng vì thế mà biến mình thành một kẻ trăng hoa. Bạn sẽ khiến những người chân thành với mình tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Một vài cơ hội đầu tư có triển vọng sẽ xuất hiện trước mắt bạn, tuy nhiên bạn cần phải lắng nghe góp ý của người đi trước nhiều hơn, đừng nên quá vội vàng, mù quáng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Xu Nu
 
Trong ngày sao Thủy tạo thành góc 120 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ trở nên nhạy bén và sắc sảo hơn hẳn mọi ngày. Bạn có nghị lực để hoàn thành mọi nhiệm vụ khó.
 
- Công việc: Những việc bạn đã làm ắt sẽ khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên và khâm phục. Bạn có thể gặt hái được thành tích cao trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Hãy dũng cảm bày tỏ tình cảm với người mà mình thầm mến. Có thể sự quan tâm, chăm sóc của bạn bấy lâu nay đã khiến người ấy cảm động rồi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/4/2022, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay, Thiên Bình luôn dùng cách hòa bình để giải quyết mọi chuyện. Bạn tin rằng bầu không khí hài hòa sẽ thúc đẩy mọi việc phát triển.
 
- Công việc: Bạn chính là người gắn kết tập thể trong ngày hôm nay. Mọi người đều sẵn sàng nghe theo ý tưởng của bạn và cùng hướng tới một mục tiêu. 
 
- Tình cảm: Với tính cách duyên dáng và cởi mở, bạn khiến người khác xao xuyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn chẳng phải lo tới việc không tìm được nửa kia.
 
- Tiền bạc: Bạn có vẻ khá thận trọng và dè dặt trong việc tiêu tiền. Tuy nhiên, nếu có món đồ gì cần thiết thì bạn cũng hãy cứ rút hầu bao nhé, đừng quá tiết kiệm làm gì.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Ho Cap
 
Bạn nên tránh đưa ra những phán đoán hoặc quyết định vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Diêm Vương. Hãy suy nghĩ và cân nhắc kỹ càng trước khi nói hoặc làm điều gì, đừng để người khác phải chịu tổn thương.
 
- Công việc: Bạn trung thành với mục tiêu mình đã đặt ra, chính vì vậy mà dù có phải đối mặt với những cám dỗ, bạn cũng chẳng bao giờ lạc lối. Đó là tố chất của người thành công đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên kích động vì những lời nói hoặc hành động vô tình của người ấy. Hãy bình tĩnh để đôi bên có thể cùng trò chuyện và gỡ rối với nhau.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu tốn kém khiến túi tiền của bạn cạn kiệt nhanh chóng, nhất là khi đã tới gần cuối tháng. Hãy kiềm chế sở thích của mình lại đi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Nhan Ma
 
Nhận năng lượng của góc hợp 30 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa, Nhân Mã mang trong mình những mơ ước lớn lao. Bạn muốn cố gắng hết sức để hiện thực hóa điều mình mong muốn.
 
- Công việc: Hãy duy trì nhiệt huyết của mình không chỉ trong hôm nay mà còn trong những ngày sắp tới. Bạn không nên cả thèm chóng chán, bỏ dở công việc giữa chừng.
 
- Tình cảm: Bạn nên suy nghĩ cẩn thận về tình cảm của mình trước khi quyết định đến với một ai đó. Nếu đồng ý quá vội vàng, bạn có thể ngộ nhận về cảm xúc của mình đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối làm ăn tiềm năng vào ngày hôm nay. Nếu biết nắm bắt cơ hội, bạn có thể làm cho túi tiền của mình rủng rỉnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết chớ nên hành xử một cách tuy hứng trong ngày hôm nay, cho dù bạn đang phải chịu tác động bởi góc chiếu 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Công việc: Nếu chỉ thích làm việc theo ý mình, bạn sẽ khiến mọi việc rối tung lên đấy. Hãy trao đổi và phối hợp với mọi người, như vậy thì mới có thể gặt hái được thành tích cao.
 
- Tình cảm: Bạn cần phải lắng nghe nửa kia của mình nhiều hơn chứ không phải bắt người ấy răm rắp nghe theo ý mình, khiến tình cảm trở nên ngột ngạt.
 
- Tiền bạc: Đã gần đến thời điểm cuối tháng, vì vậy mà túi tiền của bạn cũng chẳng còn được rủng rỉnh như trước, hãy chi tiêu có kế hoạch hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Bao Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 30 độ, Bảo Bình nên nhớ mình đã hứa hẹn với mọi người những gì để thực hiện cho đúng, đừng biến mình thành một kẻ nuốt lời.
 
- Công việc: Bạn thích có mối quan hệ cá nhân với nhiều người, nhưng bạn đừng nên lãng phí thời gian cho những đối tượng không cần thiết. Những đồng nghiệp hoặc bạn bè mang lại năng lượng xấu là những đối tượng cần tránh xa.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nào đó. Bạn không nên bỏ lơ tình trạng này và chờ đợi người ấy lên tiếng trước.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá hứa hẹn. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ chứ đừng vội vàng ra quyết định.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (28/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/4/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư bỗng trở nên khá căng thẳng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa. Bạn nhạy cảm thái quá, đặc biệt khi nghe lời góp ý của mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Đừng để những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. Nếu cảm thấy bế tắc, bạn nên hít sâu một hơi để có thể bình tĩnh lại.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn tranh cãi với nửa kia trong ngày hôm nay. Bạn không muốn đôi bên phải chịu tổn thương vì những lời nói vô tình của nhau khi nóng giận.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể học thêm về việc đầu tư hoặc kinh doanh.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X