Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 28/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ tin

Tử vi thứ 4 ngày 28/4/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử dễ tin

Tử vi thứ 4 ngày 28/4/2021, Sư Tử đừng nghe ai nói rồi vội tin trong ngày thông tin nhiễu loạn như hôm nay. Bạn cần suy nghĩ kỹ, phân tích sự việc, nhìn vào sự thật vấn đề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (28/4/2021) 

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy dù Bạch Dương bị mang tiếng là lăng nhăng nhưng thực ra khi yêu ai đó, bạn yêu thật lòng, chân thành nhất có thể.
 
- Công việc: Hôm nay lưu ý người hợp tác cùng vì lòng người là thứ khó đoán nhất, làm sao bạn chắc chắn được rằng họ thực sự muốn hợp tác với bạn mà không có mục đích khác? 
 
- Tình cảm: Những từ ngữ dành cho một nửa của mình cần phải chọn học, đừng bỗ bã cho rằng nói gì cũng được khiến cho đối phương hiểu nhầm, hai người rơi vào chiến tranh lạnh.
 
- Sức khỏe: Tình trạng bị ngộ độc thực phẩm thường xuyên xảy ra trong mùa nóng. Do đó, bạn nên quan tâm hơn tới đồ ăn trong mùa này. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

  Thứ 4 của Kim Ngưu (28/4/2021)  

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khuyên Kim Ngưu hôm nay nên chặt chẽ hơn, bao gồm cả trong chuyện tiền bạc. Bạn càng dễ dàng với người không phù hợp thì càng bị lợi dụng đấy nhé.
 
- Công việc: Trong việc gì, bạn cũng nên học cách phân tích mọi việc một cách sáng suốt. Chớ dễ dàng tin vào những lời đồn đoán thiếu căn cứ. 
 
- Tiền bạc: Lúc thiếu tiền tuyệt đối đừng vì thế mà làm ăn phi pháp. Cũng đừng tự an ủi mình rằng chỉ cần mình dừng tay kịp thời thì sẽ không sao, sẽ không có ai phát hiện.
 
- Tình cảm: Việc hâm nóng tình cảm giữa những cặp đôi yêu xa rất khó khăn, đó là lý do ngăn trở tình yêu giữa hai người. Hãy tìm cách xích lại gần nhau bạn nhé. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa khiến Song Tử cảm thấy rất khó mở lời, bạn cần tìm người đồng cảm để có thể to nhỏ chia sẻ cuộc sống của mình.

- Công việc: Hãy thể hiện sự kiên trì theo đuổi mục tiêu. Nó sẽ giúp bạn tiếp tục có niềm tin và làm việc chăm chỉ cho mục tiêu của mình ngay cả khi mọi thứ không đi theo chiều hướng mà bạn mong đợi.. 

 - Tiền bạc: Đầu tư vào những vụ làm ăn lớn tính ổn định không cao, khả năng thua lỗ chỉ sau một đêm cũng rất lớn. Vì vậy, tuyệt đối đừng vội đầu tư vào những mối làm ăn lớn, đặc biệt là khi bạn đang chẳng thực sự có nhiều tiền. 

- Sức khỏe: Đồ ăn trước khi cho vào tủ phải được gói cẩn thận. Rau quả cất giữ ở tủ lạnh ngăn cuối cùng nên bọc kín và sử dụng sớm vì để lâu các chất dinh dưỡng và vitamin sẽ bị mất đi. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy những ham mê quá mức vào những việc chẳng đáng khiến cho Cự Giải không thực sự tập trung vào việc bạn cần làm trong hôm nay. 
 
- Công việc: Nếu bạn quá chủ quan, tiếp tục đánh giá một người là tốt hay xấu chỉ qua vẻ ngoài mà mình nhìn thấy thì chỉ phản ánh rằng bạn hời hợt mà thôi.
 
- Tình cảm: Hôm nay bạn nhận được sự tin tưởng của một nửa của mình. Người độc thân lúc này cũng nên mở lòng vì cơ hội cho bạn đang tới rất gần. 
 
- Tiền bạc: Đừng tiếp tục biện minh cho thói mua sắm quá tay hiện nay của mình. Nếu xem lại tủ đồ bạn sẽ sớm nhận ra rằng bạn đã mua quá nhiều rồi đấy nhé. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

  Thứ 4 của Sư Tử (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử đang đón nhận những màu sắc rực rỡ của cuộc sống và bạn cũng rất vui với những thông tin mới mẻ xuất hiện trong ngày này. 
 
- Công việc: Đừng nghe ai nói rồi vội tin trong ngày thông tin nhiễu loạn như hôm nay. Bạn cần suy nghĩ kỹ, phân tích sự việc, nhìn vào sự thật vấn đề.  
 
- Tình cảm: Bạn cứ giận trong khi người ấy không biết lý do là gì chỉ khiến mối quan hệ căng thẳng thêm mà thôi. Nếu có điều gì cần nói bạn hãy bộc bạch với một nửa của mình. 
 
- Sức khỏe: Măng tây là một loại rau ăn giàu dinh dưỡng đồng thời còn là một dược liệu quý. Bạn có thể thường xuyên ăn để bổ sung: chất đạm, béo, chất xơ, canxi, sắt, kẽm, đồng, axit folic,... 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khuyên cung hoàng đạo Xử Nữ hãy thả lỏng tâm trí, những suy nghĩ chủ quan của bạn nên dẹp sang một bên để lắng nghe và phân tích sâu hơn.

- Công việc: Đừng vì sự yên ổn giả tảo mà sống mãi trong đó. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn và thách thức chính bản thân mình.  
 
- Sức khỏe: Bạn đang thiếu những giấc ngủ ngon và đó là nguyên nhân khiến sức khỏe giảm sút trong thời gian gần đầy. Thậm chí có người vì stress mà tăng cân nữa đấy. 
 
- Tiền bạc: Việc chi trả cho các món đồ xa xỉ chỉ để cải thiện địa vị của mình sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng khó khăn cuối tháng. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình rất dễ gần. Thế nhưng, bạn rất biết chọn lựa, bạn sẽ không lãng phí thời gian với những mối quan hệ bình thường. 

- Công việc: Hôm nay bạn chủ động hơn, nhanh nhẹn hơn. Bằng cách điểm tô thêm cho cuộc sống một chút khó khăn và căng thẳng để cơ thể học cách thích nghi. 

- Tình cảm: Bạn có thể nấu một bữa ăn ngon để thiết đãi cho người đã vất vả vì bạn trong suốt thời gian qua. Người ấy sẽ trân trọng những điều nhỏ nhoi nhưng ngọt ngào mà bạn đang làm. 

- Tiền bạc: Tránh sai lầm chi tiêu bạn phải chia tiền thành những khoản để có tiền đề phòng cho những rắc rối có thể xảy ra bất cứ khi nào.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy hôm nay bạn thường rơi vào những cảm xúc cao trào. Việc này không thực sự tốt cho các quyết định.

- Công việc: Bạn không thể nhìn thấu được mọi việc đâu là tốt đâu là xấu. Thế nhưng vẫn phải giữ vững năng lực phán đoán cá nhân, cũng như một đôi mắt sáng suốt, để có thể phân rõ rạch ròi đâu là tốt, đâu là xấu.

- Tình cảm: Đừng quá tự tin rằng đối phương đã bị bạn mê hoặc, họ vẫn có thể đổi ý khi gặp người tốt hơn bạn đấy nhé. Hãy biết trân trọng mối quan hệ mà bạn đang có.

- Sức khỏe: Thực phẩm chiên rán nên sớm loại bớt khỏi chế độ ăn có thể giúp giảm nguy cơ đau tim, bảo vệ trái tim của bạn khỏi những nguy cơ trong tương lai. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã mang tới những hoang tưởng về một hình mẫu cuộc sống như mơ. Bạn cần thực tế hơn để đỡ bị thất vọng khi đối mặt với thực tế.

- Công việc: Hãy thay đổi thái độ của mình với công việc để bạn có nguồn cảm hứng mới, từ đó bạn sẽ cảm thấy hứng thú hơn với những việc mình đang làm. 

- Tiền bạc: Bạn phải tự nhận ra rằng bản thân không quá xuất sắc về tiền bạc. Do đó, bạn cần phân bổ việc chi tiêu hợp lý, cũng như tránh xa các dạng đầu tư rủi ro cao.   

- Tình cảm: Một chi tiết nhỏ của người ấy khiến bạn không vui nhưng đừng vì thế mà làm hỏng cả buổi hẹn. Hãy nhìn về mặt tốt của người ấy xem nào!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy góc này thường chỉ ra khả năng tái sinh trong tình cảm. Ma Kết lại có niềm tin mới trong tình yêu.

- Công việc: Một số bí mật của bạn sẽ bị tiết lộ, nếu bạn không cẩn thận thì sẽ dễ vướng vào thị phi. Chuyện này có một phần là do chính bạn, do đó, hãy đối mặt.  
 
- Tình cảm: Khi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn, bạn nên gặp gỡ với người thân, bạn bè để gây xao nhãng cho nhiều luồng suy nghĩ không đáng có. 

- Tiền bạc: Những lời khuyên của ai đó dành cho bạn về vấn đề tiền bạc lúc này rất đúng đắn, bạn cần lắng nghe và rút kinh nghiệm cho bản thân. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy có người mang tới cho Bảo Bình cảm giác hài hòa, vui vẻ hơn. Bạn biết cần làm gì để cuộc sống của mình bớt nhàm chán hơn.

- Công việc: Một số việc khó hoàn thành được tốt vì bạn cố chấp. Chính bạn không tin vào năng lực của mình và cho rằng bạn chỉ được có thế mà thôi.

- Tình cảm: Giữa hai người có vẻ không suôn sẻ với khi lòng tự trọng của bạn bị tổn thương. Nếu có điểm gì bạn không thích, hãy thẳng thắn nói ra.

- Sức khỏe: Bạn nên lưu ý, không mua các thực phẩm bày bán ngoài đường mà không được bảo vệ, không ăn các thức ăn chín bán ngoài đường mà không được bảo quản tốt. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (28/4/2021)

 
Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao 2842021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy những cân nhắc và lựa chọn của Song Ngư hôm nay rất khôn ngoan và hoàn toàn cần thiết.

- Công việc: Bạn có thể làm việc chậm hơn nhưng hiệu quả lại cao hơn khi tránh được những sai sót. Uy tín của bạn lúc này đang được nâng lên.

- Tình cảm: Những trăn trở của bạn được giải tỏa khi bạn nhận được những tín hiệu vô cùng tích cực từ một nửa của mình trong ngày này.

- Tiền bạc: Đừng so sánh bản thân với bất cứ ai. Số tiền của bạn phản ánh năng lực của bạn, nếu muốn bằng người ta hãy nâng cấp chính mình đã nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/4/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X