Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Ba ngày 28/04/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 28/04/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 3 ngày 28/4/2020, một ngày mới tràn đầy năng lượng sẽ ghé thăm Kim Ngưu khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo góc 120 độ như ngày hôm nay. Có vẻ như Thần may mắn đang đến cửa nhà bạn rồi đấy, mau ra nghênh tiếp đi thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (28/4/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 bach duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/4/2020 của 12 cung hoàng đạo, ngày có Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Mộc là lúc Bạch Dương phải ra mặt để xử lý những vấn đề phát sinh đang gây ra không ít trở ngại cho chòm sao này. 
 
Công việc: Những ý kiến trái ngược trong cách giải quyết công việc có thể là nguyên nhân khiến các xung đột trong môi trường công sở ngày một nặng nề hơn. Nếu bạn ngừng cố chấp và chịu lắng nghe mọi người hơn thì chắc chắn sẽ tìm ra được câu trả lời chính xác cho bài toàn hóc búa này thôi.
 
Tình cảm: Tâm trạng bất ổn, Dương Nhi trút những bực dọc của mình lên những người thân quanh bạn. Cũng may là họ đã quá hiểu tính cách của chòm sao này rồi nên cũng chỉ thấy phiền đôi chút. Tuy nhiên, đừng vì thế mà bạn càng làm căng thẳng quá lên nhé, chuyện gì cũng có giới hạn mà.
 
Tiền bạc: Đừng vội tin vào những lời đường mật đang rót vào tai bạn về những khoản lợi nhuận kếch xù có thể có được. Hôm nay không phải là một ngày thích hợp để Bạch Dương bỏ tiền ra đầu tư đâu nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/4/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 kim nguu
 
Một ngày mới tràn đầy năng lượng sẽ ghé thăm Kim Ngưu khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo góc 120 độ như ngày hôm nay. Có vẻ như Thần may mắn đang đến cửa nhà bạn rồi đấy, mau ra nghênh tiếp đi thôi.
 
Công việc: Mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi và suôn sẻ với Ngưu Nhi trong ngày 28/4/2020 này. Bạn có sự thể hiện xuất sắc trong công việc khiến ai nấy cũng phải ghi nhận công sức cũng như thành tích mà bạn đạt được. Chắc chắn cấp trên đang để mắt đến Kim Ngưu rồi đấy, hãy tiếp đà phát triển và chớp lấy thời cơ tiến đến mục tiêu lớn của bạn đi nhé.
 
Tiền bạc: Một vài cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt, Kim Ngưu còn chờ gì nữa mà không tiến đến và mang tài lộc về cho mình. Quả thật là thần may mắn đang chiêu đãi bạn một bữa tiệc đắt giá rồi đó.
 
Sức khỏe: Những ngày vừa qua dường như Kim Ngưu đã nạp không ít năng lượng thừa vào người rồi. Đến lúc bạn phải giải phóng chúng và quay trở lại nhịp sinh hoạt thường nhật đi thôi. Hãy nhớ ăn uống ngủ nghỉ lành mạnh và tập thể dục thường xuyên bạn nhé!

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (28/4/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 song tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Kim, Song Tử cảm nhận được được nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào trong cơ thể. 
 
Công việc: Những ý tưởng mới mẻ cứ liên tục xuất hiện trong đầu chòm sao này, bạn muốn chia sẻ và cùng thảo luận về chúng với mọi người. Tâm trạng hào hứng khiến mọi việc cứ chạy bon bon trong ngày này. Chòm sao có trí thông minh hơn người này chắc hẳn sẽ khiến không ít người phải ganh tị vì sự xuất chúng của bạn đấy.
 
Tình cảm: Vẻ đẹp trí tuệ của Song Tử khiến đối phương bị thu hút, đem lòng ngưỡng mộ rồi cảm mến lúc nào chẳng hay. Chẳng thế mà Song Tử cứ luôn có hàng tá vệ tinh vây quanh, kể cả khi bạn đang độc thân hay đã có đôi có cặp. Chắc chắn hôm nay Tử Nhi sẽ được lắng nghe những lời yêu thương mật ngọt từ người ấy đó, hãy mở lòng mình đón nhận nhé.
 
Tiền bạc: Có vẻ như những ngày qua Tử Nhi đã tiêu tốn không ít tiền bạc rồi. Đã đến lúc “chấn chỉnh” lại thói quen chi tiêu của mình thôi. Nếu không nhanh chóng lên kế hoạch quản lý tài chính cá nhân thì e rằng chưa đến giữa tháng Song Tử đã “tiền khô cháy túi” rồi đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (28/4/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Diêm Vương, Cự Giải được cấp trên ghi nhận bởi tinh thần trách nhiệm của mình trong công việc. 
 
Công việc: Với sự kiên trì không mệt mỏi, Giải Nhi luôn cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Dù có là ngày nghỉ hay không thì chòm sao này vẫn không hề lơ là mà bỏ quên công việc của mình. Đó chính là lý do chòm sao đáng tin cậy này luôn được mọi người quý mến và nể phục.
 
Tình cảm: Người luôn hướng về gia đình như Cự Giải sẽ có một ngày thật hạnh phúc bên những người thân yêu trong gia đình. Một bữa tối ấm cúng cùng những phút giây trò chuyện vui vẻ sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong ngày của bạn. 
 
Sức khỏe: Không có vấn đề gì đáng lo ngại với sức khỏe của bạn trong ngày hôm nay cả. Chỉ là do thức quá khuya nên trong người có đôi chút mệt mỏi thôi. Tốt nhất Cự Giải hãy đi ngủ sớm hơn để tinh thần luôn tỉnh táo và khỏe khoắn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (28/4/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 su tu
 
Một vài rắc rối có thể xuất hiện trong ngày thứ 7 này của Sư Tử khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 150 độ.
 
Công việc: Với Sư Tử thì những vấn đề phát sinh này chỉ là chuyện nhỏ thôi. Với bản lĩnh của mình, chòm sao này sẽ dễ dàng xử lý chúng một cách nhanh chóng và gọn nhẹ. 
 
Tình cảm: Sư Tử tự tin trong công việc bao nhiêu thì trong chuyện tình cảm chòm sao lại trở nên dè dặt bấy nhiêu. Bạn không quen và cũng chẳng giỏi thể hiện cảm xúc của mình trước người ấy. Đó chính là lý do đến giờ Sư Tử vẫn mãi cô đơn như vậy đó. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn thật tốt vì không mấy xáo trộn trong ngày này. Tuy nhiên, Sư Tử hãy nhớ đừng chi tiền qua phóng tay vì những sở thích cá nhân nhé. Đây chưa phải là lúc để bạn thoải mái thế đâu. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (28/4/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 xu nu
 
Chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn khiến Xử Nữ buồn lòng trong ngày Mặt Trời tạo góc 45 độ với sao Hải Vương. 
 
Tình cảm: Đôi khi những lời nói vô tình của bạn đã khiến người ấy tổn thương đó. Những mâu thuẫn cứ âm ỉ giữa hai người đang kéo giãn khoảng cách đôi bạn. Nếu cứ tiếp diễn thế này thì e rằng những vết rạn nứt này khó có hàn gắn được.
 
Công việc: Những rắc rối bất ngờ phát sinh trong công việc làm Xử Nữ trở nên rối bời không biết phải xử lý ra sao. Hãy bình tĩnh lại, mọi chuyện đều có cách giải quyết. Chỉ cần bạn kiên định và tự tin vào bản thân mình là có thể vượt qua được những thử thách này rồi.
 
Tiền bạc: Hãy bảo vệ túi tiền của mình khỏi niềm đam mê mua sắm nhé. Nếu cứ chi tiêu như thế thì Xử Nữ sẽ sớm thấy rỗng túi ngay thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (28/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với Mặt Trời, Thiên Bình là con người của sự hòa bình. Bạn chẳng muốn tranh chấp với bất cứ ai mà chỉ muốn mọi việc trôi qua một cách nhẹ nhàng và đơn giản.
 
Công việc: Bạn rất linh hoạt khi đối diện với những vấn đề khó khăn. Hôm nay, bạn thậm chí được tin tưởng để trở thành người hòa giải trong tất cả mọi việc. Bạn đang dùng hành động của mình để chứng minh giá trị bản thân.
 
Tình cảm: Bạn trở nên vô cùng nổi bật trong mắt của những người bạn khác giới, vì lẽ đó, có thể bạn sẽ nhận được nhiều lời mời làm quen trong ngày hôm nay đấy. Quan trọng là bạn hãy chọn ra một người chân thành với mình thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy rằng mình chưa cất phải mua bất cứ món đồ có giá trị lớn nào cả.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (28/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 ho cap
 
Hổ Cáp là một người rất mạnh mẽ và độc lập trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hỏa. Bạn sẵn sàng mở lối đi riêng mà chẳng cần bất cứ ai để dựa dẫm hoặc cổ vũ cả.
 
Công việc: Sự quyết đoán có thể giúp bạn đạt được những thành tích lớn lao trong công việc, tuy nhiên, đừng vì thế mà biến mình thành một người cứng đầu nhé. Đôi lúc, hãy biết dừng lại để lắng nghe ý kiến mọi người.
 
Tình cảm: Bạn dành cho người ấy một tình cảm nồng nàn và mạnh mẽ, khiến người ấy luôn cảm thấy rằng mình được yêu thương. Hai người đang ở vào giai đoạn ngọt ngào nhất.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nhất là với tâm thế “được ăn cả ngã về không”. Thời điểm này chưa thích hợp để bạn đầu tư đâu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (28/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 nhan ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim khuyên Nhân Mã nên chú tâm đến những việc mình làm thay vì lo chuyện bao đồng của người khác.

Công việc: Sự nghiêm túc sẽ giúp bạn đạt được kết quả tốt hơn trong công việc nên hãy cố gắng tập trung vào việc của mình. Đừng để người khác có cái nhìn thiếu thiện cảm về thái độ làm việc của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm trong hôm nay của Mã Nhi không có nhiều biến động. Tuy nhiên, bạn nên cho người ấy thấy được sự chân thành của mình, bản tính thích tự do của bạn đang khiến người ấy bất an đấy.

Tiền bạc: Thời điểm cuối tháng như hôm nay không phải là ngày tài lộc khởi sắc với cung hoàng đạo này. Bạn vẫn nên có một kế hoạch chi tiêu hợp lý để không lâm vào tình trạng nhẵn túi mỗi khi đến cuối tháng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (28/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 ma ket
 
Sao Thủy vuông góc sao Thổ báo hiệu thứ 3 này không phải là một ngày may mắn với Ma Kết. Do đó, bạn nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng trong hôm nay và chọn một ngày khác để tiến hành.
 
Công việc: Ngày này, Kết Kết có thể sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong công việc mà bạn cũng không nắm được nguyên nhân bắt nguồn từ đâu. Nếu cần thiết, hãy nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp bên cạnh.
 
Tình cảm: Đôi lúc chòm sao này chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà bỏ qua suy nghĩ của nửa kia. Sự ích kỷ của bạn có thể là nguyên nhân dẫn đến rạn nứt giữa cả hai đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng không quá khả quan trong hôm nay, thậm chí bạn còn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho mục đích cá nhân trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (28/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 bao binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Bảo Bình nên có tinh thần cảnh giác cao vì dễ có những người lừa gạt bạn trong ngày hôm nay đấy. Những lời ngon ngọt đều không đáng tin lắm, bạn hãy cẩn thận.
 
Công việc: Hôm nay, tâm hồn của bản mệnh có thể treo ngược cành cây vì không tập trung, bạn muốn đi du lịch và có kế hoạch đặt vé nên khó làm việc trong ngày hôm nay. Nên nhớ rằng nếu bạn không xong việc thì làm sao có thể thoải mái đi nghỉ vào lúc này phải không nào? 
 
Tình cảm: Thay vì mong chờ đối phương quan tâm tới bạn thì bạn nên tự biết cách chăm sóc bản thân hơn. Khi bạn đáng yêu, dễ thương, thu hút thì chẳng ai có thể làm ngơ bạn cả. 
 
Sức khỏe: Hôm nay bạn nên đi ngủ sớm hơn kẻo ảnh hưởng tới sức khỏe. Đừng nghĩ rằng mình mạnh khỏe nên thích làm gì thì làm, quên cả giờ đi ngủ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (28/4/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 28042020 song ngu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời mang lại cuộc sống thanh bình, hài hòa mà Song Ngư mong chờ bấy lâu, nếu ai đó đưa ra thời khuyên thì bạn có thể lắng nghe nhưng trước khi hành động nhớ phải chọn lọc đấy nhé.

Công việc: Vì không muốn đấu tranh hay có tranh chấp nên bạn sẵn sàng nhường ai đó phần thắng. Có chịu thiệt một chút thì đối với bạn điều đó không quá quan trọng cho lắm.

Tình cảm: Người độc thân tìm được niềm vui trong việc nhắn tin với người khác giới nhưng bạn chưa sẵn sàng cho chuyện tình yêu vào thời điểm này. Các cặp đôi nên tìm cách cải thiện chuyện tình cảm bằng những chuyến đi xa bạn nhé.

Tài lộc: Tuy tiền bạc không rủng rỉnh nhưng bạn đủ tiết kiệm để mua một số món đồ mà bạn thích. Trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại thì cuộc sống như bạn cũng đã khiến nhiều người mơ ước rồi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X