Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 28/3/2024 của cung hoàng đạo: Xử Nữ trốn tránh

Tử vi thứ 5 ngày 28/3/2024 của cung hoàng đạo: Xử Nữ trốn tránh

Tử vi ngày 28/3/2024, chạy trốn các vấn đề của mình trong ngày hôm nay không phải là cách hay đâu Xử Nữ nhé, tốt hơn hết bạn nên xử lý từng chuyện nhỏ một.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương chỉ ra cho bạn thấy rằng tiền bạc không quan trọng bằng tình cảm. Nhất là khi bạn luôn có cảm giác lạc lõng, mọi người quay lưng với mình.

- Sự nghiệp: Kết quả hôm nay đã phản ánh chân thực năng lực của bạn, thay vì tìm cách đổ lỗi do hoàn cảnh thì bạn nên thay đổi các bước hành động của mình ngay từ bây giờ.

- Tình cảm: Những điều cũ kết thúc là để chuẩn bị cho những điều tốt đẹp hơn sắp xuất hiện, thế nên bạn đừng buồn, hãy tiếp tục hành trình của mình bằng cách mở lòng đón nhận những điều mới mẻ trong cuộc sống của mình nhé.

- Sức khỏe: Nên có thêm nấm trong các bữa ăn của mình vì chúng là nguồn thực phẩm ít calo, giàu dinh dưỡng với hàm lượng vitamin B3 cao. Các loại nấm chứa nhiều chất chống oxy hóa và chất xơ có thể làm giảm mức cholesterol và tình trạng viêm của cơ thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim chỉ ra rằng sự kiêu ngạo sẽ khiến bạn phải gánh hậu quả. Rắc rối mà bạn đang phải hứng chịu là một phần do điều đó gây ra mà thôi.

- Sự nghiệp: Không phải tất cả những gì bạn muốn đều có thể trở thành sự thật, điều quan trọng là bạn phải luôn nhanh nhạy để thích ứng với hoàn cảnh.

- Tiền bạc: Nên ưu tiên thanh toán các khoản nợ ngay khi có thể, đừng để lâu rồi quên khiến người khác cảm thấy bạn quá phiền phức.

- Sức khỏe: Muốn cải thiện sức khỏe bạn phải thực sự dành thời gian và tập trung hoàn toàn. Thế nên bạn cũng cần tìm hiểu rõ để cần làm gì cho phù hợp với bản thân mình nhất. 
Dấu hiệu nào chứng tỏ 12 chòm sao nhớ bạn, muốn đến bên bạn ngay lập tức?
Dấu hiệu 12 chòm sao nhớ bạn là gì? Họ sẽ có những hành động nào để bày tỏ nỗi nhớ nhung? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết sau!

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương khuyên bạn hãy tiếp tục cư xử tốt đẹp với cả những người không tốt vì nếu tìm cách trả thù thì cũng chẳng khiến tình hình trở nên tích cực hơn.

- Sự nghiệp: Bạn có kêu ca, buồn phiền khi tâm sự với đồng nghiệp thì họ cũng chẳng thể giúp gì cho bạn ngay hôm nay, thế nên tốt hơn hết là tự chịu trách nhiệm và xử lý vấn đề của mình.

- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với người ấy khá bình ổn nhưng trong tình bạn hiện tại, bạn lại có cảm giác như đang bị đâm sau lưng. Sự không trung thực của họ là dấu hỏi lớn khiến bạn phải bận tâm.

- Tiền bạc: Một số vấn đề rắc rối liên quan đến tiền chắc chắn sẽ tạm thời được giảm bớt. Có thể mất thêm một thời gian để bạn giải quyết triệt để những vấn đề này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ giúp bạn trở nên lý trí hơn, không để cảm xúc đưa đẩy khiến bạn hành động vội vàng.

- Sự nghiệp: Cuộc sống của bạn thuận lợi hơn trước là có lý do cụ thể, nhất là khi bạn đã khiêm nhường hơn so với trước đây.

- Tình cảm: Tránh việc quá tin tưởng ai đó cho dù bạn có nhiều tình cảm với họ tới mức nào, tốt hơn hết bạn nên tự xây dựng hạnh phúc theo cách riêng của mình.

- Sức khỏe: Một phần khó khăn trong việc cải thiện tình hình sức khỏe cũng là vì bạn không chịu lắng nghe cơ thể mình, làm theo những chỉ dẫn thiếu cơ sở.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương chỉ ra một số sai lầm mà bạn có thể bắt gặp trong ngày hôm nay và đừng quên cảm ơn người đã chỉ ra cho bạn thấy.

- Sự nghiệp: Một số kết quả bạn mong chờ cuối cùng đã xuất hiện và mang lại cho bạn sự tự tin trong các quyết định trong ngày hôm nay. Ngoài ra, đừng quên khen ngợi ai đó vì thành tích của họ bạn nhé.

- Tình cảm: Mỗi người có một cách tỏa sáng riêng, bạn chưa hạnh phúc chỉ vì chưa gặp được người nhìn ra điểm tích cực, tốt đẹp của bạn mà thôi.

- Tiền bạc: Luôn có cơ hội để bạn kiếm được tiền vì thế đừng để khó khăn hiện tại ngăn trở, hãy tiếp tục cố gắng bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc khuyên bạn nên cho qua những chuyện không đáng, chỉ ra lỗi sai của ai đó trước mặt mọi người cũng phải tinh tế.

- Sự nghiệp: Chạy trốn các vấn đề của mình trong ngày hôm nay không phải là cách hay, tốt hơn hết bạn nên xử lý từng chuyện nhỏ một.

- Tình cảm: Cách giao tiếp giữa hai người thực sự quan trọng vì nó quyết định hạnh phúc trong tương lai, vì thế bạn nên thay đổi cách dùng từ ngữ sao cho nhẹ nhàng, dịu dàng hơn nhé.

- Sức khỏe: Duy trì thói quen sinh hoạt và ăn uống đầy đủ hàng ngày, đồng thời tiếp tục tập thể dục vừa phải sẽ giúp duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy những điều cung hoàng đạo Thiên Bình không có trong kế hoạch nhưng vẫn cứ diễn ra. Tuy nhiên, chúng đều tốt đẹp và không có gì phải nghĩ ngợi nhiều.

- Sự nghiệp: Mọi việc hôm nay dường như diễn ra rất suôn sẻ khi bạn nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của nhiều người xung quanh mình.

- Tình cảm: Cả hai bạn cũng đều mong muốn mối quan hệ này lâu dài và đã trao đổi rất nhiều và lên kế hoạch cho việc này. Sự thống nhất và đồng hành là rất quan trọng trong hôm nay.

- Tiền bạc: Hãy thận trọng với các quyết định tiền bạc của bạn ngày hôm nay vì bạn có thể bị nhầm lẫn đáng tiếc đấy nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp hối thúc bạn sống thiên về cảm xúc hơn, thế nên khi bị ai đó phủ nhận ý kiến bạn sẽ rất dễ tức giận.

- Sự nghiệp: Việc than phiền hay chỉ trích lỗi lầm của ai đó lúc này sẽ chẳng có ích gì. Thay vào đó bạn nên sắp xếp công việc hiệu quả hơn cho đúng người, đúng việc.

- Tình cảm: Nỗ lực của bạn trong việc cải thiện tình cảm giữa hai người cuối cùng đã có kết quả. Bạn được tận hưởng hạnh phúc mà bản thân đang cố giữ gìn.

- Sức khỏe: Bạn nên ăn ít thịt đi và có chế độ ăn nhiều chất xơ. Thực phẩm giàu chất xơ giúp bạn cảm thấy no hơn, do đó bạn sẽ ăn vào ít hơn.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim 60 độ sao Thiên Vương hỗ trợ để hôm nay bạn trở nên cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Hơn nữa, tình cảm mà họ dành cho khiến bạn cảm thấy có động lực hơn.

- Sự nghiệp: Bạn có thể sử dụng một số mẹo nhỏ để đạt hiệu quả công việc cao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, nên tránh xa các hành động lừa gạt, dối trá nhé.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa các cặp đôi ngay từ đầu đã êm đềm và bền vững. Giữa các bạn không có bí mật gì cả.

- Tiền bạc: Vận may về tài chính của bạn sẽ tốt, điều này cũng giúp cho việc kiếm tiền làm giàu và công việc của bạn rất suôn sẻ.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy thận trọng là điều tốt nhưng đừng vì thế mà quá đa nghi khiến người khác cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải đi theo giải thích cho bạn.

- Sự nghiệp: Đừng quá phụ thuộc vào các giả định rồi cuối cùng bạn không biết nên làm gì, tốt hơn hết thì thời gian này bạn nên bắt tay hành động rồi bạn sẽ biết nên làm gì tiếp theo.

- Tình cảm: Người độc thân đang mở lòng và sẵn sàng cho việc bắt đầu mối quan hệ mới. Những cặp đôi nay cũng đã biết lắng nghe và tôn trọng quyết định của nhau.

- Sức khỏe: Dù ăn uống hay thực hiện biện pháp chăm sóc sức khỏe nào bạn cũng hãy nhớ rằng duy trì đường ruột khỏe mạnh là điều cần thiết để phòng ngừa bệnh tật và sức khỏe tổng thể.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Mộc cho thấy mọi thứ đang diễn ra không hề êm đềm như bạn dự tính. Vì thế bạn cần có đủ mạnh mẽ và quyết tâm để vượt qua hoàn cảnh hiện tại.

- Sự nghiệp: Hãy dừng ngay việc thường xuyên cố gắng phủ nhận lỗi lầm của mình vì chính việc đó khiến bạn chẳng có chút tiến bộ nào.

- Tình cảm: Mỗi người có một cách bảo vệ tình yêu của mình khác nhau, bạn có thể lắng nghe và học hỏi từ nhiều người, không nên rập khuôn.

- Tiền bạc: Dám làm thì dám chịu vì không phải lúc nào liều lĩnh cũng là khôn ngoan. Do đó, bạn luôn phải giữ một khoản để đảm bảo an toàn cho mình.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (28/3/2024)


Tu vi ngay 28/3/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Kim 60 độ sao Thiên Vương là cơ hội để bạn được khai thác điểm mạnh của mình. Nhìn chung bạn có lợi thế là vì bạn nhận được sự tương tác của mọi người.

- Sự nghiệp: Có những chuyện không cần phải nói rõ ràng, nếu bạn đã hiểu vấn đề thì bạn có thể hành động tương ứng với đó, luôn giữ sự thận trọng nhất định cho mình.

- Tình cảm: Những gì đang diễn ra cho thấy bạn mạnh mẽ hơn vẻ ngoài. Dù đối diện với bất công hay sự lừa dối, bạn vẫn lạc quan, bạn đang học cách chắt chiu từng trải nghiệm trong tình cảm của mình.

- Sức khỏe: Cá hồi giàu vitamin B3 và là nguồn protein chất lượng, có thể giúp giảm viêm và do đó làm giảm mức cholesterol trong máu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/3/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X