Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Tử vi thứ 2 ngày 28/3/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Sư Tử lạc quan, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân nhiều hơn khi Mặt Trăng trùng tụ với sao Kim.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Bach Duong
 
Khi Mặt Trăng đi vào Bảo Bình là thời điểm tốt để Bạch Dương thực hiện những dự án nhóm, những công việc liên quan đến cộng đồng.
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc xây dựng mạng lưới và hợp tác. Các hoạt động nhân đạo được đề cao. Những bạn làm công tác từ thiện sẽ ngày càng may mắn hơn trong sự nghiệp của mình.
 
- Tình cảm: Hãy thử làm điều gì đó mới mẻ trong tình yêu của mình, lâu lâu phải thay đổi không khí một chút mới thú vị. Người độc thân có thể thoải mái tham gia các bữa tiệc để kết bạn và giao lưu.
 
- Tiền bạc: Lời khuyên dành cho Cừu ngày hôm nay là bạn không nên chia sẻ quá nhiều về những kế hoạch kiếm tiền của mình cho người khác biết đâu đó nha. Bởi rất có thể một người nào đó ganh tị với bạn sẽ tìm cách để phá hoại chúng đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/3/2022, Kim Ngưu ngày mới gặp góc lục hợp của Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas nên khá nhanh nhẹn nhưng lại nhạy cảm vô cùng.
 
- Sự nghiệp: Ngưu sẽ có chuyến đi công tác xa, đi làm ăn xa hoặc đi du học trong thời gian tới đây. Vũ trụ thấy có sự dịch chuyển trong công việc của bạn. Những chuyến đi xa sẽ đem lại khá nhiều may mắn.
 
- Tình cảm: Tình cảm tốt hơn mọi ngày vì Ngưu nhận được sự đồng cảm tuyệt vời từ những người thân yêu. Bạn thoải mái làm những điều mình thích mà không bị ai cản trợ, dường như cả thế giới đang ủng hộ bạn.
 
- Tiền bạc: Hình như hôm nay bạn sẽ vướng phải những rắc rối về tài chính thì phải. Đừng vội vã vay mượn một khoản tiền lớn để thoát khỏi những rắc rối đó bạn nhé. Có lẽ những người thân bên cạnh có thể sẽ giúp đỡ bạn về số tiền còn thiếu đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Song Tu
 
Mặt Trăng trùng tụ với sao Hỏa thôi thúc Song Tử muốn phiêu lưu, thay đổi và hành động ngay và luôn từ ngày đầu tuần này.
 
- Sự nghiệp: Song Nhi đưa ra những quyết định nhanh chóng. Đây là thời gian để thể hiện kỹ năng lãnh đạo của bạn. Đi học khá thông minh, chòm sao này hay nắm giữ những vai trò quan trọng trong lớp.
 
- Tình cảm: Về tình cảm, những Song Nhi độc thân sẽ gặp được người làm thay đổi cuộc sống của bạn trong thời gian tới. Những đôi đang yêu nhau đang lên kế hoạch về một chuyến đi xa để hâm nóng tình cảm.
 
- Tiền bạc: Chiêm tinh khuyên bạn nên chủ động tiên phong trong công việc, tạo quan hệ thân thiết với những người có thể hỗ trợ mình để cải thiện thu nhập cá nhân.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Cu Giai
 
Ngày thứ 2 Cự Giải nên suy nghĩ trước khi nói, nếu không có thể xảy ra hiểu lầm khi Mặt Trăng bán vuông góc với sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Những gì mà đồng nghiệp kêu bạn làm hôm nay chưa chắc đã đúng, không nên nghe theo lời họ răm rắp. Bạn phải có chính kiến của riêng mình thì công việc đầu tuần mới suôn sẻ được.
 
- Tình cảm: Trong tình bạn, đừng cả nể, hãy sòng phẳng trong chuyện tiền bạc, mất lòng trước được lòng sau. Còn trong chuyện yêu đương thì đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên người ấy.
 
- Tiền bạc: Thay vì cứ lao đầu kiếm tiền, Cua nhỏ nên chăm sóc bản thân nhiều hơn. Bạn nên dành thời gian tập thể dục để tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Su Tu
 
Sư Tử lạc quan, ít bị ức chế hơn và sẵn sàng nuông chiều bản thân nhiều hơn khi Mặt Trăng trùng tụ với sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Leo mạnh dạn nói lên suy nghĩ, quan điểm cá nhân của mình trong công việc mà không sự mất lòng ai. Cũng không ai dám dìm bạn thì bạn là người có năng lực, nói được làm được.
 
- Tình cảm: Tình yêu và sự lãng mạn đang lên như diều gặp gió. Gần như lúc nào cũng có thể trò chuyện, thấu hiểu cho nhau trong mọi chuyện. Bởi vậy nên thời gian ở bên người ấy chưa bao giờ là đủ với bạn.
 
- Tiền bạc: Tuy nhiên nay bạn nên cẩn thận, chu đáo vì nếu không thì sẽ phạm phải những sai lầm vô cùng nghiêm trọng trong chuyện tiền bạc. Không nên rút tiền hay mua bán những đồ vật giá trị nhé.

Xem thêm: Cung hoàng đạo hay tiêu tiền nhất năm 2022
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Xu Nu
 
Ngày thứ 2 của Xử Nữ có thể có nhận thức mạnh mẽ hơn về trách nhiệm của bản thân do ảnh hưởng từ Mặt Trăng trùng tụ với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt cho các dự án đòi hỏi sức bền hoặc khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập các thói quen và nghi thức mới, đã đến lúc cách làm việc của bạn nên được thay đổi.
 
- Tình cảm: Về các mối quan hệ xã hội, khi có nhiều thời gian rảnh rỗi, bạn nên quan tâm hơn tới gia đình và bạn bè. Ở bên những người mình yêu quý sẽ khiến bạn thấy vui vẻ, yêu đời hơn và tinh thần cũng ổn định hơn.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc thuận lợi, không có dấu hiệu sụt giảm. Để có được ngày hôm nay bạn đã chật vật làm việc suốt khoảng thời gian qua. Những kết quả tốt đẹp dành cho bạn hoàn toàn xứng đáng.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình hôm nay hơi bất mãn và thiếu sự quyết đoán, cẩn thận với lời ăn tiếng nói của mình khi Mặt Trăng bán vuông góc với Mặt Trời nhé.
 
- Sự nghiệp: Những gì bạn nghĩ và những gì bạn nên làm có thể mâu thuẫn với nhau tạm thời. Đi làm không thể tập trung, bạn dần chán công việc hiện tại và không còn có hứng với nó nữa.
 
- Tình cảm: Về tình cảm, có vẻ như những chiếc Cân còn độc thân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ của mình. Vì thế nên dù nhìn người ta có đôi có cặp thì bạn cũng sẽ chẳng mảy may suy nghĩ gì.
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn trong ngày sẽ vô cùng khởi sắc, đây là lúc bạn nên nắm bắt thời cơ để thu về lợi nhuận cho bản thân. Thời gian gần đây có vẻ như có người lớn tuổi đang giúp bạn thì phải.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Ho Cap
 
Thứ 2 này sao Kim trùng tụ với tiểu hành tinh Juno kích thích Hổ Cáp tìm kiếm sự công bằng, bình đẳng về cho bản thân.
 
- Sự nghiệp: Sau thời gian dài nhẫn nhịn, cuối cùng bạn cũng đã chịu vùng lên để đòi lại quyền lợi của mình trong công việc. Bạn thích làm việc nhóm, hòa hợp với nhau để tạo ra sức mạnh. 
 
- Tình cảm: Cáp nhi tìm kiếm những mối quan hệ bình đẳng, công bằng và cân bằng. Vẻ ngoài lạnh lùng và thanh lịch của bạn là điểm cộng thu hút mọi người đến kết bạn, làm quen nhiều hơn trong ngày.
 
- Tiền bạc: May mắn là bạn có thể đạt được lợi thế trong kinh doanh hoặc tài chính ngay bây giờ. Nhờ cái miệng biết nói lời hay ý đẹp và những suy nghĩ thông thái, vận tiền bạc của bạn không thua kém ai đâu nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Nhan Ma
 
Hôm nay Nhân Mã nên tích cực trau chuốt cho vẻ bề ngoài của mình, quan tâm đến cái đẹp nhiều hơn khi sao Kim trùng tụ với sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Điểm yếu có thể được tiết lộ. Mã Nhi chỉ có thể nhìn thấy khía cạnh tiêu cực trong công việc. Điều này thực sự không nên, bạn cần quan tâm đến công việc nhiều hơn nếu như không muốn bị sếp mắng.
 
- Tình cảm: Đây là thời gian để đánh giá lại các mối quan hệ bạn bè và tình yêu, mối quan hệ đối tác. Những người hay tâng bốc bạn chưa chắc đã là người tốt. Người nói lời khó nghe chưa chắc đã là người xấu.
 
- Tiền bạc: Nên giữ chặt túi tiền của mình thay vì hào phóng cho người khác vay mượn. Số tiền mà bạn cho người khác nợ trong thời gian này nguy cơ cao sẽ không đòi lại được, có khi còn cãi nhau um sùm.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Ma Ket
 
Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Chiron là cơ hội để Ma Kết vực lại tinh thần, chữa lành những vết thương lòng. 
 
- Sự nghiệp: Nay là ngày mà Kết cảm thấy có hứng làm việc nhất trong tuần, chăm chỉ học tập nữa. Bạn được tiếp lửa từ những người thành công hơn mình nên máu làm việc rất hăng.
 
- Tình cảm: Một người bạn mới quen có thể sẽ mang đến những thông tin vô cùng quan trọng với đời sống tình cảm của bạn. Nếu bạn đang tìm cách cải thiện mối quan hệ của mình và người ấy thì người bạn mới này sẽ cho bạn lời khuyên rất hữu ích.
 

- Tiền bạc: Đầu óc bạn cực kì cởi mở và sẵn sàng tiếp nhận thông tin trong thời điểm này. Thời gian tới nếu khởi nghiệp, mở cửa hàng hay đi xa thì cứ tiến hành đi nhé, mặt tiền bạc rất thuận lợi để bạn làm điều đó.

Xem thêm: Cung hoàng đạo tiền bạc may mắn tuần mới 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Bao Binh
 
Hôm nay Bảo Bình mong muốn hoặc nhu cầu kết nối với ai đó rất mạnh mẽ, không thích đơn độc khi Mặt Trăng trùng tụ với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này nên chú ý đến cách ăn nói của bản thân. Đôi khi nói nhanh quá lại hóa vô duyên khiến đồng nghiệp phật ý. Đi làm chỉ cần làm tốt việc của mình là được rồi đừng quan tâm đến drama.
 
- Tình cảm: Những người đã có nơi có chốn sẽ có một buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn. Những người độc thân cũng sẽ có vô vàn vệ tinh vây xung quanh, tha hồ lựa chọn. 
 
- Tiền bạc: Vận tài lộc của bạn hôm nay khá tốt, đừng lo nhé. Mặc dù có nhiều khoản phải chi tiêu nhưng thu nhập cũng rất khá nên bạn chẳng cần phải lo lắng quá. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (28/3/2022)

 
Tu vi hang ngay 28/3/2022 - Song Ngu
 
Sao Hải Vương quá cảnh đem lại cho Song Ngư sự tinh tế, nhạy cảm, hay để ý đến những thứ nhỏ nhặt xung quanh hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Bạn nhạy cảm với những gì người khác đang nghĩ, cần và cảm nhận, luôn cố gắng để không làm sếp phật ý. Bạn nên thể hiện sự hào phóng và hài hước của bản thân ở chỗ làm.
 
- Tình cảm: Hội FA có nhiều cuộc hẹn với người khác giới, tuy nhiên có vẻ trong số đó chưa ai thực sự khiến trái tim bạn rung động. Ngư cảm thấy quan hệ giữa mình và đối phương có phần xa cách.
 
- Tiền bạc: Những người làm kinh doanh, làm tự do, nếu cảm thấy tình hình kinh doanh không được khả quan cho lắm thì bạn có thể thử mua một chú mèo chiêu tài bày ở bàn làm việc hoặc cửa hàng của mình để cải vận xem sao.
 
Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 29/3/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X