Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 28/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 28/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 28/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 72 độ, Bạch Dương vô cùng quyến rũ, tốt bụng và được nhiều người biết đến.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG BACH DUONG
 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Sao Thủy  hợp với sao Hỏa góc 72 độ, Bạch Dương vô cùng quyến rũ, tốt bụng và được nhiều người biết đến.
 
Tầm quan trọng của vẻ đẹp để thỏa mãn cảm xúc của bạn sẽ được nhấn mạnh trong ngày hôm nay. Cái đẹp là điều mà ai cũng mong muốn, nên mình đẹp thì mình có quyền mà, sẽ chẳng có ai chê trách bạn vì điều này đâu.
 
Bạn có thể là người sáng tạo, nhạy cảm, lịch thiệp và thân thiện tự nhiên; bạn yêu thích nghệ thuật, âm nhạc và cái đẹp. Đôi khi, bạn có thể đam mê lạc thú và quá để tâm đến sự sang trọng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG KIM NGUU
 
 
Mặt trời có phương châm tự quyết đoán còn mặt trăng lại nhạy cảm, do đó, trong ngày Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 90 độ, Kim Ngưu luôn cảm thấy sự thôi thúc mãnh liệt, dẫn tới xung đột giữa cái tôi và cảm xúc.
 
Xung đột này thể hiện ở mọi khía cạnh trong cuộc sống, từ công việc đến học hành, yêu đương,... 
 
Trái tim luôn mách bảo hãy đi chơi một chuyến để làm khám phá thế giới, nhưng lí trí lại bảo thôi, để tới ngày lấy lương rồi tính. Bố mẹ cứ suốt ngày giục bạn hãy dẫn người yêu về ra mắt, còn bạn lại nghĩ cứ từ từ rồi tính…
 
Một loạt xung đột khiến đầu óc những chú trâu như muốn nổ tung, do đó, trước khi quyết định làm gì, hãy để tâm lý ổn định và thoải mái đã bạn nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG SONG TU
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Sao Kim hợp với các Tiểu hành tinh góc 30 độ cho thấy hôm nay cung hoàng đạo Song Tử sống khép kín hơn và biệt lập với thế giới bên ngoài vì cảm giác thiếu an toàn.
 
Các mối quan hệ dần thay đổi và nhạt nhòa hơn do mỗi người đều có những nỗi bận tâm riêng. Vì thế, nếu có xích mích thì đừng ngại hạ cái tôi xuống để hòa giải, nếu còn phụ thuộc vào cha mẹ thì hãy tự đứng lên.
 
Thời gian trôi đi, cơ thể một lão hóa dần, não bộ không còn dẻo dai, minh mẫn như xưa. Để cơ thể luôn khỏe mạnh và trẻ trung, Song Nhi cần duy trì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, hợp lý.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG CU GIAI
 
 
Cự Giải tỏ ra nóng tính và bộp chộp trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 135 độ. Mọi người chẳng ai muốn dây vào bạn trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn lại cảm thấy mình bị cô lập, lòng tự trọng khiến bạn cư xử càng nóng nảy hơn.
 
Có lẽ đã đến lúc bạn nên chín chắn và trưởng thành hơn rồi đấy. Bạn chẳng thể lúc nào cũng mong muốn mọi người tuân theo lời mình mãi được, cũng không nên nghĩ cảm xúc của mình lúc nào cũng phải tác động được đến mọi người.
 
Bạn có thể nói chuyện với bố mẹ hoặc những người bạn tin tưởng để chia sẻ suy nghĩ của mình, họ nhất định sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

  Thứ 5 của Sư Tử (28/3/2019)

 
TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG SU TU
 
 
Xem tử vi ngày 28/3/2019, Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 60 độ cho thấy sự khôn khéo và rất ít khi lo lắng về tình cảm của Sư Tử. Hôm nay dường như mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn, dù có vấn đề gì bạn cũng có thể xử lý một cách nhanh chóng.
Có những điều bất ngờ xảy ra thử thách năng lực ứng biến của bạn, hãy tự tin với khả năng của mình vì nội lực bạn đang có được tích lũy từ kinh nghiệm của cuộc sống đủ giúp nạn vượt qua trở ngại.
 
Thêm nữa, tắm đêm, gội đầu ban đêm có thể khiến bạn sinh bệnh, hoặc những người đang có bệnh trong người thì sẽ bị nặng hơn, do đó, bạn nên tắm sớm hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG XU NU
 
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/3/2019, Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 60 độ, Xử Nữcảm thấy mình đang có nhiều tham vọng nhưng lại lực bất tòng tâm, không thực hiện được hết những chuyện mình mong muốn.
 
Bạn đặt cho mình mục tiêu khá cao nhưng rồi cuối cùng lại thấy thất vọng với chính bản thân vì đã không đạt được mục tiêu. Đừng tự lý tưởng hóa mọi chuyện và tạo cho mình ảo vọng, hãy tự lượng sức mình mà làm nhé.
 
Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này đang tiến triển rất tốt. Bạn cũng biết quan tâm chăm sóc người ấy lắm nhé, thế nên chẳng có gì lạ khi người ấy chẳng thể nào rời mắt khỏi bạn đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

  Thứ 5 của Thiên Bình (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG THIEN BINH
 
 
Lịch vạn niên 2019 cho hay, Sao Kim hợp với các Tiểu hành tinh góc 30 độ khiến Thiên Bình sẵn sàng cạnh tranh với tất cả mọi người, bạn chẳng ngại nêu ra những ý kiến phản biện mà bạn thấy chính xác đâu.
 
Có thể bởi sự hăng hái quá mức của bạn mà bạn bè và mọi người xung quanh có cảm giác bạn như một siêu anh hùng vậy. Bạn nên giảm sự kích động của mình xuống nếu không muốn những cuộc tranh cãi không cần thiết nổ ra nhé.
 
Bạn và người ấy cũng duy trì một mối quan hệ ổn định. Hai người thường lắng nghe tâm sự của nhau và cổ vũ nhau cố gắng. Một mối quan hệ lành mạnh thế này thì ai mà chả mong muốn có được cơ chứ!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (28/3/2019)

 
TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG HO CAP
 
 
Sao Thủy hợp với sao Hỏa góc 72 độ, Hổ Cáp cảm thấy mình tràn đầy động lực và có những thay đổi tích cực cho bản thân.
 
Bạn có thể ngồi vào bàn học hoặc bàn làm việc của mình và thực hiện mọi việc với 200% hiệu suất. Đây chắc chắn sẽ là một việc cực kì có ý nghĩa và tác dụng đối với sự nghiệp của bạn trong ngày hôm nay đấy!
 
Tài chính của bạn thời điểm này vô cùng rủng rỉnh nên bạn có thể thoải mái ăn uống, chi tiêu cho bản thân và những người bạn yêu mến.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG NHAN MA
 
Hôm nay, Nhân Mã có thể sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn, tranh chấp xảy ra giữa bạn với bố mẹ hoặc đồng nghiệp trong ngày Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 90 độ. Trước khi bày tỏ ý kiến của mình, bạn nên kiên nhẫn nghe đối phương nói gì đã nhé.
 
Nên học cách kỷ luật bản thân hơn nữa vì đó là cách bạn tạo cho mình một thói quen phù hợp với lựa chọn cuộc sống của mình. Khi có kỷ luật, bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian tìm câu trả lời cho những thứ không chắc chắn. 
 
Có thể hiện tại bạn không không có thêm nhiều nguồn thu nhưng lúc này do bản thân sống tiết kiệm, biết cân đo đóng đếm cẩn thận trong việc chi tiêu nên cũng không phải lo nghĩ gì đến tiền bạc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG MA KET
 
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. 
 
Hãy thoải mái vô tư lên, kể cả những khó khăn cũng đừng sợ hãi quá lâu. Không có con đường nào thẳng mà có thể dẫn bạn đến thành công. Nếu bạn cố gắng đi theo con đường đã vạch ra như vậy, bạn sẽ không làm sai, nhưng bạn sẽ bỏ lỡ những cơ hội lớn.
 
Bạn nên tránh nghe nhạc bằng tai nghe khi ngủ, não vẫn phải tiếp tục làm việc ngay cả khi cơ thể đang trong trạng thái nghỉ ngơi. Kéo dài thói quen này không chỉ làm tổn thương cơ quan thính giác mà còn ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG BAO BINH
 
 
Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng tạo với sao Hỏa góc 135 độ, chuyện tình cảm của Bảo Bình thuận buồm xuôi gió, có thể hoá giải những hiểu lầm không đáng có. 
 
Hai người ở bên nhau, tìm hiểu nhau không tránh được va chạm nhưng quan trọng nhất là dần dần thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông với nhau để càng ngày càng hoà hợp.
 
Ngày hôm nay, bạn cảm thấy rất vui, tiền kiếm được nhiều hơn tâm trạng cũng khá lên rất nhiều. Bản thân là người nỗ lực chăm chỉ, khi nhận được thành quả xứng đáng sẽ vô cùng thỏa mãn. Đây cũng là động lực để chòm sao này cố gắng nhiều hơn trong thời điểm cuối năm quan trọng. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (28/3/2019)

TU VI HANG NGAY-TU VI 28032019 CUNG SONG NGU
 
 
Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 60 độ đem đến cho Song Ngư một ngày thật tươi đẹp. Bạn thể hiện sự thông minh, cách ứng xử khéo léo và không ngần ngại thể hiện những mặt thú vị, độc đáo của riêng mình.
 
Chính vì thế, có rất nhiều người đến hỏi ý kiến của bạn xem nên giải quyết công việc ra sao.
 
Tình cảm của bạn và người ấy cũng có những bước phát triển đáng mừng. Bạn hoàn toàn tin tưởng vào người ấy, tin vào việc người ấy thực sự rất coi trọng mình và sẽ biết giữ khoảng cách với những đối tượng khác phái, không có những mối quan hệ ngoài luồng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X