Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 28/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nỗ lực

Tử vi Thứ 3 ngày 28/2/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nỗ lực

Mặt Trăng 72 độ tiểu hành tinh, Xử Nữ sẽ có nhiều điều phải tập trung để giải quyết công việc phát sinh. Bạn đang đứng trên bước ngoặt lớn của cuộc đời mình. Bạn có nhiều điều cần phải cố gắng, nỗ lực nhưng không có hề gì, Xử Nhi vốn chăm chỉ chứ chẳng hề làm biếng quá đâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 27/2/2023, sao Thủy 45 độ sao Mộc khuyên Bạch Dương nên giữ kín những vấn đề riêng tư trước người khác, kể cả những người mà bạn tin tưởng trong hôm nay.
 
- Công việc: Cừu Trắng đừng vội đặt ra mục tiêu quá lớn khiến bạn gặp áp lực, mọi thứ đều nên từ từ thì kết quả cũng sẽ dễ được như ý và tâm lý cũng thoải mái.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân nên chủ động trong việc thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình với đối phương, chắc chắn sự chân thành ấy sẽ giúp bạn chiếm được trái tim của họ.
 
- Tiền bạc: Vận tài chính của bạn hôm nay không tốt và đặc biệt nếu có quyết định liên quan tới tiền bạc hãy đánh giá thận trọng đừng quá tin tưởng vào ai đó quá nhiều.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 72 độ sao Kim, Kim Ngưu khiến cho mọi người xung quanh rất ngạc nhiên khi giành được không ít cơ hội phát triển cho chính bản thân mình.
 
Công việc: Ngày này bạn khéo léo và tập trung vào công việc. Tâm trạng tốt, sức khỏe tốt sẽ giúp bạn hoàn thành mọi thử thách một cách dễ dàng.
 
Tình cảm: Ngưu Nhi đang tin tưởng vào mối quan hệ này có thể tiến xa hơn, cho nên bạn khá tích cực để thúc đẩy mối quan hệ này trở nên tốt đẹp hơn.
 
- Sức khỏe: Về sức khỏe, bạn không có gì phải lo lắng, trạng thái tâm lý vững vàng sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương cách nhau 144 độ, Song Tử mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào, tưởng chừng chẳng bao giờ cạn.
 
Công việc: Những cơ hội có thể đến vào lúc bạn không ngờ nhất. Bạn nên lắng nghe kinh nghiệm từ người đi trước và áp dụng chúng vào thực tiễn để rút ra bài học cho riêng mình.
 
Tình cảm: Dường như bạn đang đắm chìm trong hương vị ngọt ngào của tình yêu và điều này khiến tinh thần của bạn vô cùng tốt. Giữa bạn vừa nửa kia chẳng có điều gì giấu nhau nữa.
 
Tiền bạc: Điều duy nhất cần lưu ý trong hôm nay là các khoản chi tiêu cuối tháng, vì bạn có xu hướng bị hấp dẫn bởi những món đồ đắt tiền.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Cu Giai
 
Mặt Trăng 72 độ sao Mộc, Cự Giải có nhiều tham vọng nhưng lại có phần lười biếng trong thứ 3 này.
 
Công việc: Cua sẽ có một ngày đạt được nhiều kết quả tốt trong công việc. Các dự định đều có thể thực hiện suôn sẻ, thuận lợi.
 
Tình cảm: Bạn nên lưu ý về thái độ và lời ăn tiếng nói của mình, hãy nhớ đôi khi một lời khen hay một món quà đúng lúc có thể sẽ làm mối quan hệ giữa bạn và người ấy gắn bó hơn rất nhiều đấy.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư chưa có nhiều thay đổi tích cực và bạn sẽ phải chờ đợi cũng như tinh ý hơn để tìm kiếm nhận định thời cơ tốt.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Hải Vương, Sư Tử nên tránh can thiệp vào cuộc sống của người khác, hãy dành thời gian với những người mà bạn yêu thương hoặc yêu thương bạn.
 
Công việc: Sự nghiệp đang có cơ hội phát triển nên bạn cần linh hoạt hơn để nắm bắt. Hãy tự tin thể hiện năng lực với cấp trên, khéo léo trong giao tiếp để lấy lòng đồng nghiệp.
 
Tình cảm: Ngày này bạn có thể sẽ phải đau đầu một chút vì chuyện tình cảm. Người cũ xuất hiện và cố tình chen ngang vào tình cảm hiện tại của bạn, khiến cuộc sống bị đảo lộn không ít.
 
Sức khỏe: Bạn nên chăm sóc sức khỏe cẩn thận, không nên đối đầu với bất kỳ ai vì mức năng lượng của bạn đang cạn kiệt.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 72 độ tiểu hành tinh, Xử Nữ sẽ có nhiều điều phải tập trung để giải quyết công việc phát sinh.
 
- Công việc: Bạn đang đứng trên bước ngoặt lớn của cuộc đời mình. Bạn có nhiều điều cần phải cố gắng, nỗ lực nhưng không có hề gì, Xử Nhi vốn chăm chỉ chứ chẳng hề làm biếng quá đâu.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm tuy tiến triển chậm nhưng vẫn mang tới cho bạn nhiều niềm vui. Có 1 người ở bên cùng chia sẻ, cùng bầu bạn, bạn hạnh phúc với không khí ấm áp, dễ chịu.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn khá ổn và có thể nó sẽ giúp cho bạn thoải mái chi tiêu hơn so với nhiều các cung hoàng đạo khác đang phải lao đao về vấn đề tiền nong.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy, Thiên Bình thích ở một mình để được làm những điều mình thích và thể hiện cảm xúc một cách tùy hứng.
 
Công việc: Ngày này bạn có thể vẫn còn một chút rắc rối trong công việc do ngày hôm trước để lại, nhưng nhìn chung nó không quá mức khiến bạn phải lo lắng. Bạn chỉ cần chủ động và tập trung mọi sẽ giải quyết sớm, triệt để.
 
Tình cảm: Bạn khá vội vàng trong việc tìm kiếm một nửa của mình vào ngày này, nhưng bạn không nên hi vọng nhiều bởi càng hi vọng nhiều thì càng dễ thất vọng đó.
 
Tiền bạc: Phương diện tài chính không quá ổn định, bạn không nên tiến hành đầu tư vì có thể mắc sai lầm dẫn đến mất tiền.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ giúp Hổ Cáp có năng lượng dồi dào, bạn có cảm hứng để hoàn thành mọi việc một cách nhanh nhất.
 
Công việc: Bạn biết cách biến những mơ ước của mình trở thành động lực, chính vì thế mà thành công đạt được cũng rất đáng mừng. Chòm sao này tự vạch ra cho mình hướng đi riêng mà không phụ thuộc vào ai.
 
Tình cảm: Tình cảm vẫn diễn ra đều đều, nhưng ổn quá lại hóa nhàm. Bạn thích bình lặng nhưng đối phương lại cảm thấy chán, hãy làm mới cuộc tình của mình bằng những hành động lãng mạn nho nhỏ nhé.
 
Tiền bạc: Bạn kiếm được không ít tiền nhưng bạn cũng tiêu rất nhiều, vì thế chẳng mấy chốc mà số tiền trong túi sẽ vơi đi trông thấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy cảm xúc phần nào chi phối hành động của Nhân Mã, và bạn nên giải thích rõ cho mọi người nếu họ đánh giá sai thái độ của bạn.
 
Công việc: Một vài vấn đề trong công việc có thể khiến bạn cảm thấy rối, nhưng bạn nên để mọi chuyện diễn ra theo cách tự nhiên.
 
Tình cảm: Bạn vẫn chưa bỏ được hẳn tính hấp tấp và hành động thiếu suy nghĩ, nhất là trong vấn đề tình cảm. Bạn khiến người ấy buồn vì sự vô tâm, đôi khi còn cố tình sinh sự rất khó chịu.
 
Tiền bạc: Bạn muốn thay đổi bản thân từ những thói quen thường nhật, có vẻ vì bạn nhận ra rằng sức khỏe dạo này không tốt, hay tình hình tài chính chẳng mấy khả quan.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Thiên Vương khiến Ma Kết trở nên nhạy cảm và có thể phản ứng thái quá trước lời nói của người khác.
 
Công việc: Góc chiếu hôm nay khuyên Ma Kết nên tập trung chấp nhận và đối phó với những vấn đề bất ngờ tại nơi làm việc. Mọi thứ diễn ra rất nhanh khiến bạn khó tập trung và bị kéo đi nhiều hướng khác nhau.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá nhẹ nhàng bạn và người ấy kết hợp ăn ý trong nhiều chuyện, luôn thông cảm cho những vấn đề riêng của nhau.
 
Tiền bạc: Nếu đang tìm kiếm một cơ hội đầu tư và kiếm tiền thì hôm nay không phải là cơ hội tốt và bạn sẽ phải thận trọng hơn nếu muốn chi tiêu vì mục đích kinh doanh kiếm tiền.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình không cần phải cố gắng chứng tỏ bản thân cho bất kỳ ai hay so sánh thành công của mình với người khác.
 
Công việc: Đầu óc không tập trung lại hay suy tính vẩn vơ nên công việc của bạn kém hơn hẳn. Bạn rất dễ bị người khác phê bình vì sai sót.
 
- Tình cảm: Những người độc thân nên chủ động hơn trong việc tìm kiếm nửa kia lý tưởng của mình. Khi có cơ hội tìm hiểu và tiếp xúc với nhiều người thì bạn mới có nhiều cơ hội tìm được người thật sự phù hợp với mình.
 
Tiền bạc: Bạn có khá nhiều khoản chi bất thường và nó ảnh hưởng khá lớn tới chuyện tiền bạc cũng như kế hoạch tài chính sắp tới của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (28/2/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/2/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng 72 độ sao Kim, Song Ngư dễ dàng nhìn nhận vấn đề dưới góc độ hoàn toàn mới, nhờ vậy bạn đã phát hiện ra những điểm thú vị trong một vấn đề quen thuộc.
 
Công việc: Bạn có sự mạnh mẽ và quyết đoán hơn hẳn thường lệ, khiến ai cũng phải nể phục. Công việc tiến triển thuận lợi, bạn có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác.
 
Tình cảm: Những chú Cá sẽ có cơ hội sửa chữa sai lầm trong một mối quan hệ. Khả năng giao tiếp của bạn phát huy tốt hơn trong hôm nay, nhưng đôi lúc, cái bạn cần là hành động chứ không phải lời nói.
 
Tiền bạc: Bạn muốn lựa chọn phương án an toàn và từ chối các khoản đầu tư mạo hiểm. Điều đó giúp bạn có những tính toán thông minh hơn về tài chính của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X