Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 28-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 28-02-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (28/02/2016)
 
Hôm nay là một ngày tuyệt vời dành cho những hoạt động ngoài trời, khi mà sao Mộc dành tặng bạn sức khỏe lành mạnh, sao Thủy mang đến những người bạn đáng yêu và sao Kim giúp duy trì tâm trạng của bạn luôn phơi phới. Chơi thể thao hay đi picnic? Lựa chọn là của bạn.
Phong cách: Phong cách khỏe khoắn đầy sức sống của những cô gái bóng chuyền có thể trở thành hình mẫu để bạn tha hồ sáng tạo và áp dụng vào trang phục của mình ngày hôm nay. Ngoài ra, bởi sao Kim và sao Thủy vẫn đang đồng hành trên chòm Bảo Bình – người “bảo kê” cho quan hệ bạn bè nên bạn có thể mong chờ sự lãng mạn ở đâu đó trong những cuộc giao du bè bạn như thế này. Hãy khoe khéo vòng eo sexy của bạn bằng một chiếc croptop hay để đôi giày thể thao tôn lên bắp chân tròn rắn chắc của bạn!
Giải trí: Nếu nơi bạn sống ở gần biển, bạn đang có một nơi lý tưởng để vừa vui chơi, vừa hẹn hò rồi đấy. Còn nếu không có điều kiện thì một nơi nhiều cây xanh cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho việc nâng cao sức khỏe của tất cả mọi người.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh dương nhạt
Tiền bạc: $$$
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (28/02/2016)
 
Tương tự như ngày hôm qua, sao Mộc và Mặt Trăng cùng nhau khuyến khích bạn bước ra khỏi nhà và tận hưởng cuộc sống sôi nổi hơn. Hãy tiếp tục duy trì những hoạt động thể chất lành mạnh vào buổi chiều. Đến buổi tối, sao Kim sẽ khiến sự lãng mạn phủ sóng quanh bạn.
Phong cách: Để kéo dài thêm vận may mà sao Mộc đã gieo lên cuộc sống riêng của bạn, hãy duy trì lối sống năng động và lành mạnh. Bạn dậy sớm, bạn giao lưu trò chuyện với mọi người, bạn giúp đỡ ai đó trên đường và sao Mộc sẽ tặng bạn thêm nhiều niềm vui hơn nữa. 
Giải trí: Sự lãng mạn mà sao Kim mang tới cho bạn không chỉ gói gọn trong tình yêu đôi lứa. Cho dù bạn độc thân, bạn vẫn sẽ cảm nhận được những điều giản dị, hiền hòa và tràn đầy cảm hứng nghệ thuật quanh mình. Hãy cùng ai đó lang thang vu vơ trên những con phố đi bộ của thành phố, men theo những bờ hồ và công viên. Bạn có thể sẽ bắt gặp những người nghệ nhân, nghệ sĩ đường phố và mất gì khi bỏ ra vài phút nghỉ chân chiêm ngưỡng những công trình nghệ thuật của họ nào?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu nâu be
Tiền bạc: $$
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (28/02/2016)
 
Dành thời gian để dọn dẹp nhà cửa, làm vườn hay nấu ăn với các thành viên trong gia đình yêu quý của bạn, bạn sẽ có thể thêm một dấu cộng lớn trong việc xây dựng hình ảnh của bản thân. Và trong lúc Mặt Trăng đang làm phong phú hơn sự sáng tạo của bạn, sao bạn không nhận việc trang hoàng nhà cửa nhỉ?
Phong cách: Với sao Mộc trên Nhà gia đình, bạn càng dành nhiều thời gian bên ba mẹ và anh chị em, bạn sẽ càng nhận nhiều may mắn và niềm vui. Kết hợp với Mặt Trời trên Nhà thứ Mười, việc giúp đỡ gia đình mặt khác cũng sẽ có ích cho danh tiếng của bạn. Tuy nhiên, như thế không có nghĩa là bạn phải biến mình thành Lọ Lem đầu tắt mặt tối, luôn chân luôn tay mặc kệ vẻ ngoài nhem nhuốc và hành động, cử chỉ thiếu duyên dáng đâu nhé. Bạn có thể học tập các cô gái miền quê nước Mỹ với áo thun mặc bên trong sơ mi dáng rộng và một chiếc khăn caro thắt trên đầu cho mái tóc gọn gàng mà vẫn đáng yêu.
Giải trí: Bạn có thể chuẩn bị một hay hai tô bắp rang bơ bự chảng, nước ngọt và một bộ phim hài hước cho buổi tối giải trí của gia đình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh dương
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (28/02/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ có khoảng thời gian yên bình buổi tối để nghỉ ngơi. Nhưng đừng lãng phí sự tĩnh lặng này vào việc ngủ hay xem phim giải trí, Mặt Trăng đang khuyến khích bạn tìm hiểu thế giới quanh mình qua sách vở, những câu chuyện, tạp chí hoặc trò chuyện với ai đó. 
Phong cách: Bạn không cần thiết phải tìm tới những cuốn sách kinh điển, chứa đựng đầy những triết lý cuộc sống với hành văn ám ảnh và câu chuyện đầy trăn trở bởi việc đó tuy tốt cho việc phát triển nhân cách song sẽ gây sóng gió cho tâm hồn nhạy cảm của bạn. Để hoàn toàn thư giãn mà vẫn nâng tâm hiểu biết, hãy tìm đến những cuốn tạp chí có chủ đề phụ nữ, gia đình hay khoa học hoặc những bộ phim tài liệu khám phá thiên nhiên.
Giải trí: Không chỉ đầu óc mà cơ thể của bạn cũng cần được thư giãn, hãy tạo cho mình một spa mini trong nhà. Bạn có thể ngâm mình trong bồn nước nóng với muối tắm và tinh dầu hay tạo một chỗ nằm êm ái để nghe những bản nhạc yêu thích.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng nude
Tiền bạc: $$$
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (28/02/2016)
 
Hôm nay có thể là một ngày khá cô đơn đối với bạn. Dường như không ai có thể theo kịp những suy nghĩ và cảm xúc phức tạp của bạn. Tuy vậy, đừng vội buồn bới sao Thiên Vương có thể sẽ hướng dẫn bạn tới con đường tìm hiểu bản ngã của chính mình thông qua những niềm tin về tâm linh và tôn giáo.
Phong cách: Đừng vội phẩy tay cho rằng đó chỉ là mê tín dị đoan hay bạn không phải kẻ bảo thủ cuồng đạo. Tôn giáo và tâm linh thực sự là một phần của thế giới và đáng được trân trọng như mọi phần còn lại. Bạn có thể tiếp nhận những niềm tin theo cách của riêng mình, học hỏi từ những điều thông thái, những chỉ dẫn hướng thiện. Một cái chạm tay vào thế giới tôn giáo chân chính cũng sẽ có thể giúp bạn xua tan mệt mỏi, từ bỏ những gánh nặng và khởi đầu cho những thay đổi tích cực sau này.
Giải trí: Rất nhiều người coi việc vãn cảnh chùa chiền, thăm thú Nhà thờ và các công trình tôn giáo như một cách giải trí văn minh. Nếu bạn chưa có được những hiều biết căn bản, hãy tìm đến những nhà tu hành và đặt câu hỏi. Bạn sẽ luôn nhận được sự chào đón.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím hồng
Tiền bạc: $$$
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ Nhật của Xử Nữ (28/02/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày mà bạn cần giải quyết những rắc rối của gia đình. Với sao Hỏa đang chắn lối giữa những mối quan hệ bạn bè làng xóm thì sự tham dự của những người ngoài gia đình có thể sẽ thêm dầu vào lửa. Tốt hơn hết, bạn nên thực hiện những cuộc hòa giải trong nội bộ gia đình thôi nhé!
Phong cách: Cả gia đình bạn có thể thực hiện một chuyến picnic, xa khỏi môi trường sống quen thuộc và gần gũi hơn với thiên nhiên. Điều này vừa giúp các bạn cách ly những vấn đề nội bộ khỏi sự xao nhãng và liên đới bên ngoài, lại vừa giúp khởi động lại tâm trạng và thể chất của mỗi người. Đối với sự quan tâm tò mò từ những người xung quanh, bạn hãy lịch sự cảm ơn nhưng cương quyết từ chối những hành động can thiệp không chính đáng nhé!
Giải trí: Việc đi chơi cùng nhau sẽ chẳng ích lợi gì nếu mỗi người một ngả, tự giải trí theo cách của mình mà chẳng quan tâm gì đến nhau. Bạn hãy khéo léo chọn một môn thể thao, một điểm tham quan hay một cuốn sách mà tất cả cùng yêu thích nhằm nhắc nhở tất cả về mối liên kết đặc biệt trong mỗi người với những người còn lại.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu mật ong
Tiền bạc: $$$
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (28/02/2016)
 
Sao Thổ hôm nay có thể sẽ đặt bạn vào tình huống trở thành nơi trút bầu tâm sự của ai đó. Đừng lấy làm phiền bởi với Mặt Trăng đang tỏa sáng trên chính chòm Thiên Bình, một cuộc tâm tình hóa ra có thể khởi động cho những điều tốt lành và những vận may mới trong những mối quan hệ xã hội của bạn.
Phong cách: Hãy là một người lắng nghe thay vì sốt sắng đưa ra những lời khuyên bởi lúc này những cảm xúc mới là lợi thế của bạn, thay vì lý trí và sự lô-gic như mọi khi. Ngoải ra, sao Thủy có thể sẽ gửi gắm đến bạn những thông tin hữu ích. Vì thế, nếu có thể, hãy khuyến khích người bạn đó trút cho ráo bầu tâm sự. 
Giải trí: Đừng bỏ mặc người bạn của mình với tâm trạng héo rũ mà hãy kéo người đó tham gia vào những trò giải trí vui vẻ cùng bạn. Đừng ham vui mà lôi kéo sự có mặt của những người thứ ba, thứ tư bởi việc người đó tìm đến bạn để tâm sự cho thấy bạn là chỗ dựa đáng tin duy nhất trong hoàn cảnh đó. Các bạn có thể cùng nhau xem phim, đi dạo hay cùng thực hiện một sở thích chung như đan len, làm gốm và tiếp tục những câu chuyện không hồi kết nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: màu beTiền bạc: $$$
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (28/02/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là một ngày nhiều niềm vui với những hoạt động sôi nổi đang chờ đón bạn. Đâu đó trong ngày, bạn có thể nhận được một lời mời tham gia một hoạt động tập thể hoặc chính bạn sẽ có đủ cảm hứng và sự sáng tạo để khởi động một dự án của riêng mình. 
Phong cách: Dưới sự phóng khoáng và kỳ vĩ của sao Thiên Vương, bạn có thể sẽ cảm thấy sự thôi thúc nghĩ lớn, làm lớn và đặt mục tiêu lớn. Sự tham vọng đó có thể là động lực tốt nhất để khiến bạn lao động chăm chỉ hơn, đặc biệt khi có sao Mộc mang tới cho bạn những người bạn sẵn lòng và có khả năng giúp đỡ. Tuy nhiên, những may mắn đó cũng có thể dễ dàng khiến bạn chủ quan hay hiểu nhầm về khả năng của bản thân. Điều đó sẽ đặc biệt nguy hiểm khi hai vì sao nghiêm khắc là sao Thổ và sao Diêm Vương đang canh chừng bạn.
Giải trí: Ngày hôm nay đặc biệt thích hợp để bạn giải trí bằng những hoạt động thể chất và tập thể. Những hoạt động mang mục đích nhân đạo cũng sẽ giúp bạn nhận thức rõ hơn sự hạnh phúc của mình và tạo ra những động lực mạnh mẽ hơn khi bạn bước vào công việc tuần sau đó.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng ngà
Tiền bạc: $$$
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (28/02/2016)
 
Gia đình sẽ tiếp tục là điểm sáng, giúp bạn giải tỏa căng thẳng và xua đi những ý nghĩ tiêu cực. Riêng buổi tối, Mặt Trăng và sao Kim sẽ khuyến khích bạn hãy giao lưu và kết bạn, bạn sẽ tìm thấy những khoảnh khắc dễ chịu và lãng mạn, thâm chí, đó có thể là mối duyên bạn vẫn đang mong chờ.
Phong cách: Mối duyên mới mẻ này có thể sẽ đến từ sự giới thiệu của gia đình hay bạn bè. Bạn với tư cách chủ nhà hãy mạnh dạn và chủ động gửi tới người bạn mới một sự chào đón thân ái nhé! Đừng chui vào một góc hay im lặng cả buổi và hy vọng người ta sẽ chú ý đến mình. Bạn có thể ít nói một chút, ít đùa cợt một chút song hãy thể hiện sự thông minh và lịch sự trong mỗi lời nói và cử chỉ. Ngoài ra, nếu bạn muốn nhận được sự chú ý, hãy khéo léo thể hiện cá tính của mình bằng một món trang sức hay chi tiết, họa tiết tinh tế mà kín đáo trên trang phục nhé!
Giải trí: Một ấm trà ngon và chút hạt hướng dương khô hay mứt hoa quả ngọt ngào sẽ là khởi đầu tuyệt vời cho những câu chuyện thú vị đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu caramel
Tiền bạc: $$$
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ Nhật của Ma Kết (28/02/2016)
 
Tuy là ngày nghỉ, song bạn sẽ có khá ít thời gian để nghỉ ngơi trong hôm nay. Sao Thiên Vương sẽ liên tục gợi ý cho bạn những trách nhiệm cần thực hiện với gia đình, những người bà con cần thăm hỏi trong khi sao Hỏa cách ly bạn khỏi bạn bè của mình. Bạn nên tìm cách giảm tải cho chính mình.
Phong cách: Bạn nên lập một thời gian biểu 24h cho mình ngày hôm nay. Trước tiên, hãy đảm bảo 8h cho một giấc ngủ tiêu chuẩn, 3h cho việc ăn uống và vệ sinh thân thể, ít nhất 1h cho việc giải trí. Như vậy là bạn sẽ còn 12h để hoàn thành các nghĩa vụ của mình, bao gồm cả việc nhà. Nếu bạn nhận thấy thời gian đó là không đủ thì đã đến lúc cất bỏ bớt phần nào những áp lực bạn tự tạo cho chính mình rồi đấy.
Giải trí: Hãy ngâm mình trong bồn tắm lâu hơn một chút, thêm chút tinh dầu và một bản nhạc nhẹ nhàng hoặc tận hưởng thời gian trong bếp với món ăn yêu thích của bạn! Thời gian sẽ trôi qua nhẹ nhàng và vui tươi hơn bạn nghĩ đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng dâu
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (28/02/2016)
 
Ngày hôm nay của bạn sẽ không có nhiều khác biệt so với hôm qua, bạn vẫn cô đơn, nhưng cô đơn một cách vui vẻ. Mặt Trời sẽ tiếp tục cổ vũ những khám phá riêng của bạn trong khi sao Kim thúc đẩy sự lãng mạn trong tâm hồn bạn. Hãy thử một môn nghệ thuật nào đó, biết đâu năng khiếu của bạn sẽ được phát hiện!
Phong cách: Nếu bạn muốn vi vu đâu đó một mình, sao Thiên Vương sẽ là người bạn đồng hành thân ái của bạn. Còn nếu bạn thích không gian trong căn nhà nhỏ thân thuộc, hãy làm sạch và trang hoàng cho góc làm việc và thư giãn của mình. Sự sạch sẽ và không khí tươi mới sẽ có tác dụng tốt nếu bạn muốn nghỉ ngơi. Mặt khác, quá trình lao động sẽ khơi nguồn sáng tạo và giải quyết thời gian chết cho bạn.
Giải trí: Hãy khởi động buổi tối của bạn bằng một bữa ăn ngon. Tiếp đó, một chương trình nghệ thuật như múa rối hay nhạc hội sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu bạc hà
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X