Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 28/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Tử vi Thứ 7 ngày 28/1/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lạc quan

Dù gặp phải vấn đề gì đi nữa, Sư Tử vẫn duy trì được trạng thái lạc quan và vui vẻ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Hỏa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương chớ nên đánh giá thấp khả năng của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương. Hãy đặt ra tham vọng cho mình.
 
- Công việc: Nếu không cố gắng hết mình, bạn sẽ chẳng biết tiềm năng của mình đến đâu. Trên thực tế, bạn hoàn toàn chẳng thua kém bất kì ai.
 
- Tình cảm: Tính nhạy cảm giúp bạn nhanh chóng nhận ra những cảm xúc bất thường của nửa kia và ở bên động viên, giúp đỡ người ấy kịp thời.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Nếu không biết tiết kiệm thì tiền bạc sẽ không cánh mà bay đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Kim Nguu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc như hôm nay, Kim Ngưu hoàn thành mọi việc một cách rất thuận lợi. Bạn vừa thông minh, tỉnh táo vừa giàu kinh nghiệm.
 
- Công việc: Bạn đang dần khẳng định được vị thế của bản thân trong tập thể. Cấp trên rất tin tưởng khi giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại.
 
- Tình cảm: Tính cách ương bương khiến bạn không chịu xuống nước với người ấy. Bạn cho rằng mình chủ động làm hòa tức là mình sẽ là người thua cuộc.
 
- Tiền bạc: Bạn đã cố gắng trong suốt thời gian qua nên thành quả bạn thu nhận được cũng vô cùng khả quan. Cung hoàng đạo này có thể chi tiêu thoải mái.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 72 độ với sao Thổ, Song Tử rất tập trung trong mọi việc. Bạn nghiêm túc với mọi việc mình làm.
 
- Công việc: Tính ham thích học hỏi khiến bạn biết thêm được nhiều điều hay. Bạn còn tìm ra được nhiều hướng mới để giải quyết nhiệm vụ được giao.
 
- Tình cảm: Trước khi đưa ra những hoài nghi với người ấy, bạn nên kiểm chứng mọi việc kĩ càng. Đừng khiến đối phương tổn thương vì sự vô lý của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu khá nhiều trong ngày hôm nay đấy. Nếu không dư dả thì bạn nhớ xem giá trước khi đi đến quyết định.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo ra góc 45 độ với sao Hải Vương, Cự Giải trở nên rất nhạy cảm, song bạn thường che giấu cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Bạn mong muốn nhận được sự tin tưởng của mọi người nên việc nào bạn cũng cố gắng hết sức. Tuy nhiên, bạn không nên cố gắng đến mức vượt quá khả năng của mình.
 
- Tình cảm: Chớ vội tin theo lời ngọt ngào của người bạn chưa hiểu rõ. Bạn cần tiếp tục trò chuyện để hiểu rõ hơn về tính cách của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nghĩ ra một vài kế hoạch chi tiêu cũng như đầu tư cho khoảng thời gian tới. Hãy cân nhắc kĩ càng hoàn cảnh thực tế và thực lực của mình nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Su Tu
 
Dù gặp phải vấn đề gì đi nữa, Sư Tử vẫn duy trì được trạng thái lạc quan và vui vẻ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 30 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Bạn lan tỏa nguồn năng lượng tích cực đến với mọi người, khiến ai cũng cảm thấy nhiệt huyết hơn trong công việc. Mọi việc đều được tập thể hoàn thành rất tốt.
 
- Tình cảm: Vì biết cách đặt mình vào vị trí của nửa kia nên bạn luôn thấu hiểu được cho những khó khăn của người ấy. Quan hệ của hai người luôn ấm áp và hòa hợp.

Xem thêm: May mắn tình duyên của 12 cung hoàng đạo 2023.
 
- Tiền bạc: Bạn sẵn sàng rút hầu bao giúp đỡ bạn bè hoặc những người đang gặp khó khăn. Lòng tốt của bạn sẽ giúp bạn thu được trái ngọt trong tương lai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ thường đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho bản thân. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Mộc, bạn muốn mình làm mọi việc hoàn hảo.
 
- Công việc: Nhiều khả năng, bạn sẽ gặt hái được thành tích cao. Bạn cũng nhanh chóng khắc phục được các khó khăn nhờ biết hợp tác với người khác.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đặt những kì vọng quá cao cho nửa kia của mình. Chính vì vậy, khi đối phương không được như ý bạn, bạn dễ cảm thấy thất vọng.
 
- Tiền bạc: Bạn quản lý tiền bạc rất tốt, chính vì thế mà túi tiền của bạn đang rủng rỉnh. Bạn cũng có thể kiếm được một khoản lời kha khá nhờ đầu tư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ, Thiên Bình giữ quan hệ hài hòa với mọi người. Bạn luôn tìm cách tránh các cuộc tranh cãi.
 
- Công việc: Mọi quyết định của bạn đều nhận được sự cổ vũ của mọi người trong ngày hôm nay. Nhờ vậy, bạn thấy quyết tâm và tin tưởng với định hướng của mình.
 
- Tình cảm: Dù hai người có bất đồng quan điểm, bạn vẫn kiên nhẫn lắng nghe nửa kia của mình. Chính nhờ vậy, đôi bên ít khi rơi vào tình trạng căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Bạn là một người bán hàng tuyệt vời, vì thế mà bạn luôn buôn may bán đắt và tìm được những mối khách hàng tiềm năng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thích làm mọi việc một cách độc lập trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn không muốn phụ thuộc vào người khác.
 
- Công việc: Bạn luôn suy nghĩ cẩn thận trước khi bắt tay vào công việc, chính vì vậy mà bạn hạn chế được nhiều sai lầm không đáng có. Mọi người xung quanh đều tin tưởng bạn.
 
- Tình cảm: Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên bày tỏ cảm xúc với người đó rõ ràng hơn, đừng giấu ở trong lòng mãi. Bạn không nói thì đối phương khó có thể hiểu được.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ những đóng góp của mình cho công ty. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục tiến về phía trước.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/1/2023, trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim như hôm nay, Nhân Mã thích thú tìm hiểu những điều mới lạ. Bạn muốn mình ngày càng hiểu biết.
 
- Công việc: Một khi đã quan tâm tìm hiểu vấn đề gì, bạn nên tìm hiểu cho rõ ngọn ngành, đừng cả thèm chóng chán rồi cuối cùng lại chẳng ra đâu vào đâu.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang coi tình yêu là một trò chơi thì phải. Nếu không nghiêm túc trong tình cảm, sớm muộn gì bạn cũng gây tổn thương cho người khác.
 
- Tiền bạc: Bạn cần rõ ràng hơn trong các khoản chi tiêu. Nếu bạn tiêu tiền thiếu kế hoạch thì chẳng mấy chốc, bạn sẽ cháy túi và phải vay mượn người khác đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết hành xử khá mâu thuẫn trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với Mặt Trời như hôm nay. Dường như cảm xúc và lý trí của bạn không tìm được tiếng nói chung.
 
- Công việc: Nếu gặp vấn đề nào khó giải quyết, bạn hoàn toàn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh. Người khác có thể giúp bạn nhìn thấy nhiều hướng đi mới.
 
- Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy cần được giải quyết ngay trong ngày hôm nay. Tiếp tục kéo dài chỉ khiến hai người càng xa cách.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà nguồn tài chính của bạn vẫn còn khá dồi dào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cần tránh để bản thân vướng vào những mối quan hệ phức tạp trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Nếu có ai đem lại ảnh hưởng không tốt với bạn thì bạn không nên tiếp tục giữ quan hệ quá gần gũi với đối phương. Cách họ càng xa thì bạn càng an toàn.
 
- Tình cảm: Bạn không nên suy đoán quá nhiều về những điều nửa kia đang làm. Tốt nhất, đôi bên cần trò chuyện thẳng thắn với nhau để tránh những hiểu lầm không đáng có.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ vội nghe lời của người khác mà vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn sẽ rơi vào cảnh thất thoát đấy. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (28/1/2023)

 
Tu vi hang ngay 28/1/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư dồn nhiều tâm huyết cho công việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim. Bạn khiến nhiều người thấy khâm phục.
 
- Công việc: Lãnh đạo đánh giá rất cao những gì bạn cống hiến cho tập thể. Cứ giữ vững đà này, chẳn mấy chốc bạn có thể khẳng định bản thân và tiến xa hơn.
 
- Tình cảm: Bạn cả tin nên dễ bị đánh lừa bởi những lời lẽ hoa mĩ bề ngoài. Hãy dùng lý trí để đánh giá một người nhiều hơn thay vì chỉ lắng nghe trái tim.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể nhận được một khoản tiền lời lãi nho nhỏ từ các mối làm ăn trước đó. Hãy sử dụng khoản tiền này một cách thật thông minh.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/1/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X