Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 28/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự ti

Tử vi Thứ 5 ngày 28/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự ti

Cự Giải thường xuyên cảm thấy bất an mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ. Bạn sợ rằng mình kém cỏi hơn người khác nên dù đã cố gắng hết mình nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác tự ti.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Bach Duong
 
Bạch Dương vốn là một người nhiệt tình, và điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng trong thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác và can thiệp vào những vấn đề bạn xem là bất công.
 
Công việc: Bạn không nên đặt ra cho mình những mục tiêu quá cao xa, bởi thực tế thì không lý tưởng như bạn nghĩ, và điều đó sẽ dễ khiến bạn cảm thấy thất vọng.
 
Tình cảm: Bạn thường dễ dàng động lòng với người khác, vì thế mà bạn khó có thể tìm được cho mình một mối tình ổn định. Có lẽ bạn cần tự kiểm điểm lại bản thân mình.
 
Tiền bạc: Thời điểm cuối năm nhu cầu mua sắm gia tăng là hiển nhiên, song bạn cần hạn chế chi tiêu cho những món đồ không thực sự cần thiết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Kim Nguu
 
Mặt Trời trùng với sao Mộc báo hiệu một ngày may mắn đối với Kim Ngưu. Bạn có tinh thần tích cực, lạc quan, vì thế mà bạn luôn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc nào. Sự nhiệt tình sẽ dẫn lối cho bạn đến với thành công.
 
Công việc: Cứ tập trung vào nhiệm vụ của mình, rồi cấp trên sẽ ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của bạn. Hãy đặt ra cho mình những mục tiêu thật thử thách nhé.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân khá đào hoa trong ngày hôm nay. Cứ tự tin trò chuyện với mọi người, bạn có nhiều cơ hội lọt vào mắt xanh của người khác giới.
 
Tiền bạc: Bạn có cơ hội được thưởng nóng trong ngày hôm nay, nhờ vậy mà túi tiền của bạn trở nên dư dả hơn nhiều. Hãy tặng cho mình một món quà khích lệ nhé. Bạn có biết mình là chòm sao có số đại gia ngầm?

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương, Song Tử cần cẩn thận với những mối quan hệ quá mức rộng rãi của bạn. Hãy dành thời gian để lọc bớt bạn bè của mình, giữ khoảng cách với những kẻ xấu tiếp cận chỉ để lợi dụng mình.
 
Công việc: Bạn nên cố gắng hơn nữa trong việc thể hiện điểm mạnh của bản thân. Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội thăng tiến.
 
Tình cảm: Một khi đã đến với ai đó, bạn nên giữ khoảng cách với mọi người xung quanh, đừng để những lời bàn ra tán vào gây tổn thương cho người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền cho sức khỏe của mình. Hãy sống khoa học hơn để về sau không còn phải mất nhiều tiền cho vấn đề này nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Cu Giai
 
Cự Giải thường xuyên cảm thấy bất an mỗi khi tới thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ. Bạn sợ rằng mình kém cỏi hơn người khác nên dù đã cố gắng hết mình nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác tự ti.
 
Công việc: Chỉ cần tập trung vào nhiệm vụ của mình và không ngừng nỗ lực thì dù thành công hay thất bại, công lao của bạn cũng sẽ được ghi nhận. Đừng quên, xung quanh bạn luôn có những người luôn sẵn sàng giúp đỡ. Xem thêm: Lời khuyên cho 12 cung hoàng đạo năm 2021.
 
Tình cảm: Bạn dường như vẫn chưa thể bước qua khỏi mối tình trong quá khứ. Đó là lý do khiến bạn chẳng thể mở lòng với những người muốn tiếp cận mình.
 
Tiền bạc: Sự chần chừ, do dự khiến bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội kiếm tiền triển vọng. Cũng may là bạn chi tiêu khá hợp lý nên túi tiền vẫn còn rủng rỉnh sắm tết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Su Tu
 
Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương là thời điểm thích hợp để Sư Tử thể hiện điểm mạnh của mình. Bạn có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh và tìm ra cơ hội để bản thân tỏa sáng.
 
Công việc: Bạn rất chủ động trong việc giải quyết các nhiệm vụ của mình. Thậm chí, nếu còn thừa thời gian, bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, bạn bè xung quanh.
 
Tình cảm: Bạn dễ dàng thu hút được ánh mắt của bạn bè khác giới. Nếu còn độc thân thì đây là thời điểm thích hợp để bạn tìm ra người phù hợp với mẫu bạn trai lý tưởng của mình đấy.
 
Tiền bạc: Bạn có cơ hội nhận được tiền lương, tiền thưởng trong ngày hôm nay. Khoản tiền dư dả giúp bạn có thể thoải mái mua sắm mà không cần phải tính toán quá nhiều. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Xu Nu
 
Xử Nữ trở nên khá nhạy cảm trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời. Bạn thường xung đột với mọi người xung quanh mình, dù có thể chuyện chẳng có gì to tát. Điều này có thể đẩy bạn vướng vào nhiều rắc rối.
 
Công việc: Thay bằng việc mâu thuẫn với bạn bè, đồng nghiệp, bạn hãy thử bình tĩnh và trao đổi với họ xem sao. Cứ từ từ rồi mọi chuyện đâu sẽ có đó mà.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình chẳng được bình yên trong hôm nay. Nếu ai cũng đề cao cái tôi cá nhân thì chuyện chiến tranh lạnh là khó tránh khỏi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn chi tiêu có kế hoạch nên dù tết đã cận kề cũng không lo mua sắm đến mức cháy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Thien Binh
 
Thiên Bình cần phải cẩn trọng hơn trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc nằm ở vị trí đối nhau như hôm nay. Bạn cởi mở với mọi người xung quanh là tốt, song bạn không nên quá cả tin, rơi vào bẫy của kẻ xấu từ lúc nào chẳng rõ.
 
Công việc: Nếu gặp rắc rối trong công việc, trước tiên bạn hãy tự chủ động tìm cách giải quyết, đừng nên quá tin tưởng vào người ngoài. Tự giải quyết rắc rối sẽ giúp bạn rèn luyện được bản lĩnh.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Nếu vẫn còn yêu thương và trân trọng người ấy, bạn cần chấn chỉnh lại bản thân mình, dành nhiều thời gian để ở bên người ấy hơn.
 
Tiền bạc: Bạn đang cố gắng tiết kiệm tiền để dành cho những mục đích lớn hơn trong tương lai. Dù đã là những ngày khá cận tết nhưng bạn không mua sắm gì nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Ho Cap
 
Trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa như hôm nay, Hổ Cáp cần kiềm chế bản tính nóng nảy của mình. Khi bạn nói năng và hành động thiếu suy nghĩ, bạn sẽ vô tình gây tổn thương cho người khác đấy.
 
Công việc: Cung hoàng đạo này không nên cố chấp với quan điểm của mình. Hãy thử mở lòng và lắng nghe ý kiến đóng góp của người khác xem sao, biết đâu bạn sẽ thu nhặt được những kiến thức bổ ích.
 
Tình cảm: Sự bướng bỉnh, thích làm theo ý mình của bạn có thể khiến cho người ấy dần dần cảm thấy mệt mỏi. Bạn cần phải học cách đặt mình vào vị trí của đối phương.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá tiết kiệm trong ngày hôm nay bởi bạn biết rằng từ giờ đến tết, mình sẽ còn phải tốn tiền cho nhiều khoản nữa. Hôm nay tiết kiệm được bao nhiêu tốt bấy nhiêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Nhan Ma
 
Nhân Mã sẵn sàng học thêm những điều mới mẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương. Bạn muốn mình ngày một tiến bộ hơn để khi cơ hội xuất hiện, mình sẽ có đủ sự tự tin để nắm bắt.
 
Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay, và điều đó chắc hẳn khiến cho ai cũng thấy hài lòng. Hãy tiếp tục duy trì tinh thần làm việc tốt nhé.

Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
Tiền bạc: Bạn sẵn sàng thử thách bản thân trong những cơ hội đầu tư, song đừng quá vội vàng khi đưa ra quyết định nhé. Gần tết rồi, tốt nhất không nên để mất tiền đáng tiếc.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/1/2021, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương là thời điểm Ma Kết thường xuyên cường điệu cảm xúc của mình. Bạn muốn mọi người nghe theo ý kiến của mình, nếu không, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu.
 
Công việc: Bạn có thể đấu tranh để bảo vệ lẽ phải, song nếu bạn là người sai thì bạn không nên tiếp tục cứng đầu cứng cố. Thẳng thắn thừa nhận lỗi sai sẽ khiến bạn mau chóng tiến bộ.
 
Tình cảm: Bạn rất chung thủy với nửa kia của mình. Trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì, bạn luôn để ý đến cảm nhận của người ấy.

Tiền bạc: Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định đầu tư. Thời điểm cuối năm như thế này, bạn tốt nhất cần bảo vệ số tiền trong ví của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Bao Binh
 
Bảo Bình thường xuyên nhận ra tình trạng xung đột giữa lý trí và cảm xúc của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời. Do đó, bạn khó có thể đưa ra những quyết định dứt khoát mà thường xuyên chần chừ, do dự.
 
Công việc: Nếu có vấn đề gì chưa rõ, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước. Họ chắc chắn sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn thôi.
 
Tình cảm: Bạn không nên trút hết những nóng nảy, bực bội trong người lên đầu người ấy. Ngược lại, hãy tâm sự san sẻ với người ấy, bạn sẽ thấy lòng nhẹ nhõm hơn nhiều.
 
Tiền bạc: Bạn chớ nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ kiến thức, đầy đủ bản lĩnh rồi thì hãy bắt tay vào làm.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (28/1/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812021 - Song Ngu
 
Song Ngư thường xuyên cảm thấy thất vọng về bản thân trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với sao Thổ. Bạn cảm thấy mình chẳng làm được bất cứ điều gì nên hồn, trong khi bạn bè đồng trang lứa đã bắt đầu đạt được thành công.
 
Công việc: Điều bạn cần làm bây giờ không phải là trách móc bản thân. Hãy bình tĩnh để tìm ra hướng đi mới của mình trong tương lai, không cần dựa dẫm đến bạn bè, đồng nghiệp nữa.
 
Tình cảm: Bạn chớ nên suy diễn quá nhiều về từng lời nói, hành động của người ấy. Có thể những điều người ấy nói, những việc người ấy làm chỉ là bột phát mà thôi.
 
Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu quá mức trong dịp cuối năm này đấy. Hãy phân phối các khoản tiền hợp lý hơn, nếu không bạn sẽ rơi vào tình trạng vay nợ đầm đìa đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 27/1/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X