Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 28/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bồn chồn

Tử vi Thứ 3 ngày 28/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bồn chồn

Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương cho thấy Sư Tử luôn muốn làm chủ trong mọi tình huống, nhưng khi mọi việc không diễn ra như ý muốn, bạn rất dễ trở nên bồn chồn và ủ rũ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (28/1/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/1/2020, khi sao Hỏa vuông góc với sao Hải Vương, khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú sẽ thúc đẩy Bạch Dương đạt được những thành tựu to lớn. Đây cũng là lý do bạn luôn được yêu mến dù đi đến đâu.
 
Tình cảm: Sắp phải quay trở lại làm việc sau những ngày nghỉ Tết rồi, cho nên hôm nay những chú Cừu quyết định dành thời gian để ra ngoài gặp gỡ bạn bè, chuyện trò dăm ba câu hoặc lên kế hoạch rủ người ấy ngồi nhâm nhi cốc cà phê.
 
Sức khỏe: Có vẻ những ngày Tết vừa qua vì quá sa đà vào các bữa tụ tập bạn bè mà Dương Dương chẳng hề chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Điều đó khiến bụng dạ bạn luôn cảm thấy không được khỏe.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (28/1/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, sao Kim nằm ở góc 45 độ với sao Thiên Vương khiến Kim Ngưu trở nên nhạy cảm hơn hẳn ngày thường. Đôi khi bạn phản ứng hơi thái quá khiến mọi người khó mà hiểu nổi.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay khiến những chú Trâu gặp một vài rắc rối trong tình cảm. Bạn và người ấy dường như đang không hiểu nhau nên tâm trạng của bạn cũng bị ảnh hưởng khá nhiều.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi không quá khả quan trong hôm nay. Là một trong số các chòm sao tốn nhiều tiền lì xì Tết 2020 nhất, ví tiền của những chú Trâu thâm hụt khá nặng.
 
Sức khỏe: Cảm xúc bất ổn gây ảnh hưởng cả đến sức khỏe của cung hoàng đạo này. Bạn luôn trong tình trạng uể oải và thiếu sức sống. Hãy tạm nghỉ ngơi đôi chút, ăn những thứ mình thích, đến những nơi mình muốn để cải thiện tâm trạng xem sao nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (28/1/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Song Tu
 
Hôm nay, Song Tử có xu hướng nuông chiều bản thân và thậm chí là có đôi chút phá cách hơn trong ngày sao Thủy 72 độ với sao Thiên Vương.
 
Tình cảm: Ngày này bạn dành phần lớn thời gian cho bạn bè. Bạn khó mà tập trung lâu vào bất cứ việc gì, đầu óc cứ nghĩ vẩn vơ đến những cuộc vui chơi, món ăn ngon, buổi tụ tập với bạn bè… cho nên dù đang dở việc nào đó, chỉ cần chán là bạn sẵn sàng bỏ đấy để làm những gì mình thích.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính đang ở trạng thái ổn định nên Song Song có thể thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu thiết yếu. Tranh thủ mấy ngày nghỉ Tết cuối cùng, sao bạn không lên kế hoạch ra ngoài chơi với gia đình nhỉ?
 
Sức khỏe: Sức khỏe của bạn ở thời điểm này khá ổn, tuy nhiên cần lưu ý là không nên ăn quá nhiều đồ ngọt vì bạn sẽ gặp vấn đề về răng miệng cũng như da dẻ. Đặc biệt, nạp nhiều đường làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm về xương khớp, mạch máu, nhồi máu cơ tim, đột quỵ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (28/1/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Cu Giai
 
Cự Giải cần phải có ý thức luyện tập để tự kiểm sát được cái tính nóng nảy của mình, nhất là trong thời điểm Mặt Trời vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Những lúc như vậy, bạn thường có xu hướng hành động và nói năng mà không suy nghĩ cẩn thận.
 
Tình cảm: Những lời nói mỉa mai, ngang bướng và thậm chí là áp đặt của những chú Cua có thể là nguyên nhân kéo người khác ra khỏi bạn. Cảm giác cô đơn chẳng hề dễ chịu, cho nên đừng tự khiến các mối quan hệ của mình trở nên căng thẳng nhé.
 
Sức khỏe: Khủng hoảng cảm xúc ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của Giải Giải. Bạn có thể mắc một số triệu chứng như đau đầu, mất tập trung, mất ngủ… Hãy cố gắng điều hòa tâm trạng và nghỉ ngơi đầy đủ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (28/1/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Su Tu
 
Mặt Trăng trùng với vị trí của sao Hải Vương cho thấy Sư Tử luôn muốn làm chủ trong mọi tình huống, nhưng khi mọi việc không diễn ra như ý muốn, bạn rất dễ trở nên bồn chồn và ủ rũ.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, đôi khi chòm sao này luôn lý tưởng hóa tình yêu và luôn vạch ra những kế hoạch rất lãng mạn để thực hiện cùng với nửa kia. Mơ mộng thì cũng được thôi, nhưng đôi khi bạn cũng nên có cái nhìn thực tế hơn để tránh vỡ mộng sau này.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dường như bạn không quá chú tâm vào việc mua bán bất cứ thứ gì nên ví tiền vẫn khá “an toàn”.
 
Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này trong hôm nay không có điều gì đáng lo ngại. Tuy nhiên, dù vẫn đang được nghỉ nhưng bạn nên tránh thức quá khuya để cày phim kẻo đến ngày quay trở lại công việc thì bỗng lăn ra ốm.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (28/1/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Xu Nu
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm trùng với sao Kim như hôm nay, Xử Nữ vốn là người rất tốt bụng và sự tử tế là điều giúp bạn được nhiều người biết đến cũng như yêu mến. Hãy xem Điểm mạnh giúp 12 cung hoàng đạo tỏa sáng ở bất kỳ nơi đâu là gì?
 
Tình cảm: Xử Nhi rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Thứ bạn cần là những cảm xúc chân thành của hai người yêu nhau, cho nên bạn không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai người.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý.
 
Đôi lúc cũng có suy nghĩ muốn “xõa” một phen song lại kiềm chế bản thân lại kịp thời nên hiện tại bạn không cần phải lo lắng về ví tiền của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (28/1/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Thien Binh
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Thiên Vương bật mí Thiên Bình đang tràn đầy quyết tâm với những mục tiêu mà bạn đã định ra từ trước đó và lúc này, khó ai có thể ngăn cản bước chân của bạn. Xem thêm: Xác định điểm mạnh nên phát huy năm 2020 của 12 chòm sao
 
Công việc: Tranh thủ những ngày nghỉ Tết cuối cùng, Thiên Thiên bắt đầu lên kế hoạch cụ thể cho các mục tiêu của mình. Bạn thích những sự thử thách nên thật khó để bắt chòm sao này ngồi yên một chỗ.
 
Tình cảm: Trong hôm nay, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng được suôn sẻ vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.
 
Sức khỏe: Dù ham vui đến đâu nhưng bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe mình hơn nhé. Cơ thể phải khỏe mạnh thì bạn mới có thể làm những việc mình muốn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (28/1/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Ho Cap
 
Hổ Cáp đón nhận một ngày mới không có điều gì đáng lo ngại khi Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở góc 30 độ với nhau. Vì mai là ngày nghỉ Tết cuối cùng nên bạn có xu hướng nuông chiều bản thân hơn.
 
Tình cảm: Cáp Nhi đang lên một số kế hoạch để thực hiện trước khi quay trở lại với công việc. Đa phần đều là những việc liên quan đến gia đình, bạn bè và cả người thương. Nhưng hãy nhớ là đừng để đầu óc đi quá xa và vui chơi có điểm dừng nhé.
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, chòm sao này cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Thói quen ăn uống vô tội vạ, không kiểm soát sẽ khiến bạn dễ bị bệnh đấy.
 
Tiền bạc: Bạn cũng nên nghĩ đến việc tiết kiệm cho những kế hoạch lâu dài hơn nhé, một khoản tiền dành dụm sẽ giúp bạn yên tâm hơn rất nhiều để theo đuổi những điều mình thích đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (28/1/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Nhan Ma
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã bạn đạt được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không muốn và cũng ghét cuộc sống bị xáo trộn nên dù chuyện gì đến cũng đón nhận một cách nhẹ nhàng và từ từ tìm cách giải quyết.
 
Tình cảm: Trong cuộc sống, chòm sao này có rất nhiều mối quan hệ nhưng không phải mối quan hệ nào cũng thực sự tốt cho bạn. Nếu ai đó rời bỏ bạn khi bạn cần họ, thì đó là sự mất mát của họ chứ không phải của bạn.

Sức khỏe: Hầu hết chúng ta đều vất vả kiếm tiền, thế nhưng tuyệt đối không bán mạng để kiếm tiền. Làm để sống mà, vì thế nên học cách cân bằng, khi cơ thể cần nghỉ ngơi thì hãy nghỉ ngơi. 
 
Tiền bạc: Mã Nhi vẫn luôn tự nhủ sẽ tính toán cẩn thận và kiểm soát tài chính một cách chặt chẽ nhưng theo cách nào đó nó vẫn diễn ra không theo dự tính. Hãy thử tính đến những kế hoạch kinh doanh tay trái để cải thiện tài chính xem sao nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (28/1/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Ma Ket
 
Trong ngày 28/1/2020, có những thời điểm Ma Kết bỗng cảm thấy rất mông lung về tương lai trước mặt. Đây có thể là do góc 45 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời gây ra.
 
Bạn cứ ngỡ mình đủ trưởng thành để có thể giải quyết mọi khó khăn và rắc rối trong cuộc sống, nhưng rồi bạn cũng phải chấp nhận có rất nhiều việc nằm ngoài tầm kiểm soát khiến bạn chẳng biết nên làm gì mới đúng. 
 
Tình cảm: Kết Kết khá là đề cao tình yêu và luôn để bản thân đắm mình trong tình cảm thiêng liêng đó mỗi khi yêu một người. Để rồi khi chuyện tình cảm không được như ý, bạn sẽ là người đau thương nhiều hơn và cũng mất thời gian rất lâu để có thể quên được người kia.
 
Tiền bạc: Về phương diện tiền bạc, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (28/1/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Bao Binh
 
Với Bảo Bình, trong ngày Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ, bạn có thể mặc sức tận hưởng những ngày nghỉ Tết cuối cùng này mà không phải lo lắng hay bận tâm về bất cứ điều gì. 
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia đang ở trong giai đoạn cực kỳ êm ấm. Thế nhưng đôi khi hai người cũng phải chú ý hâm nóng tình cảm đấy nhé. Mai là mồng 5 Tết, tức là ngày nghỉ cuối cùng rồi, sao bạn không lên ngay kế hoạch hẹn hò ăn uống với người ấy nhỉ?

Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo làm gì để được yêu nhiều hơn trong năm 2020?
 
Sức khỏe: Bảo Bình không phải là người sống mà không quan tâm đến sức khỏe của bản thân. Do vậy, dù những ngày nghỉ vừa qua đôi khi có phần “xõa” hơi nhiệt tình nhưng Bảo Bảo vẫn rất chú ý ăn uống điều độ.
 
Tiền bạc: Vì vẫn đang trong kì nghỉ nên tình hình tài chính của bạn vẫn ở mức khá lý tưởng. Dù không có khoản thu vào thêm nhưng bạn cũng không có kế hoạch nào cần chi tiêu quá nhiều trong hôm nay.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (28/1/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 2812020 Song Ngu
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Mộc giúp cho Song Ngư trải qua một ngày khá tốt lành. Bạn cảm thấy hài lòng với mọi thứ và không cho phép bất cứ một công việc hay vấn đề nào ảnh hưởng đến tâm trạng của mình hết.
 
Tình cảm: Trong chuyện tình cảm, đôi khi những chú Cá lại thiếu sự kiểm soát cảm xúc của mình. Những lần tâm trạng thất thường có thể khiến cho tình yêu của bạn gặp phải vấn đề đó. Chẳng ai có thể cứ chiều chuộng mãi được đâu.
 
Sức khỏe: Góc chiếu hôm nay bù đắp cho Ngư Nhi một thể chất tuyệt vời để bạn có thoải mái làm những điều mình muốn. 
 
Tiền bạc: Nễu vẫn giữ được thói quen tiết kiệm như hiện tại, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng khi có việc cần mà trong người lại không có đồng nào.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X