Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 28/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi ngày 28/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thử điều mới, Song Ngư cẩn trọng

Tử vi ngày 28/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thử điều mới, Song Ngư cẩn trọng

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy tình cảm chân thành, ấm áp của Ma Kết. Những ai làm công việc liên quan âm nhạc, ca hát và nhảy múa sẽ rất thuận lợi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi thứ  2 của Bạch Dương (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Bach Duong
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy Bạch Dương có cảm giác lo lắng, những suy nghĩ xáo trộn khiến bạn không nói rõ ra mong muốn của mình là gì. Tốt hơn hết không nên nói gì vì bạn càng nói càng sai.
 
Dù có chuyện gì xảy ra, hãy luôn nhớ rằng bạn là tuyệt nhất. Khi biết yêu thương chính mình, bạn sẽ không bao giờ để bản thân phải chịu khổ. Đó là điều tất yếu. 
 
Mùa này bạn nên ăn nấm thường xuyên giúp tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch. Bạn có thể nấu súp nấm và hành tây ăn lúc giao mùa để phòng cảm lạnh và cảm cúm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi thứ  2 của Kim Ngưu (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe và bạn đang tìm cách để duy trì cuộc sống lành mạnh để có thể sống lâu. Bạn giỏi giang và nhất định sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Xem thêm: Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019: Nhiều thăng trầm, biến động
 
Nếu là một người linh hoạt, bạn sẽ biết cách thiết lập lại mục tiêu cá nhân sao cho phù hợp với điều kiện sống của mình. Vì thế, đừng quá cứng nhắc với một số lý thuyết bạn đã biết từ trước, hãy áp dụng chúng vào từng hoàn cảnh cụ thể cho tốt hơn.
 
Mùa Đông nhiều người tin rằng uống rượu để tăng thân nhiệt. Khi uống rượu, bên ngoài cơ thể nóng lên nhưng bên trong thì mạch máu giãn. Lúc này, máu không thể tập trung về các cơ quan quan trọng để giữ ấm nên cơ thể rất dễ nhiễm lạnh. Vì thế, hãy thay đổi thói quen không tốt này đi nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi thứ  2 của Song Tử (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Song Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử hôm nay có những mong muốn bất thường và đó là lý do bạn muốn làm những việc mà bản thân chưa từng thử bao giờ. Hãy thử đi, đừng ngại ngùng.
 
Bạn phải học cách nhìn mọi việc theo cách bình thường nhất. Cách đơn giản nhất là tự tạo cảm giác thoải mái cũng như động lực cho bản thân. Đừng quá áp đặt bởi những trải nghiệm bạn từng có trong quá khứ.
 
Bạn có thể thường xuyên ăn quả bơ vì loại quả này cung cấp chất béo lành mạnh, chất chống oxy hóa giúp cơ thể tăng sức đề kháng và da sáng mịn, khỏe từ bên trong.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi thứ  2 của Cự Giải (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi ngày 27/1/2019, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Cự Giải hôm nay cần từ tốn, kiên nhẫn vì bạn đang quá lo lắng cho việc gì đó và dễ làm hỏng việc khi vội vàng quyết định, thậm chí trở nên nóng nảy không cần thiết. 
 
Những thông tin tiêu cực ảnh hưởng rất lớn đến tâm trạng cũng như cảm xúc của con người. Thay vì cảm giác chán nản, sợ sệt hay lo lắng, hãy chỉnh đốn lại trạng thái tinh thần của bản thân. 
 
Đừng ngại ăn một chút cay vì chế độ ăn giàu rau củ và ăn cay điều độ giúp tăng cường chất chống oxy hóa, chất xơ cho cơ thể trẻ trung và cân đối. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi thứ  2 của Sư Tử (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Su Tu
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử đang hơi “bao đồng”. Dù bạn tốt bụng, thích giúp đỡ người khác nhưng không có nghĩa là “ôm” cả việc của người khác vào người không cần thiết. 
 
Sống mà không có lòng biết ơn là một cuộc sống vô nghĩa. Điều đơn giản nhất để thể hiện sự biết ơn chính là cảm ơn bản thân mỗi sáng thức dậy, cảm ơn cuộc sống đã cho ta nhiều điều, cả cơ hội lẫn thử thách để ta trưởng thành hơn.
 
Thay vì thói quen thường xuyên ăn vặt, uống trà sữa không tốt cho sức khỏe. Bạn có thể thay thế bằng các loại nước ép hoa quả như cam, lựu ép, cà rốt hay nước dừa tươi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi thứ  2 của Xử Nữ (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn là người rất sâu sắc trong tình cảm, đó là Xử Nữ đôi khi phụ thuộc vào đối phương khi mà bạn đã yêu ai đó. Đôi khi bạn nên độc lập một chút, khoảng cách khiến họ tò mò về bạn hơn. 
 
Thay vì đắn đo và suy nghĩ, hãy nắm bắt lấy mọi cơ hội. Khi bạn bắt tay vào thì mới biết đâu là thứ chúng ta cần phải thay đổi. Bạn sẽ chẳng biết con đường nào trải đầy cỏ lạ hoa thơm, con đường nào trưng đầy thử thách. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo đã sẵn sàng chào đón tháng vượng đào hoa nhất trong năm 2019?
 
Thời tiết lạnh, nhiều người có thói quen mặc một áo dày. Theo các chuyên gia, bạn nên mặc ít nhất ba lớp áo để vừa không bị lạnh, vừa cho khí lưu thông giữa các lớp áo. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi thứ  2 của Thiên Bình (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Thien Binh
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Thiên Bình không thực sự hiểu cảm xúc của bản thân và bạn thường cảm thấy phân vân. Đừng lựa chọn nhiều vì bạn sẽ mất nhiều thời gian, hãy chọn theo cảm nhận đầu tiên bạn có trong đầu.

Hãy suy nghĩ về cách giải quyết vấn đề của hiện tại, thay vì tưởng tượng khi nào mình mới giàu được đây! Bạn sẽ không ngờ rằng những bước tiến nhỏ lại giúp bạn thay đổi lớn trong tương lai đấy.
 
Không cần phải mỹ phẩm đắt tiền, dầu dừa là loại dầu tự nhiên an toàn với sức khỏe. Bạn có thể dùng nó để làm đẹp tóc, móng tay, da… của mình. Bạn sẽ rất hài lòng khi biết cách sử dụng dầu dừa đúng cách.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi thứ  2 của Hổ Cáp (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Ho cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy trong lòng của bạn thường xuyên dấy lên những nghi ngờ. Hãy học cách cảm thông cho đối phương nếu không bạn phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Đôi khi bạn thử thách bản thân một chút xem sao để xem mức giới hạn chịu đựng của mình đến đâu. Bạn sẽ thực sự bất ngờ với những tiến bộ của bản thân mà bạn trước đây chưa từng biết. Bạn có biết mình thuộc Top 5 cung hoàng đạo sốt sắng việc kết hôn và sinh con nhất
 
Hãy ăn đủ bữa, đủ chất, tập luyện thể thao mỗi ngày là điều tốt nhưng không phải ai cũng thực hiện được ngay. Bạn phải mất thời gian thay đổi những cái nhỏ nhặt trước, dần dần sẽ dẫn đến những cái lớn hơn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi thứ 2 của Nhân Mã (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương cho thấy vì có giá trị sống khác nên Nhân Mã đôi lúc bất đồng với mọi người. Tuy nhiên, nếu bạn bình tĩnh sẽ không còn khiến sự việc trở nên căng thẳng quá nữa. 
 
Để học cách thích nghi, bạn cần linh hoạt hơn trong mọi tình huống. Việc linh hoạt giúp bạn trở nên chủ động hơn trong mọi việc, có thể xử lý nhanh các tình huống bất ngờ. Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
 
Dầu cá và đặc biệt là axit béo Omega 3 rất quan trọng để duy trì một trái tim khoẻ mạnh. Điều đó có nghĩa các loại cá giàu chất béo như cá hồi, cá thu, cá ngừ, cá trích… để có được mạch máu khoẻ mạnh.  

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi thứ  2 của Ma Kết (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy tình cảm chân thành, ấm áp của Ma Kết. Những ai làm công việc liên quan âm nhạc, ca hát và nhảy múa sẽ rất thuận lợi.
 
Người giàu là một nhà đầu tư, đó cũng là một trong những lý do chính giải thích cho sự sung túc của họ. Vì thế, để có được mục tiêu tiền bạc thì hãy kiên nhẫn trong việc tìm hiểu về tiền bạc, về kinh doanh về nghiên cứu tiêu dùng hay thị trường.
 
Thời tiết lạnh giá nhiều gia đình để quạt sưởi nhưng nhiệt độ quá cao cản trở quá trình ngủ, khiến bạn không ngon giấc. 19 độ C là nhiệt độ lý tưởng của phòng ngủ. Nếu thấy lạnh, bạn chỉ cần thêm chăn bông là đủ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi thứ  2 của Bảo Bình (28/1/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Bảo Bình chớ nên lãng phí thời gian quý báu của mình vì những người không đáng. Có thể trước mắt bạn muốn mở rộng mối quan hệ nhưng sau đó nhớ chọn lọc để tập trung. 
 
Nắm bắt cơ hội cũng là một cách dẫn đến thành công nhanh chóng. Những người biết tận dụng thời cơ là người thông minh và có khả năng thích ứng tốt. 
 
Ăn nhiều thịt đỏ, đặc biệt là loại chế biến sẵn, cũng như đồ ăn vặt như snack, khoai tây chiên và đồ ăn nhanh có thể làm tăng nguy cơ ung thư. Vì thế, nếu đây là đồ ăn yêu thích của bạn thì nên hạn chế ăn chúng và dần dần loại bỏ bớt đi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi thứ  2 của Song Ngư (28/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 28012019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ cho thấy bạn chu đáo, cẩn trọng hơn trong từng việc bạn làm. Tuy việc này khó khăn hơn cho bạn nhưng bạn muốn đảm bảo mọi việc ổn thỏa để an tâm nghỉ Tết âm lịch.

Hãy tránh xa những điều tiêu cực bằng cách hạn chế sử dụng mạng xã hội, tiếp thu thông tin một cách chọn lọc và tự tạo ra hạnh phúc cho chính mình. Có như vậy, cuộc sống của bạn mới thực sự ý nghĩa.

Bạn đã bao giờ dậy sớm và ngắm nhìn đường phố xung quanh mình như thế nào chưa? Hãy thử trải nghiệm mới như ngắm phố đêm khi chưa lên đèn và ngắm bình minh dần dần lên để cảm nhận sự thú vị này.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X