Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 28-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 28-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (28/1/2017) 
 
Cung chúc tân xuân, Bạch Dương có thể thử nghiệm những điều thực sự mới mẻ ngay ngày đầu năm mới. Hứa hẹn rằng năm nay sẽ là năm bạn gặt hái được nhiều thành công, nhiều thành tựu và có những bước đột phá đầy phấn khởi hơn hẳn so với năm ngoái.
 
Bạch Dương có duyên với nhà bếp, nên đặt ở đó đồ phong thủy cầu may mắn hoặc tự mình xuống bếp nấu một bữa hoành tráng đãi khách. Chắc chắn, tài nghệ của Bạch Dương sẽ nhận được không ngớt lời khen đấy.
 
Dạo phố đón thần Tài, Bạch Dương hãy cùng người thân đi chúc Tết họ hàng, ngắm phố phường và du xuân. Dịp này bạn sẽ bất ngờ gặp may mắn về tài lộc, tài chính, có thể mua xổ số hoặc tham gia một trò chơi đỏ đen cho vui.

28.1.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (28/1/2017)
 
Hôm nay, việc Kim Ngưu thích nhất chính là tụ họp cùng gia đình ăn bánh mứt, kẹp bánh và nói chuyện đầu năm. Những chủ đề vui vẻ, may mắn nên được ưu tiên để tạo không khí tốt lành trong ngày đầu năm mới. Bạn cũng có thể chia sẻ ước mơ, nguyện vọng, kế hoạch trong năm tới với người thân.
 
Hôm nay là ngày thuận lợi cho sự nghiệp, công việc, Kim Ngưu nên khai bút, khai xuân để lấy may. Đó sẽ là sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn cho năm Đinh Dậu ngập tràn thành công, thăng tiến nhanh chóng.
 
Kim Ngưu chú ý một chút về sức khỏe nhé. Ăn quá nhiều đồ ngọt trong dịp Tết khiến bạn mọc mụn, tăng cân và đầy bụng, báo động đỏ cho hệ tiêu hóa đấy. Nên tiết chế sở thích, hạn chế việc ngồi một chỗ ăn quá nhiều bánh kẹo.

28.1.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (28/1/2017)
 
Hôm nay biểu hiện của Song Tử vô cùng hoàn mĩ, chiếm được cảm tình của đông đảo những người xung quanh. Mùng 1 đầu năm, Song Tử chững chạc mà tinh tế, khéo léo đi chúc Tết, thăm hỏi người thân, ai ai cũng vui vẻ và quý mến.
 
Song Tử còn gặp thuận lợi về công việc, hiệu suất tăng cao, tài chính hanh thông, thắng lợi rõ như ban ngày. Vì thế, ngày đầu tiên của năm bạn đã bắt tay ngay vào guồng quay bận rộn, đúng là người năng động, chắc chắn thành công không xa tầm tay.
 
Song Tử có một ngày trở thành tâm điểm của sự chú ý trong những cuộc gặp mặt, tiệc tùng. Có vẻ như, năm con gà rất có duyên với Song Tử, bạn làm tốt mà chơi cũng giỏi, hai phương diện đều rất xuất sắc.

28.1.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (28/1/2017)
 
Cự Giải lại trổ tài đảm đang, chăm lo quán xuyến khi mà người nhà lười nhác. Dù không hài lòng nhưng một tay bạn đảm đương toàn bộ công việc cần thiết trong ngày đầu tiên của năm một cách trôi chảy, hanh thông. Cự Giải cần phải biết cách phân chia công việc hơn kẻo kiệt sức mất.
 
Tết là ngày gia đình đoàn viên, cùng nhau san sẻ những gánh nặng, bạn không phải siêu nhân, có thể một tay gánh tất cả được đâu. Bản thân Cự Giải cũng cần vui chơi, nghỉ ngơi nữa chứ nhỉ, hãy thẳng thắn phân công công việc cho mọi người đi.
 
Chuyện tình cảm của Cự Giải cần thẳng thắn, tự tin và dứt khoát hơn. Tết này ai cũng có những bổn phận, trách nhiệm riêng nên nếu đối phương cảm thấy bạn chưa đủ quan tâm thì hãy giải thích thật rõ ràng, đừng làm mọi chuyện trở nên căng thẳng.

28.1.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (28/1/2017)
 
Hôm nay Sư Tử hơi hoài nghi năng lực của mình, kiểm tra đi kiểm tra lại cũng vẫn cảm thấy chưa yên tâm. Đừng lo Sư Tử ạ, mọi chuyện đều không hoàn hảo theo cách bạn mong mỏi nhưng sẽ hoàn hảo theo cách riêng của nó, mạnh dạn lên nhé.
 
Nhất là trong vấn đề tình cảm, năm mới phải có sự dũng cảm mới mẻ lên chứ. Ăn to nói lớn trong công việc như thế nào thì hãy thể hiện tinh thần như vậy khi đứng trước người thương của mình đi, Sư Tử tự tin và mạnh mẽ ở đâu rồi nhỉ.
 
Gia đình luôn là nơi bạn cảm thấy bình yên và an lành nhất. Mặc dù có những khúc mắc, những bất đồng về quan điểm nhưng Sư Tử vẫn luôn hiểu, không ai có thể yêu thương và giúp đỡ mình vô điều kiện như những người ruột thịt.

28.1.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (28/1/2017)
 
Nỗ lực được đền đáp xứng đáng, dù không nhận được sự trợ giúp của người nhà thì Xử Nữ cũng hết sức vững vàng. Vì thế, khi năm hết Tết đến, bạn rất thoải mái và hãnh diện trước người thân, ai ai cũng thầm ngưỡng mộ thành công của Xử Nữ.
 
Tâm tình với chuyện tình cảm ít phấn khởi hơn. Có lẽ hai bạn đang ở giai đoạn khó khăn giữa quyết định nên tiếp tục duy trì tình yêu hay phát triển lên mối quan hệ hôn nhân. Quả là một bài toán khó, nhất là trong dịp Tết luôn bị giục giã.
 
Xử Nữ đừng tức giận, phải luôn kiềm chế và bình tĩnh hết sức có thể nhé. Mất kiểm soát một cái là nghĩ ngợi nhiều, sức khỏe bị ảnh hưởng ngay. Đâu cần phải vì những chuyện không đáng mà làm Tết mất vui phải không nào.

28.1.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (28/1/2017)
 
Ngày hôm nay Thiên Bình là cao thủ giao tiếp, đi chúc tết, thăm hỏi người thân bè bạn quả thực thích hợp. Những bữa tiệc đầu năm, những cuộc hội họp xã giao sẽ phát huy tối đa năng lực của bạn, nên tích cực tham gia để kết giao thêm nhiều bạn bè.
 
Gợi cảm chính là sức hấp dẫn mà Thiên Bình muốn có. Bạn nên mặc áo thấp cổ, đeo dây chuyền hoặc vòng cổ có kiểu dáng độc đáo để thu hút mọi ánh nhìn. Vũ khí bí mật này sẽ giúp Thiên Bình tăng nhân duyên vận trong năm mới, biết đâu sang năm lại báo tin hỉ.
 
Thiên Bình chú ý bước đi, bạn có thể bị vấp váp, ngã khi đang đi đường. Đây là điềm xui nho nhỏ, làm bạn xây xước chân tay hoặc bị một phen giật mình, nhưng không nghiêm trọng nên đừng quá lo lắng.

28.1.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (28/1/2017)
 
Nhiều chuyện cần lo lắng, tiếp khách liên tục lại nên Hổ Cáp chạy đi chạy lại liên tục. Năm mới bận rộn cũng có thể xem là một khởi đầu năng động và nhiều hứng khởi dành cho bạn đấy, cố gắng lên để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nhé.
 
Tuy nhiên, Hổ Cáp đừng quá tham công tiếc việc, bạn cần có thời gian nghỉ ngơi, ngồi lắng lại bên gia đình, người thân, bạn bè để chúc mừng năm mới, tận hưởng không khí đầu xuân yên bình, an lành và thực sự đầm ấm. Đó mới là ý nghĩa của ngày Tết sum vậy.
 
Ngoài ra, hôm nay không thích hợp để bắt đầu công việc, dự án mới hay có những kế hoạch lớn vì không thuận lợi. Hãy cứ thoải mái mà tận hưởng kì nghỉ lễ đi, năm tháng còn dài rộng, thời gian để bạn làm việc còn rất nhiều nhưng thời gian ở bên người thân không có nhiều đâu.

28.1.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (28/1/2017)
 
Nhân Mã gặp gỡ bạn bè, người thân một cách sôi nổi, vui vẻ, cười nói không ngớt trong ngày mùng 1 Tết. Bạn thích những chốn náo nhiệt, thích sự gần gũi thân tình nên đây quả thực là dịp mà Nhân Mã “như cá gặp nước”, hạnh phúc ngập tràn.
 
Tuy nhiên, lời nói trên bàn tiệc có lúc không được sáng suốt, dễ đụng chạm tới người khác gây bất hòa, làm hỏng không khí là điểm trừ của Nhân Mã. Đừng vui quá quá hóa mất tự chủ nhé, trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải chỉn chu, tôn trọng mọi người.
 
Nhân Mã lại chuẩn bị kế hoạch du lịch mới mẻ phải không? Đúng là không thể ngồi yên một chỗ được, hãy bắt đầu năm mới với tinh thần trưởng thành hơn, đi có mục đích và đi có trách nhiệm bạn nhé.

28.1.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (28/1/2017)
 
Ma Kết dễ trở thành đề tài bàn tán, tranh luận của đám đông. Nếu muốn tránh khỏi tình trạng khó chịu này, hãy nói ít làm nhiều, không thể hiện thái độ gay gắt. Nếu nghe thấy những điều mình không muốn nghe thì cứ lờ đi, đừng để ngày Tết mất vui.
 
Ma Kết còn độc thân chắc chắn bị hỏi han về tình cảm cá nhân, điều này không có gì lạ lẫm cả. Bạn thừa biết cách ứng phó với những câu hỏi quen thuộc, có phần nhàm chán như thế. Mọi người cũng chỉ quan tâm thôi, cứ cười trừ bỏ qua là được.
 
Hay cách tốt nhất, dễ chịu nhất cho Ma Kết là ôm chăn nằm nhà. Năm mới mà, bạn hoàn toàn có thể làm điều mình thích, tự thưởng cho bản thân sự yên bình, yên tĩnh mà cả năm bạn đã không có được.

28.1.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (28/1/2017)
 
Phát huy năng lực giao tiếp, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao, Bảo Bình có thể xử lý một cách tốt đẹp mọi tình huống, mang tới niềm vui, sự phấn khởi và thoải mái cho bản thân và tất cả mọi người. Có thể nói, Bảo Bình đang khá thuận lợi trong đầu năm mới.
 
Hài hước, phong cách và cá tính là những ấn tượng sâu đậm nhất về Bảo Bình. Lúc nào cũng trẻ trung, đáng yêu và đầy sức sống nên dù gặp câu hỏi khó, gặp chuyện không vừa ý, gặp người khó chịu thì Bảo Bảo cũng chẳng bận tâm.
 
Tình duyên ưng ý, Bảo Bình đang yêu sẽ nhận được món quà bất ngờ từ đối phương. Năm mới, tình xuân dạt dào, hãy hẹn hò và cùng nhau có những giây phút thực sự nồng ấm. Nhiều người mong chờ kết thúc viên mãn cho chuyện tình của bạn trong năm mới đấy.

28.1.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (28/1/2017)
 
Tâm tình của Song Ngư trong ngày đầu năm mới hướng cả về tình yêu, về người mà bạn thầm thương trộm nhớ. Nếu đã thực sự có cảm tình với người ấy, hãy mạnh dạn bày tỏ tấm lòng, đừng chỉ tự đơn phương như vậy. Năm mới, bạn cần một khởi đầu rõ ràng cho chính mình.
 
Không có tình yêu vẫn còn có tình thân, tình bạn hết sức tuyệt vời dành cho Song Ngư. Chỉ cần bạn mở lời là những người ấy sẵn sàng trợ giúp bạn tỏ tình, tư vấn tình cảm hay ở bên an ủi, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn. 
 
Tết nhất mà chỉ nằm nhà ôm ti vi, ăn bánh kẹo, bánh chưng thì Song Ngư sẽ béo tròn và sinh bệnh đấy. Hãy vận động chăm chỉ bằng cách làm việc nhà, vừa tốt cho sức khỏe mà nhà cửa lại gọn gàng, sạch sẽ, nghênh tài nghênh lộc.

28.1.17 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X