Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 27/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tinh ý

Tử vi thứ 4 ngày 27/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tinh ý

Xử Nữ tinh ý, khôn khéo và nhạy bén với tất cả những vấn đề xảy đến với mình trong ngày Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Pallas.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Bach Duong
 
Tiếp bước tử vi ngày 26/12/2023, hôm nay Bạch Dương nhạy cảm và suy nghĩ sâu sắc hơn mọi ngày do Mặt Trăng quá cảnh nhà Cự Giải.
 
- Sự nghiệp: Hãy tiếp tục làm việc chăm chỉ và tiếp tục làm hết sức mình. Mọi suy nghĩ tiêu cực của bạn lúc này nên bị đánh bay để nhường chỗ cho những điều tốt đẹp đến.
 
- Tình cảm: Đôi khi nhìn lầm người không phải vì mù quáng mà do bạn lương thiện. Có lúc yêu sai người không phải vì khờ dại mà bởi bạn quá xem nặng tình cảm.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe, ngoại trừ những cơn đau đầu thường xuyên do căng thẳng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bị mất phương hướng, hay thất vọng và cảm thấy hơi lạc lõng do Mặt Trăng góc 45 độ sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Đôi khi, bạn chỉ cần buông bỏ và hít thở một chút. Hôm nay bạn có kế hoạch gì không? Nếu không có việc quan trọng, hãy xin nghỉ làm và cho bản thân một ngày được thư giãn, ngủ nướng.
 
- Tình cảm: Vợ chồng có thể xảy ra bất đồng về vấn đề tài chính. Bạn dễ “say nắng” một người không thuộc về mình, khuyên Ngưu hãy trở về hạnh phúc hiện tại và bớt để ý linh tinh.
 
- Sức khỏe: Hãy quàng khăn nếu bạn cảm thấy hơi se lạnh vì hôm nay cổ họng sẽ là điểm yếu của bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Song Tu
 
Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Ceres nên Song Tử kết nối sâu sắc với những người xung quanh và bạn nhạy cảm hơn với nhu cầu của người khác.

- Sự nghiệp: Có đôi khi bạn nhường nhịn không phải vì mình sai mà bởi không muốn xảy ra tranh chấp. Bạn muốn có một ngày làm việc yên ổn để tập trung làm nốt việc nên sẽ ít buôn chuyện hơn mọi ngày.
 
- Tình cảm: Hôm nay, tốt nhất bạn nên ở bên gia đình và bạn bè hơn là người yêu. Một số người sẽ có thêm bạn mới hoặc quen được một người khác giới mới qua những buổi tiệc cuối năm.

- Sức khỏe: Mặc dù sức khỏe của bạn vẫn ổn nhưng bạn cần đi ngủ sớm hơn một chút nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải kết nối với trí tưởng tượng, sự ấm áp, lòng trắc ẩn và sự nhạy cảm của bản thân do có Mặt Trăng ghé thăm.
 
- Sự nghiệp: Đã đến lúc bạn phải đương đầu với thử thách. Bạn đang làm một công việc tuyệt vời, càng về cuối năm thì nhiệt huyết càng phải tăng lên, đừng chểnh mảng.

- Tình cảm: Hôm nay bạn sẽ cảm nhận mọi thứ rất sâu sắc. Một người nào đó đến từ quá khứ của bạn sẽ xuất hiện trong tâm trí bạn, Cua nhỏ suy nghĩ rất nhiều về người này.
 
- Sức khỏe: Đã uống rượu bia thì không nên lái xe, hãy gọi taxi hoặc người thân chở về khi có cồn trong người nhé.

Xem thêm: Lý do 12 chòm sao bị người khác ghen tị
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Su Tu
 
Do Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Chiron, Sư Tử có tiềm năng lớn để chữa lành và phát triển khi phải vượt qua những bất an và những vết thương tình cảm trong quá khứ. 
 
- Sự nghiệp: Số phận không bao giờ thiên vị bạn, cũng sẽ không bỏ mặc bạn. Nó đóng lại một cánh cửa thì đồng thời sẽ mở ra cho bạn một cánh cửa khác. 
 
- Tình cảm: Chòm sao này sẽ dần quên được người cũ và nhanh chóng làm quen với người mới. Những buổi hẹn hò trong thời gian sắp tới sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho cuộc sống của bạn.

- Sức khỏe: Nên chăm chỉ chạy bộ và giữ ấm bản thân khi mùa đông đang vây quanh bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ tinh ý, khôn khéo và nhạy bén với tất cả những vấn đề xảy đến với mình trong ngày Mặt Trăng tam hợp tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Xử khá thông minh và nhanh nhẹn trong việc giải quyết mọi khúc mắc mình đang gặp phải. Bên cạnh đó, bạn cũng gặp được những cộng sự tốt tính trong ngày này.
 
- Tình cảm: Hội độc thân sẽ cảm thấy dễ chịu khi ở cạnh các cung Khí và cung Nước. Cái gì không thuộc về mình thì không nên níu giữ. Bởi càng níu sẽ càng tốn thời gian và đau lòng.

- Sức khỏe: Dù khỏe mạnh nhưng hôm nay rất có thể bạn sẽ gặp phải tình trạng đau đầu dữ dội vào cuối ngày, giữ ấm cho bàn chân và cái đầu nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình bị hạn chế hoặc bị giới hạn trong thời gian bị ảnh hưởng bởi góc 45 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay, bạn có thể nhận được một cuộc gọi hoặc email rất quan trọng liên quan đến công việc. Sự chăm chỉ của bạn đã được đền đáp và cuối cùng bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó.
 
- Tình cảm: Bạn dễ mắc một số sai lầm liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân, đừng vạ miệng nói ra những điều ngớ ngẩn nữa. Nếu đang bị ám ảnh bởi người cũ, hôm nay bạn sẽ cảm thấy đau khổ vô cùng.
 
- Sức khỏe: Việc tránh xa đồ ăn nhanh và ăn đem sẽ đem đến nhiều lợi ích rõ rệt cho sức khỏe của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp đang thử nghiệm những ý tưởng hoặc cảm xúc mới trong ngày Mặt Trăng lục hợp sao Thiên Vương.
 
- Sự nghiệp: Khi tâm ít mong cầu, cuộc sống trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Hãy làm những điều mà bản thân cho là đúng, nếu chỗ nào không biết thì cứ mạnh dạn đi hỏi đồng nghiệp dày kinh nghiệm nhé.

- Tình cảm: Nỗi sợ hãi và lo lắng làm phiền bạn ngày hôm nay.  Bạn bi quan về những điều tiêu cực xảy đến xung quanh mình, việc ở bên gia đình sẽ giúp bạn giữ được sự an tâm.
 
- Sức khỏe: Nếu có virus cảm cúm đang lây lan thì bạn cần phải hết sức cẩn thận.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã tự tin và lạc quan, cả ngày cứ nói cười không ngớt và rất hiếm khi bị buồn do ảnh hưởng của Mặt Trời tam hợp sao Mộc.
 
- Sự nghiệp: Đừng để những thứ bên ngoài điều khiển bạn, lôi cuốn bạn. Cứ tự tin vào năng lực của bản thân. Mã Nhi không kém cỏi như miệng tiểu nhân dèm pha, bạn làm tốt hơn những gì bạn nghĩ.
 
- Tình cảm: Hôm nay chắc chắn tình yêu sẽ nảy nở, tình bạn êm đẹp. Bạn cảm thấy hài lòng về mối quan hệ của mình và bạn quan tâm tới nửa kia của mình từng chút một.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này cần đi ngủ sớm hơn và hạn chế tiếp xúc quá lâu với điện thoại trong nhiều giờ liên tiếp.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Ma Ket
 
Trí óc của Ma Kết mở ra nhiều khả năng và lựa chọn khác nhau do ảnh hưởng từ sao Thủy vuông góc sao Hải Vương.
 
- Sự nghiệp: Ổn không có nghĩa là không buồn. Ổn vì bạn biết ngày mai, niềm vui sẽ lại đến. Nếu đang bế tắc trong công việc, học hành, bạn đừng lo lắng vì khả năng cao có nhiều cơ hội đang chờ bạn ở phía trước.
 
- Tình cảm: Bạn muốn được yêu thương, tuy nhiên, chỉ vì bạn muốn điều đó không có nghĩa là điều đó sẽ xảy ra. Hãy để mọi thứ đến với bạn một cách tự nhiên, đừng cưỡng cầu trong chuyện tình cảm nhé.
 
- Sức khỏe: Việc được mọi người vây quanh sẽ giúp ích cho sức khỏe và tinh thần của bạn.

Xem thêm: Tuyệt chiêu cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Bao Binh
 
Sao Thủy trùng tụ sao Hỏa nên Bảo Bình giải phóng một luồng năng lượng tinh thần và trí tuệ bên trong mình.
 
- Sự nghiệp: Bảo Bảo có tính ham học hỏi cao và nếu bạn thấy thứ gì đó mới lạ, bạn sẽ không ngần ngại tiếp cận nó. Một ai đó sẽ đến và kích thích để bạn có động lực cày cuốc kiếm tiền cuối năm.
 
- Tình cảm: Bạn sắp nhận được một đôi giày mới hoặc một chiếc túi xách mới, và bạn cảm thấy mình cũng cần phải nuông chiều bản thân. Sức hút của bạn tăng lên nhờ cách nói chuyện dí dỏm.
 
- Sức khỏe: Cảm giác mệt mỏi không có gì đáng lo ngại, nghỉ ngơi và tắm nước ấm là khỏe ngay.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (27/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2023 - Song Ngu
 
Sao Kim ngũ chiếu tiểu hành tinh Vesta khiến Song Ngư bày tỏ lòng trắc ẩn và sự đồng cảm của mình thông qua các hành động thiết thực.
 
- Sự nghiệp: Ngư giàu cảm xúc, trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của bạn sẽ phát huy mạnh mẽ. Vào ngày này, bạn giải quyết mọi khó khăn một cách êm đẹp.
 
- Tình cảm: Người ta thường phức tạp hoá hai chữ “bình yên”, mà đôi khi quên rằng bình yên đến từ những điều giản đơn nhất. Muốn tìm hạnh phúc, hãy chơi đùa với trẻ con hoặc ăn cơm với cha mẹ trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Đồ ăn sẵn không tốt cho bạn và nó khiến mức năng lượng của bạn ở mức thấp.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

 

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X