Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 27/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cọc cằn

Tử vi thứ 2 ngày 27/12/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cọc cằn

Mặt Trăng chiếu góc 45 độ với sao Hỏa nên Xử Nữ khá cọc cằn, nóng nảy, bạn phản ứng thái quá với những luồng thông tin tiêu cực không vừa ý mình hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (27/12/2021)


Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Bach Duong
 
Xin chào Bạch Dương, đây thường là thời điểm tốt cho các hoạt động theo đuổi xã hội vì có Mặt Trăng quá cảnh ở cung Bảo Bình.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay là thời điểm tốt cho các bạn hoạt động trong các tổ chức xã hội, dự án nhóm, học nhóm. Cừu hãy thử lên một kế hoạch mới hoặc làm điều gì đó mới trong công việc, kết quả sẽ đem lại bất ngờ cho bạn đấy.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc, mối quan hệ giữa các cặp đôi yêu nhau có dấu hiệu giảm nhiệt, những người độc thân vẫn nên tập trung vào công việc hơn là yêu đương trong khoảng thời gian này. Thời gian cuối năm cập rập nên bạn mất khá nhiều thời gian cho những việc không tên, vô tình bỏ rơi người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn nên thay đổi thái độ kiếm tiền ngay và luôn. Con người nghĩ quá nhiều, tính quá sâu thành ra mệt mình, lợi người, xởi lởi trời cho so đo trời lấy. Trong làm ăn nên thoáng tính một chút để đem lại lợi ích cho bản thân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/12/2021, hôm nay Kim Ngưu nhanh nhạy, tiếp thu mọi thứ dễ dàng, các giác quan của bạn ở trạng thái tốt do ảnh hưởng từ Mặt Trăng nằm góc lục hợp với sao Hải Vương. 
 
- Sự nghiệp: Bây giờ Ngưu đã học được cách chấp nhận khó khăn và âm thầm bước tiếp. Có những lúc bạn gục ngã muốn nghỉ việc nhưng có lẽ vì một lý do nào đó lại vực bản thân dậy bước tiếp. Thứ 2 tuy có vài rắc rối phát sinh nhưng đều được bạn giải quyết ổn thỏa.
 
- Tình cảm: Bạn không cần phải tìm kiếm câu trả lời từ người mình thích, cái gì buông bỏ được thì hãy buông ra đi. Năm cũ sắp hết rồi, bạn vẫn tiếc một người không hề thương mình à? Các cặp đôi tuy không có bước tiến mới mẻ nhưng cũng không nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn gì.
 
- Tiền bạc: Hôm nay có vẻ Ngưu không quan tâm quá nhiều đến chuyện tiền bạc nên đầu óc đỡ căng thẳng. Bạn cho phép mình thư giãn và hòa mình vào những khía cạnh tinh tế của cuộc sống.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Song Tu
 
Song Tử ít bị ức chế hơn, biết cách nuông chiều những thú vui riêng của bản thân thay vì lo chuyện bao đồng như trước do tác động của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Kim.
 
- Sự nghiệp: Người làm trong ngành nghệ thuật, truyền thông, thiết kế có một ngày làm việc thuận lợi. Bạn thỏa sức đắm mình vào công việc mà không sợ cái nhìn của đồng nghiệp. Lâu nay bạn làm việc gì người ta quá nhiều rồi, đây là lúc để sống với đam mê.
 
- Tình cảm: Nhiều người có hẹn tiệc tùng với bạn bè, đi chơi với người yêu trong ngày hôm nay. Vận trình tình cảm khá tốt đẹp, những người độc thân dễ thu hút được sự chú ý từ những người khác giới và để lại ấn tượng đẹp trong mắt họ. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có chuyển biến tốt, bạn biết cách chi tiêu tiết kiệm nên không cần phải quá lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên nhiều bạn trẻ vẫn chưa hài lòng với số tiền hiện tại nên cày cuốc khá chăm chỉ để đạt được khoản tiền mình muốn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (27/12/2021)  

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Cu Giai
 
Hôm nay Cự Giải có thể phải trải qua một vài cảm xúc khá cực đoan và bi quan, nay tâm trạng của bạn không được dễ chịu cho lắm cho tác động của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Diêm Vương. 
 
- Sự nghiệp: Ngày đầu tuần có lẽ Cung hoàng đạo này nên làm mới công việc một chút, đó không phải là thay đổi lịch trình công việc mà đơn giản chỉ là mua một đồ uống hoặc món ăn mới để kích thích tinh thần làm việc. Được cái bạn biết sắp xếp công việc của mình một cách ngăn nắp khoa học chứ không bừa bộn như trước.
 
- Tình cảm: Tình yêu thật khó nói khi bạn là người nhút nhát, thích mà không dám mở lời với người ta, thích là phải nhích sao phải chờ đợi. Những người đã có đôi có cặp cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, người ấy đang cần bạn lúc này đó.

Xem thêm: Lời khuyên cho 12 chòm sao độc thân năm 2022
 
- Tiền bạc: Đây là thời điểm mà bạn khao khát kiếm tiền để đại tu lại chất lượng cuộc sống của mình. Nhiều bạn cung này khá linh hoạt, nhạy bén nên kiếm tiền khá ổn, nhất là những bạn trẻ, thời gian tới đây có nhiều tin vui trong chuyện tiền bạc.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Su Tu
 
Ngày mới bạn thích ở nhà hơn là bước ra ngoài xã hội bươn chải như con thiêu thân, Sư Tử bỗng muốn được vui vẻ trong mái ấm do có Mặt Trăng ở góc 60 với tiểu hành tinh Ceres.
 
- Sự nghiệp: Bạn được nhiều đồng nghiệp quý mến, giúp đỡ những việc lặt vặt ở cơ quan. Các bạn học sinh thì khá khéo léo và năng nổ nên được thầy cô giáo yêu quý, giao cho nhiều trọng trách quan trọng từ đầu tuần.
 
- Tình cảm: Hãy thể hiện lòng nhiệt thành và tình yêu thương của mình đến bạn bè và người ấy. Tình cảm của bạn sẽ sớm được đáp lại nên đừng lo nhé. Có thể người thân trong nhà đang có một chút chuyện buồn phiền trong lòng cần bạn an ủi, động viên lúc này. 
 
- Tiền bạc: Vận tiền bạc ổn định, hôm nay không cần tiêu quá nhiều tiền ngoài những nhu cầu thiết yếu của bản thân. Bên cạnh đó bạn cũng nên xây dựng nhiều mối quan hệ xã giao để mang lại nhiều điều có lợi hơn.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng chiếu góc 45 độ với sao Hỏa nên Xử Nữ khá nóng nảy, bạn phản ứng thái quá với những luồng thông tin tiêu cực không vừa ý mình hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Dù nóng tính nhưng may mắn là trong công việc và học tập bạn vẫn giữ được phong thái ổn định. Xử không để cho cảm xúc chi phối mình, bạn đủ tỉnh táo và nhanh nhạy để xử lý các tình huống phát sinh, thứ 2 hãy ưu tiên cho những việc quan trọng.
 
- Tình cảm: Đừng vội nhìn bề ngoài mà vội vàng phán xét một ai đó khi mới gặp lần đầu kẻo tội nghiệp cho người ta nhé. Dù là mối quan hệ xã giao hay là tình yêu đi chăng nữa cũng cần phải có thời gian tìm hiểu, không phải ai cũng giống như vẻ ngoài của họ đâu.
 
- Tiền bạc: Thời điểm này nên thắt chặt chi tiêu để không sa đà vào những việc sử dụng tiền bạc lãng phí. Hạn chế mua các đồ dùng, thiết bị xa xỉ chưa cần thiết, cố gắng tiết kiệm cho các dự định trong tương lai gần sắp tới. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Thien Binh
 
Bạn chịu ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Pallas nên suy nghĩ tiêu cực, sợ người khác đánh giá mình, nhạy cảm với những lời chỉ trích.
 
- Sự nghiệp: Thiên Bình bất an khi đi làm hoặc làm bài kiểm tra. Bạn hay do dự phân vân, mất niềm tin vào khả năng quyết định của bản thân. Khi gặp khó khăn và bế tắc mãi không tìm ra giải pháp, đừng ngần ngại nhờ tới sự hỗ trợ của đồng nghiệp hay cấp trên.
 
- Tình cảm: Niềm tin hoặc ý tưởng của ai đó có thể khiến bạn cảm thấy không an toàn hoặc lạc lõng, hoặc nói cách khác là chà xát trái tim của bạn. Bạn là người trầm tính và thận trọng trong những chuyện riêng tư, không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống của mình cho người khác.
 
- Tiền bạc: Bình Nhi cảm thấy hài lòng và thoải mái với những gì mình đang có. Nếu như bạn biết cách tích lũy tốt thì còn có thể có được một khoản tiền kha khá để dùng trong những trường hợp cấp bách cuối năm đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Ho Cap
 
Nay có thể là thời điểm tuyệt vời cho Hổ Cáp nhờ ảnh hưởng của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thủy, bạn bận rộn, tỉnh táo và cực kỳ thích buôn chuyện.
 
- Sự nghiệp: Ý tưởng sáng tạo và sáng kiến nhạy bén của chòm sao này tuôn ra một cách tự phát. Bạn dám bày tỏ những quan điểm, suy nghĩ của mình với đồng nghiệp mà không sợ mất lòng. Nhiều người khá bận rộn với mớ công việc cuối năm nhưng may mắn là không có biến động gì lớn cả.
 
- Tình cảm: Cáp Nhi trở nên hoạt bát, tích cực hơn và thích được làm thân với mọi người. Bạn không còn cảm thấy mệt mỏi hay ủ rũ nữa mà lúc nào cũng cười nói vui vẻ. Cũng nhờ vậy mà chòm sao này nhận được sự yêu mến từ mọi người xung quanh

- Tiền bạc: Đằng sau những nụ cười rạng rỡ là nỗi lo về tiền bạc, tiền thì ít mà đám cưới, sinh nhật, nhu cầu mua sắm thì nhiều. Có lẽ thời gian tới ví tiền của bạn sẽ biến động khá nhiều, tiền đến rồi đi nhanh hơn cả người yêu cũ trở mặt.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (27/12/2021)


Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Nhan Ma
 
Nhân Mã được khen vì tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh, bạn biết cách hưởng thụ để làm bản thân vui vẻ nhờ vào ảnh hưởng của Mặt Trời song song với sao Hỏa. 
 
- Sự nghiệp: Mặt Trời chiếu ánh sáng vào gốc rễ mặt bóng tối của bạn, giúp bạn tìm ra những khuyết điểm của bản thân để hoàn thiện. Do đó những nhiệm vụ hay kế hoạch mà bạn chịu trách nhiệm đều tiến hành thuận lợi, mang lại kết quả khả quan và thu về không ít thành công.
 
- Tình cảm: Hôm nay tâm trạng của bạn khá phấn chấn, không có chuyện thất tình hay buồn bã xảy đến. Chòm sao này nên quan tâm phát triển đến các mối quan hệ xã hội vì chúng sẽ giúp cuộc sống của bạn phong phú, tốt đẹp hơn.

- Tiền bạc:
Bạn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, phong cách đổi mới, nếu có điều kiện tiền bạc thì hãy đi mua sắm đồ mới, làm đẹp thì bạn sẽ càng vui vẻ hơn. Đừng quá mải mê kiếm tiền mà quên mất bản thân cũng cần được quan tâm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết thấy trái tim và lý trí của mình đang đánh nhau rất dai dẳng, khó tìm được đâu là hướng đi đúng đắn cho bản thân.
 
- Sự nghiệp: Chỗ làm lắm drama, con người ta bắt đầu chỉ trích, nói xấu âm thầm sau lưng nhau khiến bạn đau đầu. Kết cứ làm xong việc rồi về là được không cần quan tâm người ta nói gì đâu. Bạn có năng lực nên không ai dám dìm bạn cả, nếu có ai đó ghét bạn là bởi vì họ không bằng bạn mà thôi. 

Xem thêm: Cung hoàng đạo bị ghét nhất năm 2022
 
- Tình cảm: Thật dễ để khuyên người khác làm điều gì đó nhưng thật khó để sống hộ đời nhau, bạn bè không chơi được nữa thì nghỉ. Người độc thân nên cắt hết liên lạc với người cũ, năm qua bạn đã sống quá mệt mỏi vì họ rồi, đã đến lúc dọn dẹp các mối quan hệ rồi đó.
 
- Tiền bạc: Dành ra thời gian để quyết định mua cái này cái kia thật sự rất vô bổ, bạn sẽ ngồi lựa chọn cả ngày mãi không xong. Thời gian rảnh nên kiếm tiền bằng những công việc phụ thay vì ngồi săn sale hoặc mua sắm linh tinh nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ quá cảnh ở Bảo Bình giúp bạn ấy tỏa sáng rực rỡ như ánh lửa trong đêm đông băng giá, làm gì cũng nhiệt huyết. 
 
- Sự nghiệp: Bạn là người có năng lực và tầm ảnh hưởng nhất định ở trường học, ở cơ quan và được mọi người công nhận điều đó. Vừa có năng lực lại còn làm việc chăm chỉ nữa thì việc nhận được cơn mưa lời khen từ đồng nghiệp và cấp trên là điều đương nhiên.
 
- Tình cảm: Bảo Bảo là con người có lòng nhân hậu, biết giúp đỡ bạn bè trong lúc khó khăn nên chòm sao này có khá nhiều bạn. Khi đã yêu ai, bạn sẽ thể hiện tình yêu nồng cháy của mình theo cách rất riêng, chẳng giống bất kỳ ai. 
 
- Tiền bạc: Nếu như bạn đang chờ đợi một kết quả tài chính tốt thì có lẽ bạn sẽ chờ đợi đánh giá hiệu quả công việc trước nha. Sẽ không có nhiều những thay đổi khiến cho bạn lo lắng mà có thể là một tin vui sắp đến đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (27/12/2021)

 
Tu vi hang ngay 27/12/2021 - Song Ngu
 
Có thể có sự căng thẳng về tinh thần và tình trạng vô tổ chức xảy đến với Song Ngư do ảnh hưởng từ góc 45 độ giữa sao Thủy và tiểu hành tinh Pallas.
 
- Sự nghiệp: Là thời điểm khó khăn để Ngư truyền tải thông điệp rõ ràng trong công việc, mọi người không hiểu ý bạn khiến bạn mất ý chí phấn đấu. Hãy tập trung vào làm thật tốt việc của mình đi nhé bởi việc này sẽ giúp cho bạn bớt suy nghĩ vu vơ và bớt buồn hơn.
 
- Tình cảm: Dường như chòm sao này không mấy tin tưởng vào tình yêu mà người ấy dành cho mình thì phải. Thôi thì cứ tích cực thúc đẩy và củng cố mối quan hệ hài hòa với người thân, bạn bè, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ mỗi khi cần.
 
- Tiền bạc: Tuy đây lại là thời điểm tuyệt vời nhất để bạn lên kế hoạch cho riêng mình. Nếu muốn, hãy cứ mạnh tay chi tiền, tự thưởng cho mình món đồ bạn yêu thích, nhưng cần chi tiêu khôn ngoan đừng mua những món linh tinh nhé. 

Mời các bạn đón đọc tử vi ngày 28/12/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X