Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 27/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ủ rũ

Tử vi Thứ 2 ngày 27/11/2023 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã ủ rũ

Nhân Mã có vẻ khá ủ rũ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn chẳng duy trì được sự hăng hái như mọi ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương khá mơ mộng trong ngày hôm nay, khi sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương. Bạn nhìn đời qua lăng kính màu hồng.
 
- Công việc: Có thể những việc bạn cần phụ trách hôm nay không đơn giản như thoạt nhìn đâu. Hãy đánh giá vấn đề chuẩn xác hơn nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa hai người cực kì nồng nhiệt. Bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi ở bên người ấy, kể cả khuyết điểm của đối phương cũng khiến bạn thấy đáng yêu.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như túi tiền của bạn vẫn chưa thực sự rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn cần dành thời gian xem xét lại việc đã làm xem có sai sót ở đâu không.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 
 

Thứ 2 của Kim Ngưu (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 180 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu thường xuyên nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Hãy cẩn thận hơn trước khi nói hoặc làm một điều gì đó. Bạn không nên làm mất lòng người khác, tự tạo ra rắc rối cho bản thân.
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì không hài lòng với người đó, bạn nên nói ra rõ ràng, đừng hơi một chút là nói ra chữ “chia tay”. Điều đó sẽ khiến nửa kia tổn thương.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải bình tĩnh hơn trong các thử nghiệm của mình, đừng thấy phương pháp bước đầu chưa hiệu quả đã bỏ đi ngay.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Song Tu
 
Song Tử cần cẩn thận hơn khi làm bất cứ việc gì. Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 135 độ với sao Kim, sự lơ là sẽ đem lại cho bạn rắc rối.
 
- Công việc: Dù là việc đã làm quen tay, bạn cũng nên dành tâm huyết. Nếu làm với thái độ đối phó, bạn sẽ khiến mọi người không hài lòng.
 
- Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ của hai bạn không nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Hãy dùng lý trí để phân tích xem nguyên nhân nằm ở đâu.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này có tham vọng kiếm tiền, song đừng vì thế mà trở nên quá vội vàng khi đưa ra các quyết định. Bạn cần cân nhắc đến các tình huống thực tế nhiều hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thích sống trong thế giới riêng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn chẳng muốn giao tiếp với ai.
 
- Công việc: Hãy chủ động hợp tác với mọi người chặt chẽ hơn trong các công việc nhóm, bạn không nên tự cô lập bản thân trong tập thể.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng gắn kết. Bạn dành nhiều thời gian để quan tâm và chăm sóc đối phương.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có kế hoạch chi tiêu gì nhiều nên nhìn chung túi tiền vẫn khá dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Su Tu
 
Sư Tử tham vọng thường đặt ra những mục tiêu rất cao xa cho bản thân. Trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc, bạn không muốn sống tầm thường.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào một công việc nào đó, bạn cần nhìn nhận rõ tình hình thực tế, nếu không bạn sẽ rất dễ trở nên mù quáng đấy.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn không ưu tiên tìm kiếm nửa kia cho mình trong ngày hôm nay. Bạn thích tập trung phát triển sự nghiệp của mình hơn.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn đang khá đáng lo. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn là cứ mua sắm bất cứ món đồ nào mình thích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ cảm thấy cô độc trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn nghĩ rằng chẳng ai hiểu mình.
 
- Công việc: Hãy trao đổi với mọi người nhiều hơn trước khi bắt tay vào việc gì. Biết đâu bạn sẽ tìm được người đồng chí hướng trong hôm nay đấy.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy quan hệ giữa mình và người ấy dường như ngày càng xa cách. Hai người đã dần chẳng còn chủ đề chung để trò chuyện.
 
- Tiền bạc: Những suy nghĩ bảo thủ có thể ngăn cản bạn chạm tới những cơ hội kiếm tiền quý báu. Từ nay, bạn cần nhìn nhận vấn đề đa chiều hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Thiên Bình hãy phát huy sức sáng tạo của mình trong mọi việc.
 
- Công việc: Nếu có ý kiến hay quan điểm gì, đừng ngại bày tỏ trước tập thể. Sáng kiến của bạn có thể giúp tập thể rẽ sang một hướng đi mới.
 
- Tình cảm: Chớ nên quá mức ngây thơ trong chuyện tình yêu. Những kẻ giỏi nói lời ngon tiếng ngọt chưa chắc đã thật lòng với bạn đâu.
 
- Tiền bạc: Nhờ quan hệ rộng, bạn được giới thiệu cho những mối làm ăn khá triển vọng trong ngày hôm nay. Chỉ cần nắm bắt, bạn ắt có túi tiền rủng rỉnh.

Xem thêm: Điểm tốt nhất và xấu nhất của 12 chòm sao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp thường xuyên mâu thuẫn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 180 độ với Mặt Trời. Bạn khó có thể quyết định dứt khoát.
 
- Công việc: Nếu cảm thấy bối rối, đừng ngại hỏi ý kiến của những người đáng tin cậy, chắc chắn bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.
 
- Tình cảm: Những quan điểm đối lập khiến cho bạn và người ấy thường xuyên cãi cọ. Có lẽ hai người đều cần hạ cái tôi xuống để lắng nghe nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn chưa có tiến triển gì tích cực trong thời điểm này. Bạn đang dần bị tụt hậu so với đối thủ nếu cứ mãi đi theo con đường cũ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã có vẻ khá ủ rũ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Kim. Bạn chẳng duy trì được sự hăng hái như mọi ngày.
 
- Công việc: Dù mệt mỏi thế nào đi nữa, bạn cũng nên hoàn thành những nhiệm vụ được phân công, đừng gây rắc rối hoặc phiền phức cho người khác.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang gặp phải trục trặc. Hai người cần thẳng thắn trò chuyện và tháo gỡ chứ đừng để mặc mọi chuyện.
 
- Tiền bạc: Sự chần chừ khiến cho bạn bỏ lỡ một vài cơ hội đáng tiếc. Tuy nhiên, bạn chớ nên quá thất vọng về bản thân, hãy nhanh chóng vực dậy tinh thần cho mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/11/2023, Ma Kết dành toàn bộ sự tập trung của mình cho sự nghiệp trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực, hăng hái của bạn được cấp trên đánh giá cao. Bạn sẽ được giao cho phụ trách nhiều nhiệm vụ quan trọng đấy.
 
- Tình cảm: Hãy dành cho người ấy nhiều sự quan tâm hơn, đừng vì quá bận rộn mà bỏ quên người ấy, thậm chí khiến đối phương tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm ra hướng đầu tư, kinh doanh mới trong ngày hôm nay. Hãy tin theo suy đoán của mình, bạn có thể kiếm được một khoản khá đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình sẽ gặt hái được nhiều thành công nếu được làm việc theo cảm hứng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Hãy phát huy những thế mạnh của mình trong công việc, bạn sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên, thậm chí tự tạo ra cơ hội thăng tiến cho mình.
 
- Tình cảm: Dạo này bạn đã biết cách lắng nghe và tôn trọng quan điểm của người ấy hơn trước. Mối quan hệ giữa hai bạn ngày càng hòa hợp.
 
- Tiền bạc: Bạn có lối đi riêng để kiếm tiền về đầy túi. Dù đối thủ có chơi xấu đi nữa, bạn cũng vẫn giữ vững được lợi thế của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (27/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/11/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Diêm Vương, nhưng bạn không biết bày tỏ với ai.
 
- Công việc: Trên thực tế bạn là một người có khả năng sáng tạo, vì thế hãy tự tin thể hiện bản thân, đừng nên quá mức rụt rè, do dự.
 
- Tình cảm: Hãy tâm sự với người ấy những cảm xúc đang chất chứa trong lòng. Nếu bạn cứ giữ im lặng thì bạn sẽ chỉ ngày càng khó chịu thôi.
 
- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có biến động gì lớn trong ngày hôm nay. Bạn tinh tường nên không bị rơi vào bẫy của những kẻ xấu bụng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/11/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X