Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cá tính

Tử vi thứ 6 ngày 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cá tính

Theo dõi tử vi hàng ngày 27/11/2020, thời điểm sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết thỏa sức thể hiện cá tính độc đáo của bản thân.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 27/11/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng đang dần rời khỏi khu vực của Bạch Dương, tâm trạng của chòm sao này đã ổn định hơn trước khá nhiều. 
 
Công việc: Bạn đã lấy lại được bình tĩnh để có thể sắp xếp mọi việc một cách ổn thỏa hơn. Công việc cũng sớm trở về quỹ đạo trước đây nên bạn cũng không còn phải lo lắng quá nhiều nữa. 
 
Tình cảm: Tuy mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn chưa cải thiện nhiều nhưng việc cả hai đã có thể ngồi lại và cùng nhau trò chuyện cũng đã là một động thái vô cùng tích cực rồi. Khi đã biết cách lắng nghe và chia sẻ thì đôi bên sẽ dần thấu hiểu cho nhau nhiều hơn. 
 
Sức khỏe: Dù sức khỏe có khá hơn đôi chút nhưng Dương Nhi đừng thấy thế mà chủ quan. Hãy luôn duy trì chế độ sinh hoạt điều độ để cơ thể luôn được khỏe khoắn, và đặc biệt là luôn suy nghĩ tích cực để tinh thần được vui vẻ thoải mái hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 kim nguu
 
Xem tử vi hôm nay 27/11/2020, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí góc trùng với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên quyết đoán hơn trước. 
 
Công việc: Tràn đầy năng lượng, chòm sao này xông xáo trong mọi nhiệm vụ được giao, bạn nhanh chóng hoàn thành chúng mà không vướng phải bất cứ trở ngại nào. Sự nhanh nhẹn, tháo vát của bạn khiến cho mọi người xung quanh thầm ghen tị và ngưỡng mộ nữa đó. 
 
Tiền bạc: Đây không phải là lúc để Ngưu Nhi do dự thêm nữa đâu, cơ hội kiếm tiền ngày trước mắt, hãy nhanh tay nắm bắt lầy đi thôi. Những lựa chọn của bạn sẽ mang tính quyết định trong khoảng thời gian này.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình bạn khá hòa thuận. Tuy có không ít bất đồng nhưng đôi bên đều biết cách để dung hòa và cùng nhau vượt qua những khó khăn thử thách trước mắt. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, khi Mặt Trời và sao Hỏa hợp thành góc 135 độ, Song Tử cẩn thận kẻo quyết định nóng vội gây ra những rắc rối không ngờ trong ngày 27/11/2020 này. 
 
Công việc: Dù tình huống có cấp bách đến thế nào thì Tử Nhi cũng cần phải giữ bình tĩnh nếu không muốn mọi thứ trở nên rối rắm hơn. Với bản lĩnh của mình, chắc chắc bạn sẽ sớm giải quyết được mọi việc thôi, hãy tự tin lên nhé. 
Tình cảm: Những xung đột về quan điểm khiến mối quan hệ giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn trước. Những mâu thuẫn này nếu không sớm hóa giải thì sẽ càng khiến cho vết rạn nứt giữa hai người ngày càng lớn thêm. 
 
Sức khỏe: Dù có bận rộn công việc đến đâu thì Song Song đừng quên chăm sóc sức khỏe cho bản thân nhé. Ngủ sớm một chút sẽ giúp tinh thần bạn được cải thiện hơn khá nhiều đó. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/11/2020, Cự Giải sẽ có một ngày thứ 6 thoải mái khi sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc diễn ra khá thuận lợi giống như những gì mà bạn đã dự đoán từ trước đó. Bạn được trao cho cơ hội thể hiện tài năng của mình, hãy nhanh tay nắm bắt lấy và tỏa sáng rực rỡ đi nhé.
 
Tình cảm: Người độc thân có thể đón tin vui liên quan đến chuyện tình cảm trong ngày thứ 6 này. Với tính cách hòa nhã và thân thiện, chắc chắn bạn đã thu hút ánh nhìn của không ít đối tượng khác giới. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của Giải Nhi trong khoảng thời gian này khá ổn định. Dù đã là cuối tháng rồi, nhưng với khả năng quản lý tài chính vô cùng hiệu quả, bạn vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo nghĩ quá nhiều. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 su tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 27/11/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm Mặt Trời tạo góc 60 độ với sao Thổ, Sư Tử sẽ đón nhận không ít tin vui trong ngày thứ 6 này. 
 
Công việc: Những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng đã được đền đáp xứng đáng. Những thành tích mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này còn khiến cho mọi người xung quanh không khỏi ghen tị nữa đó. 
 
Tình cảm: Sau bao ngày xa cách, cuối cùng thì bạn và người ấy cũng đã có một khoảng thời gian lãng mạn ấm áp bên nhau. Đây là cơ hội hiếm có để cả hai vun vén và củng cố tình cảm thêm gắn kết hơn. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của chòm sao này đang có những cải thiện rất tích cực. Có thể thấy chế độ ăn uống tập luyện mà bạn đang áp dụng đang phát huy những tác dụng bước đầu. Hãy tiếp tục duy trì và nâng cao thể trạng ngày một tốt hơn nữa nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Xử Nữ cảm thấy thiếu tự tin trong ngày sao Thổ và sao Hải Vương hợp thành góc 45 độ như hôm nay
 
Công việc: Khi phải liên tục đối mặt với những khó khăn trở ngại trước mắt, Xử Nhi cảm thấy dần nhụt chí và thậm chí muốn buông xuôi. Bạn chẳng còn chút niềm tin nào để có thể tiếp tục nữa. Lúc này, bạn đừng từ chối những lời giúp đỡ của mọi người xung quanh. Hãy tiếp thu những ý kiến đóng góp vô cùng đáng quý ấy nhé. 
 
Tình cảm: Nếu bạn không chịu bỏ bớt những chuẩn mực có phần khắt khe về đối tượng mà mình muốn kết đôi thì bạn sẽ còn phải tốn một khoảng thời gian dài nữa mới có thể thoát khỏi chuỗi ngày độc thân này đó. Đã đến lúc suy nghĩ chín chắn lên rùi bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Khi cơ hội kiếm tiền xuất hiện, bạn sẽ chẳng vội vàng mà đưa ra quyết định ngay lập tức. Với tính cách cẩn trọng của mình, bạn luôn có những suy tĩnh kỹ càng trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 thien binh
 
Thứ 6 này, Thiên Bình sẽ gặp một vài rắc rối nho nhỏ trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với tiểu hành tinh này. 
 
Công việc: May mắn là với bản lĩnh của mình, chòm sao này cũng có thể xử lý mọi việc một cách nhanh chóng, gọn gàng. Bạn còn nhận được không ít sự trợ giúp của mọi người xung quanh nữa. Thế này thì sẽ chẳng có gì có thể làm khó được Thiên Thiên đâu. 
 
Tiền bạc: Với tài ngoại giao tài tình của mình, Bình Nhi sớm mang về cho bản thân những hợp đồng có giá trị và những khoản lợi mà chúng đem lại sẽ giúp cho chòm sao này có một cuộc sống thoải mái, không phải lo nghĩ quá nhiều.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, bạn lại chẳng thể rõ ràng dứt khoát mọi chuyện. Đó chính là lý do mối quan hệ của hai bạn vẫn chưa có một kết thúc viên mãn. Hãy xác định lại tình cảm của mình và sớm tìm ra đáp án cuối cùng cho cả hai đi nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 ho cap
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 27/11/2020, khi sao Kim nằm ở vị trí đối góc với sao Thiên Vương, Hổ Cáp dễ vì cái tôi của mình mà bỏ ngoài tai những lời góp ý của mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Đó chính là nguyên nhân chính khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy rơi vào bế tắc. Nếu không ai chịu nhún nhường thì chẳng có mẫu thuẫn nào có thể giải quyết được đâu. Chuyện tình cảm chỉ có thể sớm đi đến hồi kết đáng buồn mà thôi. 
 
Công việc: Nếu bạn cứ tiếp tục khăng khăng rằng mình đúng mà bỏ ngoài tai những lời khuyên can của mọi người thì bạn sẽ phải hứng chịu những hậu quả khó lường trước được về sau đó. Đã đến lúc bạn nên thay đổi thái độ của bản thân nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa nếu không muốn bệnh tật tìm đến mình Cáp Nhi nhé. Sự lười biếng sẽ chẳng giúp bạn khỏe mạnh hơn đâu. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 nhan ma
 
Hôm nay, Nhân Mã trở nên bối rối khi phải đưa ra những lựa chọn quyết định trong ngày Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 150 độ này. 
 
Công việc: Đây là lúc bạn nên lắng nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh. Chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình câu trả lời phù hợp nhất đó. 
 
Tình cảm: Những ý kiến bất đồng khiến mối quan hệ giữa hai bạn trở nên căng thẳng hơn. Tần suất của những cuộc cãi vã cũng ngày càng dày đặc hơn. Nếu không thể ngồi lại để nói chuyện thẳng thắn và cùng nhau giải quyết vấn đề thì e rằng không sớm thì muộn, kết cục mà bạn không hề trông đợi cũng sẽ đến thôi. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tiền bạc của mình vào những dự án mà chính bản thân bạn cũng chưa chắc chắn đâu nhé. Những lời đường mật sẽ chỉ khiến tiền bạc của bạn không cánh mà bay thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 ma ket
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 27/11/2020, thời điểm sao Thủy tạo góc 60 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết thỏa sức thể hiện cá tính độc đáo của bản thân. 
 
Tình cảm: Đây là điểm hấp dẫn mà đối phương nhìn thấy ở bạn. Hãy mở lòng để đón nhận những tình cảm mà người ấy dành cho bạn nhé. Cơ hội để bạn thoát kiếp độc thân đã đến rồi đó, liệu bạn có nắm bắt?
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển vô cùng thuận lợi, sẽ chẳng còn điều gì có thể ngăn trở sự tiến bước của bạn trong khoảng thời gian này. Hãy tiếp tục nỗ lực và nắm bắt những cơ hội đang đến với bạn nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng vì mải bận rộn công việc mà quên đi việc chăm sóc bản thân Kết Nhi nhé. Một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và tập luyện phù hợp sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe hơn nhiều đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 bao binh
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Bảo Bình cảm thấy bất an hơn bao giờ hết. 
 
Công việc: Những rắc rối cứ liên tục xuất hiện khiến chòm sao này không khỏi lo lắng. Trước hết, hãy hít một hơi thật sâu để lấy lại được sự bình tĩnh, xem xét mọi việc từ mọi khía cạnh sẽ khiến bạn có cái nhìn khách quan và quyết định sáng suốt hơn. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn chưa tìm thấy nhân duyên của cuộc đợi mình. Đừng mãi chỉ đứng một nơi để chờ đợi nữa, hãy mở lòng mình và gặp gỡ thêm nhiều người bạn mới nữa nhé. Biết đâu, nửa kia của bạn là một trong số đó thì sao. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Bình Nhi đang dần cạn kiệt trong khoảng thời gian này. Hãy điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của mình trước khi bạn rỗng túi đi nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (27/11/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 27112020 song ngu
 
Tử vi hôm nay 27/11/2020 nhận thấy, Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Hải Vương khiến Song Ngư luôn cảm thấy mâu thuẫn trong lòng. 
 
Tình cảm: Liệu có phải bạn đang tự lừa dối bản thân mình về mối quan hệ với người ấy hay không. Hãy tự mình đi tìm lời giải từ sâu thẳm trái tim bạn đi nhé. 
 
Công việc: Dù công việc không mấy thuận lợi nhưng với bản lĩnh của chòm sao này, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được các tình huống bất ngờ xảy đến. Chỉ cần bạn tập trung thì mọi việc cũng sẽ sớm hoàn thành thôi. 
 
Sức khỏe: Đây là lúc bạn cần dành thời gian để cho cơ thể được nghỉ ngơi rồi đó. Hãy đi ngủ sớm để tinh thần được thoải mái và khỏe khoắn hơn nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/11/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X