Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 27/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Tử vi Thứ 6 ngày 27/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự tin

Hổ Cáp tràn đầy sự tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc. Bạn luôn tin tưởng vào mọi quyết định của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương phát huy được trí tưởng tượng và sức sáng tạo mạnh mẽ của mình trong ngày hôm nay, khi sao Hỏa hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương.
 
- Công việc: Những ý tưởng mới của bạn nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của mọi người xung quanh. Hãy tự tin bắt tay vào quá trình hiện thực hóa nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá hời hợt trong chuyện yêu đương. Bạn giữ quan hệ với nhiều đối tượng khác nhau, song dường như bạn lại chẳng thực sự để tâm đến ai cả.
 
- Tiền bạc: Hãy cẩn thận nếu bạn đang cầm tiền trong tay. Hôm nay, kẻ xấu có thể tìm cách tiếp cận và lừa gạt để chiếm đoạt khoản tiền bạn đang sở hữu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Mộc, Kim Ngưu rất tự giác trong công việc. Bạn không cần ai phải thúc giục.
 
- Công việc: Mọi việc được hoàn thành đúng hạn và đạt kết quả cao trong ngày hôm nay. Bạn khiến lãnh đạo cảm thấy rất tin tưởng và hài lòng.
 
- Tình cảm: Bạn có thể tìm được người có tiếng nói chung với mình trên nhiều phương diện cuộc sống. Quan hệ giữa đôi bên sẽ ấm lên nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Dù túi tiền có rủng rỉnh đến thế nào đi nữa mà bạn cứ chi tiêu hoang phí thì bạn sẽ chẳng bao giờ giàu được. Hãy nhắc nhở mình tiêu dùng có kế hoạch hơn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/10/2023, Song Tử vô cùng chăm chỉ làm việc trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn không muốn bị tụt lại phía sau.

- Công việc: Làm việc chăm chỉ thôi là chưa đủ, bạn cần xác định rõ các mục tiêu và đích đến cho mình, như vậy mới sớm ngày chạm tới thành công.
 
- Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn không cần thiết phải vội vàng đến với một ai đó. Xung quanh bạn không thiếu các vệ tinh, vì vậy hãy dành thời gian quan sát và tìm hiểu cụ thể nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu gặp phải mâu thuẫn với khách hàng, bạn chớ nên chuyện bé xé ra to. Thực chất việc này chẳng đem lại ích lợi gì cho bạn cả. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải đang tỏ ra nhún nhường quá mức với mọi người xung quanh trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Có những lúc bạn cần dũng cảm đứng lên bảo vệ chính kiến của mình, đừng khiến người khác cho rằng bạn là kẻ dễ bắt nạt.
 
- Tình cảm: Các bạn độc thân chẳng muốn mở lòng với bất cứ ai. Bạn sợ mình phải nhận lấy tổn thương giống như trong cuộc tình trước đó.
 
- Tiền bạc: Thói quen tiêu xài hoang phí có thể đẩy bạn vào cảnh rỗng túi trong ngày hôm nay. Bạn cần phải lý trí hơn trong chi tiêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Su Tu
 
Sư Tử muốn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Hãy chú ý hơn đến hoàn cảnh xung quanh trước khi làm bất cứ việc gì. Bạn hành xử tế nhị thì mới được mọi người yêu quý.
 
- Tình cảm: Người ấy chẳng thể chiều theo cái tính “sáng nắng chiều mưa” của bạn mãi. Trước khi đối phương cảm thấy mệt mỏi, bạn nên thay đổi tật xấu của mình.
 
- Tiền bạc: Các khoản đầu tư về trang phục và ngoại hình khiến bạn tốn một khoản kha khá. Bạn không mấy dư dả trong ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá băn khoăn và lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.

- Công việc: Lo lắng suông cũng chẳng đem lại bất cứ lợi ích nào. Bạn nên bình tĩnh để phân tích kĩ càng các vấn đề, từ đó tìm ra những vấn đề nếu có.
 
- Tình cảm: Bạn rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm, vì thế mà bạn bắt đầu tính đến chuyện lâu dài với người ấy. Quan hệ của hai bạn cũng nhận được sự ủng hộ của nhiều người.
 
- Tiền bạc: Cách kiếm tiền từ trước đến nay vẫn đem về cho bạn một khoản tiền ổn định. Tuy nhiên, nếu có thời gian, bạn có thể thử tìm hướng đi mới cho mình.

Xem thêm: Mẹo đầu tư cho 12 chòm sao năm 2024.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương, Thiên Bình cần tránh thái độ làm việc ngẫu hứng.
 
- Công việc: Hãy tuân thủ theo những nguyên tắc và quy định của tập thể. Thái độ làm việc được chăng hay chớ có thể khiến lãnh đạo không hài lòng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có vẻ khá yên bình trong ngày hôm nay. Nếu gặp vấn đề gì khó giải quyết, bạn có thể thảo luận với người ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi tiêu một khoản tiền lớn cho các hoạt động mua sắm trong ngày hôm nay. Hãy cẩn thận kẻo rơi vào cảnh cháy túi đấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp tràn đầy sự tự tin trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Mộc. Bạn luôn tin tưởng vào mọi quyết định của mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực giúp bạn sẵn sàng bắt tay vào mọi công việc. Tuy nhiên, bạn cần chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người nhiều hơn.
 
- Tình cảm: Khoảng thời gian gần đây, dường như bạn đang hơi thiếu quan tâm tới người ấy thì phải. Đừng quá chú tâm cho công việc, hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm giàu phù hợp giúp bạn kiếm về một khoản tiền kha khá. Khoản lời lãi bạn nhận được khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã bắt tay vào làm việc gì cũng cảm thấy bất an trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Thổ.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì chưa hiểu rõ, bạn đừng ngại hỏi xin ý kiến của mọi người xung quanh. Chắc chắn ai cũng sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Bạn khá lo lắng về tình cảm của người ấy dành cho mình, bởi bạn không biết đó có thật sự là tình yêu không. Bạn hi vọng người ấy có nhiều hành động thân thiết với mình hơn.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua sắm gì nhiều nên có thể tiết kiệm một khoản kha khá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết chớ nên nuông chiều bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn cần hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
- Công việc: Nếu được phân công cho nhiệm vụ nào quan trọng, bạn cần hoàn thành ngay, đừng đợi đến khi “nước đến chân mới nhảy”, khiến lãnh đạo không hài lòng.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn thích vui chơi hơn là dành thời gian cho một người nào đó. Dù xung quanh bạn chẳng thiếu “vệ tinh”, song bạn chẳng vội vàng đến với ai.

- Tiền bạc: Có vẻ bạn đang quá nuông chiều bản thân nên tiêu tiền mà chẳng hề suy nghĩ kĩ. Bạn cần có tiền tiết kiệm chứ không nên tiêu sạch những gì mình có như vậy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Kim, Bảo Bình rất tử tế và sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn bè, đồng nghiệp hợp tác tốt với nhau khiến công việc nào cũng hoàn thành trước dự kiến. Bạn có một ngày công việc vô cùng trôi chảy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này sẵn sàng thay đổi những điều còn chưa tốt của mình để có thể hòa hợp với nửa kia. Mối quan hệ của hai người đang ngày càng bền vững.
 
- Tiền bạc: Lượng khách hàng đông đảo giúp bạn kiếm được một khoản kha khá trong ngày hôm nay. Bạn biết cách làm thế nào để thu hút khách hàng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (27/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2023 - Song Ngu
 
Song Ngư cao cả sẵn sàng hi sinh lợi ích của mình vì người khác trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Lúc này bạn giúp đỡ người khác thì trong tương lai, bạn sẽ được mọi người giúp đỡ lại. Bạn có con đường sự nghiệp vô cùng rộng mở.
 
- Tình cảm: Tính tình cởi mở khiến cho việc tìm kiếm nửa kia chẳng còn quá khó khăn. Nếu có thiện cảm với ai, đừng chần chừ chủ động bắt chuyện với đối phương.

- Tiền bạc: Những ý tưởng mới trong việc đầu tư, kinh doanh khiến bạn kiếm về một khoản kha khá. Bạn cảm thấy tràn đầy hăng hái khi bắt tay làm việc.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X