Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 27/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỉ mỉ

Tử vi Thứ 5 ngày 27/10/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tỉ mỉ

Xử Nữ tỉ mỉ đặt ra những yêu cầu rất cao cho những việc mình làm. Trong ngày sao Kim hợp thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn không muốn phạm phải bất cứ sai lầm nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương đưa ra những ý kiến rất sắc sảo trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương như hôm nay. Nhiều người đều cảm thấy ngạc nhiên vì bạn.
 
- Công việc: Nhờ những quan điểm mới mẻ của bạn mà tập thể có thể tìm ra hướng đi mới trong công việc, thậm chí mở ra một xu hướng hoàn toàn mới.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy ghen tuông khi thấy người ấy thân thiết với một ai đó khác. Tuy nhiên, thay bằng giận dỗi, bạn nên nói chuyện thẳng thắn với người ấy
 
- Tiền bạc: Tiền bạc không còn là vấn đề đáng lo của bạn trong ngày hôm nay. Công sức bạn cống hiến cho tập thể đã được đền đáp xứng đáng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu ham học hỏi sẽ tiếp thu được rất nhiều kinh nghiệm hữu ích trong ngày sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay.
 
- Công việc: Nếu được cấp trên phân công cho nhiệm vụ mới, bạn sẽ hăm hở bắt tay vào làm. Bạn biết rằng mình đang tiến bộ từng ngày một.
 
- Tình cảm: Tình yêu của bạn và người ấy phát triển rất tốt. Bạn dành hoàn toàn sự tin tưởng cho người ấy và cho rằng tình cảm của mình có thể kéo dài vĩnh viễn.
 
- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh diễn ra khá thuận lợi với bạn. Bạn nắm bắt được xu thế thị trường nên luôn cung cấp cho khách hàng những thứ họ cần.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Song Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, Song Tử trở nên rất thân thiện. Bạn sẵn sàng trò chuyện và giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Tinh thần sẵn sàng học hỏi giúp bạn bắt tay vào công việc được phân công mà không hề chần chừ. Bạn sẽ phát triển rất nhanh chóng trên con đường sự nghiệp.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không mấy quan tâm đến người ấy vì hai người đã ở bên nhau khá lâu. Tuy nhiên, nếu vẫn còn trân trọng người ấy, bạn không nên tiếp tục thờ ơ như thế.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể thử nhiều phương pháp kiếm tiền khác nhau để phát hiện ra đâu là cách phù hợp nhất với mình. Đừng quá sốt ruột khi thấy người khác thành công.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Sao Thủy nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương, Cự Giải nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ kĩ năng giao tiếp khéo léo.
 
- Công việc: Nhờ biết cách đoàn kết với mọi người mà chẳng còn công việc nào là quá khó khăn với bạn. Thậm chí, bạn còn hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn dự kiến.
 
- Tình cảm: Những mơ mộng trong tình yêu đang ngăn trở bạn tìm kiếm nửa kia của mình. Bạn nên nhìn nhận vào thực tế chứ không nên mãi kiếm tìm một bóng hình hoàn hảo.
 
- Tiền bạc: Khách hàng tấp nập sẽ đem tới cho bạn khoản tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Nếu muốn mua mọt món đồ gì đó, bạn không cần cân nhắc quá nhiều nữa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Su Tu
 
Sư Tử có thể thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời. Nhiều người tin tưởng và làm theo ý kiến của bạn.
 
- Công việc: Bạn luôn nhìn nhận vấn đề trên nhiều phương diện khác nhau, chính vì vậy mà bạn luôn nhanh chóng tìm ra cách giải quyết vấn đề phù hợp nhất.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay nhưng đừng vội tiến tới một mối quan hệ quá thân mật. Trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về nhau.
 
- Tiền bạc: Những khoản đầu tư đúng đắn trước đó đem về cho bạn một khoản tiền dư dả. Bạn còn giúp nhiều người xung quanh cải thiện cuộc sống nữa.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/10/2022, Xử Nữ tỉ mỉ đặt ra những yêu cầu rất cao cho những việc mình làm. Trong ngày sao Kim hợp thành góc 144 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn không muốn phạm phải bất cứ sai lầm nào.
 
- Công việc: Cấp trên rất yên tâm khi giao cho bạn những công việc quan trọng vào ngày hôm nay. Đây có thể coi là cơ hội giúp bạn bứt phá, khẳng định vị thế đấy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra chỉ là phù phiếm.
 
- Tiền bạc: Trong chuyện làm ăn kinh doanh, bạn luôn giữ chữ tín của mình và cung cấp những sản phẩm tốt nhất trong tầm giá. Khách hàng rất tin tưởng bạn đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Thien Binh
 
Hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ, Thiên Bình sẽ gặp được nhiều điều may mắn, chủ yếu là bởi bạn luôn giữ được thái độ tích cực của mình.
 
- Công việc: Khó khăn cũng chẳng thể khiến bạn lui bước. Ngược lại, bạn coi đây là cơ hội phát triển bản thân và ghi điểm trong mắt lãnh đạo.
 
- Tình cảm: Sự cởi mở và đa tài giúp bạn nhanh chóng chinh phục ánh mắt của mọi người xung quanh. Rất có thể bạn sẽ tìm thấy một vài đối tượng triển vọng trong ngày hôm nay đấy.
 
- Tiền bạc: Một vài khúc mắc bất chợt xảy ra trong hôm nay, may mắn là bạn có đủ bản lĩnh ứng phó để không rơi vào cảnh hao tài tốn của.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Ho Cap
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với Mặt Trời như hôm nay, Hổ Cáp rất quyết tâm làm việc. Bạn muốn trở nên nổi bật trong tập thể.
 
- Công việc: Thái độ làm việc chăm chỉ giúp bạn gây ấn tượng tốt với người làm lãnh đạo. Bạn còn không ngại dành thêm thời gian học thêm kiến thức mới.
 
- Tình cảm: Chuyện tình của bạn và người ấy không nhận được sự cổ vũ của người thân. Hãy bình tĩnh đối diện với vấn đề này để nhận ra nguyên nhân nằm ở đâu và có cách khắc phục phù hợp nhé.
 
- Tiền bạc: Những phán đoán chính xác giúp bạn tránh được nhiều nguy cơ hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Túi tiền của bạn vẫn đang khá dư dả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Nhan Ma
 
Dù luôn tỏ ra hòa đồng nhưng trong ngày Mặt Trăng  tạo thành góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay, Nhân Mã lại cảm thấy rất cô độc. 
 
- Công việc: Đừng để những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. Hãy luôn kiểm tra kĩ càng các bước trước khi báo cáo nhiệm vụ cho thầy cô hoặc cấp trên của mình.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn không nên quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó.
 
- Tiền bạc: Chớ nên mở hầu bao cho những món hàng có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Hãy sống tiết kiệm hơn nếu bạn không muốn lúc nào cũng rơi vào cảnh cháy túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Ma Ket
 
Trong ngày sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc chỉ vì muốn bằng người này người kia. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình trước đã.
 
- Công việc: Công việc của bạn không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ và bổ ích, áp dụng vào thực tế trong tương lai. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Nếu cứ giữ nguyên tình trạng hiện tại, khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo trước và sau khi yêu.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình rất tốt bụng luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Ai cũng cảm thấy yêu mến bạn.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển một cách tuần tự. Bạn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và hướng dẫn người khác làm việc nếu có thời gian.
 
- Tình cảm: Bạn không muốn mở lòng ra với bất cứ ai vào thời điểm này, vì vậy cho dù có đối tượng chủ động làm quen đi chăng nữa, bạn cũng từ chối quyết liệt.
 
- Tiền bạc: Khi túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể thử suy nghĩ đến việc đầu tư. Đồng tiền có thể chưa đổ vào túi của bạn nhanh, song bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (27/10/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/10/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư cần nhắc nhở bản thân không nên phán xét mọi người trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc. Thay vào đó, bạn nên thử đặt mình vào vị trí của người khác.
 
- Công việc: Nếu không chịu thỏa hiệp với mọi người thì công việc sẽ chẳng thể nào thực hiện trôi chảy được. Bạn cần cân nhắc cách hành xử cho phù hợp.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy bực bội và tự hỏi tại sao người ấy chẳng thể cư xử được như mong muốn của mình. Thay vì việc bắt người khác chiều theo mình, bạn cũng cần học cách thay đổi vì người khác nữa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Các khoản lương cứng vẫn chảy về túi bạn đều đặn, trong khi đó tiền thưởng thì chưa có nhiều.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X