Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 27/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Tử vi thứ 3 ngày 27/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Tử vi hàng ngày 27/10/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Mộc, Cự Giải thoải mái đón những tin vui từ nhiều khía cạnh trong cuộc sống trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 27/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần điều chỉnh cảm xúc của mình trong ngày Mặt Trăng tạo góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. 
 
Công việc: Dường như sự tham vọng ở chòm sao này vẫn chưa dừng lại ngay cả khi mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp. Bạn trở nên căng thẳng dù ở bất cứ tình huống nào, với bất cứ ai. Hãy tiết chế lại một chút, đừng tự gây áp lực cho chính bản thân mình và những người xung quanh. 
 
Tiền bạc: Nguồn thu nhập dẫu có tăng tiến đôi chút nhưng vẫn chưa thể nào thỏa mãn được khát vọng của Dương Nhi. Nhưng bạn cũng đừng vì thế mà trở nên liều lĩnh, kẻo dễ mất cả chì lẫn chài đó. 
 
Tình cảm: Dương Dương khó mà giữ được sự bình tĩnh của mình mà dễ nóng giận nói lời tổn thương đến nửa kia của mình. Hãy biết trân trọng đối phương, đừng hành xử lỗ mãng như vậy nữa nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 kim nguu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 45 độ, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày 27/10/2020 này.
 
Công việc: Mọi việc không diễn ra đúng như mong đợi của chòm sao này khiến bạn phải khá vất vả để xử lý chúng. Tuy nhiên, bạn cũng đừng tự làm khó mình nữa, hãy tiếp nhận sự giúp đỡ của mọi người, hay đơn giản là lời khuyên của một ai đó, mọi thứ có thể sẽ dễ dàng hơn nhiều. 
 
Tình cảm: Bạn có biết chính tính chiếm hữu trong tình cảm của mình mà không ít chuyện tình của bạn đều đi vào ngõ cụt hay không? Đừng tiếp tục đi vào vết xe đổ của mình nữa, hãy thay đổi thì tình yêu mới có thể đơm hoa kết trái được. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để Ngưu Nhi đầu tư tiền bạc đâu nhé. Hãy cẩn trọng trong từng quyết định của mình, đằng sau những điều đẹp đẽ có thể là một cái bẫy khó lường đó. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 song tu
 
Tử vi hàng ngày 27/10/2020 nhận thấy, khi sao Kim tạo góc 144 độ với sao Thiên Vương, Song Tử tỏa sáng với tài năng của bản thân khiến ai nấy cũng đều phải nể phục.
 
Công việc: Những ý tưởng độc đáo của bạn nhận được những phản hồi vô cùng tích cực của mọi người xung quanh. Chòm sao thông minh này quả khiến cho người khác phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Song Song tuy không gặp rắc rối nhưng cũng không có mấy dấu hiệu tiến triển trong ngày thứ 3 này. Dường như cả hai vẫn cứ mải mê với công việc cá nhân của mình, thời gian hai người dành cho nhau cứ ngày một eo hẹp hơn. 
 
Tiền bạc: Chi tiêu thiếu kiểm soát khiến túi tiền của Tử Nhi những ngày này luôn trong tình trạng trống rỗng. Bạn đã phải sử dụng đến các nguồn viện trợ hay vay mượn mới có thể trụ vững được. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 cu giai
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Mộc, Cự Giải thoải mái đón những tin vui từ nhiều khía cạnh trong cuộc sống. 
 
Công việc: Khoảng thời gian này, Giải Nhi sẽ chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về công việc nữa. Con đường sự nghiệp của bạn như được trải thảm đỏ, may mắn cứ liên tiếp tìm đến. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia ngày một gắn kết nồng nàn hơn. Cả hai cùng nhau chia sẻ và lắng nghe về những buồn vui trong cuộc sống.
 
Sức khỏe: Giải Giải đừng quá lơ là không để tâm đến sức khỏe của bản thân nữa nhé. Chỉ một vài dấu hiệu nhỏ của cơ thể cũng có thể là lời cảnh báo bệnh tật đang tới gần đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 su tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/10/2020, thời điểm Mặt Trời tạo góc vuông với sao Thổ, Sư Tử sẽ gặp vô vàn khó khăn trên con đường chinh phục đỉnh vinh quanh của mình. 
 
Công việc: Tuy nhiên, chòm sao này không vì thế mà chán nản bỏ cuộc, bạn vẫn tiếp tục tiến về phía trước, vượt qua mọi nghịch cảnh và giành lấy thành công về cho mình. Với bạn, sức mạnh từ niềm tin có thể đánh bại mọi trở ngại trong cuộc sống.
 
Tình cảm: Bạn và người thân không mấy hòa hợp trong khoảng thời gian này. Bất đồng quan điểm khiến những xung đột mâu thuẫn cứ ngày một lớn dần. Cha mẹ con cái cứ thế dần xa cách hơn. 
 
Sức khỏe: Thời tiết thay đổi có thể là nguyên nhân khiến cho cơ thể bạn trở nên mệt mỏi hơn bình thường. Nhất là với những ai dễ mắc các bệnh về xương khớp, toàn thân có thể đau mỏi trong suốt ngày này. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 xu nu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 27/10/2020 thấy rằng, góc 30 độ giữa sao Thủy và sao Kim sẽ khiến Xử Nữ trở nên bối rối hơn khi đứng trước những vấn đề phát sinh trong ngày này. 
 
Công việc: Bạn chưa chuẩn bị tinh thần cho những tình huống như thế này xảy ra nên tỏ ra khá lúng túng. Có lẽ bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm đi trước nếu không muốn mọi thứ trở nên phức tạp hơn. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động. Với kế hoạch chi tiêu rõ ràng và cụ thể, bạn vừa có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình vừa để ra cho mình một khoản tích lũy nho nhỏ nữa. 
 
Tình cảm: Chẳng ai là người hoàn hảo cả, vì vậy thay vì chê bai phán xét người khác, bạn nên biết đồng cảm và thấu hiểu nhiều hơn. Đừng lấy quan điểm chủ quan của mình áp đặt lên người khác như thế nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 thien binh
 
Xem tử vi hôm nay 27/10/2020, Thiên Bình có cơ hội phát huy được năng lực của bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thủy như hôm nay. 
 
Công việc: Bạn dễ dàng hoàn thành được mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian ngắn nhất. Bình Nhi còn thể hiện sự nhạy bén linh hoạt của mình khi xử lý các tình huống bất ngờ phát sinh nữa. 
 
Tình cảm: Thiên Thiên có một ngày khá bình yên bên gia đình và những người thân yêu của mình. Sau những hiểu lầm xung đột, đôi bên dường như càng thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.
 
Tiền bạc: Hãy cẩn thận với những lời ngon ngọt của bất kỳ một ai, có khi đó chính là lưỡi dao sắc lẹm lướt qua túi tiền của bạn, khiến tiền bạc cứ thể trôi chảy đi mất. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 ho cap
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc trùng với sao Thủy, Hổ Cáp dễ trở nên bốc đồng trong suy nghĩ lẫn hành động trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Dù trong bất cứ tình huống nào, chòm sao này cũng nên giữ bình tĩnh và kiên nhẫn, bởi chỉ cần nóng vội đưa ra quyết định thì sai sót sẽ khó tránh khỏi sai sót xảy ra. Hãy xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh của vấn đề trước khi đưa ra sự lựa chọn của bản thân nhé. 
 
Tình cảm: Tính khí thất thường của Cáp Cáp khiến đối phương chẳng biết phải xử trí ra sao. Cái sự buồn vui giận hờn của bạn đúng là không ai có thể đánh bại được. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như bạn đang khá chểnh mảng với sức khỏe của bản thân rồi. Đừng lười biếng nữa, hãy chăm chỉ tập luyện hơn nữa nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 nhan ma
 
Xem tử vi thứ 3 ngày 27/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã sẽ chẳng thể thoải mái trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay. 
 
Công việc: Những rắc rối cứ liên tục xuất hiện khiến chòm sao này phải đau đầu chóng mặt. Bạn khó có thể kiểm soát được tình hình khi không biết bản thân nên làm gì và không nên làm gì nữa. Tốt nhất bạn hãy hỏi những người xung quanh để có được lời giải đáp phù hợp nhất lúc này. 
 
Tình cảm: Người độc thân vẫn mải mê với công việc nên chẳng quan tâm đến chuyện tình cảm cá nhân lúc này. Bạn mặc kệ những lời hối thúc của mọi người và sống theo cách mà bản thân mong muốn mà thôi. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Mã Nhi đang dần cạn kiệt rồi, hãy tỉnh táo lại và tiết chế lại bản thân ngay đi thôi. Chòm sao tiêu tiền như nước này quả thật khiến cho người khác không thôi lo lắng. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 ma ket
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Ma Kết được tận hưởng những giây phút vui vẻ thoải mái bên những người mình yêu thương. 
 
Tình cảm: Sau bao hiểu lầm, cuối cùng cùng giữa hai bạn đã có thể thấu hiểu và đồng cảm cho nhau. Vượt qua những chông gai thử thách này giúp cho tình cảm đôi bạn ngày càng gắn kết hơn. 
 
Công việc: Bản thân là một trong những chòm sao sống có trách nhiệm nhất trong vòng tròn hoàng đạo, Kết Nhi không khiến mọi người thất vọng khi thể hiện được bản lĩnh của mình, dẫn dắt tập thể đi đến thành công. Những thành quả mà bạn có được hoàn toàn xứng đáng với công sức đã bỏ ra. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào bạn thấy cơ thể lại khỏe khoắn đến như vậy. Những tin vui trong ngày khiến tinh thần bạn trở nên phấn chấn vui vẻ hơn, đây chính là liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe của bạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 bao binh
 
Tử vi hàng ngày 27/10/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thổ, Bảo Bình sẽ gặp nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp của mình. 
 
Công việc: Mọi việc đang tiến triển theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bình Nhi dễ dàng chứng minh được năng lực của bản thân, ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Cơ hội thăng tiến của bạn đang cận kề rồi đó. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này khá hài hòa trong ngày hôm nay. Dù không có nhiều thời gian bên nhau, nhưng những tin nhắn những lời hỏi thăm cũng đủ để làm ấm lòng người ấy. 
 
Tiền bạc: Cơ hội phát tài đang xuất hiện trước mắt Bảo Bảo có thể tạo ra bước ngoặt quan trọng cho bạn trong giai đoạn này. Hãy nhanh tay nắm bắt lấy, đừng bỏ lỡ nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (27/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27102020 song ngu
 
Khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Hải Vương, Song Ngư tỏa sáng với tài năng nghệ thuật của mình trong ngày thứ 3 này.
 
Công việc: Với niềm đam mê, lòng nhiệt huyết của mình, bạn có thể nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình trong sự ngỡ ngàng của mọi người xung quanh. Chắc hẳn ai cũng phải ngạc nhiên trước khả năng của bạn. 
 
Tình cảm: Có lẽ Ngư Nhi vẫn chưa thể tìm được nhân duyên của mình nếu cứ mãi mộng mơ như thế. Những yêu cầu có phần xa rời thực tế của bạn liệu ai có thể đáp ứng được đây?
 
Tiền bạc: Sự cố gắng của bạn cuối cùng cũng đã có kết quả, những khoản lợi nhuận đầu tiên từ khoản đầu tư từ trước đó đã về tay bạn. Đây là tín hiệu vô cùng tích cực cho sự tăng trưởng về tài chính của bạn trong tương lai. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X