Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/10/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Thổ, Hổ Cáp rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bạn tự đặt ra những yêu cầu cao, và nếu không thực hiện thành công, bạn cảm thấy thất vọng với chính mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Bach Duong
 
Bạch Dương có vẻ khá kiêu ngạo trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn chẳng muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai, ngược lại, bạn muốn tất cả mọi người phải làm theo ý mình. 
 
Đã đến lúc bạn nhận ra khi nào mình nên kiên định với ý kiến cá nhân, còn khi nào cần phải lắng nghe quan điểm của người khác rồi đấy. Không phải lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình đã là hay. Có lúc bạn sẽ gặp phải rắc rối vì điều đó. 
 
Tình cảm giữa bạn và nửa kia có vẻ khá lạnh nhạt trong mấy ngày gần đây. Có lẽ bạn phải quan tâm đến người ta hơn, đừng có thờ ơ như vậy, nếu không, người ta sẽ cho rằng bạn đã có một người khác rồi đấy! Sở hữu những loài hoa này, may mắn sẽ mỉm cười với 12 chòm sao trong năm 2020

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy mình khó có thể hòa nhập với tập thể vào thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn cảm thấy mình quá khác biệt với mọi người, những điều mình quan tâm thì lại chẳng ai để ý.
 
Có thể đơn giản là vì chính bạn chưa chịu chủ động mở lòng mình ra mà thôi. Mới quen biết sơ sơ thì làm sao hiểu hết về một người, biết người ta thích gì, ghét gì và quan tâm đến điều gì được? Hãy suy nghĩ tích cực hơn nhé.
 
Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn khá khả quan trong ngày hôm nay, dù đã bước vào thời điểm cuối tháng. Một phần là nhờ bạn chi tiêu tiết kiệm và ít khi tham gia vào những buổi tụ tập bạn bè.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 144 độ với sao Hải Vương như ngày hôm nay, bạn cảm thấy mình rất có hứng thú với văn học. Có thể bạn sẽ dành cả một ngày nghỉ ngơi để đắm mình vào thế giới của những con chữ.
 
Nếu đọc hoặc xem được điều gì thú vị, bạn có thể ghi chép lại, như vậy bạn sẽ ghi nhớ được lâu hơn nhiều. Đây cũng là một trong số những cách hữu ích giúp bạn mở mang vốn kiến thức đấy. Hãy mau vận dụng nhé.
 
Tuy nhiên, những bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy có khi chuyện yêu đương quá phức tạp và đem lại cho mình nhiều cảm xúc tiêu cực hơn là niềm vui ấy chứ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng tạo thành một góc 60 độ với sao Mộc, Cự Giải trở nên rất thân thiện với mọi người. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người khác, dù người ta có chủ động nhờ vả bạn hay không. Nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
Hãy giữ trạng thái tích cực này không chỉ trong hôm nay mà còn trong tất cả những ngày về sau nữa nhé. Bạn sẽ cảm thấy thế giới trở nên tươi sáng hơn nhiều. Khi có chuyện buồn, bạn cũng hãy tâm sự với mọi người, đừng nên giấu kín trong lòng.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy đang tiến triển một cách rất tốt đẹp. Bạn luôn chăm sóc người ấy và quan tâm xem người ta thích gì, ghét gì. Bạn hi vọng rằng tình cảm của mình sẽ luôn luôn tốt đẹp được như bây giờ. Muốn hạnh phúc, hãy chọn người yêu như 4 chòm sao nam chung tình

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Kim như hôm nay, Sư Tử rất thích khoe mẽ điểm mạnh của mình, chính vì vậy mà thỉnh thoảng, người ta cho rằng bạn khá huyênh hoang và màu mè.
 
Tự tin thể hiện điểm mạnh cũng như ý kiến cá nhân của mình là rất tốt thôi, tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến hoàn cảnh giao tiếp nữa đấy nhé. Đừng tự cho rằng mình là người biết tuốt, nếu không, bạn sẽ trở thành kẻ “múa rìu qua mắt thợ”.
 
Tình hình tiền bạc của bạn không mấy tươi sáng trong thời điểm này, có lẽ là vì bạn đã chi tiêu quá xả láng trong thời gian qua. Còn mấy ngày nữa mới hết tháng cơ, xem ra mấy ngày sau đây bạn cần phải sống thật tiết kiệm rồi đấy. Xếp hạng độ giàu có của 12 chòm sao trong năm 2020, ai hốt vàng hốt bạc?

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Xu Nu
 
Xử Nữ là một người vô cùng khách quan trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 30 độ. Bạn luôn phân tích mọi việc vô cùng lý trí và thực tế, dường như chẳng bị chi phối bởi cảm xúc chút nào.
 
Chính nhờ khả năng của mình, bạn dễ dàng thuyết phục được người khác. Đồng thời, mỗi khi ai đó gặp vấn đề gì khó giải quyết, người ta đều rất tin tưởng nhờ cậy bạn. Mối quan hệ giữa bạn và mọi người rất tốt đẹp trong ngày hôm nay.
 
Tuy nhiên, trong tình cảm, đôi khi bạn cũng cần lắng nghe theo trái tim của mình một chút. Thỉnh thoảng, hãy chiều theo những yêu cầu dù có vẻ vô lý của nửa kia, cũng như nêu lên những suy nghĩ “ích kỷ” của mình. Đó chính là chất keo gắn bó đấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/10/2019, từ trước đến nay, Thiên Bình luôn là người có mối quan hệ rộng. Mọi khi, bạn thường tự hào về điều này, tuy nhiên, trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Hải Vương, bạn lại thấy mối quan hệ của mình quá rắc rối.
 
Có lẽ bạn nên loại bỏ những mối quan hệ không cần thiết nếu không muốn tốn quá nhiều thời gian xã giao. Những đối tượng mang lại ảnh hưởng không tốt cũng cần tránh xa, nếu không bạn sẽ dễ vướng vào rắc rối.
 
Tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay, tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn nên tiêu xài hoang phí đâu nhé. Dù có ra ngoài chơi với bạn bè, bạn cũng nên chi tiêu có kế hoạch vào nhé!

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Ho Cap
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Thổ, Hổ Cáp rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Bạn tự đặt ra những yêu cầu cao, và nếu không thực hiện thành công, bạn cảm thấy thất vọng với chính mình.
 
Đừng quá hà khắc như vậy, nếu không, bạn sẽ rất dễ bị căng thẳng đấy. Chẳng ai có thể thực hiện được tốt mọi công việc cả. Hơn nữa, cho dù có thất bại thì đây cũng là thời điểm để bạn học hỏi những cơ hội quý giá đấy chứ!
 
Tình cảm của bạn và nửa kia không được yên bình cho lắm. Bạn dễ cảm thấy tức giận và khó có thể tha thứ cho lỗi lầm của nửa kia. Nếu muốn tình cảm lâu bền, hãy học cách bao dung cho người ấy, giống như người ấy vẫn luôn bao dung cho bạn vậy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã trở nên cực kỳ bướng bỉnh trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời nằm ở vị trí trùng nhau. Bạn thích làm theo ý của mình và chẳng nghe ai khuyên răn cả. Cẩn thận nhé, nếu không bạn sẽ tự đâm đầu vào rắc rối.
 
Bạn cũng cần có cái nhìn nghiêm túc hơn về tương lai của mình, đừng có lúc nào cũng chỉ nghĩ tới việc ăn chơi và hưởng thụ như thế. Mọi người xung quanh bạn đều đã xuất phát rồi đấy, bạn không nên đủng đỉnh đứng mãi một chỗ đâu. Tuy nhiên, bạn cũng là chòm sao có số giàu bất ngờ, dễ thành tỷ phú sau một đêm
 
Bạn nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ta lúc nào cũng phải nghe theo ý mình. Hãy dịu dàng hơn với người ấy, đó là một trong những việc cần thiết nếu bạn muốn níu giữ trái tim một người.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn luôn là một người rất tỉnh táo và thông minh. Điều này càng được thể hiện rõ ràng hơn trong hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 180 độ với sao Thiên Vương. Bạn có thể đưa ra những quan điểm vô cùng chính xác.
 
Tuy nhiên, đôi lúc bạn lại trở nên cứng đầu, một khi đã quyết tâm làm việc gì là ai cản cũng không được. Thỉnh thoảng, hãy bước chậm lại và quan sát xung quanh, có thể bạn sẽ thay đổi quan điểm lúc đầu của mình đấy.
 
Tiền bạc của cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả trong ngày hôm nay. Nếu đã chăm chỉ làm việc suốt cả tuần qua và đạt thành tích tốt thì có lẽ, bạn nên tự thưởng cho chính mình một món quà gì đó để khích lệ bản thân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Bao Binh
 
Bảo Bình tràn đầy tình yêu thương trong ngày Mặt Trăng tạo thành một góc 30 độ với sao Kim. Bạn nhiệt tình bắt chuyện với bất cứ ai mình gặp trên đường và cảm thấy tất cả mọi người xung quanh đều dễ mến.
 
Trong tình yêu, bạn là một người lãng mạn nhưng cũng vô cùng lý trí. Bạn có thể sẵn sàng tổ chức một chuyến dã ngoại, một bữa tối lung linh cho người ấy, tuy nhiên, bạn cũng đòi hỏi người ấy phải cho mình một khoảng không gian riêng tư.
 
Bạn không thích thứ tình yêu ràng buộc, không muốn những người yêu nhau phải ở bên nhau 24/24. Bạn mong hai người có một khoảng không để thoải mái làm điều mình yêu thích mà không phải để ý tới ánh nhìn của người kia. Top chòm sao nữ tính hơn sau khi kết hôn, khiến cánh mày râu luôn ngất ngây trong men tình

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của (27/10/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27102019 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn sống một cách khá thoải mái và tùy ý, đặc biệt là trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành một góc 72 độ với sao Thổ. Nhưng cũng một phần vì lẽ đó mà bạn cảm thấy khá bối rối trong việc sắp đặt mọi thứ.
 
Tuy nhiên, dù có bối rối đến đâu thì bạn cũng đừng nên trách móc bản thân mình quá nhiều. Dù sao thì trách móc cũng không mang lại tác dụng thực tế gì cả. Điều cần thiết bây giờ là bạn phải có hướng giải quyết hoặc khắc phục phù hợp.
 
Tiền bạc của cung hoàng đạo này lên xuống khá thất thường, tất cả là vì bạn tiêu xài theo hứng thú cá nhân chứ chẳng hề có kế hoạch gì cả. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi mở hầu bao, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng rỗng túi đấy.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/10/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X