Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 27/9/2024 của cung hoàng đạo: Xử Nữ tin người

Tử vi thứ 6 ngày 27/9/2024 của cung hoàng đạo: Xử Nữ tin người

Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ nhận ra sự “quay lưng” của một người nào đó khiến bạn bất ngờ. Đây là một phần của bài học lớn để bạn luôn tự nhắc nhở về sự tin người của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy một số dự đoán của ai đó lúc này có thể trở thành hiện thực. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần thận trọng hơn khi nghe bất cứ lời khuyên nào.

- Sự nghiệp: Hãy là tiếng nói của hòa bình, nhưng cũng không có nghĩa là điều gì cũng dễ dàng chấp thận, hãy tự bảo vệ mình vì có những kẻ luôn có xu hướng bắt nạt người khác, yêu cầu phải làm theo ý của họ.

- Tình cảm: Trong thời gian này, điều cần thiết là có thể nói về những gì bạn cần trong một mối quan hệ, bao gồm cả những điều không thể thương lượng để người ấy hiểu rõ mong muốn và tôn trọng ý kiến của bạn.

- Sức khỏe: Hãy thường xuyên vận động để đảm bảo sức khỏe, an toàn nhất là chạy bộ chậm, đi bộ đường dài, đạp xe… Nếu có dấu hiệu mệt mỏi, cảm thì cần tránh đến phòng tập và tập các bài tập nặng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy sự hỗ trợ của mọi người đã giúp bạn rất nhiều, nhờ đó mà bạn có thể tiến xa hơn so với vị trí ở hiện tại.

- Sự nghiệp: Hãy khéo léo hơn khi tiếp cận đối tác làm ăn cùng bạn, không phải để tranh cãi ai thua, ai thắng mà là cố gắng đảm bảo rằng mọi vấn đề đều có thể được giải quyết cùng nhau.

- Tiền bạc: Ngay khi có tiền trong tay, bạn nên lên kế hoạch và kiểm soát các nguồn vốn và chi tiêu tiết kiệm để đạt được mục tiêu tài chính mong muốn.

- Sức khỏe: Mùa thu thường xuất hiện những cơn mưa thất thường, do đó, bạn hãy chủ động mang theo áo mưa để tránh bị ướt, cảm lạnh, nhất là đối với người già và trẻ em trong gia đình bạn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (27/9/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc mang lại cảm giác háo hức, bạn cũng sẵn sàng cho những bước đi mới, quan trọng trong cuộc sống của bạn ở thời điểm hiện tại.

- Sự nghiệp: Hãy cố gắng suy nghĩ về mọi thứ một cách đơn giản hơn, vì không phải mọi thứ đều cần phải cảm thấy khó khăn như vậy. Chỉ cần thay đổi nó, mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn với bạn.

- Tình cảm: Hãy cởi mở để thỏa hiệp và thậm chí chấp nhận rủi ro có thể xảy ra, vì không phải ai cũng đủ may mắn tìm ngay được một người yêu thương mình.

- Tiền bạc: Để có thể quản lý tiền bạc một cách hiệu quả, bạn cũng cần lưu ý cả việc như cắt giảm chi phí, tăng thêm thu nhập, quản lý chi tiêu và đảm bảo cho những kế hoạch mua sắm cho tương lai.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ chỉ ra rằng cung hoàng đạo Cự Giải đang có cảm giác hối thúc vì quá nhiều việc cùng phát sinh mà chưa biết nên làm gì trước, làm gì sau.

- Sự nghiệp: Hãy bảo vệ quyền lợi của người yếu thế hơn, đó là cách để giúp đỡ mọi người có được tiếng nói của mình trong công việc mà không bị chèn ép.

- Tình cảm: Bạn có thể thỉnh thoảng bất ngờ tặng người ấy một món quà nhỏ mà người ấy đã thích từ lâu, chưa có cơ hội để mua, đó là cách giúp tình cảm đôi lứa thêm mặn nồng.

- Sức khỏe: Bạn nhớ lưu ý uống đủ nước mỗi ngày để giúp các cơ quan trong cơ thể vận động trơn tru, đào thải độc tố - những chất làm suy yếu hệ thống miễn dịch.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 26/9/2024 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho bạn hiểu rõ vị trí của mình trong tập thể và bạn biết rằng rất cần sự chung sức, chung lòng của mọi người.

- Sự nghiệp: Mặc dù bạn nổi tiếng là người thu hút sự chú ý hoặc chỉ huy cả căn phòng, nhưng thường thì sức mạnh lớn hơn nằm ở sự im lặng khi quan sát rồi phản ứng.

- Tình cảm: Bạn có thể phải nêu rõ ranh giới của mình một cách rõ ràng hơn. Hãy nhớ rằng ranh giới không chỉ cần thiết trong một mối quan hệ mà còn là điều cốt yếu để tình yêu được phát triển lành mạnh.

- Tiền bạc: Nếu bạn không cảm thấy tích cực, bạn sẽ không thể có những trải nghiệm tích cực. Đã đến lúc bạn bắt đầu nuôi dưỡng những cảm xúc tốt đẹp mà tiền bạc có thể mang lại cho bạn và mọi người.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời cho thấy bạn nhận ra sự “quay lưng” của một người nào đó khiến bạn bất ngờ. Đây là một phần của bài học lớn để bạn luôn tự nhắc nhở về sự tin người của mình.

- Sự nghiệp: Mặc dù bạn thường có định hướng rõ ràng cho bản thân, nhưng hãy nhớ rằng mọi việc không dễ dàng. Hôm nay có thể thuận lợi, ngày mai có thể khó khăn cũng là lẽ thường.

- Tình cảm: Bạn có thể thấy một câu chuyện cụ thể đang diễn ra trong mối quan hệ của mình, nhưng có vẻ như bạn không chắc chắn về hướng đi của nó. Nhưng bạn không vội vàng quyết định, cứ để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

- Sức khỏe: Mỗi bữa ăn của mình, bạn nhớ có thêm các loại rau củ, hoa quả theo mùa sẽ giúp cung cấp nguồn vitamin dồi dào cho cơ thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (27/9/2024)


Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim mang lại cho bạn niềm tin và sức mạnh và dường như có vẻ như cuối cùng bạn đã sẵn sàng tự đứng lên vì chính mình.

- Sự nghiệp: Trong thời gian này, hãy cố gắng trì hoãn việc tiếp cận các cuộc trò chuyện như bình thường và thay vào đó, hãy lắng nghe nhiều hơn. Từ đó bạn sẽ có giải pháp cho vấn đề mà trong công việc bạn gặp phải.

- Tình cảm: Bạn cần đảm bảo rằng bạn đang bảo vệ và tôn trọng bản thân mình và làm điều tương tự cho tình yêu hiện tại của mình.

- Tiền bạc: Dù thu nhập của bạn có cao tới mức nào cũng hãy nhớ sống dưới mức khả năng. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ tìm kiếm những món đồ phù hợp chứ không phải một món đồ làm thỏa mãn bản thân, luôn đảm bảo có số dư mỗi tháng trong tài khoản ngân hàng. 
4 chòm sao TÌNH - TIỀN nở rộ cuối năm 2024: Dễ trở thành TỶ phú, chuẩn bị có HỶ sự
Thời đến cản không nổi nữa rồi! Chúc mừng 4 chòm sao tình tiền nở rộ cuối năm 2024 này, không chỉ tiền bạc kiếm như hái mà tình yêu cũng đơm hoa kết trái.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy bạn đang tự mang vác quá nhiều trách nhiệm ngoài khả năng của mình ở thời điểm hiện tại.

- Sự nghiệp: Bạn có thể xử lý được vấn đề liên quan trực tiếp tới bạn chứ không thể làm luôn cả việc của người khác. Bạn không đủ đánh giá tình hình của người khác khi bạn không trong hoàn cảnh đó.

- Tình cảm: Nếu bạn nghĩ rằng mình vẫn còn tương lai với người đang bên cạnh mình thì hãy tìm kiếm một sự thỏa hiệp lành mạnh; chỉ cần đảm bảo rằng bạn không hy sinh lòng tự trọng của mình trong quá trình này.

- Sức khỏe: Mùa hanh khô, nhớ dưỡng da thường xuyên để giúp làn da của bạn có thể bổ sung đủ độ ẩm để duy trì vẻ đẹp và làm chậm quá trình lão hóa da.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Kim 135 độ sao Mộc khuyên Nhân Mã nhớ rằng hệ thống hỗ trợ giúp bạn có thể dung hòa mọi thứ đang diễn ra trong cuộc sống, không phải cố gắng kiểm soát kết quả.

- Sự nghiệp: Bạn có thể tự nhận rằng mình đúng trong vấn đề xảy ra hôm nay nhưng hãy thể hiện sự tôn trọng, không nên cướp lời hay tỏ ra mình khôn hơn người khác.

- Tình cảm: Người ấy không cần bạn đồng ý với họ trong mọi chuyện mà là để bạn trở thành chính mình trọn vẹn. Nếu không bạn cứ luôn gật đầu sẽ chỉ người ấy cảm giác nhàm chán, khó chịu mà thôi.
 
- Tiền bạc: Các cặp đôi có thể gặp vấn đề liên quan tới tài chính. Do đó, sự rõ ràng về tiền nong là cách quản lý tài chính cá nhân và để hai người hợp tác với nhau hiệu quả nhất.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa dự báo khó khăn là điều không thể tránh khỏi, điều quan trọng là bạn đủ mạnh mẽ để đón nhận nó mà không oán giận, chê trách.

- Sự nghiệp: Hãy cố gắng nhớ tự đứng lên vì chính mình, dành không gian và nhớ rằng bạn xứng đáng được đóng vai trò lãnh đạo trong cuộc sống của chính mình.

- Tình cảm: Chẳng ai có thể yêu nhau mãi mãi chỉ là cố gắng ở bên nhau càng lâu càng tốt, sống những tháng ngày hạnh phúc nhưng đó là khi hai trái tim hướng về nhau là đủ.

- Sức khỏe: Mặc dù việc chữa lành không phải lúc nào cũng vui vẻ, nhưng nó luôn mang lại lợi ích cao hơn cho sức khỏe tinh thần của bạn. Vì thế đừng ngại việc làm lành các vết thương trong quá khứ nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyến khích tinh thần bạn liên tục tiến lên cho dù những người xung quanh đang cố gắng kéo lùi bạn lại đi chăng nữa.

- Sự nghiệp: Bạn đã đạt được tiến bộ to lớn trong cuộc sống của mình, nhưng điều đó không có nghĩa là dừng lại mọi việc cho rằng chỉ cần thế thôi. Hãy tiếp tục học hỏi thêm và thế giới mới sẽ mở ra trước mắt bạn.

- Tình cảm: Luôn luôn lắng nghe, ngừng tranh cãi ở chỗ đông người, đừng để người ấy cảm thấy ngại ngùng và khó xử với bạn.

- Tiền bạc: Tiền đảm bảo cho nhu cầu cuộc sống, đừng cho rằng nó xấu, thay vào đó, hãy tin rằng bạn có thể kiểm soát và sử dụng đồng tiền để mang lại niềm vui cho bản thân.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (27/9/2024)

Tu vi hang ngay 27/9/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim dự báo về những nỗi buồn bạn đang gặp phải là do sự kỳ vọng quá cao về bản thân mình mà thôi.

- Sự nghiệp: Bạn may mắn nhận được những chỉ dẫn khôn ngoan, nghĩa là bạn được hướng dẫn để bắt đầu làm điều đó cho chính mình trước.

- Tình cảm: Bạn xứng đáng có được tình yêu và cuộc sống mà bạn luôn mơ ước, nhưng cách duy nhất để đạt được điều đó là đảm bảo rằng bạn liên tục lựa chọn con đường phát triển, cho dù bạn đang độc thân hay có đôi đi chăng nữa.

- Sức khỏe: Các món ăn được khuyến khích ăn vào mùa thu bao gồm vừng, mật ong, lê, khoai, ớt chuông đỏ, trái cây khô, bí đỏ, gừng, bông cải xanh… đó là những món ăn bạn nên bổ sung thường xuyên trong thực đơn của mình nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/9/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X