Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 27/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tùy hứng

Tử vi Thứ 3 ngày 27/9/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tùy hứng

Mặt Trăng 30 độ với sao Kim nhắc nhở Xử Nữ hôm nay làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng rất dễ xảy ra sai sót.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 26/9/2022, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ, Bạch Dương cần thực sự tập trung thực hiện nghiêm túc những mục tiêu một cách kiên định.
 
- Công việc: Chòm sao này đừng chú trọng quá đà cho các bản kế hoạch hay đo lường thành công bằng các danh mục đầu việc, thay vào đó bạn nên cố gắng hoàn thành công việc đúng thời hạn đã định ra từ trước.
 
- Tình cảm: Nếu nhận thấy mối quan hệ không thể duy trì được nữa thì hãy mạnh dạn chấm dứt. Bạn đừng quá bi lụy mà ôm đau khổ một mình.
 
- Tiền bạc: Tài chính có phần chững lại, điều này cũng khiến bạn buồn phiền và thất vọng đôi chút.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, sao Thủy 120 độ với sao Diêm Vương, Kim Ngưu tận hưởng những điều bình dị nhưng ý nghĩa mà cuộc sống đang đem đến cho bạn.
 
Công việc: Đã đến lúc chòm sao này buộc phải đưa ra quyết định trong thời điểm quan trọng. Khi bạn có kế hoạch cụ thể cho ngày hôm nay và cho tương lai thì chắc chắn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả.
 
Tình cảm: Chòm sao này rất có duyên với những mối quan hệ mới. Cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, có người còn gây được ấn tượng với bạn và khiến bạn xao xuyến đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay rất tốt, có khả năng tự mình tạo ra những cơ hội đột phá mới.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ với sao Hải Vương khuyên Song Tử đừng sống nhờ thành kiến của người khác vì lúc đó bạn đang tự đánh mất chính mình.
 
Công việc: Công việc hôm nay đòi hỏi khả năng làm việc nhóm, dù khó khăn hay có bất đồng nhưng cần tập làm quen với điều này.
 
Tình cảm: Dường như hôm nay bạn có phần nhạy cảm quá mức mà ghen tuông thái quá. Đó cũng chính là lý do tại sao bạn và người ấy càng ngày càng xa cách nhau.
 
Tiền bạc: Song Tử không cảm thấy gặp khó khăn trong chuyện tiền bạc và có thể thực hiện các ý tưởng kinh doanh hợp thời cơ nhất.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thủy, Cự Giải có trực giác rất tốt, bạn nên tin tưởng vào phán đoán của mình.
 
Công việc: Bạn tiếp tục gây dựng những bước đi vững vàng trên con đường đã chọn. Những việc ngoài ý muốn ít có khả năng xảy ra trong ngày hôm nay, nếu có cũng sẽ là những điều bất ngờ khiến bạn vui vẻ.
 
Tình cảm: Vận trình tình duyên của cung hoàng đạo này vượng sắc, đặc biệt là với người độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người khác giới, để lại ấn tượng sâu đậm.
 
Tiền bạc: Ngày này này, tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu khá hào phóng trước đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, Sư Tử khá kiên quyết trong mọi quyết định. Tuy rằng bạn có niềm tin cho việc đó nhưng đôi khi bạn có nghĩ mình quá tự tin không.
 
Công việc: Hãy tử tế với các đồng nghiệp và hãy giúp đỡ họ nếu bạn có thể, sự giúp đỡ lẫn nhau sẽ giúp mối quan hệ giữa các đồng nghiệp trở nên tốt đẹp hơn.
 
Tình cảm: Bạn có thể tự khiến mình rơi vào hoàn cảnh bế tắc, khó khăn nếu như không chủ động. Bạn muốn người ấy quan tâm thì chính bạn phải mở lời hoặc ít ra cũng có hành động quan tâm hơn tới họ.
 
Tiền bạc: Bạn nên để ý tới chuyện tiền bạc của mình, thời gian này bạn đã chi nhiều khoản không cần thiết.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Kim nhắc nhở Xử Nữ hôm nay làm việc gì cũng phải suy xét cẩn thận, đừng nên làm mọi việc tùy hứng rất dễ xảy ra sai sót.
 
Công việc: Trong công việc chòm sao này luôn tỉ mỉ, soi xét từng chút một, điều này chính là bạn đang tự gây áp lực cho bản thân và cũng khiến người hợp tác với mình cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi.
 
Tình cảm: Bạn và nửa kia đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, ở bên nhau một thời gian khá lâu nên có lẽ đã đến lúc tiến thêm một bước nữa.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng bàn khi bạn đang hiểu rằng nó chẳng có nhiều cơ hội kiếm tiền nếu như bạn thiếu đi sự cố gắng mỗi ngày.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Thien Binh
 
Mặt Trăng 144 độ sao Hải Vương, Thiên Bình không ngại thử thách hay thay đổi những điều gì đó tưởng như đã quen thuộc.
 
Công việc: Bạn nhận ra sự cố gắng không biết mệt mỏi bấy lâu của mình hình như đã sắp đến ngày thu được thành quả rồi thì phải. Thế nên hôm nay, bạn cảm thấy tinh thần phơi phới, cực kì lạc quan.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn hứa hẹn nhiều điều thú vị, bạn và nửa kia sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau. Những bạn độc thân sẽ chưa thể bắt đầu một mối quan hệ mới, bạn còn đang tập trung cho công việc.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn nên dùng một khoản hợp lý để tự thưởng bản thân sau một quãng thời gian nỗ lực nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Ho Cap
 
Mặt Trời 135 độ sao Thổ, lý trí và trái tim của Hổ Cáp không cùng nhịp sẽ rất khó khăn trong việc đưa ra quyết định.
 
Công việc: Công việc hôm nay có chút khó khăn nhưng bằng bản lĩnh của mình, bạn không sợ khổ, không ngại khó. Bạn đang phấn đấu hết mình cho sự nghiệp của bản thân.
 
Tình cảm: Bạn không thể bắt người ấy lúc nào cũng ở bên và dành tất cả thời gian cho mình. Ai cũng có cuộc sống riêng, mối quan hệ bên ngoài với bạn bè, người thân, đồng nghiệp… vì thế rất cần một không gian riêng tư để gặp gỡ, giao lưu với mọi người.
 
Tiền bạc: Chòm sao này vốn là người rất coi trọng chuyện tiền bạc nhưng bạn không bao giờ để đồng tiền trói buộc hay điều khiển mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Nhan Ma
 
Sao Thủy 120 độ với sao Diêm Vương, Nhân Mã có khả năng sáng tạo và lòng quyết tâm cao độ nên dễ dàng để đạt được mục tiêu đề ra.
 
Công việc: Bạn được cấp trên trao cho cơ hội thể hiện tài năng cũng như những nhiệm vụ quan trọng, vì hoàn thành tốt nên được đánh giá rất cao.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy khá hòa hợp với nhau trong mọi chuyện nên dễ chia sẻ và động viên nhau khi cần thiết. Điều này giúp mối quan hệ của hai bạn ngày càng bền chặt hơn.
 
- Tiền bạc: Hôm nay những người kinh doanh đón thời cơ rất tốt để phát triển công việc của mình. Chòm sao này cũng có thể mở rộng quy mô hay thực hiện những lĩnh vực khác.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Ma Ket
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Ma Kết khá vô tư trong việc giúp đỡ ai đó, nhưng không phải khi giúp đỡ ai thì bạn cũng đều nhận được sự cảm ơn.
 
Công việc: Chính sự vội vàng của bạn đã khiến bạn bỏ qua một số chi tiết nhỏ. Bạn nên học cách kiên nhẫn hơn trong xử lý công việc cũng như lắng nghe ý kiến của mọi người.
 
- Tình cảm: Chuyện tình yêu của Ma Kết đang ở mức báo động vì bạn đang bận rộn công việc nên không quan tâm tới người ấy. Hãy cố gắng hỏi han, chuyện trò đôi câu với người ta nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không ổn cho lắm, bạn thường hay tiêu tiền để thể hiện mình bằng bạn bằng bè.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thủy, Bảo Bình trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết.
 
- Công việc: Chòm sao này sẽ đón nhận một vài nhiệm vụ quan trọng, áp lực không hề nhỏ. Bạn nên tự tin vào năng lực của mình nhé, hơn nữa bạn bè cũng như đồng nghiệp sẽ luôn sát cánh cùng bạn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không như ý muốn, một vài người vì chán nản với mối quan hệ hiện tại mà có ý định tìm kiếm niềm vui bên người mới.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn dạo này bắt đầu xuất hiện những mối lo ngại khi các khoản chi phí tăng dần và phát sinh nằm ngoài kiểm soát của bạn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (27/9/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/9/2022 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương, tâm trạng thứ 3 của Song Ngư không được tốt cho lắm, rất dễ nổi nóng với tất cả mọi người.
 
Công việc: Bạn không nên làm việc quá sức vì điều đó ảnh hưởng đặc biệt tới sức khỏe của bạn. Khi đó tinh thần cũng không tốt và hiệu quả công việc không cao.
 
Tình cảm: Có vẻ như Ngư Nhi không thực tế trong cách tiếp cận với tình yêu, sự lãng mạn hay hôn nhân. Đó là lý do bạn không chấp nhận thực tại và khó có tình cảm với ai đó.
 
Tiền bạc: Bạn có thể thiếu sáng suốt trong chuyện tiền bạc nên hãy cân nhắc với vấn đề liên quan đến tài sản, đặc biệt là khi có ý định đầu tư vào một lĩnh vực mới.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/9/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X