Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 27/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vô lý

Tử vi thứ 2 ngày 27/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu vô lý

Tử vi thứ 2 ngày 27/9/2021, Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu thường nói những câu vô lý khi bạn chịu ảnh hưởng bởi áp lực.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương hôm nay trở nên dễ tính hơn, bạn cũng rất nhiệt tình hỗ trợ người khác khi được yêu cầu.

- Công việc: Hôm nay bạn chỉ muốn tận hưởng cảm giác an nhàn nhưng sự thật thì công việc “ngập mặt” và xử lý xong cuối ngày trở về nhà bạn mới hoàn toàn được nghỉ ngơi.

- Tình cảm: Đừng yêu cầu một nửa của bạn quá nhiều điều. Hãy đối xử bình đẳng với người bạn thích, bạn sẽ thấy cả hai gần gũi nhau hơn.

- Sức khỏe: Khi uống nước bạn nên ưu tiên uống nước ấm vì sẽ hỗ trợ cho bộ phận tiêu hóa của bạn hơn là nước lạnh đấy nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 26/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu thường nói những câu vô lý khi bạn chịu ảnh hưởng bởi áp lực.

- Công việc: Bạn nên cố gắng tạo ra nhiều giá trị hơn, trở nên đáng giá hơn để sếp hoặc khách hàng sẵn sàng trả cho bạn nhiều hơn bởi họ đánh giá rất cao sự đóng góp này.

- Tình cảm: Học yêu bản thân rồi mới nghĩ đến chuyện yêu người khác. Yêu bản thân không khiến bạn trở nên ích kỉ mà giúp bạn hiểu chính mình, khi đó bạn mới có thể dịu dàng với một nửa của mình.

- Tiền bạc: Bạn có thể tiết kiệm được kha khá nhờ thói quen lên kế hoạch mua sắm những gì và đợi khi giảm giá mới bắt đầu chi tiền để thu gom chúng về. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy cuộc sống năng động mà bạn đang cố gắng xây dựng nhưng không phải ai cũng ủng hộ bạn đâu.

- Công việc: Bạn thể hiện được bản sắc qua từng việc mình làm vì thế có người ủng hộ, có người chê bai là chuyện thường tình.

- Sức khỏe: Mùa này lê khá nhiều bạn có thể ăn vào buổi tối vì chúng sẽ phát huy tác dụng giảm cân. Lê có nhiều nước và khiến bạn hạn chế việc thèm ăn.

- Tiền bạc: Đừng chỉ ngồi đó kêu ca sao thu nhập của mình còn thấp, số tiền bạn kiếm được phản ánh trực tiếp lượng giá trị mà bạn tạo ra nhằm giúp cải thiện cuộc sống và công việc của người khác. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Cự Giải cảm thấy thấu hiểu vấn đề của người khác và bạn rất muốn giúp đỡ. Thế nhưng bạn cũng chỉ giúp được một số người, một số việc mà thôi.
 
- Công việc: Hãy linh hoạt vì cho dù bạn đã tính toán cẩn thận những kế hoạch của mình nhưng vẫn có những vấn đề đi chệch hướng so với ban đầu.
 
- Tình cảm: Nếu thích ai đó thì nên chủ động bày tỏ, giấu kín trong lòng chẳng ích gì đâu bạn nhé. Thậm chí là nếu bị từ chối thì bạn cũng biết để mà thay đổi sự tập trung của mình càng sớm càng tốt.
 
 - Tiền bạc: Vì nghe lời người có kinh nghiệm và bạn đã bắt đầu thói quen tiết kiệm. Dù số tiền chưa nhiều nhưng thực sự là động lực lớn cho bạn lúc này.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (27/9/2021)


Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương khuyên Sư Tử nên tỉnh táo vì có người đang có ý định lừa dối và bạn vì cả tin nên không đánh giá, xem xét lại vấn đề.

- Công việc: Hôm nay hãy cố gắng hoàn thành công việc nhiều hơn và tốt hơn trong cùng một khoảng thời gian. Hoặc bạn cải thiện thói quen làm việc để đạt hiệu suất cao hơn nhiều.

- Sức khỏe:  Việc ăn nhiều đồ ăn dầu mỡ vào cơ thể sẽ làm tăng tỷ lệ mắc ung thư cao hơn gấp nhiều lần. Vì thế, bạn nên hạn chế những món chiên xào sẽ tốt hơn đấy.

- Tiền bạc: Bạn có thể tìm các hướng phù hợp để gia tăng nguồn thu nhưng với những kế hoạch quá dễ dàng thì có thể đó là cái bẫy, hãy thận trọng.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Hỏa 135 sao Mộc cho thấy Xử Nữ đang có dấu hiệu ôm đồm những việc không liên quan lắm và tự tạo ra gánh nặng cho chính bản thân mình trong thời gian dài.

- Công việc: Dù bạn ở vị trí nào cũng đừng quên học cách tạo dựng cuộc sống bằng khả năng của mình. Vài năm nhìn lại, bạn sẽ thấy những năm tháng trưởng thành, tự lập đó là vô giá.

- Tình cảm: Mối quan hệ của hai người có lúc thăng lúc trầm là điều dễ hiểu. Do đó, đừng quá buồn nếu một ngày nào đó cả hai có những mâu thuẫn nho nhỏ, quan trọng là cách bạn xử lý nó như thế nào.

- Tiền bạc: Bạn tiết kiệm được một khoản kha khá trong thời gian này, thế nhưng để dùng tiền cho những kế hoạch xa hơn thì bạn vẫn cần cân nhắc nhiều thêm nhé.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (27/9/2021) 

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình thường quá quan tâm tới những việc mà không phải ai cũng hứng thú, đó là lý do bạn thiếu đi người để sẻ chia.

- Công việc: Hãy cố gắng đẩy nhanh tốc độ làm việc cho dù hôm nay là ngày đầu tuần và bạn có cảm giác uể oải, không muốn làm gì cả lúc này.

- Tình cảm: Bạn và một nửa của mình có những tranh cãi nhất định. Thế nhưng bạn không muốn giải thích cho những suy nghĩ vô lý của đối phương vì muốn họ bình tĩnh trở lại.

- Sức khỏe: Hôm nay nên cố gắng đi ngủ sớm vì bạn đã đủ mệt rồi, ngủ đủ giấc mới giúp gia tăng sức đề kháng, hỗ trợ bạn chống lại bệnh tật. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy có những thay đổi lớn đòi hỏi cung hoàng đạo Hổ Cáp cần thích nghi nếu không bạn là người duy nhất bị bỏ lại.

- Công việc: Dù có nhiều trách nhiệm phải gánh vác nhưng may mắn trong ngày hôm nay có nhiều người hỗ trợ để bạn sớm hoàn thành xong công việc của mình.

- Tình cảm: Thái độ tích cực trong việc bạn luôn biết động viên đối phương đang hỗ trợ cho mối quan hệ của hai người rất nhiều. Mọi việc đang diễn ra thuận buồm xuôi gió vào lúc này.

- Tiền bạc: Cứ vui là bạn lại mua sắm nhiều, hãy kiểm soát lại tình hình tài chính của mình nếu không muốn rơi vào nợ nần không đáng có.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương khiến Nhân Mã có nhu cầu chứng tỏ bản thân. Để có hướng đi đúng, bạn nên học hỏi người có kinh nghiệm hơn nhé.

- Công việc: Bạn kiểm soát tình hình tốt và dường như không có khó khăn nào có thể cản trở bạn lúc này. Thậm chí có người còn đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp.

- Tình cảm: Bạn không hiểu được sự giận dỗi vô lý của đối phương nhưng cũng đừng trách mắng, hãy kiên trì ở bên họ thêm nhé.

- Sức khỏe: Hãy ưu tiên đồ ăn luộc và hấp vì thực phẩm chiên bằng nhiều dầu mỡ không chỉ khiến bạn bị đầy hơi, tăng cân, béo phì mà còn dẫn tới các bệnh về xương, máu nhiễm mỡ, lượng đường trong máu tăng cao.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên Ma Kết nên tôn trọng văn hóa của ai đó, thay vì mỉa mai thì bạn nên dành thời gian để tìm hiểu nhiều hơn về họ để gia tăng sự hiểu biết.

- Công việc: Để cải thiện con đường sự nghiệp, bạn nên chủ động tìm hiểu những thói quen tốt và làm theo để giúp mình ngày càng trở thành phiên bản tuyệt vời hơn.

- Tiền bạc: Để kiếm được nhiều tiền hơn, bạn không thể làm theo ngay cách của người ta. Chính bạn phải gia tăng thêm giá trị và vì thế phải tăng cường vốn hiểu biết của mình.

- Tình cảm: Dù sao khi người ấy chia sẻ bí mật của mình là để mong bạn thông cảm chứ không phải để nhận về lời chỉ trích. Bạn nên cẩn thận với thái độ của mình ngày hôm nay. 
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Hỏa 135 sao Mộc cho thấy khi có người từ chối sự giúp đỡ của Bảo Bình khiến bạn cảm thấy buồn. Có thể bạn đang đánh giá sai tình huống hiện tại.

- Công việc: Hãy chỉn chu trong từng việc bạn làm hôm nay, đừng đánh giá thấp những góp ý của những đồng nghiệp và bạn bè lúc này nhé.

- Tình cảm: Đừng suy đoán về cách hành xử của đối phương, đã đến lúc bạn hiểu ra rằng, hai người thiếu sự tin tưởng thì khó có thể cùng nhau đi xa được.

- Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức tạm chấp nhận được. Chiều chuộng bản thân một chút bằng mua món đồ bạn thích đã lâu cũng là ý tưởng hay ho đấy chứ.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (27/9/2021)

 
Tu vi ngay 27/9/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư có cảm giác bị đe dọa khi ai đó cố tình tỏ ra lấn át bạn. Hơn nữa, bạn cũng không có cảm giác họ là người đáng tin.

- Công việc: Hãy lựa lời mà góp ý cho đồng nghiệp nếu không muốn nhận về sự phản đối dữ dội của đối phương. Hiểu tình huống và tránh nói những điều thiếu cơ sở nhé.

- Tiền bạc: Về tiền nong bạn phải học hỏi mới có hiểu biết về nó. Đã đến lúc bạn cần phải duy trì thói quen học hỏi tích cực, trau dồi năng lực tài chính và tư duy độc lập của bản thân.

- Sức khỏe: Bạn nên bỏ ngay thói quen tắm muộn vì nó có nguy cơ đột tử bất cứ lúc nào. Do đó, bạn cần chú ý đi tắm sớm, tốt nhất nên tắm trước khi đi ngủ 2 tiếng để tránh làm cơ thể tỉnh táo quá mức.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/7/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X