Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 27/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Tử vi Thứ 6 ngày 27/9/2019 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Có thể những mâu thuẫn trong nội tâm dạo gần đây đang giằng xé khiến Cự Giải rất đau đầu và không biết phải lựa chọn ra sao. Mỗi lúc như vậy, Giải Giải khuyết thiếu cảm giác an toàn, bất an, dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng nếu không tìm được lối thoát cho mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (27/9/2019)

Slide1-279
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/9/2019, khi sao Kim nằm ở góc 150 độ với sao Hải Vương, tính cách vui vẻ và hòa đồng của Bạch Dương giúp bạn luôn nổi trội trong các hoạt động của tập thể.
 
Vậy nhưng hôm nay có vẻ là một ngày không mấy suôn sẻ với Dương Dương khi bạn trở nên nhạy cảm hơn hẳn. Bạn dễ bị tổn thương vì những lời nói dù biết là đùa giỡn của mọi người.
 
Những chú Dê là người có tham vọng, cầu tiến nên bạn cũng muốn nửa kia phải là một người hoàn hảo. Bạn rất khó chấp nhận một người thiếu sót về một mặt nào đó.
 
Việc đặt ra tiêu chuẩn khá cao trong việc tìm kiếm bạn đời có thể khiến bạn vẫn mãi lẻ bóng trong khi bạn bè đã lập gia đình hết cả rồi. Nhưng trên đời này đâu có ai hoàn hảo và cũng thật khó để tìm được người phù hợp hoàn toàn với những yêu cầu của mình. 
 
Hãy thử hạ bớt tiêu chuẩn và có cái nhìn thoáng hơn, bạn sẽ tìm được người yêu thương mình thật sự sớm thôi. Liệu bạn có nằm trong 4 chòm sao FA dài dài vì yêu cầu quá cao này không?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (27/9/2019)

Slide2-279
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thổ, trong mắt mọi người, Kim Ngưu khá cố chấp trong việc thực hiện những mục tiêu của mình. Vậy nhưng đó chính là một phần tính cách trời sinh của bạn nên rất khó thay đổi.
 
Một khi đã bắt tay vào làm điều gì, bạn có sự kiên nhẫn và quyết tâm khó ai bì kịp. Sự cẩn thận, quyết đoán cũng giúp ích cho bạn khá nhiều. Xem thêm: Hé lộ top 3 chòm sao kiên định bậc nhất, luôn giữ lập trường
 
Một vài cơ hội và may mắn nhỏ sẽ đến vào hôm nay, giúp thúc đẩy công việc của Ngưu Nhi được hoàn thành sớm hơn dự định. Nhưng cái gì suôn sẻ quá cũng đồng thời dễ khiến người ta chủ quan. 
 
Điều mà những chú Trâu cần lưu ý là không được đánh mất sự cẩn trọng vốn có, kẻo đến lúc xảy ra sai sót sẽ gây ảnh hưởng xấu tới tất cả những nỗ lực của bạn trong thời gian qua.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (27/9/2019)

Slide3-279
 
Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 30 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, chuyện tình cảm không được như ý khiến Song Tử cảm thấy chán chường trong mọi việc. 
 
Bạn biết không nên để tình trạng cãi vã, bất đồng quan điểm của cả hai kéo dài thêm nữa nhưng thật khó để tìm được tiếng nói chung. Cứ hễ tự nhủ lòng sẽ bình tĩnh nói chuyện với người ấy là ý định này lại bay biến lập tức khi bạn gặp phải sự ương bướng không kém của đối phương.
 
Vốn là người hiếu động và ham vui, Song Song sẽ tránh tối đa những việc ảnh hưởng đến tâm trạng của mình. Vậy là bạn cứ thế ném những rắc rối tình cảm ra sau đầu để tìm vui bên những cuộc tụ tập bạn bè.
 
Lời khuyên cho chòm sao này là có thể cho cả hai thời gian riêng để bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề, nhưng tuyệt đối đừng khiến đối phương nghĩ rằng bạn thờ ơ và mặc kệ nhé. Song Song cũng không muốn đánh mất người ấy chút nào phải không.

Đọc ngay: Tiết lộ 4 chòm sao càng cãi cọ càng yêu đối phương nhiều hơn

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (27/9/2019)

Slide4-279
 
Xem tử vi hàng ngày, góc 180 độ giữa mặt Trăng và sao Hải Vương nhắc nhở Cự Giải nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhất là khi cơ thể đang vang lên chuông cảnh báo. 
 
Có thể những mâu thuẫn trong nội tâm dạo gần đây đang giằng xé khiến bạn đau đầu không biết phải lựa chọn ra sao. Mỗi lúc như vậy, Giải Giải khuyết thiếu cảm giác an toàn, bất an, dễ rơi vào trạng thái khủng hoảng nếu không tìm được lối thoát cho mình.
 
Sự ủ rũ của bạn khá rõ ràng, khiến những người yêu thương bạn không khỏi lo lắng. Đừng lúc nào cũng giấu kín mọi việc rồi tự mình đối mặt với hết thảy, bạn cũng có thể chia sẻ với người bạn tin tưởng những lúc cảm thấy mệt mỏi nhất để vơi nhẹ nỗi lòng.
 
Một chế độ ngủ nghỉ khoa học là liều thuốc cần nhất cho Giải Giải ngay lúc này. Cứ uống cà phê suốt cả ngày để bắt đầu óc tỉnh táo mà quên cả những bữa ăn sẽ rất có hại cho dạ dày của bạn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (27/9/2019)

Slide5-279
 
Thứ 6 này, Sư Tử dường như đang quá đề cao khả năng và óc phán đoán của bản thân. Bạn sẵn sàng gạt phắt những ý kiến góp ý của người khác mà chỉ chăm chăm vào quyết định của mình.
 
Không thể phủ nhận chòm sao này có tài và cũng rất tham vọng, song điều đó không đồng nghĩa với việc bạn biết tuốt mọi thứ hay bạn luôn đúng. Chẳng ai có thể dám khẳng định mọi thứ mình làm sẽ không xảy ra rủi ro.
 
Vì thế, hãy suy nghĩ cẩn trọng, cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ý kiến của người khác đừng vội bỏ qua thẳng thừng, hãy thử suy nghĩ xem vì sao họ lại có ý tưởng đó. Biết đâu nhờ vậy mà bạn sẽ nhận ra vấn đề của mình nằm ở đâu và rút kinh nghiệm kịp thời.
 
Khi Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Sư Tử nên tránh các quyết định đầu cơ tài chính vào ngày hôm nay để tránh khả năng bị lừa lọc bởi người mà bạn không ngờ tới nhất. Đừng bỏ lỡ: 3 cung hoàng đạo dễ bị lừa vì tin tưởng người khác vô điều kiện

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (27/9/2019)

Slide6-279
 
Mặt Trăng ở góc 120 độ với sao Diêm Vương, Xử Nữ sẽ có thể nhận được những sự trợ giúp đắc lực từ người thân và đồng nghiệp trong hôm nay để hoàn thành công việc. Sẵn đà hứng khởi này, bạn cũng có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng đã lâu.
 
Thế nhưng, thời gian là có hạn. Nếu muốn mọi thứ diễn ra trơn tru và nhanh chóng, Xử Nữ nên nghĩ đến việc từ bỏ hoặc tạm gác lại những thú vui ngoài lề của mình để tập trung hơn cho việc chính đáng. Chỉ có thế, con đường công danh của bạn mới có tiến triển tốt đẹp. Hãy xem Xử Nữ có thuộc Top 4 cung hoàng đạo ham vui, đề cao việc hưởng thụ cuộc sống
 
Xem bói tình duyên, những bạn vẫn còn đang FA cần chăm chỉ mở rộng mối quan hệ của mình thì mới mong hạnh phúc tìm đến gõ cửa thay vì cuối tuần nào cũng cắm đầu vào chiếc máy tính và điện thoại ở nhà.
 
Hãy cho bản thân những cơ hội tiếp xúc với những người mới, dù không thành đôi thì cũng có thể trở thành bạn bè hợp sở thích mà. Khi đó cuộc sống của bạn cũng trở nên thú vị, nhiều màu sắc hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (27/9/2019)

Slide7-279
 
Mặt Trăng nằm 135 độ với sao Thiên Vương, ngày hôm nay, Thiên Bình cần tới sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để có thể tự tin bắt đầu vào kế hoạch mà bạn đặt ra từ lâu, bởi Thiên Thiên không giỏi trong việc tự khởi xướng cho lắm.
 
Với bạn bè, chòm sao này chơi rất hết mình, nhiệt tình và cũng công bằng với tất cả. Vì thế, bạn hiếm khi xảy ra mâu thuẫn với bạn bè mà thường là người giải quyết xung đột trong nhóm. Mọi người luôn đặt niềm tin khá lớn vào bạn.
 
Thiên Bình cũng đừng ngại bứt phá, thử sức với những điều mới mẻ. Biết đâu mạnh dạn sẽ khiến bạn nhận ra tiềm năng ẩn sâu trong con người mình thay vì cứ an toàn với những điều lặp đi lặp lại.
 
Về chuyện tình cảm, có vẻ như cách quan tâm của Thiên Thiên với người ấy không thể không gắn với tiền bạc. Thói quen tiêu xài thoải mái trong những buổi hẹn hò của cả hai có thể làm ví bạn cạn nhanh lắm đấy. Bật mí top chòm sao thích dùng tiền để giải quyết mọi chuyện

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (27/9/2019)

Slide8-279
 
Mặt Trăng nằm 30 độ với sao Thủy, Hổ Cáp biết cách vận dụng lối ăn nói sắc sảo và tài năng ứng biến nhanh nhạy trong mọi tình huống của mình để đạt được mục tiêu của bản thân sớm hơn người khác.
 
Bạn không muốn là người theo sau bất kỳ ai. Bạn biết mình cần làm gì, cần hạn chế điều gì và có trách nhiệm với những việc mình đang làm nên con đường hướng tới tương lai tốt đẹp vẫn đang đúng hướng dưới chân bạn.
 
Lại thêm sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cũng giúp Hổ Cáp ghi điểm trong mắt cấp trên. Điều này rất hữu ích cho sự nghiệp của bạn. 5 cung hoàng đạo sáng tạo nhất không ai địch nổi gồm những ai?
 
Vẫn biết trong chuyện tình cảm khó nói trước được điều gì nhưng nếu muốn tình yêu được thăng hoa, Hổ Cáp không nên quá khắt khe và yêu cầu nghiêm ngặt với đối phương. Chẳng ai thích bị người khác quản lý quá chặt cho nên hãy bao dung, thứ tha và rộng lượng hơn với người ấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (27/9/2019)

Slide9-279
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Hỏa cho thấy Nhân Mã trong ngày hôm nay có thể trở nên thiếu kiên nhẫn, có phần nóng nảy khi mọi việc không diễn tiến theo ý muốn.
 
Bạn có thừa sức mạnh bên trong với những lý tưởng to lớn nên rất khó để quật ngã được bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào. Dẫu vậy, bản tính bốc đồng dễ khiến bạn hành động một cách bộc phát mà không suy tính đến vấn đề lâu dài và hậu quả về sau.
 
Dù bạn có táo bạo và chấp nhận rủi ro nhưng nếu cứ làm việc một cách tùy hứng như thế, bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian và công sức để sửa chữa sai lầm của mình.
 
Tình hình tài chính cũng là vấn đề đang khiến Mã Nhi đau đầu. Bạn có hàng tá kế hoạch và một danh sách những thứ cần mua được lập từ tháng này qua tháng khác nhưng mỗi khi nhìn vào khoản tiền tiết kiệm thì lại ngậm ngùi để đó vì trong tài khoản chẳng có là bao. Nếu không chi tiêu hợp lý thì thêm 1, 2 năm nữa danh sách của bạn vẫn cứ dài như vậy thôi.

Khám phá thêm: Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (27/9/2019)

Slide10-279
 
Khi sao Kim nằm ở góc 150 độ với sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết cần cẩn trọng hơn trong những quyết định vủa mình. Đừng vội vàng nhắm mắt đưa chân để rồi hối hận cũng không kịp.
 
Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, mới chỉ rung động thì chưa thể nói chắc chắn rằng hai bạn chính là một nửa định mệnh của nhau. Cả hai cần thêm những buổi hẹn hò để hiểu thêm về nhau, chặng đường phía trước còn dài lắm nên đừng vội kết luận điều gì.
 
Công việc hôm nay của Kết Kết cũng không có điều gì đáng ngại phải lo lắng. Cung hoàng đạo này được trời phú cho bản tính điềm tĩnh, cẩn thận và khá “lì” nên càng khó khăn bạn lại càng tỏ ra bền bỉ, quyết tâm cố gắng tới cùng.
 
Ưu điểm của chòm sao này là tính thực tế, bạn luôn tin rằng chỉ cần mình nỗ lực hết mình thì sẽ nhận lại thành quả xứng đáng nên hai chữ “bỏ cuộc” không bao giờ nằm trong từ điển của bạn. 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (27/9/2019)

Slide11-279
 
Mặt Trăng nằm 120 độ với sao Thổ, xem tử vi ngày 27/9/2019, Bảo Bình cần học cách kiểm soát cái tôi và bản tính thích tự do bay nhảy của mình. Chẳng ai thích sự gò bó nhưng đôi khi những khuôn phép giúp người ta xây dựng được tính kỷ luật cần thiết, nhất là trong một tập thể.
 
Khoảng cách thế hệ đang khiến Bảo Bảo khó tình được tiếng nói chung với bố mẹ trước những bước ngoặt của cuộc đời. Bạn muốn được tự quyết định tương lai của mình nhưng bố mẹ dường như không quá tin tưởng vào điều đó.
 
Tuy nhiên, cha mẹ nào cũng luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con mình. Sự nghi ngờ của bố mẹ chẳng qua là do họ lo lắng và sợ bạn sẽ phải chịu khổ. Hãy trò chuyện với bố mẹ nhiều hơn để bố mẹ hiểu, tin tưởng vào quyết định của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (27/9/2019)

Slide12-279
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Kim cho thấy, Song Ngư luôn muốn thể hiện những mặt tốt nhất của bản thân với mọi người. Bạn khá nhạy cảm nên rất dễ cảm thấy bất an khi bị nghi ngờ về năng lực của mình.
 
Trong ngày hôm nay, Ngư Nhi cũng trở nên mạnh dạn nêu ra những ý tưởng đóng góp cho tập thể. Mọi người cũng khá bất ngờ về sự khác biệt này của những chú Cá và đều đánh giá cao tính xây dựng của bạn.
 
Song Ngư biết mình vẫn còn rất nhiều khuyết điểm cần sửa đổi và bạn sẵn sàng để thay đổi những tật xấu đó. Bạn muốn được công nhận rằng bản thân đã trưởng thành, không còn tính trẻ con tùy tiện nữa. Đây là phát triển đúng đắn và cần duy trì, rồi bạn sẽ đạt được những điều mình muốn trong tương lai.
 
Chuyện tình cảm vẫn ổn định cũng tạo động lực cho Ngư Nhi thêm phần cố gắng vì tương lai tốt đẹp của cả hai. Nhưng tập trung cho công việc đến mấy cũng đừng quên dành thời gian hẹn hò để hâm nóng tình cảm nhé. Tiết lộ 12 cặp đôi cung hoàng đạo yêu cuồng nhiệt nhất quả đất
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/9/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X