Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 27-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 27-09-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (27/9/2018)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung bach duong
 
Mặt trăng đi dần vào khu vực của Bạch Dương, chòm sao này đang làm rất tốt việc của mình. Bạn có động lực của riêng mình, thế nên phấn đấu hết mình vì những mục tiêu đã đặt ra từ trước đó.
 
Khả năng ứng biến nhanh nhạy của Dương Dương cũng giúp cho công việc của bạn thuận lợi không ít. Chòm sao này biết được thế mạnh của mình mà phát huy, thế nên gặt hái không ít thành công.
 
Tuy nhiên, có những chuyện bạn nên biết rõ mình ở vị trí nào. Người ấy có thể tha thứ cho bạn 1 lần, khoan dung cho bạn 2 lần, bỏ qua cho bạn 3 lần, nhưng đến lúc không còn tình cảm nữa thì sao chứ?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (27/9/2018)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung kim nguu
 
Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Kim Ngưu, chòm sao này luôn mong muốn mình được bình yên, nhưng có những lúc cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, thế nên mới không được như ý muốn.
 
Kim Ngưu quá nhún nhường, ngược lại khiến cho kẻ khác không thèm để ý đến sự tồn tại của mình mà cứ thế xen vào giữa mối quan hệ của 2 người. Hãy tìm cách để giữ vững chuyện tình cảm của mình nhé.
 
Chòm sao này biết cách dùng tiền, biết cách tiêu tiền, đó là điểm tốt. Hôm nay bạn có thể sẽ có được 1 khoản tiền lớn đó, có lúc cũng cần dùng đến tiền để mua vui cho chính mình cũng nên. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (27/9/2018)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung song tu
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, xem tử vi hàng ngày, Song Tử đang có hướng đi đúng đắn, biết nhìn xa trông rộng mà loại bớt được những trở ngại không đáng có. Công việc càng ngày càng thuận lợi hơn, bạn cũng nhờ thế mà vui vẻ.
 
Những chuyện không vui trước đó đừng để nó ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai của mình. Hãy sử dụng năng lượng của mình 1 cách đúng đắn, đừng để mình tự hại mình mà sau này lại thấy hối tiếc.
 
Ngoài ra, Song Tử nên có ý thức chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Đừng tùy tiện nuông chiều bản thân mà thức quá khuya, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (27/9/2018)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung cu giai
 
Mặt trăng và sao Hải vương nằm lệch nhau góc 45 độ, Cự Giải gặp phải nhiều điều không như ý. Bạn đang đánh giá quá thấp bản thân mình chăng? Có nhiều chuyện cần phải tự tin vào bản thân thì mới có thể làm được. Cùng đọc Bí quyết để tự tin, dễ dàng thành công hơn trong cuộc sống.
 
Đừng lúc nào cũng cho mình năng lực yếu kém, nếu thực sự như vậy thì chịu khó học hỏi hơn, rèn luyện bản thân nhiều hơn, tất sẽ có lúc có cơ hội thể hiện năng lực. Cứ tự ti, không dám làm gì thì e rằng chẳng bao giờ tốt được.
 
Bạn còn cần phải nhìn rõ những người trước mắt. Đừng mơ mộng quá nhiều mà tự mình gạt mình, có nhiều chuyện cần thời gian mới có thể thấy được là tốt là xấu, trải qua nhiều việc mới biết người có thật lòng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (27/9/2018)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung su tu
 
Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thiên vương, theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử có nguồn năng lượng dồi dào, nhờ thế mà công việc càng làm càng tốt, gặt hái được nhiều thành công, cấp trên không khỏi nhìn nhận được những gì mà bạn làm được.
 
Lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, chòm sao này nhờ thế mà tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Bạn nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình.
 
Tuy nhiên, có những lúc tự cho mình là đúng cũng không được. Sư Tử nên học cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh, từ đó học hỏi thêm được nhiều điều mới, cũng là tự rèn cho mình sự nhẫn nại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (27/9/2018)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung xu nu
 
Mặt trăng nằm ở góc lệch 150 độ so với mặt trăng, xem bói tình duyên, chuyện tình yêu không phải lúc nào cũng được như ý. Bạn vẫn còn nhiều mộng tưởng về người ấy của mình. Chòm sao này cần phải thức tỉnh khỏi mộng mơ đi thôi.
 
Đâu phải đời thực lúc nào cũng giống như trong phim, trong chuyện. Ai cũng có cuộc sống riêng của mình, còn phải đi làm đi học, mệt mỏi vô cùng. Nếu lúc nào cũng muốn lãng mạn thì e rằng vô cùng khó.
 
Bạn cũng đừng ép bản thân phải sống theo quy chuẩn trên phim ảnh nữa. Nếu cứ như vậy mãi ngay cả con đường tình duyên cũng sẽ càng thêm trắc trở mà sức khỏe cũng chịu ảnh hưởng đó.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (27/9/2018)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung thien binh
 
Mặt trời hôm nay nằm ở góc lệch 120 độ với sao Hỏa, Thiên Bình có phần mạo hiểm khi không chịu phân tích rõ tình hình mà đã vội đứng ra bày tỏ tình cảm của mình. Người ấy bất ngờ nên cũng chẳng thể đưa ra được câu trả lời chính xác cho bạn.
 
Có chuyện cần quyết đoán, cần chủ động, nhưng có những chuyện cần phải chờ đến khi “thiên thời địa lợi nhân hòa”. Trước khi biết được phần nào tình cảm của đối phương thì đừng tùy tiện nói lời yêu.
 
Bạn dồn hết tâm sức vào công việc vào lúc này mới là điều đúng đắn. Bình Nhi cần nhìn rõ điều mình cần làm trong thời điểm hiện tại là gì, như thế mới có được những điều mình muốn. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (27/9/2018)

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung ho cap
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, Hổ Cáp cần phải bình tĩnh lại đi nhé. Không phải cứ tức giận là được việc đâu, có khi còn làm hỏng việc nữa đó. Có chuyện gì cũng phải nhẫn nhịn đi một chút. Đọc ngay Lời Phật dạy cho người nóng tính, nhớ để chớ phạm sai lầm.
 
Hãy dùng năng lượng của mình vào việc đúng đắn đi thôi. Có những lúc năng lực tốt mà không đạt được thành công thì tất nhiên là đã đặt mình vào lầm chỗ, làm việc không phù hợp với mình rồi đó.
 
Mà nói thêm điều nữa, lúc nào cũng tâm tính thất thường thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đó. Hổ Cáp hãy học cách chăm sóc bản thân mình trước khi đổ bệnh đi thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (27/9/2018)

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung nhan ma
 
Mặt trăng thứ 5 này nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hải vương, tiếp nối tử vi ngày 26/9/2018, Nhân Mã đang tự đặt mình vào thế khó. Nếu đã cảm thấy 2 người ở bên nhau không hợp thì hãy nói ra là hơn. Đau ngắn vẫn tốt hơn đau dài.
 
Thực ra nhiều chuyện phải thực sự trải qua mới biết được tốt xấu thế nào, cũng như có những người phải ở bên 1 thời gian mới biết có hợp hay không. Hãy mạnh mẽ đối mặt với thực tế, đừng lo lắng quá nhiều về tương lai.
 
Bạn có thể làm được nhiều việc tốt ngày hôm nay đó. Cấp trên trao cho bạn nhiều nhiệm vụ, điều đó tăng thêm gánh nặng cho Mã Mã, song bạn không vì thế mà thấy nản lòng, đó mới là điều đáng quý.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (27/9/2018)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung ma ket
 
Hôm nay mặt trăng nằm ở góc trùng với sao Thiên vương, Ma Kết đang sống trong niềm hạnh phúc ngập tràn của người đang yêu và được yêu. Bạn không thích những gì quá bình an, thế nên đôi lúc không tránh khỏi giận hờn.
 
Chỉ cần bạn biết nắm rõ chừng mực, đừng để cho những chuyện giận hờn khiến cho mình quên mất rằng đôi bên cần tâm tình hòa hợp mới được. Thi thoảng giận hờn có thể khiến cho đôi bên hiểu nhau hơn, đừng để cuối cùng tan vỡ.
 
Trong công việc, bạn thể hiện rất tốt khi quyết đoán, dám làm dám chịu. Ma Kết không lúc nào thả lỏng mình, luôn nhắc nhở bản thân phải làm thật tốt để không phụ lòng những người tin tưởng mình.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (27/9/2018)

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung bao binh
 
Mặt trăng và mặt trời nằm lệch góc 150 độ, Bảo Bình hôm nay chuyện tình cảm không được thuận lợi. Những chuyện lãng mạn mà bạn làm cho người ấy cuối cùng lại chẳng ra làm sao.
 
Người ấy có phần lạnh nhạt, không hiểu được tâm tư của Bảo Bình. Chòm sao này không những thấy đau lòng mà còn thấy tâm trạng càng ngày càng đi xuống, không còn muốn làm gì cho cuộc tình này nữa.
 
Chính vì thế nên công việc hàng ngày của Bình Nhi cũng không làm tốt, dễ mắc phải sai sót. Để chuyện tình cảm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc là điều mà cung hoàng đạo này nên thay đổi ngay từ bây giờ.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (27/9/2018)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 27092018 cung song ngu
 
Mặt trời nằm ở góc hợp 120 độ với sao Hỏa, Song Ngư đang có những kế hoạch cho riêng mình. Chòm sao này có tham vọng, có kế hoạch riêng, táo bạo chứ chẳng hề sợ hãi điều gì đâu.
 
Tuy làm thế có phần mạo hiểm nhưng Ngư Nhi đã quyết tâm, chẳng gì có thể khiến cho bạn lùi bước. Có những chuyện cần phải dám bước ra khỏi vòng an toàn thì mới mong gặt hái được nhiều thành công.
 
Người ấy cũng là ấn tượng với những suy nghĩ này của bạn mà càng thêm ngưỡng mộ. Đừng để những chuyện xung quanh làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai người, thực sự là đáng tiếc lắm đó.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/9/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X