Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 27-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 27-09-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Bach Duong
 
Ngày hôm nay, Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời mang lại cho bạn sự mâu thuẫn giữa trái tim và lý trí. Có người cảm thấy có tình cảm với ai đó nhưng bạn vẫn cảm thấy lo sợ, hoang mang. Bạch Dương lúc này không biết nghe theo con tim hay lý trí. Nếu thấy khó khăn quá đừng vội quyết định lúc này, có thể ngày mai bạn sẽ có câu trả lời sáng tỏ mọi chuyện.

Bạn có thể làm việc chăm chỉ và làm việc tốt, nhưng nếu bạn không xây dựng sự tin tưởng với đồng nghiệp thì bạn sẽ chỉ là con ong chăm chỉ trong suốt sự nghiệp của mình. Vì thế, ngoài nhiệm vụ được giao, bạn nên học cách giao tiếp với đồng nghiệp nhiều hơn để có thể học hỏi ở những người xung quanh, làm tăng vốn sống cho mình.
 
Mua sắm có thể là chất phụ gia khi chúng ta cảm thấy không vui trong sự nghiệp hay trong các mối quan hệ. Đây là thời điểm tốt để tạm dừng và đánh lừa cảm xúc của bạn. Hãy nghĩ rằng, việc trải qua những điều khiến bạn cảm thấy không thoải mái sẽ giúp bạn trưởng thành và dày dạn kinh nghiệm hơn, quẹt thẻ tín dụng không có nghĩa là bạn đang kiểm soát và giải quyết những vấn đề lớn hơn trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy cho thấy hôm nay bạn rất thông minh trong cách giải quyết vấn đề. Đồng nghiệp vì thế rất tín nhiệm bạn. Không những thế, óc phán đoán của Kim Ngưu lúc này cũng rất nhanh nhạy, đối phương chưa nói hết câu bạn đã đoán được hết ý của họ. 
 
Trên thực tế 80% thời gian làm việc của chúng ta bị lãng phí, chỉ 20% thời gian được sử dụng một cách khôn ngoan. Nếu bạn có thể sử dụng 20% thời gian làm việc với hiệu quả cao nhất, 80% thời gian còn lại có thể không quan trọng. Vì thế, trong khoảng 20% thời gian đó nhớ tập trung giải quyết những việc quan trọng nhất vì sau đó bạn sẽ không đủ tập trung và sáng suốt để làm việc hiệu quả nữa.

Gợi ý cho Kim Ngưu một cách làm sạch miệng sau bữa ăn là hãy ăn một quả táo vì đánh răng sau mỗi bữa ăn có thể tốt trong việc làm sạch răng nhưng không phải lúc nào bạn cũng có thể làm vậy. Hơn nữa, đánh răng nhiều cũng không phải là điều gì có lợi cho răng miệng.  

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Mộc cho thấy Song Tử rất tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Vốn là người giỏi giao tiếp nên những hành động này của bạn diễn ra rất tự nhiên, không hề vì mục đích gì khác. Bạn luôn mong rằng những người xung quanh mình luôn vui vẻ, hạnh phúc và đó là động lực của bạn.

Mục đích của nhiều người muốn vươn tới thành công chính là sự hạnh phúc, cảm thấy có ích và luôn có động lực tiến tới một mục tiêu có ý nghĩa. Đó chính là chìa khóa của thành công, vì thế, trên con đường đi tới đó cũng đừng vứt bỏ hết hạnh phúc, niềm vui vì cho rằng mình quá bận, không thể quan tâm thêm điều gì nữa.

Sức khỏe răng miệng của bạn liên quan trực tiếp vào sức khỏe của cơ thể. Các nhà khoa học thậm chí đã chứng minh được mối liên hệ giữa răng miệng và các bệnh tim mạch. Đó là lý do tại sao khi chăm sóc khoang miệng, chúng ta nên sử dụng chỉ tơ nha khoa giúp làm sạch các kẽ răng mà còn loại bỏ mảng bám ở những nơi khó tiếp cận. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Cu Giai
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Thiên Vương mang lại cho Cự Giải tinh thần cảnh giác hơn với những gì diễn ra với mình. Tuy là người hướng nội nhưng lúc này bạn có ý muốn tìm kiếm những con đường tự thể hiện bản thân một cách mới mẻ hơn.
 
Để đạt được thành công trong sự nghiệp, bạn cần học cách quản lý cảm xúc dưới áp lực, cũng như lắng nghe và thể hiện sự đồng cảm với đồng nghiệp. Nếu xung đột phát sinh, điều quan trọng là phải chịu trách nhiệm về những sai lầm của bạn và vẫn cởi mở với phản hồi khi bạn giải quyết vấn đề. 

Dường như bạn có hứng thú quan tâm tới những điều huyền bí, tâm linh, như chiêm tinh học hay về tái sinh, cuộc sống sau khi chết. Bạn tin rằng những kiến thức này giúp bạn hiểu hơn về thế giới mà mình đang tồn tại và có những chuẩn bị tốt nhất khi bất cứ chuyện gì xảy ra.

Tham khảo: 5 cách để có hạnh phúc viên mãn với Cự Giải

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy mang lại cho Sư Tử sự mong manh, yếu đuối đến kỳ lạ. Hôm nay bạn trở nên dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động hơn. Trước bất cứ lời nói nào bạn cũng suy nghĩ nhiều hơn, dễ tủi thân hơn. Bạn không chịu được cách ai đó nhận xét tiêu cực về mình và có thể nổi nóng bất cứ lúc nào. 

Trong công việc, bạn nên đặt chân thành, thật thà là tiêu chí hàng đầu. Sự chân thành, thật thà luôn được đánh giá cao, nhất là trong công việc. Bởi đức tính đó sẽ giúp bạn có được sự tin tưởng từ mọi người, xây dựng uy tín cho bản thân bạn trong mắt sếp, đồng nghiệp.
 
Trong tình cảm, dù bạn đã chọn người mà bạn tin tưởng nhất rồi thì cũng đừng nghĩ đối phương quá tốt đẹp, đừng tự lùi mình lại phía sau. Hãy xây đắp tình yêu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Đừng để một ngày hai bạn đi quá xa nhau ở một giới hạn trong tâm hồn mà tình yêu hiện tại không thể lắp đầy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy một ngày bất ổn của Xử Nữ, có thể tính cách bạn nóng nảy hơn, sức khỏe không được tốt, bố mẹ mâu thuẫn hoặc giữa bạn và người ấy xảy ra tranh cãi. Trước bất cứ việc gì bạn cũng nên hít thở thật sâu và bình tĩnh giải quyết vấn đề, đừng cố tỏ ra hơn thua khiến bản thân phải hối hận.

Hãy luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp. Đã làm chung với nhau một văn phòng, một tập thể thì việc hỗ trợ nhau là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt là với những nhân viên mới bước vào công ty. Do đó, một khi bạn sẵn lòng giúp đỡ người khác khi họ cần thì họ cũng không ngần ngại hỗ trợ bạn khi bạn gặp rắc rối.
 
Mỗi sáng, pha một cốc nước ấm với chút nước cốt chanh để uống sẽ đánh thức và thúc đẩy sự trao đổi chất của cơ thể. Nước chanh có chứa vitamin C, sẽ làm tăng khả năng miễn dịch, diệt khuẩn. Nếu duy trì thói quen này lâu dài sẽ cải thiện làn da của bạn rất đáng kể. Hơn nữa, uống nước chanh ấm buổi sáng, nhất là trong trời lạnh để hạn chế tình trạng xuất hiện đờm trong họng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy rất có lợi cho những người thuộc cung Thiên Bình đang làm công việc nhà văn và triết gia. Hơn nữa, góc này cũng thuận lợi cho chuyện tình cảm của bạn với đối phương, hai người tâm đầu ý hợp, nhân duyên hài hòa, an vui.
 
Những người thành công biết cách để sử dụng nguồn lực phù hợp với mục tiêu của họ. Điều này bao gồm thời gian, mối quan hệ, tiền bạc. Vì thế, nếu bạn muốn khởi động hay bắt đầu một việc gì nên chuẩn bị cho mình thật nhiều nguồn lực. Việc này mang lại lợi thế cho bạn rất nhiều so với những người bất chấp mọi thứ lao vào khó khăn.
 
Để đảm bảo cho sức khỏe của mình, nên nhớ ăn ít nhất 50g các loại hạt mỗi ngày - bất kì loại hạt nào mà bạn thích. Axit béo và omega-3 trong các loại hạt sẽ giúp tăng cường hệ thống tim mạch, tóc và móng tay. Ngoài ra, trong nhóm thực phẩm này là kho chứa các vitamin và chất dinh dưỡng mà chúng ta không phải lo lắng. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Ho Cap
 
Tiếp nối Tử vi ngày 26/9/2017, hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp phải đối mặt với nhiều thay đổi, có người thay đổi chỗ làm, có người lâu giờ hay ở nhà thì nay muốn đi du lịch đây đó cùng bạn bè. Thay đổi tiêu cực hay tích cực là do cách bạn nhìn nhận vấn đề. 
 
Hầu hết chúng ta đều phải trải quả những trở ngại, nhưng đừng để những trở ngại đó khiến họ vấp ngã. Dù có khó khăn, vẫn phải luôn làm việc, theo đuổi những mục tiêu của riêng mình. Đôi khi, trở ngại chính là bậc thang giúp bạn tiến gần tới mục tiêu cao hơn.

Không có gì giúp bạn thành công nhanh hơn là gặp gỡ những người thành công. Mọi người có xu hướng giao tiếp nhiều hơn với những người cùng chung mục tiêu, giá trị cuộc sống và có thể truyền cảm hứng cho nhau. Vì thế, đừng ngại mở rộng mối quan hệ, tìm ra những người cùng chung chí hướng với bạn để cả hai có thể hỗ trợ nhau nhiều hơn trong cuộc sống.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí của Nhân Mã nên hôm nay bạn được thể hiện sự sôi nổi, vui vẻ, lạc quan của mình khiến ai ở gần cũng dễ dàng bị bạn thu hút. Họ bị hấp dẫn trước cuộc sống đầy ắp sự bùng nổ năng lượng và đôi lúc hành động có chút điên rồ của bạn.  
 
Không ít cặp đôi thường so đo rằng ai yêu ai nhiều hơn, hay người yêu mình không được như "người yêu nhà người ta". Tuy nhiên nếu cứ mãi so đo, toán tính thế này sẽ khiến cho tình yêu không khác gì một vụ buôn bán, đầy lợi nhuận cả. Cả hai sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và chán nản thôi. Vì thế, khi yêu hãy cứ để cho cảm xúc của hai người được thăng hoa, không nên mang điều gì ra để so sánh, cân đo đong đếm cả.

Mặc dù có thể hiện tại bạn đang bị quá tải bởi chi phí tài chính cho những nhu cầu cấp thiết của hiện tại và cho rằng tuổi già và việc nghỉ hưu là vấn đề của ngày mai. Nhưng tương lai sẽ tới nhanh hơn bạn nghĩ và tưởng tượng xem bạn sẽ ra sao nếu không có bất cứ sự chuẩn bị nào trong tay? Ngay lúc này hãy cố gắng tiết kiệm từng khoản nhỏ một, bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi đáng kể trong tương lai.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí của Ma Kết bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Bạn cần các thần tượng để tôn quý, yêu mến và noi gương. Bạn thường cảm thấy thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống.

Văn hóa ứng xử chốn công sở luôn được đề cao, bởi nó có ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ đồng nghiệp cũng như hiệu quả công việc. Dù bạn là ai trong công ty, là sếp hay nhân viên, là người lớn tuổi hay nhỏ tuổi, làm việc lâu năm hay vừa chân ướt chân ráo vào công ty thì bạn cũng nên học cách cư xử lịch sự, tinh tế, nhã nhặn với tất cả mọi người.
 
Trong thời đại Internet hiện nay, bạn có thể kết bạn với những người cách xa hàng nghìn kilomet. Bạn có mạng lưới quan hệ rộng trên mạng xã hội, những người sẵn sàng chia sẻ với bạn những niềm vui hoặc nỗi buồn hàng ngày. Nhưng trên tất cả, bạn có những người bạn thân luôn sát cánh bên mình và giúp đỡ bạn bất cứ lúc nào. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Bao Binh
 
Hôm nay, sao Mộc hợp một góc 135 độ so với sao Hải Vương là lúc bạn tự tin thái quá nên hiếm khi chú ý đến chi tiết, dễ dẫn đến những sai sót không đáng có. Hơn nữa, đôi lúc bạn trở nên mơ mộng và những mục tiêu của bạn không hề thực tế so với khả năng của mình.
 
Sự xuất sắc không phải ngẫu nhiên mà có. Đó là kết quả của sự tập trung cao độ, nỗ lực hết mình và biết cân nhắc giữa các lựa chọn để quyết định vận mệnh của riêng mình. Vì thế, khi mà bạn vẫn phải đắn đo vì các lựa chọn, bạn vẫn còn là một người hạnh phúc đấy. 
 
Nếu bạn thực sự cần và muốn một món đồ nào đó, hãy tìm cách sở hữu nó với giá rẻ nhất như: mượn, cho thuê nó hoặc sử dụng các trang web so sánh giá để tìm nơi bán hợp lý nhất. Dần dần nó sẽ giúp bạn tự hạn chế những nhu cầu mua sắm ngẫu hứng của chính mình. Để tránh gặp rắc rối về vấn đề tài chính, bạn không cần phải từ bỏ mọi nhu cầu hay mong muốn của mình, bạn chỉ cần giới hạn nó ở mức hợp lý. Nó sẽ tạo nền móng cho sự an toàn tài chính của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (27/9/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27092017- Song Ngu
 
Hôm nay, Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy Song Ngư dù tính cách khác hiền hòa nhưng không thể tránh khỏi những tranh chấp hay rắc rối. Có lẽ có rắc rối với các đối tác có thể dẫn đến ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính. Thực ra, chỉ cần bạn điềm tĩnh hơn, không nóng vội thì mọi chuyện sẽ qua nhanh thôi.

Dù công việc nhiều bạn cũng hãy cố sống thật chậm, bận rộn song không vội vàng. Chúng ta cần làm ít đi khi cảm thấy bị quá tải và ngược lại. Bạn đừng nên làm việc quá sức song đừng phung phí thời gian của mình. Để đảm bảo sức khỏe việc cân bằng giữa cả hai yếu tố này rất quan trọng.
 
Ngay từ lúc này, bạn cần lên kế hoạch hưu trí càng nhanh càng tốt và tăng dần số tiền tiết kiệm bởi thời gian không đợi chờ ai. Hãy tự hỏi mình nếu hiện tại mình không thể để dành được bất cứ xu nào thì điều gì khiến bạn tự tin rằng khi bạn sẽ tiết kiệm được sau này khi mà sức khỏe bạn đã bị bào mòn.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 28/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X