Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 27/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Tử vi Thứ 3 ngày 27/8/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lo lắng

Mặt trăng 60 độ sao Thủy, Sư Tử đang lo lắng cho tương lai nhưng cũng đừng sợ hãi đến mức không biết phải làm gì.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (27/8/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 26/8/2024, sao Kim 120 độ sao Thiên Vương, Bạch Dương đang muốn tỏ ra với mọi người rằng mình xuất sắc ở mặt nào đó.
 
- Công việc: Bạn cảm thấy mọi thứ diễn ra xung quanh mình khá tươi mới nhưng đừng để những thứ vui vẻ ấy làm bạn mất tập trung trong công việc. Bạn nên học cách cân bằng giữa công việc và sở thích cá nhân.
 
- Tình cảm: Hôm nay được dự đoán là một ngày tràn đầy tiềm năng cho chuyện yêu đương, vì thế nên những người còn độc thân nên đặc biệt lưu tâm.
 
- Tiền bạc: Bạn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn có thể được được nhận một khoản tiền từ bố mẹ của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (27/8/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương, Kim Ngưu ngày hôm nay gặp chút rắc rối, nhưng càng lo lắng thì tình hình càng thêm rối hơn thôi.
 
Công việc: Nhiều khả năng hôm nay bạn sẽ phải đối mặt những sự chỉ trích khá nặng nề trong công việc. Vì vậy bạn cần phải chuẩn bị tâm lý trước nếu như không muốn mình bị rơi vào hoàn cảnh khó xử.
 
Tình cảm: Trong tình yêu, bạn có vẻ hơi phiêu lưu nhưng một khi gặp được tình yêu đích thực thì bạn lại rất nghiêm túc nâng niu và giữ gìn.
 
Tiền bạc: Về chuyện tiền bạc thì chẳng mấy khi phải lo lắng nhiều vì bạn là người biết tiết kiệm và quản lý chi tiêu rất tốt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (27/8/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thổ, Song Tử nên xử lý tốt sự bướng bỉnh và quá độc lập của mình.
 
Công việc: Các kế hoạch của bạn đang trong giai đoạn chuẩn bị nên đòi hỏi phải tập trung và cẩn thận. Bởi vậy hôm nay là ngày bạn hoàn toàn dành cho công việc của mình.
 
Tình cảm: Những tổn thương từ những mối tình cũ khiến bạn dần mất niềm tin vào tình yêu. Bạn sợ phải đau lòng, sợ người ấy không thật lòng với mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính không được tốt cho lắm. Chòm sao này cần phải hết sức chú ý khi ra ngoài đường bởi bạn có thể làm rơi ví tiền của mình.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (27/8/2024)

 
 
4 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng trùng với sao Mộc, Cự Giải phải chỉnh đốn tính cách hay kêu ca, than thân trách phận của mình đi là vừa.
 
Công việc: Hiệu suất làm việc của bạn không tốt lắm. Tinh thần kém tập trung nên cung hoàng đạo này dễ mắc sai lầm, đó là lý do bạn bị người khác phê bình và chỉ trích.
 
Tình cảm: Các cặp đôi rất quan tâm đến cảm xúc của nhau. Bạn cố gắng tạo một không gian ấm cúng, lãng mạn để giúp người ấy thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực hiện tại.
 
Tiền bạc: Nếu cố gắng duy trì khả năng cân bằng chi tiêu thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền kha khá cho tương lai.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (27/8/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng 60 độ sao Thủy, Sư Tử đang lo lắng cho tương lai nhưng cũng đừng sợ hãi đến mức không biết phải làm gì.
 
Công việc: Hôm nay bạn được ghi nhận là người làm việc chăm chỉ, nhanh nhẹn, cần cù, nhờ đó bạn rất được nhiều người yêu mến, quý trọng.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều người và biết đâu sẽ tìm được ý trung nhân thì sao. Các cặp đôi cuối cùng đã kết thúc chiến tranh lạnh, đôi bên vui vẻ quay về bên nhau, rũ bỏ hết mọi hiểu lầm.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của trong ngày cũng khá thuận lợi. Những món nợ cũ bỗng dưng được trả lại.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (27/8/2024)

 
6 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 72 độ Mặt trời, Xử Nữ khá cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện sự mới mẻ và khác biệt.
 
Công việc: Mọi chuyện dù có gặp trở ngại hoặc khó khăn đến đâu thì bạn cũng nên làm như đúng hạn định. Nên hỏi ý kiến của bạn bè hoặc những người thân thiết trước khi làm.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân nên tích cực và chủ động thể hiện bản thân cũng như tình cảm của mình với đối phương. Bạn hoàn toàn có thể tỏ tình với người trong mộng và sẽ nhận được một cái kết viên mãn.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính ổn định giúp chòm sao này không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên, bạn vẫn luôn trong tình trạng không ngừng suy nghĩ về những chuyện tiền bạc.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (27/8/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Thien Binh
 
Mặt trăng 60 độ tiểu hành tinh, Thiên Bình sẽ có một ngày bận rộn để giải quyết các công việc.
 
Công việc: Mọi vấn đề trong công việc dù khó khăn đến đâu cũng được chòm sao này xử lý triệt để. Song có vẻ như bạn quá tự tin nên có phần bảo thủ, không thân thiện với mọi người xung quanh.
 
Tình cảm: Những bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì vào thời điểm này. Bạn cảm thấy có khi chuyện yêu đương quá phức tạp và đem lại cho mình nhiều cảm xúc tiêu cực hơn là niềm vui.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải học việc quản lý tài chính, đầu tư vào tài sản cố định hay gửi tiết kiệm là hướng đi hợp với bạn trong thời điểm này.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (27/8/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 144 độ sao Diêm Vương, Hổ Cáp chỉ muốn ỷ lại vào mọi người, nhất là khi cần phải làm việc nhóm.
 
Công việc: Bạn làm việc với tinh thần thoải mái, hào hứng vì thế mà hiệu quả cũng tăng lên đáng kể. Chỉ cần thực hiện theo đúng kế hoạch là mọi chuyện trôi chảy, suôn sẻ.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ có một ngày may mắn về tình cảm. Với các cặp đôi, người ấy có thể sẽ chuẩn bị cho bạn một món quà bất ngờ.
 
- Tiền bạc: Không ai cân bằng được chi tiêu bằng bạn cả, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn luôn có những quyết định đúng đắn về tiền bạc.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (27/8/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng trùng với sao Hỏa, những vấn đề xảy ra gần đây ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống của Nhân Mã nên bạn lo lắng cũng là điều dễ hiểu.
 
- Công việc: Ngày này bạn rất dễ phân tâm. Bạn nên tự điều chỉnh tâm trạng của mình càng sớm càng tốt, đừng để những cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc.
 
Tình cảm: Cung hoàng đạo này đang có những cảm xúc mãnh liệt, điều đó thôi thúc bạn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: May mắn về tiền bạc sẽ mỉm cười với bạn. Bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập và chuyện kiếm tiền không gặp khó khăn gì.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (27/8/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Ma Ket
 
Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương, Ma Kết có khá nhiều tư duy khác biệt với đám đông. Nhiều lúc bạn tỏ ra quá bướng bỉnh và cứng đầu.
 
Công việc: Bạn sẽ khá bận rộn vì có quá nhiều việc phải giải quyết trong cùng một lúc. Do vậy, hãy cẩn thận hết sức có thể để đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng công việc.
 
Tình cảm: Hãy tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm với người ấy đi nhé, nói với đối phương rằng bạn có cảm xúc như thế nào và đón nhận tình yêu từ đối phương thôi.
 
Tiền bạc: Thời gian gần đây bạn tiêu tiền khá nhiều, thậm chí bạn không tiêu cho mình mà còn phải sử dụng tiền cho nhiều việc trên trời rơi xuống.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (27/8/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 135 độ sao Diêm Vương, Bảo Bình không quen với việc nhận được quá nhiều sự quan tâm, chú ý từ những người khác.
 
Công việc: Công việc đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại, những việc khác cũng chẳng đâu vào đâu, bạn cảm giác như đang bị mắc kẹt giữa một đống hỗn độn vậy.
 
- Tình cảm: Các cặp đôi sẽ rất dễ xảy ra xung đột, cãi vã còn những người độc thân thì được khuyên nên tập trung cho công việc thì hơn là tìm kiếm tình yêu.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không được tốt cho lắm, việc nên làm lúc này là tiết kiệm trước khi túi tiền ngày một vơi đi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (27/8/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 27-8-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 120 độ sao Thiên Vương, Song Ngư được đánh giá cao vì đang làm rất tốt công việc của mình.
 
- Công việc: Hãy bỏ qua mọi lo lắng để quyết tâm thực hiện những dự định mà bạn đã ấp ủ bấy lâu. Dù kết quả như thế nào thì chắc chắn từ đó bạn sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm quý báu.
 
- Tình cảm: Người còn độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình, người đã có đôi có thể thăng cấp mối quan hệ hiện tại chỉ cần mở lòng để đón nhận những điều tốt đẹp.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ đạt được những mục tiêu về tài chính. Điều này giúp tâm trạng của bạn được cải thiện rất nhiều.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X