Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã hấp tấp

Tử vi thứ 6 ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã hấp tấp

Tử vi hàng ngày 27/8/2021 chỉ ra rằng, Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khiến Nhân Mã hành động vội vàng, hấp tấp. Nhưng khi có người nhắc nhở bạn lại hiểu ra vấn đề và tính toán mọi thứ kỹ lưỡng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 - bạch dương
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy sự cương quyết và thẳng thắn trong thái độ của bạn trong ngày hôm nay. Những người khó tính sẽ bắt đầu soi xét từng cử chỉ, hành động của bạn.

- Công việc: Nguyên nhân của những bực bội là vì bạn thiếu thông tin, hãy tìm hiểu thật kỹ vì bạn đủ thông minh để xoay chuyển tình hình trong hôm nay.

- Tiền bạc: Có thể vì khá bận rộn nên bạn thường thuê dịch vụ dọn nhà hàng tháng. Tuy nhiên, việc ngừng sử dụng dịch vụ tương tự như thế, tự tay dọn dẹp bạn có thể tiết kiệm một khoản kha khá đấy.

- Sức khỏe: Một số nhận định sai trong cách ăn uống khiến bạn phạm phải những thói quen xấu khiến việc kết hợp đồ ăn không đúng cách, thường có cảm giác khó tiêu. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 - kim ngưu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy cử chỉ ấm áp của người khác khiến bạn cảm thấy rất xúc động. Tình cảm con người giúp bạn nhận ra có nhiều điều đáng quý trong cuộc sống mà bạn đã vô tình lãng quên.

- Công việc: Đừng nuôi dưỡng cảm giác an toàn quá lâu, vì đó là nguyên nhân khiến bạn từ bỏ thứ mình thích, từ bỏ cơ hội lớn, chỉ vì không dám chấp nhận mạo hiểm, sợ rủi ro.

- Tình cảm: Hiểu thấu được tình cảm mà người ấy dành cho mình bạn càng cảm thấy trân trọng. Hãy cư xử dịu dàng với một nửa của mình trong ngày hôm nay bạn nhé.

- Tiền bạc: Dù số tiền tiết kiệm hiện tại chưa nhiều nhưng bạn rất kiên trì với kế hoạch của mình. Hơn nữa lối sống của bạn không quá lãng phí hay nhu cầu quá cao nên bạn đang cảm thấy an toàn với số tiền mình có.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Tử
 
Sao Thủy 30 độ sao Mộc cho thấy cung hoàng đạo Song Tử thường gánh vác quá nhiều thứ không liên quan nên cuối cùng lại cảm thấy khó chịu, bất công.

- Công việc: Bạn nhận được không ngớt lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên vì những thành tích mà bạn có được trong khoảng thời gian này.

- Tình cảm: Nếu người ấy có làm sai ý bạn thì cũng dùng ngôn ngữ từ tốn, khéo léo để nói ra. Chớ nên thể hiện thái độ thiếu tôn trọng với người mình yêu, nếu không thì chắc chắn tình yêu đó sẽ không lâu bền được. 

- Sức khỏe: Thường xuyên tự chuẩn bị những bữa cơm đảm bảo vệ sinh giúp bạn tránh xa những món ăn kém chất lượng, sức khỏe nhờ thế mà được cải thiện rõ rệt. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (27/8/2021) 

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Cự Giải
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khuyên Cự Giải hãy chọn cách đối mặt với các vấn đề của mình trong ngày hôm nay. Có thể việc này thật khó chịu nhưng là cần thiết để bạn không còn cảm thấy khó chịu nữa. 

- Công việc: Một chút khó khăn trước mắt cũng chỉ là tạm thời, nên tập trung xử lý vấn đề còn hơn phàn nàn. Khi biết rõ sự việc có khi bạn thấy chúng cũng chẳng đáng gì đâu.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính không được như ý nhưng đừng vì thế mà nản lòng, bạn vẫn có thu nhập, vẫn tìm được cách cải thiện tình hình hiện tại là tốt hơn rất nhiều người rồi. 

- Tình cảm: Nếu sai điều gì hãy chủ động xin lỗi đối phương, bạn đừng xấu hổ, họ cũng đang rất mở lòng với bạn cơ mà.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Su Tử
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy Sư Tử làm việc gì cũng nhanh chóng nhưng cũng đó là lý do bạn cảm thấy bực bội với những ai làm chậm đi tiến trình này của mình.

- Công việc: Tầm nhìn và suy nghĩ là thứ sẽ quyết định bạn có thể đi được bao xa. Hãy học hỏi, đọc sách nhiều hơn để giúp bạn hiểu nhiều hơn về thế giới xung quanh mình.

- Tiền bạc: Dù sao bạn cũng đang trong giai đoạn tìm hiểu về đầu tư, kinh doanh, hãy cứ tích lũy kiến thức đã, đừng vội vàng nghe theo ai kẻo mất tiền nhé. 

- Tình cảm: Những cặp đôi hôm nay có được một ngày vui, hạnh phúc khi có nhiều thời gian dành cho nhau. Trong khi đó người độc thân lại loại hết các cơ hội của người khác giới cũng chỉ vì chữ “không hợp”. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Xử Nữ
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ phạm phải sơ suất nhỏ và đó là khi người ta cố gắng dựa vào đấy để khiến bạn cảm thấy xấu hổ. Bạn là chòm sao giỏi tích lũy kinh nghiệm từ thất bại nên không có gì làm khó được bạn cả.

- Công việc: Hôm nay nên xử lý mọi việc một cách lý trí hơn, đừng để cảm xúc lấn át khiến bạn nhìn nhận, đánh giá sự việc không được khách quan. Không những thế bạn còn dễ bị người ngoài tác động nữa.

- Tình cảm: Chỉ cần cho người ấy cơ hội sửa sai thì tình hình sẽ khá hơn. Đừng quá khắt khe khiến tình cảm của hai người ngày càng lạnh lùng, xa cách.
 
- Sức khỏe: Rau xanh tuy tốt nhưng chỉ nên ăn trong ngày thôi bạn nhé, đừng dùng lại phần rau thừa từ tối hôm trước vì rau đã mất dinh dưỡng mà còn tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Thiên Bình
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương khuyên Thiên Bình đừng vì bao đồng mà vướng vào những việc rắc rối, phức tạp của người khác. Bạn không giúp được gì cho tình hình hiện tại đâu.

- Công việc: Hôm nay bạn được mở mang tầm mắt, học hỏi thêm kiến thức mới hay ho từ một người lớn tuổi. Bạn có thể tự tìm hiểu thông tin từ những gì đã học để tự biến những điều đó trở thành kiến thức của mình nhé.

- Tiền bạc: Muốn có nhiều tiền tiết kiệm hơn bạn hãy nấu ăn ở nhà vừa ngon, vừa tiết kiệm lại đảm bảo vệ sinh, hạn chế rắc rối liên quan tới sức khỏe nữa chứ.

- Tình cảm: Đừng chờ đợi điều gì đó trong vô vọng chỉ vì những lời hứa của đối phương. Bạn nên chăm sóc bản thân và sẵn sàng cho những khởi đầu tốt đẹp hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Hổ Cáp
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy một sự chậm trễ nào đó khiến Hổ Cáp đánh mất cơ hội tốt đang đến với mình. Lúc này bạn có buồn hay hối hận cũng không ích gì.

- Công việc: Hãy kết thúc ngay một số nhiệm vụ đang gây ra sự lãng phí năng lực cũng như tiền bạc của bạn. Thực tế là không phải dự án nào cũng đáng để bạn theo đuổi đâu.

- Tình cảm: Những hiểu lầm dần được hóa giải, tình cảm lứa đôi đang được hàn gắn nhanh chóng sau những căng thẳng.

- Tiền bạc: Hãy đầu tư vào những món đồ thực sự chất lượng vì nó sẽ có vòng đời sử dụng lâu hơn. Khi đó chúng sẽ không bị lỗi thời, mất dáng, bạn dùng được vài năm, giúp bạn tiết kiệm kha khá tiền bạc.  

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Nhân Mã
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khiến Nhân Mã hành động vội vàng, hấp tấp. Nhưng khi có người nhắc nhở bạn lại hiểu ra vấn đề và tính toán mọi thứ kỹ lưỡng.

- Công việc: Một lời khuyên trong ngày hôm nay đã “cứu” bạn khỏi màn thua trông thấy. Nhờ đó mà bạn biết rút kinh nghiệm hơn, hạn chế tối thiểu sai lầm cho những lần tới.

- Tiền bạc: Mất mát một chút tiền cũng không nên hét toáng lên như thế mà nên bình tĩnh tìm cách xử lý nhé. Hãy tin rằng bạn sẽ kiếm được số tiền nhiều hơn như thế, vì thế chẳng có gì mà phải hoang mang cả.

- Tình cảm: Bạn ghen vì thái độ mập mờ của đối phương, đừng cố giành lấy điện thoại, nếu bạn hiểu tình hình hãy tự thay đổi bản thân cho tốt đẹp lên để người ấy tự tìm cách quay về với bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Ma Kết
 
Tiếp nối Tử vi ngày 26/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Ma Kết hôm nay rất tập trung tới mức căng thẳng vì bạn không cho phép mình phạm phải bất cứ lỗi nào trong ngày này.

- Công việc: Nếu ai đó muốn tỏ ra “vượt mặt” bạn thì nhường họ phần thắng luôn đi. Điều mà bạn có được còn hơn cả tiếng tăm hay tiền bạc vì bạn hiểu vai trò của mình trong nhiệm vụ hiện tại là gì cơ mà.

- Tình cảm: Người ấy thể hiện sự tôn trọng và yêu thương bạn, càng ở bên nhau bạn càng cảm thấy mình cần nỗ lực hơn để có thể chăm sóc người ấy tốt hơn.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn hay bị mệt mỏi nhiều hơn cũng chỉ vì ăn không ngon và khó ngủ. Chỉ cần bạn ăn uống ngủ nghỉ một cách khoa học hơn thì chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ sớm được cải thiện thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - bảo bình
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Bảo Bình bắt đầu có sự chán nản vì sự lặp đi lặp lại của cuộc sống. Thế nhưng để làm mới lại tất cả thì cần bạn phải thực sự dũng cảm đấy.

- Công việc: Bạn chẳng thể nói lý lẽ với người không hiểu chuyện nên hôm nay bạn hãy tránh việc tranh cãi. Bạn có dùng sự hiểu biết cùng các lý thuyết mình học được để phân tích thì người ta vẫn cảm thấy vô lý mà thôi.

- Tình cảm: Bạn đã khéo léo hơn trong cách hành xử với người ấy và người thân. Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình cũng dần trở nên tốt đẹp hơn.

- Tiền bạc: Việc tiết kiệm khó khi bạn không biết rõ tình hình mình đang như thế nào. Hãy thử thực hiện một số việc như theo dõi chi tiêu, lập ngân sách và tìm ra những thứ không thực sự cần thiết để cắt giảm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (27/8/2021)

 
tử vi ngày 27/8/2021 của 12 cung hoàng đạo - Song Ngư
 
Sao Thủy 30 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư có thể phải chấp nhận sự thật là cuộc sống bị gián đoạn bởi một rắc rối nào đó bất ngờ xuất hiện.

- Công việc: Bạn phải sớm nhận ra sự khác nhau giữa lý thuyết và thực hành để giảm bớt sự căng thẳng hiện tại. Hãy bình tĩnh để thực hiện nhiệm vụ từng bước nhỏ một, không cần nhanh mà ẩu đâu nhé.

- Tình cảm: Đừng nghĩ tới điều mà người ấy đang làm bạn buồn, hãy nghĩ về điều họ đã cố gắng, nỗ lực không ngừng vì bạn, bạn sẽ bớt đi sự tức giận ở hiện tại.

- Sức khỏe: Sức đề kháng yếu đi dần, do đó bạn cần ăn nhiều hoa quả, uống nhiều nước, không được thức quá muộn. Bạn phải tự tìm cách điều chỉnh và không được phụ thuộc vào thuốc.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X