Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Tử vi Thứ 7 ngày 27/7/2024 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất an

Sư Tử cảm thấy khá bất an và lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay, dù bạn làm việc rất chăm chỉ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Bach Duong
 
Bạch Dương ngây thơ có thể bị người khác lừa gạt trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với sao Mộc.
 
- Công việc: Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn nên kiểm chứng kĩ càng mọi thông tin, không nên quá vội vã kẻo rơi vào cái bẫy mà kẻ xấu đã giăng ra.
 
- Tình cảm: Nếu giữa đôi bên có khúc mắc gì, hai người nên bình tĩnh trao đổi với nhau, đừng nóng nảy đẩy mọi chuyện đi quá xa.
 
- Tiền bạc: Do không biết quản lý tài chính nên bạn dễ rơi vào cảnh cháy túi. Bạn mở hầu bao cho những món đồ yêu thích mà không quan tâm mình có bao nhiêu tiền.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Kim Nguu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Hải Vương, Kim Ngưu rất kiên định với những quan điểm của mình.
 
- Công việc: Một khi bắt tay vào công việc gì, bạn hãy cố gắng đến cùng, đừng ngả nghiêng vì những lời bàn ra tán vào của người ngoài nhé.
 
- Tình cảm: Khi đã xác định chắc chắn được tình cảm của mình, bạn hãy bày tỏ với người ấy. Tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến cho đối phương cảm động.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn kinh doanh đang dần có dấu hiệu cải thiện bởi bạn đã phát hiện ra sai lầm của mình và có cách sửa đổi kịp thời.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Song Tu
 
Song Tử gặp khó khăn trong việc bày tỏ cảm xúc của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ phải chịu khá nhiều căng thẳng trong công việc. Hãy nghĩ mọi việc theo chiều hướng tích cực hơn, đừng nghiêm trọng hóa các vấn đề.
 
- Tình cảm: Nếu cung hoàng đạo này không chịu tâm sự với nửa kia, người ấy sẽ chẳng thể nào hiểu bạn được. Bạn không nên tiếp tục giữ mọi chuyện trong lòng nữa.
 
- Tiền bạc: Đừng quá vội vàng trong các quyết định đầu tư, kinh doanh. Hôm nay bạn cần có thêm thời gian để kiểm chứng thông tin đã.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Cu Giai
 
Cự Giải có cách hành xử khéo léo trong nhiều tình huống khác nhau, đặc biệt là trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ quan hệ tốt với mọi người xung quanh mà bạn làm gì cũng được giúp đỡ. Công việc tiến triển suôn sẻ ngoài dự kiến của bạn.
 
- Tình cảm: Gặp phải chuyện gì, bạn cũng trao đổi với nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai người khăng khít không ai có thể chen vào được.
 
- Tiền bạc: Khả năng quản lý tài chính khá tốt khiến bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Hơn nữa, bạn không thiếu các khoản thưởng nóng trong hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Su Tu
 
Sư Tử cảm thấy khá bất an và lo lắng trong thời điểm Mặt Trăng tạo 1 góc 45 độ với sao Thổ như hôm nay, dù bạn làm việc rất chăm chỉ.
 
- Công việc: Đừng quá coi trọng kết quả công việc, quan trọng là bạn đã thực sự cố gắng và học hỏi được nhiều điều hữu ích thôi.
 
- Tình cảm: Nếu có bất mãn gì với nửa kia, bạn nên trao đổi thẳng thắn, đừng nói năng bóng gió khiến đôi bên đều thấy khó chịu.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu mua sắm thứ gì quá tốn kém.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Xu Nu
 
Xử Nữ rất nhiệt tình trong mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn làm việc đâu ra đấy.
 
- Công việc: Những đóng góp của bạn cho tập thể được lãnh đạo đánh giá rất cao. Đối phương có thể cất nhắc thăng chức, tăng lương cho bạn ngay hôm nay.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang chạy theo những hình bóng quá xa vời thì phải. Hãy suy nghĩ thực tế hơn và quan sát những người xung quanh mình.
 
- Tiền bạc: Khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề chính xác giúp bạn kiếm được những khoản lãi lời lớn từ công việc buôn bán, đầu tư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, Thiên Bình nên chú tâm hơn vào công việc, chớ nên làm với thái độ thờ ơ.
 
- Công việc: Hãy nhắc nhở bản thân có trách nhiệm hơn với công việc được phân công, đừng để tập thể bị ảnh hưởng bởi chất lượng công việc của mình.
 
- Tình cảm: Nếu khúc mắc xảy ra giữa đôi bên, hai người nên chủ động tìm cách giải quyết, chớ để kệ mọi chuyện được đến đâu thì đến.

Xem thêm: Sự bao dung của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Có thể việc làm ăn kinh doanh không tiến triển thuận lợi lắm trong ngày hôm nay. Bạn cần tìm ra lý do khiến khách hàng không ủng hộ mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sẵn sàng thử thách bản thân với những điều mới mẻ trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Tinh thần dám nghĩ dám làm giúp bạn phát triển nhanh chóng. Bạn còn có thể trở thành người dẫn lối cho cả tập thể trong ngày hôm nay.
 
- Tình cảm: Nếu có thời gian rảnh, hãy chuẩn bị và dành tặng cho người ấy một món quà bất ngờ. Điều đó sẽ giúp hai bạn có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.
 
- Tiền bạc: Cách hành xử khéo léo giúp bạn xây dựng được quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Bạn ngày càng mở rộng được thị trường của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Nhan Ma
 
Nếu muốn gặt hái thành công trong công việc, Nhân Mã cần phát huy khả năng của mình trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Diêm Vương.

- Công việc: Hãy tin tưởng vào bản thân và bắt tay vào những công việc bạn cảm thấy tự tin. Kết quả cuối cùng sẽ chứng minh năng lực của bạn.
 
- Tình cảm: Dường như mối quan hệ của bạn đang gặp phải rạn nứt. Bạn cảm thấy người ấy chẳng còn quý trọng mình như trước đây.
 
- Tiền bạc: Có một vài cơ hội đầu tư khá đáng thử trong thời điểm này. Hãy thử mạnh dạn bước lên một bước xem sao, biết đâu bạn lại kiếm được một khoản kha khá đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/7/2024, Ma Kết có lối suy nghĩ rất thông minh và sáng tạo trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Thủy.
 
- Công việc: Những ý tưởng của bạn có thể thổi một luồng gió mới cho tập thể, hướng mọi người đi theo hướng phát triển triển vọng.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất êm đềm. Cả hai người tin tưởng vào nhau và luôn tâm sự với nhau mọi chuyện.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc hứa hẹn bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng dư dả. Bạn có thể mua sắm khá thoải mái mà không lo cháy túi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Thổ, Bảo Bình không nên quá thất vọng dù mọi việc không được như mong muốn.

- Công việc: Không ai có thể gặt hái thành công mãi được. Bạn hãy coi thất bại là một bài học kinh nghiệm để mình phát triển hơn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Những đổ vỡ trong quá khứ khiến bạn khó có thể mở lòng với người khác. Bạn sợ mình sẽ tiếp tục phải chịu tổn thương trong tình cảm.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư mạo hiểm, phiêu lưu có thể khiến bạn phải tổn thất một khoản tiền khá lớn. Hãy coi như đây là một bài học đáng giá.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (27/7/2024)

 
Tu vi hang ngay 27/7/2024 - Song Ngu
 
Dường như Song Ngư luôn ở vào trạng thái căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Đừng nên nghiêm trọng hóa các vấn đề. Hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận, đánh giá vấn đề, có thể bạn sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp.
 
- Tình cảm: Hãy quan tâm hơn đến cảm xúc của nửa kia. Bạn không nên tự coi mình là trung tâm và bắt người ấy phải chiều theo ý mình mãi.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại trong ngày hôm nay. Bạn có cách chi tiêu hợp lý nên chẳng bao giờ cháy túi.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X