Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 27/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dễ cáu

Tử vi thứ 4 ngày 27/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dễ cáu

Tử vi ngày 27/7/2022, Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ cho thấy Xử Nữ không vui với hiện tại. Hôm nay bạn có xu hướng là người hay than thân trách phận, dễ cáu kỉnh với điều mình không hài lòng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/7/2022, Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương luôn có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau.

- Công việc: Hôm nay bạn khá tự tin trong việc chia sẻ những ý tưởng của mình. Tất nhiên, không phải ai cũng đồng ý và hưởng ứng những gì bạn nói. Thế nhưng bạn không quá quan tâm tới họ.

- Tình cảm: Tình yêu của cả hai sẽ thăng hoa khi mối quan hệ hài hòa và có sự thấu hiểu. Đối phương cũng cần được bạn vỗ về và an ủi khi tâm trạng không tốt, vậy nên hãy để tâm tới cảm xúc của người ấy hơn nhé.

- Tiền bạc: Tiết kiệm một khoản kha khá bạn đang nghĩ tới chuyện đầu tư. Thế nhưng đừng vội đầu tư mạo hiểm, bạn đang còn thiếu kiến thức về lĩnh vực này quá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ khiến Kim Ngưu không cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với người khác. Bạn có cảm giác thiếu an toàn, không chắc người đối diện là người tốt hay người xấu.

- Công việc: Ở nơi công sở bạn nên ưu tiên những nhiệm vụ có tính đội nhóm. Một mình ngồi góc riêng là điều không nên một chút nào.

- Tình cảm: Nếu có hiểu nhầm thì cả hai nên sớm gặp nhau và nói chuyện thẳng thắn để có thể đưa ra quyết định nên tiếp tục hay chấm dứt mối quan hệ này.

- Tiền bạc: Hôm nay cũng là một ngày tài chính khá dư dả của bạn. Mọi người thường đánh giá bạn là vừa có khả năng kiếm tiền lại vừa biết quản lý tiền bạc nên chẳng có gì phải lo lắng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương mang lại góc nhìn trực quan hơn cho Song Tử. Bạn cũng tò mò về các khía cạnh tâm linh xảy ra trong cuộc sống.

- Công việc: Hãy tha thứ cho lỗi lầm nhỏ của ai đó, nếu bạn cứ tập trung mãi vào đó sẽ chẳng làm cho mọi việc tốt lên. Ngay lúc này hãy tìm giải pháp thay vì chỉ trích bạn nhé.

- Tình cảm: Hãy yêu thương và quan tâm người khác thật lòng. Nếu với ai bạn cũng giữ một mối quan hệ xã giao, hời hợt thì đừng trách tại sao mọi người không mặn mà với bạn.

- Tiền bạc: Bạn không quá quan tâm tới chuyện tiền nong vì mọi thứ đang tạm ổn. Tuy nhiên, có những người nhắc nhở để bạn biết rằng nên cố gắng kiếm nhiều tiền hơn nữa để còn giúp đỡ được người khác.

Cùng soi bảng xếp hạng mức độ chiều vợ của 12 chòm sao xem chồng bạn ở vị trí thứ mấy. Nếu họ ở gần cuối thì nên tìm cách sửa cách giao tiếp để hai người hiểu 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn không ngại bày tỏ cảm xúc, muốn cho người đối diện cảm thấy gần gũi, thân thiết.

- Công việc: Để không cảm thấy tiếc nuối vì điều mình chưa thử thì hôm nay bạn nên liều lĩnh hơn. Hãy chủ động thử sức ở nhiệm vụ mà bạn đang cảm thấy tò mò.

- Tình cảm: Nỗi đau cũ sẽ sớm qua nếu bạn bao dung với chính mình và người ấy. Bạn nên tìm cách để mở rộng vòng tay đón nhận những mối quan hệ mới.

- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm. Bạn chớ nên xem thường và chủ quan, bạn cần thăm khám bác sĩ sớm để tìm ra nguyên nhân.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những thay đổi thuận lợi cho Sư Tử. Tuy nhiên, nếu bạn không chủ động nắm bắt thì cơ hội cũng nhanh qua đi.

- Công việc: Một số người góp ý cho công việc của bạn nhưng có thể đó là ý tốt, do đó bạn nên ghi nhận thay vì cố gắng bác bỏ đi.

- Tình cảm: Nếu vẫn thấy buồn vì chuyện tình cũ và cho họ cơ hội quay lại để làm bạn đau thêm lần nữa thì quả là ngốc nghếch. Bạn nên quên nó đi và đứng dậy bước tiếp về phía trước.

- Tiền bạc: Bạn cảm thấy vô cùng khó khăn với số tiền nhỏ nhoi còn lại trong túi. Lúc này bạn càng cảm thấy quý trọng từng đồng tiền, quý cả sức lao động của mình nữa. 

Cùng khám phá 12 chòm sao ai thích có nhiều con nhất và lý do ẩn sau mong muốn này là gì? Đó có thể là vì họ muốn đạt được mục tiêu di truyền hay đơn giản là 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ với sao Thổ cho thấy Xử Nữ không vui với hiện tại. Hôm nay bạn có xu hướng là người hay than thân trách phận, dễ cáu kỉnh với điều mình không hài lòng.

- Công việc: Tranh giành ở nơi công sở sẽ khiến môi trường làm việc không còn lành mạnh nữa. Chính điều này sẽ khiến mỗi ngày đi làm của bạn càng trở nên nặng nề, mệt mỏi.

- Tình cảm: Người ấy cho bạn cảm giác tin tưởng và an toàn mà bạn cần. Vì thế, đừng bỏ lỡ những người này bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn hay mệt mỏi, đau lưng cũng chỉ vì do lười vận động rồi đấy. Bạn nên lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải càng khơi gợi sự dịu dàng trong bản tính của Thiên Bình. Bạn qua tâm, chăm sóc mọi người nhiệt tình và không một chút vụ lợi.

- Công việc: Nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong giúp chòm sao này cảm nhận được hạnh phúc cũng như hứng khởi với cuộc sống hàng ngày. Có vẻ như, bạn đã tìm được mục tiêu mới cho thời gian tới và đang sẵn sàng thực hiện nó.

- Tình cảm: Có dấu hiệu cho thấy bạn sắp chuyển sang bước tiếp theo trong mối quan hệ của mình, chẳng hạn như hôn nhân hoặc bắt đầu sinh thêm em bé.

- Sức khỏe: Những chuyến đi chơi, dã ngoại hoặc đạp xe, chạy bộ… giúp tinh thần của bạn trở nên sảng khoái hơn, giấc ngủ sâu hơn, hồi phục tinh thần tốt hơn. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương chỉ ra những mong muốn bất thường của Hổ Cáp. Nếu bạn chấp nhân một chút rủi ro thì đừng ngại thử những điều mới.

- Công việc: Mọi việc có vẻ đang suôn sẻ, bạn hãy tận hưởng thành quả sau khi làm việc chăm chỉ, bạn xứng đáng nhận được điều đó.

- Tình cảm: Người có đôi không vui với cách hành xử có phần ngốc nghếch của đối phương. Người độc thân đang vượng vận đào hoa, bạn có sức hút kỳ lạ ở bất cứ nơi nào mình đi qua.

- Tiền bạc: Bạn nên tự hào với khả năng tiết kiệm tiền bạc của mình. Bạn cảm thấy an tâm với khoản dự phòng và đã đến lúc học hỏi thêm cách để đầu tư giúp tiền sinh sôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã nên rõ ràng hơn trong một số quan điểm của mình trong ngày hôm nay để tránh việc hiểu nhầm không hay.

- Công việc: Ngày này để có thể hoàn thành mọi chuyện đúng thời hạn thì bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của người khác nhé, có như vậy thì bạn mới có thời gian để cho cơ thể nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng.

- Tình cảm: Người độc thân đang có những dấu hiệu tích cực khi tìm hiểu người khác giới. Bạn có cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ những người thú vị để sớm thành đôi.

- Sức khỏe: Vấn đề của bạn nằm ở tinh thần và bạn phải cải thiện ở khía cạnh này thì mới mong sức khỏe tốt lên. Không nên trốn tránh nếu không bạn luôn trong tình trạng căng thẳng và mệt mỏi. 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết vô tình không để ý ai đó là ngay lập tức họ chụp mũ rằng bạn xem thường, không quan tâm tới họ.

- Công việc: Chăm chỉ thôi chưa đủ, bạn phải học cách chọn nơi phù hợp để nỗ lực, nếu không công sức của bạn sẽ bị phí hoài mà thôi. Hãy cho mình thêm thời gian để cân nhắc.

- Tình cảm: Người ấy có vẻ quý mến và muốn bật đèn xanh với bạn. Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình nhé, chớ nên bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này.

- Tiền bạc: Ngày này bạn nên thận trọng trong chuyện tiền nong. Bạn nên nhanh chóng giải quyết các khoản nợ, không nên cho vay hay đầu tư mạo hiểm để tránh tiền mất tật mang.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Bảo Bình hôm nay thể hiện sự ấm áp, chân thành với mọi người. Tuy nhiên, có những người cho rằng bạn đang giả tạo.

- Công việc: Mặc cho người ta nói ra nói vào, hôm nay bạn cứ tập trung vào công việc của mình. Hoàn thành thật tốt nhiệm vụ, đừng để người ta tác động tới bạn vì những lời nói không hay.

- Tình cảm: Mâu thuẫn giữa bạn và người ấy không phải là quá nghiêm trọng, nhưng cả hai đều đang chần chừ. Đừng để cái tôi khiến cho bạn mất đi tình yêu nhé.

- Sức khỏe: Nếu ai đang bị bệnh thì có dấu hiệu cho sự phục hồi. Sức khỏe của bạn nói chung sẽ tăng tiến trong thời gian này.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (27/7/2022)

 
Tu ngay 27/07/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư đang bị ám ảnh bởi thành công của người khác. Bạn từng mong rằng yên ổn thôi là đủ rồi thế nhưng sự thật không hoàn toàn như vậy.

- Công việc: Bạn đừng vội vàng bỏ cuộc khi thấy những khó khăn nhỏ. Việc nghi ngờ bản thân cũng là lúc bạn cần tìm thông tin để củng cố lại niềm tin của mình đấy.

- Tình cảm: Bạn và người ấy có vẻ như khó hợp khi mà có quá nhiều sự ngăn cản từ bên ngoài. Thay vì bỏ ngoài tai, bạn nên cân nhắc thêm một chút nữa xem sao.

- Tiền bạc: Bạn đang mắc kẹt trong một công việc với mức lương an toàn? Hãy suy nghĩ thoáng ra hoặc chọn một con đường sự nghiệp độc đáo giúp tăng thu nhập nếu đó là điều bạn thích làm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X