Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 27/7/2020 của cung hoàng đạo: Song Ngư tin nhầm

Tử vi thứ 2 ngày 27/7/2020 của cung hoàng đạo: Song Ngư tin nhầm

Tử vi thứ 2 ngày 27/7/2020, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Song Ngư nên biết đặt lòng tốt đúng chỗ. Bạn cần biết giúp đỡ đúng người để tránh bực mình, tức giận.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Bach Duong
 
Sao Mộc 60 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương đang say mê tìm hiểu, khám phá một lĩnh vực mới mà bạn chưa từng nghĩ tới trước đây. Hãy làm theo những lời chỉ dẫn sẽ đưa bạn tới những chân trời mới. 
 
Về công việc: Có những việc bạn không nên nói, nếu như nói ra tất cả những gì chúng ta nhìn thấy, những gì ta biết mà khiến cho nhiều người bị thiệt thòi, hãy chọn cách không nói nữa.
 
Về mặt sức khỏe: Hãy chăm chỉ tập thể dục thường xuyên vì chúng giúp kích thích tim bơm thêm máu lên não, làm tăng lưu lượng oxy và glucose trong não cung cấp năng lượng cho tất cả hoạt động của não.
 
Về mặt tình cảm: Nếu độc thân cũng đừng vì hiếu thắng mà lợi dụng tình cảm ai đó chỉ để trả thù người cũ của bạn. Hãy để tình yêu diễn ra một cách tự nhiên nhất bạn nhé.
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Kim Nguu
 
Sao Kim 150 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu hôm nay rất mạnh mẽ. Bạn có thể trở thành một kẻ chinh phục, hoặc là sẽ phí phạm hết khả năng của mình và không đạt được điều gì. 
 
Về công việc: Bạn nhớ tập trung vào sức mạnh của các tương tác xã hội với mọi người, giản dị cũng như thân mật, có như thế cuộc sống mới an vui. Bạn cứ tiếp tục phát triển theo cách của mình và trải nghiệm cuộc sống theo những cách mới.
 
Về mặt tài lộc: Làm gì cũng phải lường sức mình, tuy việc kiếm tiền quan trọng nhưng đừng vì nó mà theo đuổi mọi giá. Hãy kiểm soát lại nhịp độ để có cơ hội bạn đang làm sai những gì để thay đổi sớm.
 
Về mặt tình cảm: Bạn trao cho ai đó tình yêu không có nghĩa họ phải đáp lại tương ứng. Đó là vấn đề cảm xúc, bạn đừng vì thỏa mãn cảm xúc của mình mà ép người khác điều họ không muốn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Song Tu
 
Sao Thủy vuông góc sao Hỏa cho thấy Song Tử là người thông minh, có trí tuệ, nhưng đôi khi quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. Điều này có thể khiến ai đó cảm thấy phật lòng đấy. 
 
Về công việc: Đừng đổ hết lỗi cho người khác khi chính bạn cũng là một phần tác nhân gây ra nó. Hãy nhận ra đâu là khuyết điểm để tập trung thay đổi, có như thế bạn mới thực sự tiến bộ.
 
Về mặt tài lộc: Cách người khác áp dụng các vấn đề liên quan tới tiền bạc không hoàn toàn phù hợp với lối sống của bạn. Bạn vẫn duy trì theo cách riêng, miễn là đừng vì nản mà bỏ cuộc, không muốn tiết kiệm nữa là được.
 
Về mặt sức khỏe: Ngủ đủ giấc và ngủ sâu là điều cần thiết cho sức khỏe của não và cơ thể. Do đó, hãy tập thói quen dễ ngủ để đảm bảo ngủ đủ giấc, có một cơ thể khỏe mạnh.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải là một người có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người hơn là của bạn. Đôi khi bạn đang quá bao đồng và giúp những người thực lòng họ không muốn giúp đấy.
 
Về công việc: Có ai đó nhắc nhở cho bạn nhớ về nhiệm vụ mà bạn đã quên từ lâu, hãy tập trung bạn mới mong có thể hoàn thành chúng đúng thời hạn bạn nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Cá là một nguồn axit béo omega-3 tuyệt vời và rất dễ kết hợp vào chế độ ăn uống hàng ngày. Vì thế mỗi tuần, trong các bữa ăn của mình, đừng quên ăn cá bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hạnh phúc của bạn đơn giản nhưng cũng đủ khiến người khác ghen tị. Thực ra là do bạn biết hài lòng và không quá tham lam hay so sánh mình với bất cứ ai.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (27/7/2020) 

 
 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Su Tu
 
Sao Mộc 60 độ sao Hải Vương cho thấy tầm hiểu biết sâu rộng của Sư Tử, bạn cũng rất quan tâm tới điều huyền bí hay giáo phái và mong muốn sẽ dùng chúng theo những cách tích cực.
 
Về công việc: Bạn nên kiểm soát lời nói của mình trong các buổi han huyên với đồng nghiệp. Nếu nói chuyện với nhau, chúng ta hãy để cuộc chuyện trò trở nên có ý nghĩa và chất lượng, bớt những chuyện ngồi lê đôi mách chẳng mang lại điều gì tích cực.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận với những cái bẫy đang bày ra trước mắt bạn, chúng tưởng như rất hay ho nhưng có thể khiến bạn mất sạch tiền lúc nào không hay.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn có thể thích ăn thức ăn đậm đà có vị mặn, nhưng tác hại của muối đối với như tăng huyết áp, gây áp lực lên các mạch máu thận dẫn đến tổn thương dần dần các mạch máu nhỏ. Do đó, chỉ nên giữ gia vị ở mức vừa đủ thôi bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Xu Nu
 
Sao Kim 150 độ sao Hải Vương cho thấy xu hướng luôn muốn mọi thứ hoàn hảo khiến cung hoàng đạo Xử Nữ luôn cảm thấy bất an, không chấp nhận những gì đang diễn ra quanh mình.
 
Về công việc: Mọi thứ sẽ tốt lên khi bạn chịu thừa nhận khuyết điểm và lập tức sửa sai khi cần. Một khi giao phó nhiệm vụ nào cho ai đó thì hãy tin tưởng họ.
 
Về mặt tài lộc: Việc đầu tư làm ăn không cần quá nhiều, bạn nên nhớ chất lượng còn quan trọng hơn số lượng. Khi nhiều quá bạn sẽ sa đà và không hiểu rõ các hạng mục đầu tư.
 
Về mặt tình cảm: Cẩn thận kẻo bạn phải sống một cuộc đời cô đơn khi luôn mong cầu những điều quá xa vời, thiếu thực tế. Không có người đàn ông/phụ nữ hoàn hảo nào dành cho bạn đâu, phải chấp nhận cả những khuyết điểm của họ nữa bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn ưu tiên tìm những nơi mang lại cho mình cảm giác bình yên, thân thuộc. Thực ra điều này không sai nhưng khiến bạn dễ bị “sốc” khi đối mặt với thực tế.
 
Về công việc: Khả năng lấy lại thăng bằng trong cuộc sống của bạn rất nhanh, điều này không phải vì bạn ngây thơ mà đơn giản bạn là người hiểu rõ mình là ai, có vai trò như thế nào.
 
Về mặt sức khỏe: Để đảo bảo vệ sinh bạn nên thường xuyên vệ sinh lại lò vi sóng nhà mình đi nhé. Không làm sạch lò vi sóng thường xuyên sẽ tạo thành nấm mốc và khiến lượng vi khuẩn xâm nhập vào đồ ăn, sau đó gây bệnh cho gia đình bạn.
 
Về mặt tình cảm: Tình cảm hạnh phúc một phần là do bạn biết trân trọng, khen ngợi, động viên đối phương. Họ nhận ra rằng bạn chính là chỗ dựa tinh thần cho mình đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (27/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn rất nhiều. Đôi khi bạn không rõ ràng trong cảm xúc và có lúc tự nghi ngờ cả chính mình.
 
Về công việc: Việc bạn suy nghĩ nhiều sẽ chỉ khiến mọi thứ rối ren hơn. Hãy đơn giản hóa mọi việc, bạn sẽ sớm nhận ra rằng những điều bạn tưởng là khó cũng được xử lý nhanh gọn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng cố so sánh tiền bạc của bạn với bất cứ ai khi mà chính bạn còn chưa thể tiết kiệm được những đồng nhỏ. Hãy chấn chỉnh lại tình hình tài chính hiện tại và biết nói không với những khoản chi không phù hợp
 
Về mặt sức khỏe: Cá hồi, cá trích, cá thu, cá cơm hoặc cá mòi là những loài cá chứa hàm lượng axit béo omega-3 cao mà bạn nên đưa vào chế độ ăn uống của mình. Chúng cũng chứa nhiều nhất dinh dưỡng khác rất tốt cho sức khỏe của bạn nữa đấy. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Nhan Ma
 
Ngày sao Thủy vuông góc sao Hỏa khiến Nhân Mã trở nên hiếu chiến hơn. Hôm nay bạn có xu hướng cho rằng mình luôn đúng và không chịu nhường nhịn người khác. 
 
Về công việc: Sự tò mò có thể là một phần quan trọng của sự sáng tạo. Vì thế nếu có ai chê bai rằng bạn tò mò thì cũng đừng quá bận tâm, hãy phát huy nó cho khả năng sáng tạo của bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Tiếng cười là một cơ chế sinh lý giúp giảm căng thẳng trong cơ thể và não. Hãy thường xuyên có loại “thuốc bổ” này để làm cho não cảm thấy mới mẻ và thư giãn hơn bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Không ai ngoài chính bạn đang tự tạo ra rắc rối cho mình trong chuyện tình yêu đôi lứa. Người độc thân nên mở lòng mình ra, tránh đánh giá hời hợt về ai đó rồi khép mình lại.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 26/7/2020, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời nhắc nhở nếu Ma Kết cứ cố chấp thì bạn dễ gây ra mâu thuẫn, căng thẳng với người thân của mình, đó có thể là bố mẹ bạn đấy.
 
Về công việc: Không phải ai bạn cũng có thể lấy chuyện cá nhân của họ ra để đùa, nhất là nơi công sở rất nhạy cảm bạn nhé. Hãy cân nhắc điều gì nên nói còn điều gì nên giữ kín.
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang tập trung vào việc tiết kiệm nên không thể mua sắm một số đồ mà mình thích. Hãy đợi qua giai đoạn này, bạn sẽ có được niềm vui khi tiền trong ngân hàng ngày càng tăng lên đấy.
 
Về mặt tình cảm: Những mong muốn của bạn cần được bày tỏ, đừng bắt người thương phải cố hiểu bạn trong khi cuộc sống của họ còn bộn bề bao nhiêu việc cần quan tâm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim nhắc nhở Bảo Bình nên nghiêm khắc hơn với bản thâ, chớ nên nói hai lời, người khác sẽ không dám tin tưởng bạn nữa đâu. 
 
Về công việc: Tránh sự bê trễ trong công việc nếu không sự tín nhiệm của mọi người dành cho bạn sẽ không còn nữa.
 
Về mặt tài lộc: Tình hình tài chính của bạn không được tốt như mong đợi, thậm chí có người phải đối mặt với nợ nần vì tiêu quá nhiều nhưng tới giờ vẫn chưa được nhận lương.
 
Về mặt sức khỏe: Thực đơn để đảo bảo cho bạn có đủ năng lượng mỗi ngày cần bao gồm rất nhiều rau, rau xanh đậm, các loại hạt, quả mọng, đậu, ngũ cốc nguyên hạt, cá, thịt gia cầm bạn nhé. Hãy cố gắng đa dạng loại thức ăn trong ngày.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (27/7/2020) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 27072020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Song Ngư nên biết đặt lòng tốt đúng chỗ. Bạn cần biết giúp đỡ đúng người để tránh bực mình, tức giận.
 
Về công việc: Hôm nay làm việc gì cũng cố gắng tập trung dù việc này đang rất khó đối với bạn. Hạn chế nói ra những ý tưởng thiếu thực tế nếu không có người làm bạn mất hứng đấy.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn đã cải thiện so với thời gian trước dù là chưa được như những gì mà bạn mong đợi suốt thời gian quan.
 
Về mặt tình cảm: Chớ ghen tị với quá khứ của người ấy vì ngay chính bạn cũng có quá khứ cơ mà. Quan trọng là tìm cách cải thiện tình cảm hiện tại của hai người bạn nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X