Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 27/6/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải tỉnh táo

Tử vi thứ 5 ngày 27/6/2024 của cung hoàng đạo: Cự Giải tỉnh táo

Mặt Trăng trùng góc sao Thổ khiến Cự Giải tập trung hơn với tình hình thực tế của một sự việc. Đó cũng là lý do bạn làm mọi việc một cách tỉnh táo, rõ ràng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (27/6/2024)


tu vi ngay 27 6 2024 - bach duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có xu hướng tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình và chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

- Sự nghiệp: Hôm nay hãy sống chậm lại một chút. Bạn có thể đã vội vã để hoàn thành một việc gì đó, nhưng cuộc đời lại có một kế hoạch khác.

- Tình cảm: Đôi khi bạn có thể cứng rắn, nhưng điều mà mọi người có thể không nhận ra là sự cứng rắn của bạn là do bạn quan tâm quá nhiều đến sự trưởng thành của họ.

- Sức khỏe: Hãy quan tâm chăm sóc cơ thể mình, luôn chú ý đến những gì bạn mang vào cơ thể mình vì chúng ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn một cách rõ rệt nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (27/6/2024)

tu vi ngay 27 6 2024 - kim nguu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương mang tới cảm giác cô độc, bạn có cảm xúc mãnh liệt, nhưng dòng cảm xúc của bạn bị chặn lại ở mức nào đó vì có những lời bình phẩm khó nghe.

- Sự nghiệp: Hãy dành thời gian cho bản thân mình vì hiện bạn đang có nhiều thời gian trong danh sách việc cần làm của mình.

- Tiền bạc: Một số vấn đề tài chính của bạn hôm nay chỉ có mình bạn mới tự xử lý nổi. Hãy cố gắng trong khả năng có thể bạn nhé.

- Sức khỏe: Những chuyển biến khó lường của thời tiết có thể là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên bị ốm trong thời gian này. Hãy cố gắng đảm bảo cơ thể của bạn ở mức ổn định, ăn uống đầy đủ bạn nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (27/6/2024)

 
tu vi ngay 27 6 2024 - song tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/6/2024, Mặt Trăng trùng góc sao Thổ dự báo về sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc có thể tự biểu hiện ra ngoài bằng bệnh tật, do đó bạn nên xử lý sớm các vấn đề liên quan tới tâm lý.

- Sự nghiệp: Sống có mục tiêu rõ ràng bạn sẽ luôn có điều gì đó để mong đợi. Tầm nhìn về tương lai có thể truyền cảm hứng cho bạn ra khỏi giường vào buổi sáng và làm việc chăm chỉ suốt cả ngày. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể biết khi nào một người không quan tâm đến bạn theo cách bạn cần. Cần phải có can đảm để đứng lên bảo vệ chính mình, đừng để họ điều khiển cuộc sống của bạn nữa.
 
- Tiền bạc: Hãy thật lòng chia sẻ vấn đề tài chính của bạn thì mới mong nhận được những chỉ dẫn phù hợp, ngược lại, nếu bạn cứ giấu thì không ai biết gì để giúp cả.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (27/6/2024)


tu vi ngay 27 6 2024 - cu giai
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thổ khiến bạn tập trung hơn với tình hình thực tế của một sự việc. Đó cũng là lý do bạn làm mọi việc một cách tỉnh táo, rõ ràng.

- Sự nghiệp: Bạn có cơ hội để kiểm tra công việc và cống hiến hết mình. Có thể chưa có kết quả ngay nhưng khi bạn kiên trì thì chắc chắn sau này sẽ có được thành quả xứng đáng.

- Tình cảm: Việc tự chăm sóc bản thân rất quan trọng đấy và bạn xứng đáng được điều đó và khi bạn quan tâm đến bản thân, mọi người cũng cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn khi tiếp xúc với bạn.

- Sức khỏe: Hôm nay nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Bạn có thể chọn làm bất cứ điều gì giúp bạn xoa dịu tâm trí và mang lại cho bạn sự bình yên. 
 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (27/6/2024)


tu vi ngay 27 6 2024 - su tu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương dự báo về những người có lòng ghen tị đang sẵn sàng nói xấu bạn không vì lý do cụ thể nào cả.

- Sự nghiệp: Đã đến lúc phải tiến về phía trước và để chương buồn vui lẫn lộn này kết thúc. Bạn đã trải qua một số khoảng thời gian buồn bã và khó khăn trong năm nay, nhưng chúng sắp kết thúc.

- Tình cảm: Sự không thoải mái hay khó chịu khi ở bên người đấy có thể là tín hiệu không tốt, bạn nên dừng lại mối quan hệ này, không nên miễn cưỡng trong cảm xúc của mình.

- Tiền bạc: Dù hôm nay tình hình tài chính có tăng tiến hay giảm sút thì bạn cũng nên thận trọng, mọi thứ đều có thể có những biến động đột ngột, khó lường.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (27/6/2024)

tu vi ngay 27 6 2024 - xu nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy khi bạn cố gắng đảm bảo sự cân bằng cũng là lúc bạn trở nên khó khăn hơn trong các quyết định. Đôi khi bạn cần phải chấp nhận đánh mất thứ này để được thứ kia.

- Sự nghiệp: Thời gian rất quý giá và vì bạn không lấy lại được nên hãy trân trọng những gì bạn đang có và cho phép bản thân tận hưởng khoảnh khắc này.

- Tình cảm: Tình yêu là một trải nghiệm tuyệt vời. Sẽ không thành vấn đề nếu bạn yêu lần đầu tiên hay yêu nhiều lần, hãy giữ cho cảm xúc của mình thật trọn vẹn.

- Sức khỏe: Làm việc quá sức trong thời gian này là nguyên nhân khiến bạn có thể ốm nặng, nếu thấy tín hiệu bất ổn thì nên dành thời gian nghỉ, lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (27/6/2024)

tu vi ngay 27 6 2024 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương hỗ trợ bạn có thể xử lý được những trăn trở, lo lắng của bản thân trong thời gian gần đây.

- Sự nghiệp: Bạn chỉ cần một chút tia lửa để nhóm lên ngọn lửa rực cháy, và chỉ có bạn tự thắp lên ngọn lửa đó, đừng mong chờ quá nhiều từ tác nhân bên ngoài.

- Tình cảm: Để hạnh phúc bạn cần sống trọn vẹn cho hiện tại. Bạn thậm chí có thể quên đi ký ức và không nghĩ nhiều về những gì mình đã trải qua quá lâu rồi.

- Tiền bạc: Dù muốn hay không thì tốc độ kiếm tiền của bạn vẫn là một tác động tự nhiên, bạn không thể hoàn toàn điều khiển được nó, gì thế đừng quá chủ quan nhé.

Bóc mẽ tính XẤU của 12 chòm sao nam khi yêu khiến các nàng khiếp vía!
Đây là những tính xấu của 12 cung hoàng đạo nam khi yêu lộ diện khiến bao cô gái chết lặng và sợ hãi, có thể các nàng vẫn chưa biết đâu! 

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (27/6/2024)


tu vi ngay 27 6 2024 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa khuyến khích bạn tập trung vào khía cạnh sáng tạo của mình trong thời gian này. Bạn có cơ hội để tỏa sáng khi được bộc lộ điểm mạnh của bản thân.

- Sự nghiệp: Hãy thử một điều mới để giúp bạn khám phá điều kỳ diệu bên trong mình. Bạn có thể nảy ra một ý tưởng mới mà bạn muốn phát triển thành một dự án lớn.

- Tình cảm: Bạn bắt đầu yêu mến người khác thì cũng là lúc nên kiểm tra xem mong muốn của người ấy có giống bạn hay không, đừng chỉ làm theo ý mình nhé.

- Sức khỏe: Những vấn đề sức khỏe bạn gặp không hoàn toàn giống với người khác và nhớ rằng mỗi người có một cách chữa trị khác nhau. Bạn cần hiểu rõ trước khi áp dụng vào chính mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (27/6/2024)

tu vi ngay 27 6 2024 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn có được sự quyến rũ, dễ thương mà người khác khó có thể từ chối, điều này mang lại khá nhiều lợi thế cho bạn.

- Sự nghiệp: Cảm hứng rất dễ tìm thấy và nuôi dưỡng khi bạn bị thúc đẩy bởi một mong muốn xuất phát từ trái tim mình.

- Tình cảm: Niềm vui của sự gắn bó tình cảm cho thấy bạn và người ấy cùng nhau bước đến một hành trình vui vẻ và nhiều điều tốt đẹp hơn sẽ xuất hiện trong tương lai.

- Tiền bạc: Bạn có thể tiếc nuối vì bỏ lỡ một cơ hội nào đó trong thời gian này. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, hãy đảm bảo rằng bạn an toàn, còn lại thì luôn có cơ hội tốt hơn cho bạn.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (27/6/2024)


tu vi ngay 27 6 2024 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn được hưởng lợi khá nhiều từ những việc được bố mẹ dạy dỗ chu đáo, cẩn thận.

- Sự nghiệp: Mỗi ngày là một cơ hội để làm một việc cho bản thân, nhưng đôi khi bạn để thời gian trôi qua và lỡ chuyến tàu. Hãy kỷ luật hơn với bản thân và đừng thất hứa với chính mình.

- Tình cảm: Hành trình chữa lành mà bạn đã hoàn thành nên được tôn vinh vì nó giúp bạn sống hạnh phúc hơn với mối quan hệ hiện tại, không có chút chướng ngại nào trong tâm trí của bạn lúc này.

- Sức khỏe: Thức quá muộn sẽ gây ra nhiều tổn lại cho cơ thể của bạn vì thế tốt hơn hết là nên sắp xếp lại cuộc sống cho khoa học để bạn có thể đi ngủ sớm nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (27/6/2024)

tu vi ngay 27 6 2024 - bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa hỗ trợ để cung hoàng đạo Bảo Bình nuôi những tham vọng của mình. Nhưng lần này bạn làm mọi thứ với quyết tâm cao hơn và vững chắc hơn.

- Sự nghiệp: Những quyết định của người ta có thể sai lầm và vô lý nhưng đừng vì thế mà quyết định hộ cho họ. Hãy để họ đón nhận hậu quả và tự rút ra bài học cho mình.

- Tình cảm: Nếu phải rời xa người ấy mà bạn có cảm giác mất mát lớn lao thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn có cảm xúc sâu sắc, nên trân trọng điều đó, trân trọng đối phương nhiều hơn.

- Tiền bạc: Muốn kiếm thêm tiền, bạn cần phải hỗ trợ nhiều người xử lý vấn đề của họ. Tránh việc dùng mưu mẹo nếu không bạn sẽ kiếm được chỗ này và đánh mất ở chỗ khác.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (27/6/2024)

tu vi ngay 27 6 2024 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy trong lòng còn ngại ngùng nên bạn khó lựa chọn, bạn không muốn gây ra khó khăn nào cho bất cứ ai.

- Sự nghiệp: Bạn hoàn toàn có thể nhận về những thông tin thắng lợi hoặc đạt được thành tích lớn nào đó trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Bạn muốn được yêu thương, nhưng điều quan trọng là phải biết rằng họ muốn nhận được sự quan tâm đó từ bạn.

- Sức khỏe: Nếu có ai đó chỉ ra vấn đề và hướng dẫn bạn cách chăm sóc bản thân đúng cách thì tốt hơn hết là thực hành theo và chờ kết quả thay đổi trong thời gian tới nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/6/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X