Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 27/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mơ mộng

Tử vi Thứ 3 ngày 27/6/2023 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp mơ mộng

Sao Thủy và tiểu hành tinh tạo thành góc 72 độ, Hổ Cáp đừng quá mơ mộng và nhầm tưởng mọi thứ đều tốt đẹp và có thể an tâm với nó.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 26/6/2023, sao Thủy 72 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương có tinh thần cảnh giác rất cao với những gì đang xảy ra xung quanh.
 
- Công việc: Đã đến lúc nhìn nhận lại xem bạn có thực sự thích hay đam mê công việc hiện tại. Chỉ có làm công việc bạn thực sự muốn, sự nghiệp tương lai của bạn mới được đảm bảo.
 
- Tình cảm: Bạn hài lòng với tình yêu mà mình đang có, nửa kia mang đến cho bạn cảm giác ấm áp, hạnh phúc. Chính sự chân thành, gần gũi lại khiến cả hai gần nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính không có gì đáng lo ngại. Bạn có được nguồn trợ cấp từ người thân trong gia đình nên thoải mái để chi tiêu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương, Kim Ngưu tỏ ra cố chấp với những lỗi lầm của người khác, bạn nên khắc phục tính cách này của mình để trở nên khoan dung hơn.
 
- Công việc: Bạn có thể gặp chút khó khăn vì tính bảo thủ của mình. Bạn khăng khăng tin rằng cách xử lý của mình là đúng đắn và chẳng chịu nghe lời ai cả.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có chút biến động. Để cân bằng giữa công việc và cuộc sống, bạn nên phân chia thời gian hợp lý.
 
- Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe thì không được ổn cho lắm. Bạn nên để ý tới việc đi ngủ đúng giờ và ăn uống cẩn thận nếu không muốn bị tụt huyết áp thường xuyên nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Kim cho thấy, Song Tử được quý nhân tương trợ nên những việc xảy ra trong thời gian gần đây đều nằm trong tầm tay và dự tính của bạn.
 
- Công việc: Ngày này bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc sẽ mở rộng ngay trước mắt, vì thế hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đón nhận nhé.
 
- Tình cảm: Hôm nay, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng không được suôn sẻ vì phải đối diện với những ghen tuông vô cớ từ nửa kia.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn cũng có những chuyển biến đáng kể và việc của bạn là phải có kế hoạch chi tiêu phù hợp với thu nhập của mình.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023  Cu Giai
 
Mặt Trăng 180 độ tiểu hành tinh, Cự Giải trở nên bốc đồng và xốc nổi nên có thể hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn.
 
- Công việc: Mọi thứ không diễn ra như mong muốn của bạn, bạn để lỡ nhiều cơ hội dù rất chăm chỉ. Ngoài sự cần cù, bạn còn cần phải biết cách quản lý thời gian cũng như xây dựng được chiến lược đúng đắn để thành công.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy hơi khó chịu vì phải chịu sự kiểm soát của người yêu. Hai người yêu nhau cũng cần phải có không gian riêng.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của bạn rất đáng báo động, nếu bạn không chăm lo cho chính mình nghỉ ngơi đầy đủ thì chẳng mấy chốc sẽ kiệt sức đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương, dường như Sư Tử cảm thấy khó chịu khi cứ phải nghe người khác cằn nhằn.
 
- Công việc: Bảo vệ quan điểm của mình là một việc hết sức đáng ngưỡng mộ nhưng bạn nên biết điểm dừng hợp lí cho mình. Đừng để mọi việc đi quá xa, và thậm chí là dẫn tới cả tranh chấp.
 
- Tình cảm: Bạn có thể có chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có những bất đồng không thể giải quyết. Thành ra hai bạn tự tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào hạnh phúc này.
 
- Sức khỏe: Sức khỏe không có gì đáng ngại, bạn có được thể trạng tốt khi chú ý tới chế độ ăn uống, thể thao.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ, Xử Nữ dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với người khác nhất là tại những nơi đông người.
 
- Công việc: Tâm trạng của bạn có phần trùng xuống, bạn trở nên căng thẳng hơn và đó là lý do tiến độ công việc trong ngày bị chậm lại và có thể bị trì hoãn vì những sự cố bất ngờ.
 
- Tình cảm: Bạn mong muốn điều gì thì hãy thẳng thắn và nói với một nửa của mình nhé. Đừng âm thầm chịu đựng và tỏ thái độ khó chịu mỗi khi người ấy gọi đến.
 
- Tiền bạc: Bạn phải lên kế hoạch chi tiêu cụ thể để tiền không bị cháy túi. Đừng để tiêu xài hoang phí đến khi nhận ra hối hận cũng đã quá muộn rồi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa, Thiên Bình tràn đầy năng lượng và vận trình rất suôn sẻ. Bạn có thể sớm hoàn thành công việc của mình hiệu quả nhất.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Tuy nhiên, cần phải có sự trợ giúp của những người đi trước thì công việc sẽ suôn sẻ hơn nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn và đối phương đã bắt đầu hiểu và lắng nghe nhau nhiều hơn. Với những người độc thân thì đây là thời điểm bạn cải thiện hình ảnh của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá tay dù bạn có đang khá thuận lợi trong tài chính đi chăng nữa. Bạn nên xây dựng một khoản tiết kiệm cho tương lai.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Ho Cap
 
Sao Thủy và tiểu hành tinh tạo thành góc 72 độ, Hổ Cáp đừng quá mơ mộng và nhầm tưởng mọi thứ đều tốt đẹp và có thể an tâm với nó.
 
- Công việc: Ngày này bạn sẽ gặp phải những sự thay đổi của công việc và bạn có lẽ hơi bất ngờ nên mất thời gian để kịp hiểu ra đó là điều gì.
 
- Tình cảm: Người ấy của bạn luôn trong trạng thái bận rộn, vì thế thời gian dành cho bạn không được nhiều. Vốn bản tính hay suy nghĩ nên bạn cảm thấy tủi thân và suy nghĩ lại về mối quan hệ giữa hai người.
 
- Tiền bạc: Hôm nay vận tài chính của bạn khá khả quan, bạn có thể đầu tư vào những lĩnh vực mình đã quen thuộc vì tỉ lệ thành công là rất cao.
 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 144 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã có khả năng quản lý xuất sắc và đây chính là lý do đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội thể hiện tính cách tích cực, hòa đồng của mình trong công việc. Nhờ đó mà bạn xóa bỏ được hình ảnh lạnh lùng vốn có bấy lâu nay.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng tốt đẹp và không gặp phải trở ngại nào. Mọi mối quan hệ đều khá hòa thuận.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn sẽ có tin vui về tài chính, tài lộc sẽ tự nhiên đến với bạn. Do đó, bạn không nên dè dặt cho những việc chi tiêu cần thiết, hết rồi sẽ có.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Ma Ket
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim, Ma Kết lúc nào cũng phải nhanh nhạy, nắm bắt thời cơ chính xác, chỉ cần chậm một chút thôi là người khác sẽ vượt qua đấy.
 
- Công việc: Ngày này có thể bạn sẽ cần đưa ra những lựa chọn nhưng nên tính toán kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn và gặt hái được thành công.
 
- Tình cảm: Nếu bạn độc thân, không khó gì để tìm một người lọt được vào mắt xanh của bạn. Còn với các cặp đôi, người ấy không thể nào nói không với bạn được.
 
- Tiền bạc: Việc có một khoản tiết kiệm cho những tình huống khẩn cấp là rất cần thiết. Vì thế hãy chú ý lên kế hoạch chi tiêu và theo sát kế hoạch đó để không rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn khi cần.
 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Bao Binh
 
Mặt Trăng và tiểu hành tinh cách nhau 180 độ, Bảo Bình có thể có chút bất an, hãy tập trung tinh thần, lắng nghe trực giác của mình, đừng vội vàng làm gì.
 
- Công việc: Hôm nay bạn có thể phải đối mặt với nhiều áp lực công việc. Hãy lên kế hoạch hợp lý để đạt kết quả tích cực trong công việc.
 
- Tình cảm: Trong tình cảm, bạn cần biết cách giữ bình tĩnh và kiểm soát cảm xúc. Đừng nên quá nóng nảy, bởi như vậy sẽ mất đi tình cảm quý giá.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay không được tốt cho lắm. Vì vậy, bạn không thể thể thoải mái mua sắm, mua vui cho bản thân.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (27/6/2023)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2023 Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương cách nhau 150 độ, Song Ngư hãy xác định mục tiêu của mình trong ngày, dù người ngoài có nói gì đi chăng nữa.
 
- Công việc: Nếu cảm thấy quá áp lực thì bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi, vui chơi hoặc tìm kiếm các công việc làm thêm vừa sức để cân bằng lại cuộc sống.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy gặp phải một số mâu thuẫn. Cả hai xảy ra sự ghen tuông vô cớ hoặc bị những người xung quanh đồn đại ác ý.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn không nên quá tin vào một ai đó hoặc nghe theo những lời dụ dỗ đường mật mà đánh mất tiền bạc của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X