Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 27/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Tử vi thứ 2 ngày 27/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vui vẻ

Mặt Trăng tam hợp với sao Thổ trong ngày đầu tuần là tín hiệu tốt cho các bạn cung Sư Tử, bạn sẽ vui vẻ, cở mở và bớt quạu hơn mọi ngày.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/6/2022, hôm nay Bạch Dương chịu ảnh hưởng từ đoạn quá cảnh của Mặt Trăng tại Song Tử nên sẽ bị thu hút bởi những thứ mới mẻ.
 
- Sự nghiệp: Giao tiếp có ý nghĩa với Cừu nhiều hơn bình thường. Nếu bạn chịu khó hỏi han kiến thức từ những người xung quanh thì bất kể nhiệm vụ nào khó khăn cũng sẽ vượt qua được.
 
- Tình cảm: Những lời gay gắt nói ra ngày hôm nay có thể làm tổn hại đến tình cảm của 2 người trong một thời gian dài, vì vậy hãy im lặng. Những hành động vô ý tứ từ người khác có thể đẩy bạn vượt qua ranh giới đó trong cơn giận dữ của cảm xúc. 
 
- Tiền bạc: Suy thoái kinh tế đang gây khó khăn cho bạn, làm bao nhiêu cũng thấy không đủ, tiền thì kiếm không ra mà xăng thì tăng cao, thực phẩm tăng, cái gì cũng tăng khiến bạn rơi vào trầm tư.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Kim Nguu
 
Thứ 2 này Kim Ngưu thể hiện cảm xúc và suy nghĩ một cách rõ ràng do góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thủy.
 
- Sự nghiệp: Đây có thể là thời điểm tuyệt vời cho những dự án hợp tác. Bạn bận rộn hơn mọi ngày nhưng năng suất làm việc cực kỳ cao. Ngưu Chan sẽ cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ mình còn bỏ dở từ tuần cũ.
 
- Tình cảm: Thay vì tiếp tục lướt mạng xã hội, tại sao không dành thời gian để nói chuyện với người thân yêu của bạn và tìm hiểu xem họ thực sự như thế nào. Nếu hôm nay mà có buổi hẹn thì nhớ đi đúng giờ nhé Ngưu.
 
- Tiền bạc: Cứ liều thử đi! Bạn có thể hoàn thành những điều tuyệt vời với một chút sự trợ giúp từ người khác, đặc biệt là những bạn sắp làm thêm nghề tay trái để kiếm tiền.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Song Tu
 
Song Tử hiện diện và tham gia nhiều hơn về mặt tình cảm, sống có cảm xúc hơn mọi ngày do Mặt Trăng lục hợp với tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Có rất nhiều năng lượng rực lửa trong vũ trụ giúp bạn tìm kiếm sự mới mẻ và tươi mới. Hãy làm người dẫn đầu và cố gắng không để bị những kẻ chuyên phá đám, nói xấu làm bạn phân tâm khỏi công việc, học tập.
 
- Tình cảm: Bạn có thể dành thời gian vui vẻ, yên bình bên người thân hay bạn bè, nhưng vì chút vấn đề trong công việc từ ngày trước đã ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn. Chuyện gì cũng phải đến tay, mới đầu tuần đã đủ thứ phải lo.
 
- Tiền bạc: Ra đường nên cẩn thận một chút vì khả năng cao là bạn sẽ bị giật đồ hoặc nộp tiền cho công an giao thông. Tốt hơn hết là đi làm rồi về nhà hoặc ở yên trong nhà nếu như không muốn bị mất của.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Cu giai
 
Cự Giải cảm thấy khó chịu vì một ai đó đang làm phiền cuộc sống của mình, đôi khi còn mẫn cảm và khá ủ rũ do Mặt Trăng vuông góc với tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Hãy đấu tranh với những gì bạn có. Sự tốt lành trong tâm hồn sẽ giúp bạn tránh xa những điều sai trái. Những bạn đang ôn thi đại học thì nên nhờ đến sự trợ giúp của thầy cô giáo trong thời gian này nhé.
 
- Tình cảm: Sự lãng mạn trong mối quan hệ của bạn trở nên quan trọng như đường trong trà. Bạn đang ở thời kỳ lãng mạn nhất của mình nên hãy tận hưởng nó nhé. Người có gia đình thì được nửa kia tin tưởng và con cái thì ngoan ngoãn hơn.
 
- Tiền bạc: Những thay đổi đột ngột trong tài chính của bạn cũng có thể xảy ra. Những khoản chi bất ngờ ập đến khiến Cua nhỏ hoang mang tột độ, thời buổi khó khăn cứ nói đến tiền là thấy mệt.

Xem thêm: Khám phá sứ mệnh của 12 cung hoàng đạo
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Su Tu
 
Mặt Trăng tam hợp với sao Thổ trong ngày đầu tuần là tín hiệu tốt cho các bạn cung Sư Tử, bạn sẽ vui vẻ, cở mở và bớt quạu hơn mọi ngày.
 
- Sự nghiệp: Một thời điểm tốt lành cho bất kỳ dự án nào đòi hỏi sự bền bỉ và khả năng chịu đựng. Cũng tốt cho việc thiết lập các thói quen và nghi lễ mới trong công việc và học tập của tuần mới.
 
- Tình cảm: Bạn đã ngưỡng mộ ai đó sâu sắc từ lâu. Nhưng một số việc xảy ra gần đây có thể khiến bạn hối hận vì đã lãng phí thời gian cho họ. Người mà bạn muốn yêu không đáng được quan tâm và chăm sóc! 
 
- Tiền bạc: Có lẽ hôm nay Leo nên hạn chế tiêu tiền cho những món đồ vô bổ mà bạn săn được ở trên mạng. Đừng vì tiếc mấy lần giảm giá rồi mua những món không cần thiết, đó là chiêu trò của bọn bán hàng đó nha.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ đang hòa hợp với những mong muốn và bản năng tự nhiên của mình, biết cảm thông cho mọi người xung quanh nhờ góc 160 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa.
 
- Sự nghiệp: Rất có thể áp lực công việc tăng cao đột ngột trong ngày cũng có thể dẫn đến các bệnh về huyết áp. Đầu tuần rất bận rộn, đầu bù tóc rối đủ thứ việc đổ lên đầu cung hoàng đạo này.
 
- Tình cảm: Bạn nên tránh xa những cuộc thảo luận gay gắt với người yêu của mình. Sau tất cả, sự so đo, chấp vặt khiến bạn không hạnh phúc và bạn có thể đánh mất một mối quan hệ quan trọng.
 
- Tiền bạc: Hôm nay tiền bạc khá thuận lợi, vũ trụ cho phép bạn mua thử một tờ vé số hoặc bán hàng oline để kiếm thêm thu nhập, đặc biệt là những bạn đang thất nghiệp.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Thien Binh
 
Ngày đầu tuần của Thiên Bình do Mặt Trăng vuông góc với sao Hải Vương nên có thể hơi rối trí, mệt mỏi và đa nghi, gần đây bạn có nhiều việc phải lo lắng.
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy rất khó chịu và không biết tại sao? Nhiều người muốn nghỉ việc hoặc vứt bỏ mọi mối lo trong công việc và học tập để đi đâu đó thật xa một vài hôm rồi nghỉ dưỡng, Bình Nhi bắt đầu bị mất cân bằng rồi đó.
 
- Tình cảm: Nay Bạn có thể làm những điều mình muốn một mình. Bạn muốn có một khoảng thời gian riêng tư để thỏa mãn những sở thích của mình. Bạn muốn nằm thoải mái trên giường của mình và xem một bộ phim thú vị thay vì dính vào tình yêu.
 
- Tiền bạc: Tránh các giao dịch tiền bạc hoặc các sáng kiến kinh doanh mới vì khả năng cao là sẽ mất tiền. Nay các bạn cũng không nên nhập hàng, khai trương cửa hàng, vận may không được tốt lắm.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp lạc quan, nhìn mọi thứ với cái nhìn tổng thể hơn, bao quát hơn mọi khi nhờ vào góc lục hợp giữa sao Thủy và tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Bạn chắc chắn sẽ được đánh giá cao vì sự khéo léo tuyệt vời của bản thân khi xử lý công việc. Nhiều người nhận được lời khen từ cấp trên do thông minh, nhanh nhẹn và giỏi hành động.
 
- Tình cảm: Những suy nghĩ tiêu cực có thể làm tiêu hao năng lượng của bạn. Hãy tránh xa mọi tiêu cực khỏi tâm trí và bắt đầu một ngày tuyệt vời này bằng một ghi chú tích cực. Bạn có thể trang trí nhà cửa hoặc thảo luận một số điều thú vị với người yêu của mình.
 
- Tiền bạc: Thu nhập từ những nơi xa thực sự có thể cải thiện tinh thần của bạn. Nay có cơ hội kiếm được một khoản kha khá với sự giúp đỡ của những người có quyền lực.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Nhan Ma
 
Sao Hỏa lục hợp với sao Thổ tạo điều kiện cho Nhân Mã làm những điều mình muốn mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai trong hôm nay.
 
- Sự nghiệp: Mức độ tự tin của bạn có thể giảm xuống do các vấn đề chưa được giải quyết. Do đó, nếu bạn thực sự muốn bắt đầu một cái gì đó mới, bạn cần phải suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 
- Tình cảm: Bạn vui tính, xởi lởi khiến nửa kia của mình cảm thấy hạnh phúc và hài lòng trong mối quan hệ này. Một số người còn làm quen thêm bạn mới, nói chuyện với những người mới và đem lại cảm giác thân thiện đến tất cả mọi người xung quanh.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc. Bạn được được nhận một khoản tiền nhỏ từ bố mẹ của mình hoặc anh chị em trong nhà. Nhiều người bất ngờ được trả nợ, món nợ tưởng chừng như bị lãng quên từ lâu. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Ma Ket
 
Sao Kim quá cảnh ở Song Tử khiến Ma Kết thay đổi, thích sự ồn ào, náo nhiệt và hay tò mò về thế giới xung quanh.
 
- Sự nghiệp: Bạn thông minh, dí dỏm, hài hước, nên rất được nhiều người xung quanh mến mộ. Ngày đầu tuần nên bạn có tinh thần vô cùng thoải mái, tràn năng lượng, hôm nay năng suất làm việc và học tập cực kỳ tuyệt vời.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn khi cả hai bất đồng quan điểm và không tìm được tiếng nói chung. Nhưng trong tình yêu thì không phải lúc nào cũng màu hồng, vậy nên bạn đừng quá bất ngờ khi hai bạn có những bất đồng nhé.
 
- Tiền bạc: Nay Kết được khuyên là phải chú ý khi ra ngoài đường vì bạn có thể làm rơi ví tiền của mình bất cứ lúc nào mà bạn không hay biết. Bởi vậy hôm nay bạn nên cẩn thận cất ví tiền của mình hơn mọi ngày, để tránh tình huống không đáng có.

Xem thêm: Bóc mẽ lý do 12 cung hoàng đạo nam không chịu kết hôn
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Bao Binh
 
Đoạn quá cảnh của sao Thổ khiến Bảo Bình trở nên nhân đạo và làm những gì tốt nhất vì lợi ích cao nhất của tất cả mọi người.
 
- Sự nghiệp: Kỷ luật và sự bền bỉ là điều cần thiết ngay từ bây giờ nếu như Bảo Bảo muốn đạt thành tích tốt trong công việc và học tập. Những người đang đi làm xa thì không nên hấp tấp, đừng chỉ dựa vào năng lực mà đòi đánh bại người ta.
 
- Tình cảm: Bạn thích thú với một số món quà đáng yêu mà bạn đang có ý định tặng cho người thân của mình. Cả 2 bạn đang yêu sẽ trải qua một khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời.
 
- Tiền bạc: Hôm nay đừng phung phí tiền bạc, đồng thời tránh mắc nợ, nếu không sẽ gặp khó khăn trong việc trả nợ. Tuy nhiên, bạn có thể tiếp tục và đăng ký các khoản vay, nếu bạn cần.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (27/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 27/6/2022 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của sao Mộc trong cung Bạch Dương giúp Song Ngư tránh được xui xẻo, tự tin về bản thân, dũng cảm và hướng ngoại hơn.
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy mình xứng đáng nhận được hơn những gì ở hiện tại và năng lượng mới sẽ giúp Ngư tự tin hơn khi trình bày ý kiến của mình với cấp trên. Bạn nhận được kết quả rất tốt từ dự án mà bạn vừa thực hiện, được đồng nghiệp khen ngợi bất ngờ.
 
- Tình cảm: Bạn thích dính vào kế hoạch điên rồ của người yêu vì bạn thấy nó rất thú vị. Đây là thời điểm thích hợp để tận hưởng liệu pháp mát-xa giúp trẻ hóa tâm hồn bạn đó nha. 
 
- Tiền bạc: Ngư được khuyên nên chi tiêu một cách khôn ngoan để tránh những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra trong tuần mới này. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/6/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X