Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/6/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 27/6/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa khiến Bạch Dương trở nên nóng nảy hơn hẳn thường ngày. Chỉ cần không hài lòng với việc gì là bạn sẵn sàng “mặt nặng mày nhẹ” với tất cả mọi người và càm ràm miết thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/6/2021, Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hỏa khiến Bạch Dương trở nên nóng nảy hơn hẳn thường ngày. Chỉ cần không hài lòng với việc gì là bạn sẵn sàng “mặt nặng mày nhẹ” với tất cả mọi người và càm ràm miết thôi.
 
- Công việc: Ngày này Dương Dương gặp đôi chút khó khăn trong việc đưa ra những quyết định dứt khoát. Dường như cảm xúc và tư duy của bạn không ăn khớp với nhau mà thường xuyên xảy ra tranh cãi.
 
- Tình cảm: Bạn cũng chẳng muốn yêu đương gì vào thời điểm này cả, dù bạn bè xung quanh đã có đôi có cặp hết rồi. Bạn cảm thấy tình cảm đến quá nhanh thường sẽ không bền vững, và không muốn tốn thời gian cho những mối quan hệ tạm bợ như vậy.
 
- Tiền bạc: Bạn rất dễ chi tiền mua cho những món đồ thực sự không cần thiết khi thích nó ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chính thói quen này khiến túi tiền của những chú Cừu sụt giảm nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Thổ cho thấy cảm xúc của Kim Ngưu trong hôm nay khá dữ dội, đôi khi lại trầm lắng rất khó hiểu. Bạn không thể giữ được sự hiền lành, dịu dàng như mọi ngày.
 
- Công việc: Đừng cố vì làm hài lòng mọi người mà đánh mất mình. Sự khác biệt giúp bạn nổi bật và tỏa sáng trong thế giới tẻ nhạt này, thế nên đừng cố gắng sống theo một khuôn mẫu của một ai đó. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể tìm người ấy để tâm sự, như vậy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Đừng ôm mọi vấn đề trong lòng, bạn sẽ chỉ càng ngày càng cảm thấy bế tắc và mệt mỏi hơn mà thôi.
 
- Tiền bạc: Trước khi chi tiền cho món gì phải cân nhắc thật nhiều xem đó là thứ bạn cần hay thứ bạn muốn. Cách tiết kiệm đơn giản là cân nhắc thật nhiều trước khi mua, dù cho giá tốt bao nhiêu đi nữa. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Song Tử
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ với tiểu hành tinh, Song Tử là một người rất tốt bụng và dễ đồng cảm với người khác. Bạn sẵn sàng dang tay giúp đỡ nếu cảm thấy cần thiết và coi đó là niềm vui trong ngày của mình.
 
- Công việc: Song Song hãy nỗ lực hơn nữa trong công việc. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào, nhưng lại chưa biết cách dùng năng lượng của mình đúng cách nên mới bỏ lỡ không biết bao nhiêu là cơ hội đáng quý cho mình.
 
- Tình cảm: Sự chủ động giúp chòm sao này đến gần với tình yêu hơn. Bạn thấy mình đã quyết định đúng khi bỏ qua cái tôi cá nhân để vun vén mối quan hệ, nhờ thế mà chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy mới có biến chuyển. 
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Nhưng nếu bạn đang ấp ủ dự định đầu tư nào đó từ lâu thì hãy thử mạo hiểm một phen xem sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Cự Giải
 
Trong ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, Cự Giải cảm thấy mình là một người cô độc. Bạn chẳng muốn thể hiện quan điểm của mình với bất cứ ai vì bạn cho rằng sẽ chẳng có ai thật sự thấu hiểu được mình cả. 
 
- Công việc: Có vẻ như chòm sao này đang quá cứng đầu và không chịu lắng nghe những ý kiến của người khác. Có thể bạn không đủ hiểu biết nhưng bạn vẫn khăng khăng cho rằng mình đúng.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này không được suôn sẻ đâu vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ về mối quan hệ hiện tại của mình. Bạn rất sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Đó là bởi bạn không có ý định mua bán bất cứ thứ gì, nhờ vậy mà vẫn đảm bảo được tiền trong ví.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Sư Tử
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy, Sư Tử có dự định sẽ dành cả một ngày này để nghiên cứu về những vấn đề mà mình đang quan tâm. Bạn muốn bổ sung vốn kiến thức để gây ấn tượng tốt với mọi người.
 
- Công việc: Bạn thường hay phán xét việc làm của người khác, và điều này chưa hẳn đã tốt đâu. Bạn cần phải đặt mình vào hoàn cảnh của người khác nữa. 
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn lại có những dấu hiệu khá đáng mừng trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn đã nhận ra người thực sự thích hợp với mình là ai. Hãy mạnh dạn tiến lên và nắm bắt cơ hội nhé, biết đâu người ta cũng có ý với bạn lâu rồi?
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính trong hôm nay của Sư Tử không có nhiều biến động. Bạn biết cách phân bổ chi tiêu hợp lý để tránh rơi vào tình trạng đầu tháng dư dả cuối tháng eo hẹp.

Xử Nữ (23/8-22/9)


Chủ nhật của Xử Nữ (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Xử Nữ
 
Góc 180 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa khiến Xử Nữ tỏ rõ sự mất kiên nhẫn. Bạn không chịu được lời nói nặng nề của người khác và sẵn sàng tranh luận với đối phương để bảo vệ quan điểm của mình. 
 
- Công việc: Ngày này Xử Nhi có xu hướng tự tin thái quá vào bản thân mình đến nỗi cho rằng mình có thể giải quyết mọi việc một cách dễ dàng. Và tất nhiên, thái độ qua loa ấy sẽ mang đến cho bạn nhiều rắc rối.
 
- Tình cảm: Tình cảm của bạn không mấy thuận lợi trong ngày hôm nay, nguyên nhân là do bạn luôn áp đặt nửa kia, bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình. Hãy thay đổi cái tính này đi, nếu không thì hai người sẽ gặp nhiều mâu thuẫn.
 
- Tiền bạc:  Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, nhưng bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí đâu nhé.  

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Thiên Bình
 
Thiên Bình có vẻ như đang giấu rất nhiều cảm xúc mong manh trong lòng. Và hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm trùng vị trí với sao Thổ, những cảm xúc ấy dường như đang chực trào.
 
- Công việc: Thời gian này Thiên Thiên bỗng thấy khá mơ hồ về thực tại trước mắt. Bạn không biết mình nên khắc phục điều gì và phát huy điều gì nữa. Tương lai dường như quá xa xôi với bạn. 
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy chuyện tình cảm không thuận lợi ngày hôm nay. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy nói chuyện với một ai đó và không để ý đến mình.
 
- Tiền bạc: Bạn cũng nên cẩn thận hơn với cách tiêu tiền của bản thân trong ngày hôm nay. Nếu cứ chi tiêu quá thoải mái mà chẳng nghĩ trước nghĩ sau, chòm sao này sẽ sớm rơi vào cảnh nợ nần.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Hổ Cáp
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy, Hổ Cáp đang có một ngày nghỉ tốt lành khi mà mọi chuyện đều diễn ra theo đúng ý mình. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về điều gì cả.
 
- Công việc: Bạn nhận ra được thế mạnh của bản thân mình trong công việc hiện tại. Điều đó không phải đơn giản mà có được, nó cũng tốn kha khá thời gian sau những vấp ngã của bạn thì Cáp Nhi mới nhận ra.
 
- Tình cảm: Bạn và nửa kia đang ở trong giai đoạn cực kỳ êm ấm. Bạn chẳng bao giờ nghĩ tới việc phản bội người kia và cho rằng người ta cũng có suy nghĩ như vậy. Thế nhưng đôi khi hai người cũng phải chú ý hâm nóng tình cảm đấy nhé.
 
- Tiền bạc: Ngày này bạn còn có điềm báo tốt về tiền bạc nữa đó. Hãy cứ làm hết sức mình, rồi cũng đến lúc gặt hái thành quả mà thôi. Các giao dịch trong ngày hôm nay đều khá tốt, đừng quá lo lắng bạn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khiến Nhân Mã bỗng trở nên cứng đầu bốc đồng đến kỳ lạ. Bạn nên biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. 
 
- Công việc: Ngày này, Mã Nhi trở nên nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Dù việc gì xảy ra thì việc đầu tiên đó là phải bình tĩnh, có vậy bạn mới tránh khỏi những sai sót không đáng. 
 
- Tình cảm: Nếu trong số những người bạn bè của mình có những kẻ thường xuyên mang lại cảm xúc tiêu cực cho bạn thì bạn nên tránh thật xa ra. Hãy quan tâm hơn đến những người luôn muốn những điều tốt đẹp cho mình nhé!
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn vẫn khá ổn định trong thời điểm này. Hôm nay là cuối tuần, bạn có thể rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài vui chơi xem sao. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy mang tới cho Ma Kết sự ấm áp và tốt bụng. Hôm nay bạn rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà không nghĩ ngợi gì nhiều.
 
- Công việc: Nếu có tranh cãi hoặc mâu thuẫn gì xảy ra, Kết Kết sẵn sàng là người đứng ra hòa giải. Nhờ tính cách khách quan và công bằng của bạn mà mọi việc đều có thể được giải quyết một cách êm thấm. Ai ai cũng rất tin tưởng bạn.
 
- Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển rất tốt đẹp, một phần là nhờ bạn luôn thẳng thắn bày tỏ tình cảm trong lòng mình. Chẳng bao giờ bạn cảm thấy ngại ngùng khi nói những lời ngọt ngào với người mà mình yêu thương nhất.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định vào thời điểm này bởi bạn không có thói quen chi tiêu cho những công việc không cần thiết. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng và sao Hỏa nằm cách nhau góc 180 độ nhắc nhở Bảo Bình chớ nên việc gì cũng yêu cầu mọi người phải làm theo ý bạn như thế, người khác sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu với những hành động có vẻ mang tính kiểm soát của bạn. 
 
- Công việc: Đôi khi bạn thấy mình không có hứng thú làm bất cứ công việc gì. Việc cần làm là tích cực khám phá mọi khía cạnh của chính mình để khám phá niềm đam mê tiềm ẩn bây lâu.
 
- Tình cảm: Đừng bao giờ nói ra những lời nói khó nghe khi tâm trạng không tốt kẻo bạn sẽ tự tay phá hủy mối quan hệ vốn đang tốt đẹp của mình với nửa kia đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tạm chấp nhận được trong thời điểm này, nhưng nếu muốn ví tiền rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (27/6/2021)

 
Tử vi hàng ngày 27/6/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng trùng với sao Thổ, Song Ngư nên tiết chế cảm xúc lại một chút để tránh khiến mọi người nghĩ rằng bạn là người “thích thể hiện”.
 
- Công việc: Dường như bạn đang quá nhạy cảm với những lời góp ý của người khác đấy. Đối phương cũng chỉ có ý tốt nhắc nhờ bạn đi đúng đường mà thôi.
 
- Tình cảm: Những chú Cá và nửa kia có thể sẽ xảy ra một cuộc cãi vã nho nhỏ bắt nguồn từ sự hiểu lầm không đáng. Hãy tìm hiểu cặn kẽ vấn đề trước khi lên tiếng trách móc người ấy nhé. Sự vô lý của bạn sẽ khiến đối phương tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Cuối tháng rồi mà bạn còn có thể bạn sẽ phải mất một khoản tiền kha khá trong ngày hôm nay đấy. Vì thế mà tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X