Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 27/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng

Tử vi thứ 7 ngày 27/6/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tỏa sáng

Xem tử vi hàng ngày 27/6/2020, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc tạo góc 120 độ, Sư Tử sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết, mọi việc trở nên suôn sẻ và thuận lợi không ngờ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 27/6/2020 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 180 độ với sao Hỏa, Bạch Dương trở nên nóng nảy và khó giữ bình tĩnh hơn thường ngày. 
 
Công việc: Không phải lúc nào mọi chuyện cũng đều theo ý của bạn đâu, vì vậy hãy học cách chấp nhận thay vì phản kháng mạnh mẽ như vậy. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nếu bạn kiểm soát được cảm xúc cũng như hành động của mình.
 
Tình cảm: Bạn có biết, sự độc đoán có thể chính là mồi lửa thiêu rụi những gì đẹp đẽ mà bạn và người ấy đã gây dựng trong suốt thời gian qua hay không? Hãy tiết chế cảm xúc và lắng nghe nửa kia nhiều hơn thay vì lúc nào cũng chỉ theo ý mình như vậy bạn nhé.  
 
Sức khỏe: Căng thẳng kéo dài khiến sức khỏe tinh thần của Dương Nhi có dấu hiệu đi xuống. Hãy gạt hết nỗi lo sang một bên, để cơ thể được nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn bạn nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 kim nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 135 độ cảnh báo Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày 27/6/2020 này. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh trong công việc khiến chòm sao này trở nên lo lắng và bất an. Chỉ cần bạn kiên trì và tập trung xử lý từng việc một thì mọi việc sẽ sớm ổn thỏa thôi.
 
Tình cảm: Đôi khi cách thể hiện tình cảm của bạn có phần thái quá khiến cho người ấy không cảm thấy thoải mái. Tính chiếm hữu có thể giết chết tình yêu của bạn bất cứ lúc nào đó, hãy điều chỉnh lại ngay và luôn đi nhé.
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là lúc để Ngưu Nhi bỏ tiền bạc ra đầu tư đâu nhé. Hãy xem xét thật kỹ những rủi ro có thể xảy đến và cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 song tu
 
Tử vi hôm nay 27/6/2020 nhận thấy góc 30 độ giữa Mặt Trời và sao Kim khiến cho Song Tử trở nên nhạy cảm hơn, cảm xúc của chòm sao này cũng trở nên mạnh mẽ hơn bình thường.
 
Tình cảm: Bạn khó giữ được bình tĩnh nếu nửa kia làm trái ý của mình. Cũng bởi hy vọng quá nhiều mà bạn cũng dễ thất vọng nhiều hơn. Hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, đừng cố gò ép, mọi thứ sẽ trở nên gượng gạo lắm đó Tử Nhi nhé. 
 
Công việc: Bạn còn khá nhiều vấn đề còn tồn đọng phải giải quyết trong ngày hôm nay. Chỉ cần bạn tập trung toàn tâm toàn ý thì mọi việc sẽ nhanh chóng hoàn thành thôi, đừng vội vàng hấp tấp mà hỏng việc đó. 
 
Tiền bạc: Quả thật là thời gian này Song Song chi tiêu hào phòng quá rồi đó, hãy cân nhắc kỹ trước khi sử dụng những đồng tiền mồ hôi công sức của mình. Đừng phung phí như thế nữa. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 cu giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/6/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thủy, Cự Giải sẽ có cơ hội được thể hiện năng lực của bản thân, hãy nhanh tay nắm bắt nhé. 
 
Công việc: Bạn được giao thêm một trọng trách mới đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng, đây là lúc Giải Nhi tự tin thể hiện những khía cạnh hoàn toàn khác của bản thân. Con đường công danh sự nghiệp của chòm sao này cũng nhờ đó mà lật sang một trang mới, tươi sáng hơn rất nhiều.
 
Sức khỏe: Có vẻ sức khỏe của bạn đã được cải thiện hơn trước khá nhiều rồi, cố gắng nghỉ ngơi tĩnh dưỡng nhiều hơn Giải Nhi nhé. 
 
Tiền bạc: Những chi dùng cho sức khỏe khiến túi tiền của bạn đã hao hụt đi ít nhiều trong thời gian qua rồi vì vậy Cự Giải hãy chịu khó tiết kiệm hơn một chút. Tin vui tài lộc sẽ sớm đến trong những ngày tới thôi, hãy chờ đợi thêm nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 su tu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc tạo góc 120 độ, Sư Tử sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết, mọi việc trở nên suôn sẻ và thuận lợi không ngờ. 
 
Công việc: Những ý tưởng sáng tạo mới mẻ mà bạn đưa ra nhận được sự tán thưởng của mọi người xung quanh. Bạn nhanh chóng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao mà không vướng phải bất cứ trở ngại nào. 
 
Tình cảm: Sư Tử còn độc thân hãy mở lòng đón nhận tình cảm của đối phương nhé. Cũng đã đến lúc bạn cho mình một cơ hội để bắt đầu những câu chuyện tình yêu lãng mạn rồi.
 
Tiền bạc: Chòm sao này cần phải quản lý tài chính cá nhân một cách chặt chẽ hơn nữa nếu không muốn bị “rỗng túi” trong thời điểm này. Cứ hoang phí như thế thì bảo sao mà Sư Tử lọt top chòm sao tiêu tiền như nước là đúng quá rồi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 xu nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ, chòm sao này sẽ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày thứ 7 này. 
 
Tình cảm: Tuy vậy, mọi chuyện cũng không trở nên quá phức tạp như bạn nghĩ đâu. Chỉ là một vài hiểu lầm nho nhỏ giữa bạn và người ấy thôi. Vì vậy chỉ cần hai người cùng ngồi xuống và trò chuyện là vấn đề sẽ được giải quyết êm xuôi ngay thôi. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh trong ngày thứ 7 có thể khiến chòm sao này cảm thấy khó chịu lúc ban đầu. Tuy nhiên cảm giác này cũng không đọng lại quá lâu đâu, bạn sẽ nhanh chóng bắt tay vào xử lý công việc. Cung hoàng đạo chăm chỉ này biết mình phải làm gì mà.
 
Sức khỏe: Chưa khi nào Xử Nhi cảm thấy cơ thể lại khỏe khoắn đến thế. Đây chính là thành quả của việc tuân thủ một chế độ ăn uống ngủ nghỉ cụ thể lại tốt cho sức khỏe như vậy. Hãy cứ tiếp tục phát huy nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 thien binh
 
Xem tử vi hàng ngày 27/6/2020, góc 30 độ giữa sao Thiên Vương và tiểu hành tinh mang đến cho Thiên Bình một ngày khá yên bình. 
 
Công việc: Bạn không phải lo lắng quá nhiều về công việc, bởi mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn mà. Với Bình Nhi đang chuẩn bị cho các cuộc thi cử, ứng tuyển thì đừng chủ quan mà hãy ôn tập và chuẩn bị tinh thần thật tốt nhé. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng không có nhiều biến động. Dù là cuối tháng như túi tiền của Bình Nhi cũng chưa đến mức “cạn kiệt”. Đó là bởi bạn đã lên kế hoạch quản lý tài chính ngay từ đầu tháng rồi. 
 
Tình cảm: Thiên Thiên khi đứng trước quyết định thường hay do dự, không dứt khoát nên kết quả là mọi chuyện cứ mãi chẳng đi đến đâu cả. Đã đến lúc đưa ra câu trả lời chính xác cho mối quan hệ của hai bạn rồi đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 ho cap
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp thể hiện cá tính cùng sự năng động của mình qua từng hoạt động trong ngày 27/6/2020 này. 
 
Công việc: Trí tưởng tượng được hoạt động hết công suất trong ngày hôm nay khiến Cáp Nhi thoải mái thể hiện năng lực tiềm ẩn của mình. Đồng nghiệp và cấp trên chắc chắn sẽ phải nhìn bạn bằng con mắt khác đó. 
 
Tình cảm: Hãy dành một buổi tối lãng mạn với nửa kia của mình trong ngày cuối tuần này Hổ Cáp nhé. Đã lâu rồi hai người không dành cho nhau những giờ phút ấm áp bên nhau như thế rồi phải không? Hãy thực hiện ngay thôi. 
 
Tiền bạc: Có vẻ như ví tiền của Cáp Nhi đang ngày một cạn kiệt và lên tiếng báo động rồi. Nếu không chi tiêu khéo léo trong những ngày này thì e rằng bạn phải vay mượn nợ nần đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 nhan ma
 
Góc 60 độ giữa sao Kim và tiểu hành tinh sẽ mang lại những lợi ích không hề nhỏ cho Nhân Mã trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Mọi việc không chỉ diễn ra theo đúng như kế hoạch bạn đề ra mà kết quả ở từng giai đoạn bạn thu về cũng rất khả quan. Với tiến độ này, chắc chắn Mã Nhi sẽ sớm đạt được mục tiêu và chạm đích thành công sớm thôi. 
 
Tình cảm: Giữa bạn và nửa kia có một sự hòa hợp đến lạ. Dường như chẳng cần ai nói câu gì, chỉ cần nhìn vào mắt nhau là cả hai đã biết đối phương nghĩ gì định làm gì rồi. Những chia sẻ và lắng nghe dành cho nhau chính là chìa khóa để có được sự thấu hiểu này. 
 
Sức khỏe: Mã Nhi đừng vì ham vui quá mà bỏ bê sức khỏe của bạn thân nhé. Cứ thức khuya với ăn uống không điều độ thì gan của bạn sẽ chẳng thể khỏe mạnh được đâu. Hãy điều chỉnh ngay và luôn đi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 ma ket
 
Xem tử vi hôm nay, những chuyện vui và cả may mắn sẽ đến với Ma Kết trong ngày có Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Diêm Vương như thế này. 
 
Công việc: Những khía cạnh mới của bạn được khai phá, năng lực tiềm ẩn của bạn cuối cùng cũng có ngày được bộc lộ khiến những người xung quanh không khỏi ngạc nhiên. Hãy tận dụng khả năng vốn có của mình để tiến gần đến với thành công. 
 
Tiền bạc: Một vài cơ hội kiếm tiền đến với Kết Nhi trong ngày này, còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay nắm bắt đi thôi. Tuy nhiên, hãy luôn nhớ phải thật cẩn trọng và tính toán kỹ càng trước khi đưa ra quyết định đó. 
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn nảy sinh từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống khiến khoảng cách giữa hai người ngày càng xa hơn. Hãy dành thời gian quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 bao binh
 
Góc 120 độ giữa Mặt Trăng và sao Thổ mang lại những tin vui về công việc cho Bảo Bình, bạn tự tin khẳng định vị trí của mình trong tổ chức. 
 
Công việc: Dù khó khăn trở ngại đến thế nào cũng chẳng thể nào cản được bước đường thăng tiến của chòm sao này. Năng lực sẵn có lại thêm quý nhân giúp đỡ, đích đến thành công đang ở rất gần Bình Nhi rồi đó.  
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình khá hài hòa tốt đẹp. Một buổi tối cuối tuần quây quần bên nhau sẽ mang đến cho tất cả mọi người những kỉ niệm đẹp đẽ. 
 
Tiền bạc: Bình Nhi chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong thời điểm này. Kỳ lạ là túi tiền của bạn cứ vơi đi đó rồi lại đầy ngay được. Dù thế thì bạn cũng đừng phóng tay chi tiêu quá giới hạn đấy nhé, đến lúc nhìn lại bạn mới thấy mình phải tiếc nuối những gì.  

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (27/6/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 27062020 song ngu
 
Tử vi hàng ngày 27/6/2020 nhận thấy khi Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 180 độ, Song Ngư sẽ phải đối mặt với không ít mâu thuẫn căng thẳng trong ngày này. 
 
Công việc: Những rắc rối phát sinh trong công việc sẽ khiến ngày thứ 7 của bạn bận rộn hơn hẳn. Tuy nhiên với năng lực của Ngư Nhi thì chỉ cần bạn nỗ lực thì hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề này sớm thôi. Đừng lo lắng quá nhé. 
 
Tình cảm: Chuyên tình cảm của chòm sao này chẳng được như ý muốn khi liên tiếp xảy ra những tranh cãi bất đồng như bạn và người ấy. Cả hai khó tìm được tiếng nói chung. Cứ tiếp diễn thế này e rằng mối quan hệ giữa đôi bạn sẽ ngày một xấu đi đó. 
 
Tiền bạc: Tốt nhất là Ngư Nhi không nên hành động liều lĩnh trong thời điểm này. Đừng vội nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt kẻo tiền mất tật mang đó. Hãy cẩn trọng hơn trong từng quyết định của mình. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 28/6/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X