Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 27-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 27-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua bach duong ngay 27062017
 
Tử vi hàng ngày cho biết có quyền thế, người có năng lực thường thường được ưu ái cũng là lẽ đương nhiên. Nhưng bạn cũng không nên cậy vào chỗ dựa mà làm bừa nhé, phải biết chừng mực thì mới yên ổn lâu dài được. Thị phi đến rất nhanh, sức mạnh cũng không hề nhỏ, không cẩn thận sẽ tổn hại tới sự nghiệp.
 
Trên phương diện tình cảm, Bạch Dương nổi lòng hư vinh, bắt đầu quấy phá, hi vọng mang người yêu tới mọi nơi mọi chốn để khoe với thiên hạ. Cảm giác ấy thật sự vô cùng hãnh diện, vô cùng hào hứng, nhưng còn phải xem nửa kia có đồng ý không đã chứ, đừng tự mình tùy tiện quyết định, rất phản cảm.
 
Sức khỏe không tốt lắm, dễ bị cảm sốt hoặc ốm vặt nên không thích hợp ra ngoài thời gian dài. Trốn trong nhà nghỉ ngơi, làm việc có chừng mực, chủ yếu để thân thể hồi phục, tăng cường sức đề kháng và thư giãn đầu óc, nuôi dưỡng cả tinh thần và thể lực, nhanh chóng khỏi bệnh.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua kim nguu ngay 27062017
 
Hôm nay vận may của bạn thực sự tốt, sức sống bừng bừng, lại còn có người mang tới bất ngờ không nhỏ nên có thể xem là một ngày phong phú, mới mẻ, rất đang mong chờ. Bạn có cảm giác mạo hiểm, hồi hộp, muốn bứt phá khỏi khuôn mẫu cũ kĩ của bản thân, làm những điều thật phá cách.
 
Kim Ngưu có thể thử nghiệm những điều trước đây chưa từng nghĩ. Vó dụ như con gái thì sơn móng tay, dùng son môi màu rực rỡ; con trai mặc một chiếc áo màu tươi tắn, sẽ khiến không ít người cảm thấy kinh ngạc đâu. Ai bảo rằng chòm sao này chỉ có thể trầm ổn, yên tĩnh cơ chứ.
 
Tuy vậy nhưng bạn vẫn nên có một số lưu ý, không nên dễ dàng tin tưởng nười khác, đặc biệt có người gọi diện chào hàng, mời mọc, thông báo trúng thưởng thì phải hết sức cảnh giác. Đừng quá ngây thơ mà bị người ta lừa mất tiền trong túi lúc nào không hay đấy nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 27062017
 
Hoạt động xã giao là việc không thể thiếu đối với bạn nhưng lưu ý là khéo thôi chưa đủ, phải thật nữa mới giữ được lòng người. Chân thật một cách khéo léo, chừng mực sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả cao, xây dựng những mối quan hệ tốt đẹp và dựa vào quan hệ đó giúp bản thân thăng tiến.
 
Giao tiếp với người lớn không cần quá căng thẳng, khách sáo, lễ nghi phiền phức sẽ làm cho đôi bên cảm thấy gò bó và xa cách. Phát huy khiếu hài hước và tài ăn nói duyên dáng vốn có thì Song Tử chắc chắn sẽ gây được ấn tượng tốt, lễ phép mà không quá cứng nhắc.
 
Tình yêu chuyển biến tích cực, hai bạn có những kế hoạch chung rất thú vị và cố gắng để hoàn thành trong thời hạn. Đó có thể là một chuyến du lịch, một dự án đầu cư, một tài khoản tiết kiệm hay thậm chí là một đám cưới. Khi đã có mục tiêu, bạn và người ấy sẽ cảm thấy gần gũi và thân thiết hơn rất nhiều.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (4/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 04072017
 
Ngày này Tử nhi có vận may hiếm có nhưng ẩn chứa trong đó là nguy hiểm bất ngờ, chỉ hơi mất tập trung một chút thôi là có khả năng đánh mất cơ hội, gây ra lỗi lầm đáng tiếc. Nhất là càng vội vảng thì càng dễ mắc phải lỗi lớn, khuyên bạn càng bình tĩnh, thận trọng và chú ý thì càng tốt.
 
Song Tử không nên chạy nhanh, truy đuổi theo người khác vì rất dễ vấp ngã, va chạm, gặp sự cố khiến thân thể bị tổn thương. Dù muộn đến mấy cũng đừng nên đuổi theo xe bus, nhảy tàu, chạy nhanh trên cầu thang, vượt đèn đỏ, phóng nhanh vì nhanh một phút chậm cả đời, nên căn thời gian phù hợp để di chuyển.
 
Vận trình xuất hành của chòm sao này rất tốt, nên tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại, đi công tác, khảo sát thực địa,… Ra ngoài sẽ giúp bạn có cái nhìn mới mẻ, cởi mở và phong phú hơn, có ích với công việc cũng như cuộc sống. Chú ý bổ sung nhiều nước để làm mát cơ thể, ngăn ngừa bệnh tật và dồi dào sức sống.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua cu giai ngay 27062017
 
Bạn đang khá do dự trước những quyết định tình cảm, thậm chí là không thể quyết định được bởi dù lựa chọn phương hướng nào cũng cảm thấy không đủ tốt, không đủ hoàn hảo. Thực ra trên đời không có gì tuyệt đối, con đường mà bạn theo đuổi mãi mãi là con đường tốt nhất, đúng đắn nhất.
 
Cự Giải nên chuyên tâm vào công việc vì vận trình hôm nay khá khó khăn, có nhiều việc bận rộn, cấp trên giao phó trọng trách cần hoàn thành trong thời gian ngắn. Kiến nghị bản mệnh nên chuyên tâm, không để đầu óc bị phân tán, mắc sai lầm thì sẽ gây ấn tượng xấu, ảnh hưởng không tốt.
 
Hoạt động thể chất có thể nâng cao vận trình của bạn nên sau khi kết thúc giờ làm, giờ học hãy tập thể thao, chạy bộ, tập thể dục. Quá trình này không những tiêu hao năng lượng, thúc đẩy thân thể mà còn giúp bạn thanh tỉnh đầu óc, bình tĩnh sáng suốt, biết đâu lại nghĩ thông những vấn đề quan trọng.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua su tu ngay 27062017
 
Khác với tử vi ngày 26/6/2017, hôm nay bạn có vận trình đầu tư rất tốt, nên theo dõi diễn biến của thị trường chứng khoán, lấy hợp tác làm định hướng, tận dụng cơ hội tốt để thu một khoản tiền làm vốn. Do vận may lại được đồng sự dẫn dắt, vận khí không tồi, tiền kiếm được không hề ít.
 
Trên phương diện công việc, Sư Tử cần thận trọng, tìm hiểu kĩ càng tình huống, nắm bắt tâm lý đối phương khi có đàm phán, cố gắng tìm tiếng nói chung, thấu hiểu quan điểm của nhau. Kể cả phương châm có khác biệt song điều chỉnh cũng chẳng phải khó khăn gì, miễn là hợp tình hợp lý.
 
Lúc này tránh nói chuyện yêu đương vì bạn hơi nóng nảy lại không có nhiều thời gian, lúc nào cũng qua loa đại khái khiến đối phương bực mình. Tốt nhất là không thể gặp mặt trực tiếp thì đều đặn nhắn tin thăm hỏi sáng, trưa, chiều tối, không mất nhiều tâm sức mà lại hiệu quả, tránh được hiểu lầm đáng tiếc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (27/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua xu nu ngay 27062017
 
Vận trình tình cảm không tồi, hai người hẹn hg sẽ có nhiều điểm thú vị và thu được những thành quả ngọt ngào. Nên đổi mới điểm hẹn và phương thức hẹn, đừng quanh đi quẩn lại chỉ đi ăn, đi xem phim, dạo phố, rất nhàm chán. Có thể đổi sang các hoạt động thể thao, hoạt động tình nguyện hoặc cùng nhau học nấu ăn, học vẽ tranh,…
 
Khả năng tỏ tình thành công của Xử Nữ cũng rất cao, nếu nắm vững tâm tình của đối phương hay đơn giản chỉ muốn một làn nói hết tất cả những lời trong lòng thì hôm nay là thời cơ không thể tuyệt vời hơn. Bạn sẽ nhận được lời hồi đáp khiến bản thân cảm thấy hài lòng và mãn nguyện.
 
Tiêu tiền cũng là điểm chính trong thứ 3 này, bạn sẽ chi một khoản không nhỏ để mua quà hoặc tổ chức hẹn hò nên khá đau lòng. Không sao, tiêu tiền vì người mình yêu mà, xứng đáng thôi. Tính Xử Nữ cũng thận trọng nên chắc chăn không có chuyện lãng phí hay vung tay quá trán đâu.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua thien binh ngay 27062017
 
Phương diện sức khỏe không tốt, nhất là dạ dày, nhất định bạn phải lưu ý. Tránh thức khuya, làm việc căng thẳng, ăn uống thất thường và nên kiêng một số thực phẩm cay nóng, chất kích thích, đồ uống có cồn. Phòng bệnh hơn chữ bệnh đừng để tới lúc ốm rồi mới cầu tới thuốc thì không hay đâu.
 
Có tiểu nhân ám hại, Thiên Bình không thể lơ là, người này không chỉ dùng thủ đoạn gây khó dễ mà còn trực tiếp đẩy bạn vào nguy hiểm, cố tình đẩy ngã hoặc làm rơi đồ vật vào người khiến bạn bị thương. Lòng người hiểm ác, ngoài việc thận trọng thì Bình nhi cũng phải mạnh mẽ đáp trả, lên tiếng bảo vệ mình.
 
Công việc do có người cản bước nên không suôn sẻ nhưng thực sự không nghiêm trọng, bạn chỉ cần tập trung lo tốt việc của mình và không gièm pha, không làm chuyện khờ dại thì người nào làm sai sẽ phải chịu tội. Cấp trên đã nghiêng về phía bạn khá nhiều rồi nên cũng an tâm phần nào.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (27/6/2017)

 

tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua ho cap ngay 27062017
 
Vận trình đề phòng người khác đố kị, ghen ghét mà gây ra những việc xấu xa, vận may của bạn tốt nên người ta nhìn không vừa mắt ấy mà, không cần quá lo lắng. Dù làm gì, ở đâu bạn cũng gặp nhiều điểm thuận lợi nên đối thủ cảm thấy không cam lòng, động tay động chân hãm hại, tiếc rằng chẳng được như ý.
 
Lúc này nóng lòng, tức giận cũng không ích gì, ung dung xem tiểu nhân thành trò cười mới đúng phong cách của Hổ Cáp. Bạn không phải người dễ bắt nạt, muốn đụng vào bạn ư, còn non và xanh lắm. Chắc chắn đối phương sẽ nhận được một bài học thích đáng, không dám có lần sau đâu.
 
Hẹn hò nhàm chán, quanh đi quẩn lại hai người chẳng có đề tài gì mới nên không còn hứng thú trò chuyện, Có lẽ bạn quản người ấy quá chặt, đi đâu cũng kè kè nên hai người không có không gian riêng, không có thú vui riêng cũng chẳng có chuyện gì đặc sắc mà chia sẻ cho nhau.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua nhan ma ngay 27062017
 
Ở bạn có khí chất của người lãnh đạo đoàn thể, đi đầu dẫn dắt và định hướng cho các hoạt động. Bạn có sự nhiệt tình, năng động và tinh thần xả thân, không ngại gian khổ nhưng lưu ý là không nên cố chấp, ôm khư khư ý kiến của mình kẻo sẽ nhận được phản ứng tiêu cực từ những người khác.
 
Trong họa có phúc, trong phúc có họa, Nhân Mã chẳng muốn tính toán nhiều vì bạn tin rằng người đơn thuần nhất là người hạnh phúc nhất; người chân thật nhất là người may mắn nhất. Có thể công việc không thuận lợi như mong đợi, tiền lương không cao như dự tính nhưng mọi chuyện đều có hướng giải quyết tích cực.
 
Thả lỏng tâm tình, hẹn hò viên mãn, với nhiều người yêu xa là cực hình, với Mã Mã yêu xa là tự do. Họ cảm thấy thoải mái khi hai người đều tự chủ và quyết định cuộc sống riêng với điểm chung là tình yêu. Như vậy có thể cảm nhận cuộc sống một cách trọn vẹn nhất, thoải mái nhất.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua ma ket ngay 27062017
 
Bạn có ý kiến, kiến nghị gì thì nên trực tiếp phát biểu, không cần ngó đông ngó tây, hỏi hét người nọ tới người kia, rất phiền phực. Bản thân có chính kiến lại không quyết định mà chần chừ vào người khác thì có phải là quá ngốc nghếch hay không, rất có thể sẽ làm lở dỡ hết mọi kế hoạch đã định sẵn.
 
Hôm nay tình cảm gia đình rất tốt, hãy hẹn người nhà cùng ăn cơm tối, nên ra ngoài để thay đổi không khí, tâm tình mọi người cũng sẽ tốt hơn. Ma Kết có thể tham khảo thêm lời khuyên từ mọi người nhưng chủ yếu trên tinh thần động viên và đường hướng là chính, còn lại vẫn phải dựa vào chính mình.
 
Tình cảm là dấu hỏi lớn, bạn khó tìm được câu trả lời thỏa đáng. Thực sự thì tình yêu phức tạp hay đơn giản đều tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người mà thôi, không có mẫu số chung. Bạn nghĩ nhẹ nhàng thì nó sẽ nhẹ nhàng ngay thôi, nếu thích người ấy, nên tỏ tình để có hồi kết, đừng ôm mãi trong lòng, dễ thành tâm bệnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua bao binh ngay 27062017
 
Hôm nay bạn rất dễ bị vạch trần bí mật, bị người khác nắm được điểm yếu. Đối thủ có thể lợi dụng sơ hở này để vượt qua một cách dễ dàng. Vì thế thay vì lo đông lo tây, tốt nhất là tập trung vào chính sự, dùng năng lực hành động, gây ấn tượng thiết thực để cấp trên nhớ mặt, cất nhắc.
 
Bảo Bình gặp người đố kị, can thiệp vào công việc, hủy hoại kế hoạch nên những đề án, ý tưởng quan trọng chưa tới phút cuối thì chưa thể tiết lộ. Kể cả những người thân cận cũng không thể hoàn toàn tin tưởng, cẩn tắc vô áy náy, bảo toàn thông tin, cầm chắc chiến thắng trong tay.
 
Tình cảm bình yên, hiếm khi thấy bạn ngốc nghếch như vậy, vì tình yêu mà con người cũng có chuyển biến rõ rệt. Dạo này rất hay cười vui vẻ, tính khí cũng trẻ con, sảng khoái hơn rồi vì hai bạn đang có tiến triển tích cực, hạnh phúc ngập tràn, tình ý dâng đầy trong mắt khiến người ta ghen tị.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (27/6/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song ngu ngay 27062017
 
Vận may đang tốt, có nhiều cơ hội để lựa chọn, quyết định như thế nào hoàn toàn tùy thuộc vào thái độ và quan điểm của bạn. Coi trọng những chi tiết nhỏ, nắm được trọng điểm của vấn đề thì chắc chắn sẽ đi đúng hướng. Hơn nữa đúng hay sai không ai nói rõ, quan trọng là phù hợp hay không mà thôi.
 
Song Ngư biết bản thân muốn gì và cần gì nên cũng không quá khó khăn. Vẫn còn một số vướng mắc nhưng bạn sẽ nhanh chóng thông qua vì đây là cơ hội hiếm có trong sự nghiệp và cuộc đời. Hiện nay, để gặp được nhân duyên tốt như thế này không hề dễ dàng gì.
 
Tình cảm đẹp và có nhiều kỉ niệm nhưng rất có thể vì sự nghiệp mà hi sinh. Đây là điểm đáng tiếc và cũng là bất ngờ lớn nhất bởi từ trước đến nay Song Ngư nổi tiếng là chòm sao si tình, đúng là cuộc đời, có rất nhiều chuyện không thể ngờ tới cũng có rất nhiều thứ sẽ thay đổi qua thời gian.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 28/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X